1.1 Ngày đầu tiên trong tour du lịch Thái Lan 3 ngày 2 đêm: Thành phố Hồ Chí Minh - Bangkok - Chiang Rai

Buổi sáng: Ngày đầu tiên trong chuyến du lịch Thái Lan 3 ngày 2 đêm, bạn nên đến sân bay từ sớm để check-in và sẵn sàng lên đường khám phá xứ sở Chùa Vàng. Xuất phát từ Sân bay Tân Sơn Nhất, bạn sẽ mất khoảng 2 giờ đồng hồ để đến được Thái Lan.

Buổi trưa: Sau khi đến nơi, bạn sẽ ăn uống tại một nhà hàng ở Bangkok và nghỉ ngơi, tiếp sức cho chuyến đi tới Chiang Rai.

Buổi chiều: Ghé tham quan Chùa Wat Pho sở hữu bức tượng Phật nằm khổng lồ nổi tiếng nhất Thái Lan. Bạn sẽ có thời gian đi tham quan, chiêm bái và khám phá bộ sưu tập hơn 1000 pho tượng Phật tại chùa. Tiếp đến, bạn sẽ cùng đoàn di chuyển tới Chiang Rai. Trên đường đi, bạn sẽ có cơ hội ghé thăm Chùa Trắng Wat Rong Khun và tìm hiểu về các bản làng dân tộc quanh đây.

Buổi tối: Đêm đầu tiên trong chuyến du lịch Thái Lan 3 ngày 2 đêm, bạn sẽ dùng bữa tại nhà hàng bên trong khách sạn. Sau đó, bạn tự do tham quan Chiang Rai về đêm với nhiều hoạt động đặc sắc.

Xem thêm : Kinh Nghiệm du lịch Thái Lan trọn bộ


Tour du lịch Thái Lan 3 ngày 2 đêm siêu hấp dẫn 2

Sau chuyến bay dài gần 2 giờ đồng hồ, bạn sẽ đến được Bangkok phồn hoa và náo nhiệt

Tour du lịch Thái Lan 3 ngày 2 đêm siêu hấp dẫn 3

Chùa Wat Pho là điểm đến đầu tiên trong tour du lịch Thái Lan 3 ngày 2 đêm

Tour du lịch Thái Lan 3 ngày 2 đêm siêu hấp dẫn 4

Khám phá Chùa Trắng Wat Rong Khun sở hữu kiến trúc đặc biệt tại Thái Lan

Tour du lịch Thái Lan 3 ngày 2 đêm siêu hấp dẫn 5

Trên đường tới Chiang Rai, bạn sẽ được ghé thăm một vài bản làng văn hóa dân tộc

Buổi sáng: Chùa Wat Mahathat cổ kính sẽ là địa điểm tiếp theo trong chuyến du lịch Thái Lan 3 ngày 2 đêm. Trên đường di chuyển tới cố đô Ayutthaya, bạn sẽ có cơ hội khám phá kiến trúc độc đáo của một trong những ngôi chùa lâu đời bậc nhất ở Thái Lan. Trải qua biết bao giai đoạn thăng trầm, ngôi chùa trở thành chứng nhân lịch sử và là lời tố cáo tội ác chiến tranh chân thật nhất.

Buổi trưa: Dùng bữa ngay bên trong khuôn viên chùa với nhiều món chay hấp dẫn.

Buổi chiều: Sau khi tận mắt chiêm ngưỡng các khu đền, tháp nổi tiếng tại Ayutthaya, bạn sẽ đi tới cảng Kra để ra Đảo dừa Koh Samui. Bạn có thể tự do tắm biển và tham gia nhiều trò chơi dưới nước thú vị. Nơi đây còn được xem là thiên đường trái cây với nhiều món tráng miệng được chế biến và trang trí vô cùng đẹp mắt, sẵn sàng mang đến bạn hương vị tươi mát, ngọt lành nhất.

Buổi tối: Về đêm cũng là lúc Koh Samui náo nhiệt nhất. Bạn có thể ghé qua những quán bar mở dọc bãi biển, nhâm nhi một ly cocktail đặc biệt và thưởng thức các buổi hòa nhạc, show trình diễn hấp dẫn.

