Thôn 13 Đà Lạt là điểm đến lý tưởng dành cho những ai đang tìm kiếm sự bình dị trong cuộc sống. Check-in Đà Lạt đã trở nên quá quen thuộc trong những năm gần đây. Tuy nhiên, nhiều người chỉ biết đến sự hiện đại và tráng lệ của một thành phố đang trên đà “thay áo”, mà vô tình quên đi rằng Đà Lạt vẫn còn “giữ” riêng một bức tranh rất khác, cực kỳ yên bình và thơ mộng hơn nhiều. Mệt mỏi với những áp lực cuộc sống, sao bạn không thử đổi gió về vùng ngoại ô tuyệt đẹp mang tên “Thôn 13”, để lưu giữ nhiều kỉ niệm đáng nhớ trong chuyến hành trình của mình nhỉ?

Đà Lạt là một vùng đất đầy lãng mạn với khí hậu ôn hòa, mát lạnh quanh năm. Do đó đây sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho những bạn muốn chạy trốn khỏi cái nóng nực ở tại thành phố đông đúc. Thôn 13 Đà Lạt cũng sở hữu cái không khí se lạnh, trong lành, dễ chịu và đặc biệt ít sự ồn ào. Đến đây trong lịch trình khám phá Đà Lạt tự túc, bạn sẽ được ngắm nhìn những chú chó đáng yêu đang nô đùa trên thửa ruộng xanh rộng lớn. Bao quanh thôn còn là những cánh rừng thông bất tận mang đến cho bạn một cảm giác thật thư thái và nhẹ nhàng.

Xem thêm: Lạc vào tiên cảnh với khu du lịch Lavender Đà Lạt

Thôn 13 Đà Lạt, nét đẹp làng quê Thụy Sĩ mê mẩn lòng người 2

Con đường nhỏ dẫn vào cánh đồng hoa rực rỡ sắc màu như đưa ta lạc vào miền cổ tích châu Âu

Nằm yên bình với bốn bề là rừng thông, Thôn 13 Đà Lạt chính là địa điểm thích hợp dành cho những ai bỗng chốc muốn hòa mình với thiên nhiên và tạm bỏ qua nếp sống hiện đại, xô bồ. Khung cảnh ở Thôn 13 Đà Lạt cũng cực thơ mộng và trữ tình. Trong thảm cỏ xanh bao la, xen lẫn là những thửa ruộng kèm với giọng chim lảnh lót gọi bầy và cả tiếng lá cây xào xạc theo cơn gió. Tất cả sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm chân thật và cực kỳ gần gũi với thiên nhiên.

Đặc biệt khi đến đây, bạn còn có dịp tham gia các hoạt động dân dã như chăn nuôi, câu cá, trồng rau,… Tất cả những điều ở Thôn 13 Đà Lạt hứa hẹn mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị mà chỉ riêng vùng ngoại ô bình dị này mới có mà thôi.

Thôn 13 Đà Lạt, nét đẹp làng quê Thụy Sĩ mê mẩn lòng người 3

Tạm gác đi những phiền muốn trong cuộc sống, sao bạn không thử tìm đến Thôn 13 để an ủi tâm hồn tổn thương của mình 

Thôn 13 Đà Lạt khác biệt hoàn toàn với những địa điểm check-in khác. Đến đây, bạn chắc chắn vẫn sẽ có ảnh đẹp đầy máy, đồng thời còn góp nhặt thêm nhiều những kỉ niệm vui quên lối về. Tất cả mọi trải nghiệm về một vùng nông thôn mộc mạc, bình yên đến từng nhịp thở sẽ mang đến cho bạn cái nhìn hoàn toàn mới về hành trình khám phá Đà Lạt.

Thôn 13 Đà Lạt, nét đẹp làng quê Thụy Sĩ mê mẩn lòng người 4

Những khóm hoa dã quỳ vàng rực càng tô điểm thêm cho sự thơ mộng, hữu tình của không gian nơi đây 

Thôn 13 Đà Lạt, nét đẹp làng quê Thụy Sĩ mê mẩn lòng người 5

Thôn 13 Đà Lạt là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn gần gũi và hòa mình với thiên nhiên 

Thôn 13 Đà Lạt, nét đẹp làng quê Thụy Sĩ mê mẩn lòng người 6

Không khí se lạnh đặc trưng của vùng đất này tạo nên một cảm giác vô cùng độc đáo mà bạn nhất định phải thử

Thôn 13 Đà Lạt, nét đẹp làng quê Thụy Sĩ mê mẩn lòng người 7

Những chú chó đáng yêu là điều làm nên sức hút của Thôn 13 Đà Lạt đối với các bạn trẻ 

Thôn 13 Đà Lạt, nét đẹp làng quê Thụy Sĩ mê mẩn lòng người 8

Những người bạn đáng yêu là liều thuốc chữa trị tâm hồn hiệu nghiệm nhất mà bạn nên trải nghiệm 

Thôn 13 Đà Lạt, nét đẹp làng quê Thụy Sĩ mê mẩn lòng người 9

Thôn 13 Đà Lạt còn có nhiều loài vật khác mang đến cho bạn cảm giác được sống ở một làng quê thật thụ 

Nếu bỗng dưng có một ngày bạn muốn trốn cả thế giới hay tạm quên đi những khó khăn, mệt nhoài trong cuộc sống, Thôn 13 Đà Lạt có lẽ là điểm đến thích hợp, nơi bạn tìm thấy sự bình yên và hiền hòa. Tất cả mọi thứ nơi đây như đang chờ đợi để vỗ về và xua đi nỗi buồn của những người ghé thăm. Đừng quên chia sẻ lại những khoảnh khắc đáng giá đó tại trang Cẩm nang du lịch của MA.vn bạn nhé!