Surf Bar Quy Nhơn sở hữu địa thế đẹp bên cạnh bãi biển trên đường Xuân Diệu, có không gian thoáng đãng và cũng không quá gần trung tâm nên ít ồn ào. Hãy thử tưởng tượng cảm giác sảng khoái khi làn gió mát thổi vào bờ trong khi lắng nghe tiếng sóng biển thầm thì, đó là những điều mà bạn sẽ được trải nghiệm khi ghé thăm nơi đây. Dường như chẳng còn gì hạnh phúc bằng việc được nhâm nhi những tách cocktail, rượu được pha chế công phu và thưởng thức các món ngon đậm hương vị biển cả. 

Chủ quán đã tận dụng không gian bãi biển thoáng đãng để tạo nên một quán bar ngoài trời có view biển và núi rừng hùng vĩ nhưng không kém phần nên thơ. Từng món đồ trang trí đều được chăm chút một cách tỉ mỉ khi đồng nhất sử dụng một tông màu nhẹ nhàng, tạo nên một điểm nhấn riêng để phân biệt với khách hàng. Thông điệp “Coffee and Friends make the perfect blend” cũng thể hiện được chính xác mục tiêu của quán, với mong muốn nơi đây sẽ là không gian lý tưởng cho gia đình, bạn bè hay đồng nghiệp đến tâm sự chuyện trò và gần gũi như hơn. 

Surf Bar Quy Nhơn view biển gọi ngắm hoàng hôn tuyệt đỉnh 2

Surf Bar Quy Nhơn sở hữu địa thế đẹp bên cạnh bãi biển trên đường Xuân Diệu

Thông tin chi tiết: 

- Địa chỉ: Ven bãi biển đường Xuân Diệu (Đối diện khách sạn Sài Gòn Quy Nhơn), phường Lê Lợi, Quy Nhơn, Bình Định

- Điện thoại: 0942 090909 hoặc 0941 668869

- Thời gian mở cửa: 06h00 – 23h00

Từ Surf Bar đến chợ đêm Quy Nhơn bạn phải di chuyển khoảng 2.3km,  bởi cách trung tâm thành phố không quá xa nên chúng ta có thể chạy đến quán dễ dàng bằng xe máy hoặc xe taxi. Nếu biết sắp xếp lịch trình thích hợp bạn sẽ được thăm thú nhiều điểm tham quan đẹp mắt trước khi đến nơi đây ngắm hoàng hôn trên biển. Cụ thể quán nằm cách tháp Chăm Bánh Ít khoảng 19.4km, đường đến đảo Kỳ Co dài 26.6km, gần đồi Thi Nhân trong bán kính 4.5km... 

Bản đồ hướng dẫn di chuyển đến Surf Bar Quy Nhơn

Đến Surf Bar Quy Nhơn có lẽ điều làm bạn ấn tượng nhất chính là không gian mở rộng rãi, không bị đóng đinh trong những bức tường nhàm chán quen thuộc. Vẻ đẹp của quán đến từ cảnh sắc tự nhiên xung quanh, khi mà con người ta được giao thoa với đất trời và bầu không khí trong lành. Đối với những bạn trẻ thích check-in chụp hình thì nơi đây là sự lựa chọn hàng đầu để có được những tấm ảnh xịn sò. 

Sáng sớm, bạn có thể đến Surf Bar Quy Nhơn để ngắm bình minh trên biển. Không khí lúc này cũng khá trong lành và dịu nhẹ với làn gió mát còn hơi sương. Đến chiều nhiều bạn thường đến đây để nhâm nhi tách cà phê và ngắm hoàng hôn đỏ rực trên biển, khung cảnh vừa thanh bình vừa lý tưởng. Chưa dừng lại ở đó, buổi tối ở Surf Bar Quy Nhơn mới thật sự thú vị khi cả nhóm có thể quây quần bên nhau cạn ly cocktail trong khi phiêu cùng những điệu nhạc thú vị.  

Surf Bar Quy Nhơn view biển gọi ngắm hoàng hôn tuyệt đỉnh 3

Vào buổi chiều nhiều bạn thường đến đây để nhâm nhi tách cà phê và chờ ngắm hoàng hôn

Surf Bar Quy Nhơn view biển gọi ngắm hoàng hôn tuyệt đỉnh 4

Về đêm quán có dàn đèn trang trí xinh xắn và âm nhạc nhẹ nhàng để hóng gió biển cực chill

Surf Bar Quy Nhơn view biển gọi ngắm hoàng hôn tuyệt đỉnh 5

Ngắm hoàng hôn tại Surf Bar Quy Nhơn là hoạt động được yêu thích hàng đầu. Ảnh: chudu

Surf Bar Quy Nhơn view biển gọi ngắm hoàng hôn tuyệt đỉnh 6

View biển ngay trước mắt thực khách

Bởi khách hàng chủ yếu đều là những bạn trẻ có cá tính, phóng khoáng và mắt thẩm mỹ cao nên phong cách thiết kế của Surf Bar cũng nghiêng về hướng tinh tế, tối giản mà vẫn có nét hiện đại rất riêng. Bàn ghế được sử dụng đều được gia công bằng gỗ và sơn màu nhẹ nhàng, trung tính nhưng không bị mất đi nét nổi bật giữa không gian biển xanh. 

