Ngoài nổi tiếng với danh xưng xứ dừa, Bến Tre còn mang trong mình một nền ẩm thực cực kỳ đặc sắc, từ những món ăn quen thuộc đến các đặc sản độc nhất vô nhị khiến biết bao tín đồ ăn uống phải trầm trồ. Mỗi một món ăn ở đây đều mang đậm những nét đặc trưng của xứ dừa, tuy đơn giản, bình dị nhưng lại thấm đẫm nghĩa tình chốn thôn quê. Trong hành trình khám phá, ngoài những món ăn chỉ địa phương mới có thì các quán cơm ngon tại Bến Tre cũng được đông đảo bạn trẻ “săn lùng". Đây là những tọa độ ăn uống ngon, rẻ mà lại cực chất lượng, đảm bảo bổ sung đầy đủ năng lượng sau khi vui chơi cả ngày dài. Hãy cùng MIA.vn điểm qua một số quán cơm ngon tại Bến Tre ngay nhé!

Xem thêm: Bỏ túi ngay những quán lẩu Bến Tre không thể không ghé qua

Địa chỉ: Ngã 4 Tú Điền, thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre.

Số điện thoại: 093 977 1393 - 093 277 1393

Một trong những quán cơm ngon tại Bến Tre rất nổi tiếng đối với các tín đồ yêu thích món cơm gà chính là quán Cơm gà Phúc Nguyên. Quán tọa lạc ngay tại Ngã 4 Tú Điền, nơi được mệnh danh là tụ điểm ăn uống số 1 ở xứ dừa với không gian vô cùng rộng lớn, khang trang. Quán chuyên phục vụ các món cơm gà, cơm bò, cơm sườn, cơm hải sản… và còn nhận đặt những món đặc sản nổi tiếng như chuột dừa Bến Tre hay cháo cá lóc rau đắng theo nhu cầu của thực khách. Tất cả món ăn ở đây và đặc biệt là các món cơm đều được mọi người đánh giá là cực kỳ thơm ngon, chất lượng với hạt cơm trắng, mềm dẻo, phần thịt đi kèm chất lượng cùng rau dưa đầy đủ.

Tổng hợp quán cơm ngon tại Bến Tre vừa rẻ vừa chất lượng 2

Cơm gà Phúc Nguyên là quán cơm ngon tại Bến Tre nằm ngay trong tụ điểm ăn uống sầm uất nên được rất nhiều người biết tới 

Địa chỉ: Số 306C đường Nguyễn Huệ, thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre.

Số điện thoại: 096 199 6147

Đúng như tên gọi, quán Cơm gà xối mỡ 5 vị vô cùng nổi tiếng với món cơm gà vừa thơm ngon, hấp dẫn mà mức giá lại hết sức bình dân. Một phần cơm gà của quán cơm ngon tại Bến Tre này rất chất lượng, bao gồm cơm rang, đùi gà chiên giòn xối mỡ nóng hổi ăn kèm với dưa leo, đồ chua và nước tương. Điểm cộng ở đây chính là thịt gà được quán tẩm ướp rất đậm đà, vừa ăn, thịt ở bên trong chín mềm, thơm phức nhưng lớp da bên ngoài vẫn giữ được độ giòn tan và màu vàng ruộm rất bắt mắt.

Đặc biệt, quán chiên gà rất khéo nên ít thấm dầu mỡ, lớp da béo ngậy nhưng không hề bị ngán. Phần cơm rang của món cơm gà cũng cực kỳ đặc biệt, hạt cơm thơm, tơi mẩy, có màu vàng ươm đẹp mắt, không bị nhão mà cũng không quá khô. Bên cạnh đó, để có một đĩa cơm gà ngon đúng điệu thì không thể thiếu được chén nước chấm đặc trưng của quán với đủ vị mặn ngọt, giúp món ăn càng thêm hấp dẫn. Ngoài cơm gà xối mỡ, quán còn phục vụ thêm nhiều món khác cho mọi người lựa chọn như cơm gà chiên nước mắm, cơm gà xúc xích, cơm gà mắm tỏi... 

Tổng hợp quán cơm ngon tại Bến Tre vừa rẻ vừa chất lượng 3

Cơm gà xối mỡ 5 vị nổi tiếng với những đĩa cơm gà cực chất lượng

Địa chỉ: Số 325 đường Trương Định, thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre.

