Địa chỉ: Số 27 Hàng Bè, quận Hoàn Kiếm, thủ đô Hà Nội.

Giờ mở cửa: 17:00 - 00:00

Giá tham khảo: 50.000 VND - 200.000 VND/người

Bạn đang tìm kiếm một quán bar Hà Nội để cùng bạn bè, người thân thư giãn vào cuối tuần này? Bạn mong muốn quán bar sở hữu view có thể nhìn được toàn cảnh thủ đô? Hãy đến với Lighthouse Sky Bar - một trong các rooftop bar Hanoi được nhiều người yêu thích nhất. Đây là một quán cafe & lounge Hà Nội nổi tiếng nằm trên tầng thượng sang trọng và đẳng cấp của khách sạn La Siesta Premium Hang Be.

Quán có không gian mở và thoáng mát với nhiều ghế sofa mềm mại và quầy bar đặt ngay sát mép sân thượng. Không gian quán cho bạn cảm giác như đang ngồi trên các tầng mây. Từ đây, bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Hà Nội và dòng sông Hồng lãng mạn. Thực đơn tại quán phục vụ những ly cocktail độc đáo và ngon miệng cùng với vô vàn món ăn Á và Âu hấp dẫn. Có thể nói, điểm đến này tạo nên một bầu không khí tinh tế và hiện đại, thích hợp để bạn ghé tới thư giãn cuối tuần.

Top 10 Rooftop bar Hanoi sở hữu view săn ảnh cực chất 2

Lighthouse Sky Bar là một trong những quán bar nổi tiếng ở Hà Nội

Địa chỉ: Số 38 đường Trần Phú, quận Hoàn Kiếm, thủ đô Hà Nội.

Giờ mở cửa: 16:30 - 23:00

Giá tham khảo: Từ 80.000 VND/người

Nằm trên tầng 10 và 11 của khách sạn AIRA Boutique, AIRA Sky Bar là một trong những quán rooftop bar Hanoi độc đáo nhất ở thủ đô. Tại đây, bạn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh thành phố tuyệt đẹp và nhìn thấy những địa danh nổi tiếng như Tháp cờ Hà Nội, Tòa nhà Quốc hội từ xa. Đây là một địa điểm lý tưởng cho một bữa tối lãng mạn hoặc một buổi tiệc sôi động cùng bạn bè.

Top 10 Rooftop bar Hanoi sở hữu view săn ảnh cực chất 3

AIRA Sky Bar & Lounge cũng là địa điểm ngắm hoàng hôn được yêu thích nhất

Địa chỉ: Số 35 Hàng Dầu, quận Hoàn Kiếm, thủ đô Hà Nội.

Giờ mở cửa: 17:00 - 00:00

Giá tham khảo: Từ 100.000 VND/người

Đã nhắc tới những quán bar ngoài trời độc đáo thì MIA.vn không thể bỏ qua Terraço Sky Bar. Nếu bạn muốn tận hưởng một không gian sang trọng và sáng tạo ở Hà Nội, hãy đến quán bar này trên tầng thượng của khách sạn Terraco. Quán bar có thiết kế đẹp mắt với một công trình hình vương miện nổi bật ở góc phải, tạo nên một bầu không khí độc đáo. Từ đây, bạn có thể nhìn ngắm cảnh quan hùng vĩ của Hồ Hoàn Kiếm, Cầu Thê Húc và Đền Ngọc Sơn. Bên cạnh đó, đừng quên thử những loại cocktail đặc biệt được chế biến theo phong cách của những con phố cổ kính ở Hà Nội.

Top 10 Rooftop bar Hanoi sở hữu view săn ảnh cực chất 4

Đêm về, Terraço Sky Bar khoác lên mình vẻ đẹp hiện đại và lãng mạn

Địa chỉ: Số 94 đường Mã Mây, quận Hoàn Kiếm, thủ đô Hà Nội.

Giờ mở cửa: 17:00 - 00:00

Giá tham khảo: 150.000 VND - 500.000 VND/người

Trên tầng thượng của Moonlight Sky Bar, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của ánh trăng rằm chiếu sáng cầu Long Biên huyền thoại. Bạn còn có cơ hội thử những ly cocktail độc đáo, rượu vang và rượu mạnh sang trọng. Không gian tại đây mang tới cho bạn cùng người thân bầu không khí ấm áp và vui vẻ.

Top 10 Rooftop bar Hanoi sở hữu view săn ảnh cực chất 5

Không gian hiện đại, sang trọng tại Moonlight Sky Bar đem tới cho bạn buổi tối lãng mạn

Địa chỉ: Số 33 phố Đường Thành, quận Hoàn Kiếm, thủ đô Hà Nội.

Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00

Giá tham khảo: 500.000 VND - 1.000.000 VND/người

Ignite Sky Bar là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích sự sang trọng và đẳng cấp. Từ quán rooftop bar Hanoi này, bạn có thể ngắm nhìn thành phố bên dưới với những ngôi nhà cổ kính và bầu trời đầy sao. Thả mình vào không gian ấm cúng và lãng mạn, thưởng thức những ly cocktail hay rượu vang tinh tế cũng góp phần giúp cho buổi tối cuối tuần của bạn thêm đặc sắc. Kết hợp cùng việc thưởng thức những món ăn nhẹ hấp dẫn và đa dạng tại đây càng tô điểm thêm cho cuối ngày của bạn trải nghiệm thật vui vẻ.

