Địa chỉ: Đinh Tiên Hoàng, Phường 9, Thành phố Cà Mau, tỉnh Cà Mau.

Số điện thoại: 0290 3911 911

Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

Nếu bạn đang kiếm tìm một trong Top nhà hàng Cà Mau nổi tiếng để dùng bữa cùng gia đình thì đừng bỏ qua địa chỉ Ẩm thực Nhà Quê. Sau một tuần làm việc căng thẳng, sẽ thật tuyệt vời khi bạn có thể ghé đến Ẩm Thực Nhà Quê Cà Mau và thưởng thức những món ăn bình dị, dân dã nhưng được chế biến vô cùng chất lượng. Đây là một trong những địa chỉ ăn uống rất được nhiều gia đình yêu thích mỗi khi tới Cà Mau. Hãy cùng khám phá xem nơi này có gì thú vị mà biết bao thực khách mê mẩn ngay từ lần đầu thưởng thức bạn nhé!

Thưởng thức Ẩm Thực Nhà Quê Cà Mau nổi tiếng khắp vùng 2

Nếu bạn đang kiếm tìm một địa chỉ ăn uống nổi tiếng để dùng bữa cùng gia đình thì đừng bỏ qua Ẩm thực Nhà Quê Cà Mau

Không gian của Ẩm Thực Nhà Quê Cà Mau khá rộng rãi mang đến bầu không khí thoáng mát, thoải mái cho bất cứ ai ghé tới đây thưởng thức. Tuy không có âm nhạc xập xình hay những ánh đèn đủ màu sắc nhưng Ẩm Thực Nhà Quê Cà Mau vẫn đủ sức níu giữ bước chân biết bao thực khách. Địa điểm này đem đến cho mọi người bầu không gian ấm cúng, quây quần, thích hợp để cùng bạn bè, gia đình dùng bữa với nhau. Ẩm Thực Nhà Quê Cà Mau còn bài trí nhiều góc sống ảo đem đến cho mọi người những bức ảnh check-in đặc sắc.

Thưởng thức Ẩm Thực Nhà Quê Cà Mau nổi tiếng khắp vùng 3

Không gian của Ẩm Thực Nhà Quê Cà Mau khá rộng rãi mang đến bầu không khí thoáng mát, thoải mái cho bất cứ ai ghé tới đây thưởng thức

Rất nhiều món ăn thơm ngon, hấp dẫn xuất hiện trong thực đơn của Ẩm Thực Nhà Quê Cà Mau. Không khó để bạn tìm thấy các món đặc sản của Cà Mau tại quán. Trong đó heo quay da giòn và hải sản là một trong những món ăn được nhiều thực khách yêu thích nhất. Với giá cả phải chăng nhưng chất lượng phục vụ nhiệt tình, Ẩm Thực Nhà Quê Cà Mau sẽ là địa chỉ ăn uống đem đến cho bạn thật nhiều xúc cảm. Vì thế, đừng bỏ lỡ điểm đến này trong chuyến Khám phá Cà Mau sắp tới nhé!

Thưởng thức Ẩm Thực Nhà Quê Cà Mau nổi tiếng khắp vùng 4

Rất nhiều món ăn thơm ngon, hấp dẫn xuất hiện trong thực đơn của Ẩm Thực Nhà Quê Cà Mau

Nếu đang kiếm tìm một địa điểm tổ chức sự kiện chất lượng và chu đáo, Ẩm Thực Nhà Quê Cà Mau sẽ là gợi ý hoàn hảo mà bạn không muốn bỏ qua. Để có được bữa tiệc như ý, bạn nên đặt trước với nhà hàng và nêu chi tiết yêu cầu của mình. Nhân viên tại đây sẽ hỗ trợ bạn trang trí không gian, bày tiệc và chuẩn bị đồ ăn, thức uống. Tất tần tật những dịch vụ tại Ẩm Thực Nhà Quê Cà Mau sẽ khiến bạn hài lòng và có được phút giây thư giãn bên bạn bè, người thân tuyệt vời nhất. Chính vì thế, đừng bỏ lỡ quán ăn ngon Cà Mau này khi đặt chân đến đây bạn nhé!

Thưởng thức Ẩm Thực Nhà Quê Cà Mau nổi tiếng khắp vùng 5

Nếu đang kiếm tìm một địa điểm tổ chức sự kiện chất lượng và chu đáo, Ẩm Thực Nhà Quê Cà Mau sẽ là gợi ý hoàn hảo mà bạn không muốn bỏ qua

Thưởng thức Ẩm Thực Nhà Quê Cà Mau nổi tiếng khắp vùng 6

Ẩm Thực Nhà Quê Cà Mau từ lâu đã trở thành địa chỉ ăn uống quen thuộc của người dân địa phương

Thưởng thức Ẩm Thực Nhà Quê Cà Mau nổi tiếng khắp vùng 7

Cách bài trí tại quán đem đến cảm giác ấm cúng, sang trọng

Thưởng thức Ẩm Thực Nhà Quê Cà Mau nổi tiếng khắp vùng 8

Nhân viên phục vụ nhiệt tình, thân thiện tạo bầu không khí vui vẻ, thân thiện

Lưu ngay địa chỉ Ẩm Thực Nhà Quê Cà Mau vào cẩm nang du lịch để không bỏ lỡ điểm đến này trong hành trình khám phá sắp tới. Đừng quên chia sẻ lại cảm nhận sau khi thưởng thức món ăn tại đây vào các hội nhóm du lịch cho những tâm hồn đam mê ăn uống có thể tham khảo thêm nhé. Mong rằng bài viết phía trên sẽ giúp ích cho bạn thật nhiều trong hành trình trải nghiệm ẩm thực. Chúc bạn có được chuyến đi đặc sắc và một bữa tối thật lãng mạn bên cạnh những người thân yêu.