Số điện thoại: 088 601 3351

Cơm tấm Kim Ngân là một trong những quán cơm ngon tại Bến Tre rất được các bạn học sinh, sinh viên cũng như dân văn phòng ưa chuộng. Trong suốt thời gian mở bán, quán luôn đảm bảo đủ 3 tiêu chí hàng đầu là ngon, sạch, giá phải chăng để phục vụ mọi người. Mặc dù Cơm tấm Kim Ngân sở hữu không gian không quá rộng lớn nhưng điểm cộng là rất sạch sẽ, thông thoáng, bàn ghế thoải mái nên người dân địa phương rất thích và thường xuyên lui tới. Một phần cơm tấm tại quán có khá nhiều cơm, thức ăn đầy đặn và chuẩn vị cơm tấm xứ dừa Bến Tre với hạt cơm mềm, nhỏ chứ không to như những nơi khác. 

Tại quán Cơm tấm Kim Ngân, bạn chỉ cần gọi một đĩa cơm tấm là đã có đầy đủ từ thịt nướng, trứng ốp la, chả cho đến bì, dưa chua mà không cần phải đắn đo suy nghĩ nên gọi suất sườn bì hay sườn trứng. Một điểm cộng là tuy lúc nào quán cũng đông khách nhưng nhân viên ở đây vẫn phục vụ rất nhanh nhẹn và chu đáo, không để bạn phải chờ đợi lâu. Giá thành của một phần cơm tấm rất vừa túi tiền, chỉ từ 20.000 VND và quán còn phục vụ thêm các loại nước ngọt giải khát để thực khách dùng bữa ngon hơn. Tất cả nguyên liệu dùng để nấu nướng đều được quán chọn lựa kỹ càng, nói không với thực phẩm kém chất lượng và yếu tố an toàn sức khỏe luôn được đảm bảo nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé.

Tổng hợp quán cơm ngon tại Bến Tre vừa rẻ vừa chất lượng 4

Đĩa cơm tấm full topping siêu hấp dẫn tại quán Cơm tấm Kim Ngân

Địa chỉ: Số 483 đường Nguyễn Huệ, thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre.

Số điện thoại: 097 241 3345

Nếu bạn đi du lịch với gia đình và muốn tìm một quán cơm ngon tại Bến Tre để vừa dùng bữa vừa có thể trò chuyện cùng nhau thì đừng bỏ lỡ quán Hồng Đức. Quán chuyên phục vụ các món ăn quen thuộc trong bữa cơm thường ngày của người dân Bến Tre, dù nhìn qua có vẻ mộc mạc, giản dị nhưng lại chứa đựng sức hấp dẫn lạ thường. Thực đơn của quán Hồng Đức rất đa dạng, bao gồm nem rán, cơm niêu, gà nướng lu, ngọn bí xào tỏi… với công thức chế biến tuyệt đỉnh khiến những món ăn dân dã này trở nên vô cùng đặc biệt. Trong đó, món ăn đặc trưng của quán được rất nhiều người yêu thích là cơm thịt nướng với phần thịt được tẩm ướp đậm đà đúng kiểu miền Tây, hứa hẹn sẽ thỏa mãn ngay cả những thực khách khó tính nhất.

Không gian quán Hồng Đức tương đối thoáng đãng, rộng rãi và hầu như lúc nào cũng đông đúc thực khách. Tuy vậy, bạn không cần lo lắng sẽ phải đợi lâu vì nhân viên ở đây có tác phong rất chuyên nghiệp và nhanh nhẹn. Trong khi đó, giá cả của quán lại vô cùng bình dân, chất lượng món ăn hoàn toàn xứng đáng với giá tiền nên MIA.vn đảm bảo đây sẽ là một sự lựa chọn không thể nào tuyệt hơn. 

Tổng hợp quán cơm ngon tại Bến Tre vừa rẻ vừa chất lượng 5

Quán Hồng Đức mang đến cho thực khách những món ăn quen thuộc trong bữa cơm hằng ngày của người dân bản xứ

Hy vọng với danh sách quán cơm ngon tại Bến Tre mà MIA.vn vừa giới thiệu trên đây, bạn sẽ có được những gợi ý hữu ích giúp chuyến du lịch xứ dừa sắp tới thêm phần trọn vẹn. Đừng quên đem theo cẩm nang du lịch trước khi xuất phát vì vùng đất này vẫn còn rất nhiều điều mới mẻ đang đợi bạn khám phá đấy.