Top 10 Rooftop bar Hanoi sở hữu view săn ảnh cực chất 6

Ignite Sky Bar được thiết kế với không gian lãng mạn, ấm cúng

Địa chỉ: Số 1 đường Thanh Niên, quận Ba Đình, thủ đô Hà Nội.

Giờ mở cửa: 16:00 - 00:00

Giá tham khảo: Từ 65.000 VND/người

Nằm ở vị trí khá cao, The Summit Bar là một quán rooftop bar Hanoi đẳng cấp và khác biệt. Điểm đến này đem đến cho bạn view hùng vĩ của hồ Trúc Bạch và hồ Tây - hai biểu tượng nổi tiếng của thủ đô. Bạn cũng có thể chọn cho mình những ly cocktail ngon mắt, đậm đà hương vị để thưởng thức cùng các món ăn nhẹ mang đậm phong cách châu Á.

Top 10 Rooftop bar Hanoi sở hữu view săn ảnh cực chất 7

Nhắc tới rooftop bar Hanoi thì không thể bỏ qua The Summit Bar

Địa chỉ: Tầng 9 JM Marvel, số 16 Hàng Da, quận Hoàn Kiếm, thủ đô Hà Nội.

Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

Giá tham khảo: Từ 60.000 VND/người

Cloudy Sky Bar có thiết kế hiện đại với nội thất gỗ tối màu, đá cẩm thạch và gối sọc tạo nên một không gian tối giản trái ngược với bầu không khí sôi động của thành phố. Bao quanh điểm đến này là âm nhạc dịu nhẹ để bạn vừa có thể thưởng thức khung cảnh Hà Nội đẹp mê ly, vừa có thể tận hưởng những ly cocktail đặc trưng mang hương vị của Hà Nội. Đây là quán rooftop bar Hanoi bạn nhất định phải ghé một lần.

Top 10 Rooftop bar Hanoi sở hữu view săn ảnh cực chất 8

Không gian Cloud Sky Bar mang tới cảm giác thoải mái như ở nhà

Địa chỉ: Số 38 phố Gia Ngư, quận Hoàn Kiếm, thủ đô Hà Nội.

Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00

Giá tham khảo: Từ 50.000 VND/người

Skyline Hanoi, còn được gọi là mái nhà của thủ đô, là một quán bar ngoài trời với tầm nhìn 360 độ tuyệt đẹp. Đứng từ quán rooftop bar Hanoi này, bạn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh thành phố đẹp rực rỡ bên dưới. Với không gian được thiết kế hiện đại, đến Skyline Hanoi, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức ẩm thực địa phương ngon miệng, các món ăn vươn tầm quốc tế kinh điển và nhâm nhi các ly cocktail được chế biến công phu.

Top 10 Rooftop bar Hanoi sở hữu view săn ảnh cực chất 9

Đã tới thủ đô mà không một lần ghé qua Skyline Hanoi thì quả là đáng tiếc

Địa chỉ: Số 22 Phố Bảo Khánh, Hàng Trống, thủ đô Hà Nội.

Giờ mở cửa: 14:00 - 00:00

Giá tham khảo: 50.000 VND - 300.000 VND/người

Một trong những quán rooftop bar Hanoi đẳng cấp và sang trọng tiếp theo rất được lòng các thực khách chính là SOL SKY BAR. Quán sở hữu một trong những tầm nhìn đẹp nhất của phố cổ, đó là ngay cạnh hồ Hoàn Kiếm. Quán rooftop bar Hanoi này phục vụ nhiều loại cocktail, mocktail, bia, rượu vang và rượu mạnh theo mùa. Không gian ở đây thường thoải mái và lãng mạn với những sự kiện đặc biệt như âm nhạc, biểu diễn DJ, bữa tiệc Halloween.

Top 10 Rooftop bar Hanoi sở hữu view săn ảnh cực chất 10

SOL SKY BAR đốn tim thực khách với thiết kế không gian bắt mắt, tinh tế

Địa chỉ: Số 61 Hàng Bè, quận Hoàn Kiếm, thủ đô Hà Nội.

Giờ mở cửa: 15:00 - 00:00

Giá tham khảo: 50.000 VND - 300.000 VND/người

Starlight Skybar sẽ là cái tên cuối cùng được nhắc đến trong danh sách những quán rooftop bar Hanoi nổi tiếng. Với hơn 80 chỗ ngồi, Starlight Skybar mang đến cho bạn sự kết hợp hoàn hảo giữa không khí trong lành và âm nhạc hiện đại. Thực đơn tại quán đa dạng với nhiều loại cocktail, mocktail và bia được làm thủ công. Tại đây, bạn cũng có thể tìm thấy nhà hàng Comet nổi tiếng, nơi cho thực khách thử ẩm thực Việt Nam trong một phong cảnh đặc biệt.

Top 10 Rooftop bar Hanoi sở hữu view săn ảnh cực chất 11

Starlight Skybar Hanoi bài trí không gian giúp mọi người thêm gắn kết

Bạn yêu thích nhất quán rooftop bar Hanoi nào trong danh sách phía trên vừa được cẩm nang du lịch MIA.vn gợi ý? Cuối tuần đã đến rồi, hãy rủ rê ngay bạn bè, người thương và cùng nhau đến trải nghiệm 1 trong 10 quán rooftop phía trên ngay nhé. Chắc chắn rằng những điểm đến trên sẽ càng tô điểm cho cuối tuần của bạn thêm đáng nhớ. Đừng quên truy cập MIA.vn thường xuyên để cập nhật thêm nhiều địa điểm tham quan, ăn uống mới nhất nhé!