Tour du lịch Thái Lan 3 ngày 2 đêm siêu hấp dẫn 6

Wat Mahathat là ngôi chùa sở hữu kiến trúc cổ kính cũng như lâu đời nhất Thái Lan

Tour du lịch Thái Lan 3 ngày 2 đêm siêu hấp dẫn 7

Bên cạnh Wat Mahathat, bạn còn có cơ hội chiêm ngưỡng nhiều khu đền, tháp nổi tiếng ở cố đô Ayutthaya

Tour du lịch Thái Lan 3 ngày 2 đêm siêu hấp dẫn 8

Đừng quên đến Đảo dừa Koh Samui tắm biển, vui chơi và thưởng thức nhiều món tráng miệng ngọt lành

Tour du lịch Thái Lan 3 ngày 2 đêm siêu hấp dẫn 9

Đêm về, hãy chọn cho mình một quán bar tại Koh Samui và tận hưởng khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời bên ly cocktail đặc biệt

Buổi sáng: Ngày cuối cùng trong chuyến du lịch Thái Lan 3 ngày 2 đêm, bạn sẽ di chuyển từ cảng Kra về Bangkok từ sáng sớm. Trên đường về khi đi ngang Pattaya, bạn đừng quên dừng chân ghé thăm Vườn bướm Saithip và Thủy cung Underwater World. Đại dương thu nhỏ đầy thú vị này nhất định sẽ khiến chuyến đi của bạn thêm tuyệt vời cũng như đem về 7749 tấm ảnh check-in có 1-0-2.

Buổi trưa: Sau khi dùng bữa, bạn sẽ có thời gian để tham quan và mua sắm đồ lưu niệm tại trạm dừng chân.

Buổi chiều: Xe di chuyển về Bangkok, đưa bạn tới Sân bay Suvarnabhumi để trở về Thành phố Hồ Chí Minh. Kết thúc chuyến du lịch Thái Lan 3 ngày 2 đêm.

Xem thêm: Review chợ Pratunam nhộn nhịp và sầm uất nhất Bangkok

Tour du lịch Thái Lan 3 ngày 2 đêm siêu hấp dẫn 10

Trên đường về, bạn sẽ được ghé tham quan Vườn bướm Saithip đầy sắc màu

Tour du lịch Thái Lan 3 ngày 2 đêm siêu hấp dẫn 11

Đại dương thu nhỏ ở Thủy cung Underwater World là góc check-in lý tưởng cho những bức ảnh có 1-0-2

Tour du lịch Thái Lan 3 ngày 2 đêm siêu hấp dẫn 12

Vào buổi chiều, bạn sẽ di chuyển ngược lại trung tâm Bangkok và lên chuyến bay trở về Thành phố Hồ Chí Minh

Theo kinh nghiệm được nhiều người chia sẻ trong cẩm nang du lịch Thái Lan, bạn có thể đến đây khám phá vào bất kỳ lúc nào. Tuy nhiên, nếu muốn chuyến đi thuận lợi và có nhiều trải nghiệm đáng nhớ hơn thì thời điểm từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau là phù hợp nhất. Lúc này Thái Lan ít mưa, nhiều nắng và diễn ra nhiều lễ hội lớn.

Tour du lịch Thái Lan 3 ngày 2 đêm siêu hấp dẫn 13

Vào tháng 4, Thái Lan diễn ra lễ hội té nước Songkran lớn nhất trong năm thu hút đông đảo người tới tham gia

Chi phí đi Thái Lan 3 ngày 2 đêm không hề cao như mọi người vẫn nghĩ. Thông thường, giá vé tham khảo cho một tour Thái Lan 3 ngày 2 đêm dao động từ 3.000.000 VND đến 5.000.000 VND. Đây là mức giá đã bao gồm chi phí di chuyển, ăn uống, nơi ở... Nếu bạn mua sắm và tham gia các trò chơi ở những điểm tham quan thì có thể phát sinh thêm phụ phí.

Lưu ý: Trên đây là mức giá tham khảo cho tour du lịch Thái Lan 3 ngày 2 đêm do MIA.vn cập nhật đến tháng 7/2023. Tùy vào thời gian và các yêu cầu về nơi lưu trú, ăn uống mà giá cả có thể thay đổi. Bạn nên tham khảo thêm trên các trang đặt tour chính thức để cập nhật mức giá chính xác nhất.

Tour du lịch Thái Lan 3 ngày 2 đêm siêu hấp dẫn 14

Chi phí đi Thái Lan 3 ngày 2 đêm khá phải chăng và không hề cao như mọi người vẫn nghĩ

Xem thêm: Tour Thái Lan 5 ngày 4 đêm dành cho người đi lần đầu

Trên đây là lịch trình du lịch Thái Lan 3 ngày 2 đêm mà MIA.vn gợi ý đến bạn. Bạn có thể lưu lại và tham khảo cho chuyến đi sắp tới. Vẫn còn rất nhiều lịch trình khám phá Thái Lan được gợi ý trong cẩm nang du lịch. Đừng quên xem thêm và cân nhắc để có được hành trình tuyệt vời nhất nhé!