Ngoài ra, để tô điểm thêm chủ quán còn khéo léo thêm các chi tiết như ánh đèn, chai, lọ, đèn, nến, hoa... để tạo nên một không gian lung linh. Toàn bộ những yếu tố này đều được kết hợp hài hòa với nhau để tạo nên điểm nhấn đặc trưng của Surf Bar Quy Nhơn mà những quán khác không có được. Đặc biệt nếu thường xuyên theo dõi fanpage của quán chúng ta sẽ nhận thấy một điều là không gian tại đây luôn được đổi mới liên tục vào những dịp đặc biệt như lễ Tết để tránh nhàm chán. 

Điểm được nhiều bạn trẻ yêu thích và check-in nhiều nhất tại đây có lẽ là những chiếc xích đu gỗ xinh xinh trang trí bên trên là các bóng đèn và lồng đèn lung linh. MIA.vn mách các bạn gái nên lựa chọn những bộ đầm dài thướt tha tạo dáng, đảm bảo chúng ta sẽ có được bộ hình sống ảo cực chất không đụng hàng tại đây. 

Surf Bar Quy Nhơn view biển gọi ngắm hoàng hôn tuyệt đỉnh 7

Hàng ghế gỗ được sơn màu sắc nhã nhặn với tông màu tương tích với nhau, không tạo cảm giác lạc lõng

Surf Bar Quy Nhơn view biển gọi ngắm hoàng hôn tuyệt đỉnh 8

Xích đu bố trí duyên dáng trước bãi biển là địa điểm check-in được yêu thích tại Surf Bar Quy Nhơn. Ảnh: zinnie.nguyen

Surf Bar Quy Nhơn view biển gọi ngắm hoàng hôn tuyệt đỉnh 9

Biển xanh trước mắt và hoa tươi trang trí cho không gian xung quanh quán

Ghé thăm Surf Bar Quy Nhơn vào bất cứ thời điểm nào trong ngày bạn cũng sẽ có được những cảm nhận khác biệt. Điều đặc biệt ấn tượng nhất có lẽ là việc chúng ta sẽ được hít thở cùng bầu không khí và quan sát tận mắt các hoạt động trong ngày của ngư dân trên biển. Xa xa ngoài khơi sóng vỗ kia là những con thuyền đang ra khơi đánh bắt, mang về kế sinh nhai cho gia đình và cũng cung cấp nguồn hải sản dồi dào cho bữa ăn của các gia đình. Bạn đừng quên mua một ít hải sản thưởng thức trong những ngày ở Quy Nhơn. 

Menu Surf Bar Quy Nhơn khá đa dạng và phong phú để đáp ứng nhu cầu của thực khách. Khi đến đây bạn có thể lựa chọn nhiều loại đồ uống như nước ép, nước trái cây, sinh tố, cocktail, cà phê... trong khoảng giá từ 22.000 – 95.000đ/món. Mức giá này là vừa phải so với chất lượng và vị trí nằm ngay sát bờ biển của quán. Bên cạnh đó, menu Surf Bar Quy Nhơn còn có các món ăn nhẹ như kem, mực nướng, khô bò... phù hợp với nhu cầu ngồi nhâm nhi trong lúc tán gẫu ngắm cảnh biển. 

Surf Bar Quy Nhơn view biển gọi ngắm hoàng hôn tuyệt đỉnh 10

Menu đồ uống đặc sắc với nhiều món, giá cả phải chăng là điểm cộng lớn của Surf Bar Quy Nhơn. Ảnh: Minh Nguyệt

Bên cạnh là quán cà phê thì Surf Bar Quy Nhơn còn có khu vực để tổ chức party, gala dinner... theo yêu cầu của các doanh nghiệp hoặc đoàn khách từ xa đến. Có thể nói đây chính là làn gió mới và độc đáo mà quán mang lại khác với mô hình nhà hàng truyền thống. Khu vực sân khấu của quán được đầu tư dàn âm thanh, phông nền, ánh sáng cực chất theo nhu cầu vui chơi, “cháy” hết mình của khách hàng. Thực đơn đã được Surf Bar Quy Nhơn thiết kế bao gồm nhiều món ngon Quy Nhơn, trái cây, hải sản... được phục vụ theo hình thức gọi món hoặc buffet tùy theo yêu cầu. 

Surf Bar Quy Nhơn view biển gọi ngắm hoàng hôn tuyệt đỉnh 11

Những giàn hoa được bố trí thẩm mỹ để thực khách có thể check-in lưu lại nhiều hình ảnh đẹp

Surf Bar Quy Nhơn view biển gọi ngắm hoàng hôn tuyệt đỉnh 12

Surf Bar Quy Nhơn còn thường được thuê làm địa điểm tổ chức tiệc, gala 

Xem thêm: Top nhà hàng Quy Nhơn chất lượng dành cho tín đồ mê hải sản

Surf Bar Quy Nhơn sở hữu bầu không khí năng động cùng view biển cực đẹp, thường được các bạn trẻ lựa chọn là điểm giải trí hàng đầu khi ghé thăm xứ Nẫu. Đó cũng là lý do chúng ta nên note lại những điểm đặc sắc nhất tại đây vào cẩm nang du lịch của mình trước khi lên kế hoạch tham quan chi tiết.