Du lịch biển Thái Lan luôn là hạng mục được nhiều tín đồ xê dịch quan tâm nhất khi khám phá vùng đất xinh đẹp này. Biển ở Thái Lan lúc nào cũng mang một sắc màu xanh trong dễ chịu, xứng đáng là nơi để chúng ta thả mình tận hưởng không gian mát lành dịu nhẹ. Hãy cùng MIA.vn lên danh sách khám phá những bãi biển xinh đẹp bậc nhất Thái Lan nhé!

Không còn gì bàn cãi, Vịnh Maya tại Koh Phi Phi chính là bãi biển tuyệt vời nhất xứ sở Chùa Vàng. Đã từng xuất hiện trong bộ phim điện ảnh “The Beach” do Leonardo DiCaprio thủ vai chính, Vịnh Maya thu hút khá nhiều tín đồ du lịch đến check-in bởi vẻ đẹp trong xanh, quyến rũ đậm chất điện ảnh. Những bãi cát trắng mềm mại nối dài bên làn nước trong vắt lấp lánh ánh đá vôi bên không gian rừng rậm đã tạo nên sự kỳ ảo cho thị giác của mỗi tín đồ du lịch. 

Top 10 bãi biển Thái Lan khiến bạn say đắm quên lối về 2

Vịnh Maya - Thiên đường biển Thái Lan mà ai cũng muốn trải nghiệm 

Hang Morakot tuyệt đẹp dẫn ra một bãi biển trong xanh in đậm sắc màu của rừng già là khung cảnh bạn không thể bỏ lỡ. Dưới một khe hở nhỏ của hang động Morakot, bạn có thể chiêm ngưỡng không gian đầy ấn tượng mà thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này. Trải nghiệm bơi qua cửa hang với tiếng sóng vỗ rì rào bên ngoài cùng không gian ngập tràn ánh sáng sẽ mang lại cho bạn một cảm giác tuyệt diệu. Biển ở đây có màu xanh ngọc lục bảo do ánh sáng chiếu vào khu rừng phảng phất xuống bóng nước. Tất cả hình ảnh ấy tạo nên một bức tranh tuyệt diệu không gì sánh bằng. 

Top 10 bãi biển Thái Lan khiến bạn say đắm quên lối về 3

Morakot - Món quà địa chất ban tặng cho con người

Bãi biển Railay là một trong những bãi biển cực đẹp của tỉnh Krabi ở miền Nam Thái Lan. Không gian nơi đây gấy ấn tượng với những vách đá vôi khổng lồ nép mình bên cạnh biển cả bao la, rộng lớn. Nơi đây hầu như vẫn giữ được nét đẹp nguyên sơ với những thanh âm tự nhiên, nhẹ nhàng. Tại đây, bạn có thể nghe tiếng chim hót vang vọng cùng tiếng lá xào xạc khi những chú khỉ đu đưa qua từng tán cây để bám vào vách đá. 

Top 10 bãi biển Thái Lan khiến bạn say đắm quên lối về 4

Bãi biển Railey xinh đẹp bởi vẻ nguyên sơ

Biển ở Phuket thường có nước biển trong xanh và bờ cát trắng mịn, Patong cũng không là ngoại lệ. Với vẻ đẹp lãng mạn và nhẹ nhàng, lại nằm ngay thủ phủ du lịch miền Nam Phuket, Patong là một trong những bãi biển được các tín đồ du lịch lựa chọn khám phá khi đến với Thái Lan. Tại đây, bạn có thể trải nghiệm các hoạt động như lướt sóng, lặn biển và tham gia các bữa tiệc trên biển vào ban đêm. 

Top 10 bãi biển Thái Lan khiến bạn say đắm quên lối về 5

Bãi biển Patong Phuket có làn nước trong xanh yên ả

Vốn được biết đến với tên gọi là Lime Bay, Ao Manao là bãi biển xinh đẹp tọa lạc gần thị trấn Prachuap Khiri Khan. Nơi đây sở hữu phong cảnh hữu tình với các ngọn núi đá vôi ngoạn mục và bãi cát trắng dài sánh ngang với thiên đường biển ở Krabi. Nếu muốn lựa chọn một địa điểm yên tĩnh, bạn có thể đến với Ao Manao vì ở đây ít lượt người đến tham quan hơn. Bạn sẽ cảm nhận được trọn vẹn nét đẹp nguyên sơ, thanh bình cùng thiên đường biển dịu mát khiến biết bao tâm hồn mệt mỏi như được chữa lành. Tại đây cũng có một số nhà hàng hải sản gần bờ biển mà bạn có thể ghé qua để trải nghiệm. 

Top 10 bãi biển Thái Lan khiến bạn say đắm quên lối về 6

Ao Mâno, khung cảnh núi đá ấn tượng giữa biển khơi

Nếu muốn xa lánh phố thị đông đúc mà tìm đến các bãi biển nguyyên sơ thanh bình thì chúng mình xin giới thiệu đến bạn Bottle Beach. Nơi đây vẫn giữ được sự yên bình và vẻ đẹp có phần hoang sơ. Tại đây, bạn có thể chiêm ngưỡng những bãi cát tuyệt đẹp và khu rừng rậm hoang dã cực ấn tượng. 

Top 10 bãi biển Thái Lan khiến bạn say đắm quên lối về 7

Bottle Beach, cảnh biển hoang sơ, thanh bình với view rừng già

Tọa lạc trên hòn đảo xinh đẹp Koh Phayam, Ao Kwang Peeb là một bãi biển lay động lòng người với bờ cát trắng nhỏ xen lẫn những tảng đá nhô lên khỏi mặt nước. Ao Kwang Peeb sở hữu không gian mát lành giúp bạn hạ nhiệt trong những ngày nắng nóng. Cây cối rậm rạp bao quanh bãi biển trong xanh cũng góp phần tạo nên nét đẹp cho cảnh sắc nơi đây. Ao Kwang Peeb vẫn giữ được vẻ đẹp nguyên sơ, yên tĩnh và có phần hẻo lánh. 

Top 10 bãi biển Thái Lan khiến bạn say đắm quên lối về 8

Ao Kwang Peeb, không gian thiên nhiên trong lành tại Koh Phayam

Vịnh Donald Duck có tên gọi được lấy cảm hứng từ một khối đá lớn có hình dáng giống với một nhân vật hoạt hình nổi tiếng của Disney. Tại bãi biển này còn có các bãi cát trắng mịn kéo dài tít tắp cùng hệ sinh thái động thực vật vô cùng phong phú, đa dạng. 

Top 10 bãi biển Thái Lan khiến bạn say đắm quên lối về 9

Vịnh Donald Duck với tảng đá có hình thù ngộ nghĩnh

Đúng như tên gọi, bãi biển Sunrise là một trong những địa điểm ngắm bình minh vô cùng đẹp mắt tại miền Nam Thái Lan. Bạn có thể chiêm ngưỡng không gian trong xanh của màu nước hòa cùng cát trắng và bầu không khí ấm cúng nhân dịp bắt đầu ngày mới.

Top 10 bãi biển Thái Lan khiến bạn say đắm quên lối về 10

Bãi biển Sunrise, điểm ngắm hoàng hôn lý tưởng

Nếu bạn muốn tìm đến một không gian xanh mát cùng hàng cọ đung đưa thì Hat Khlong Chao là một bãi biển bạn không thể bỏ lỡ. Được tận hưởng không gian trong lành cùng làn gió nhẹ phớt qua dưới bóng râm mát mẻ là một trải nghiệm bạn không thể bỏ lỡ khi đến với bãi biển này. Ngoài ra, gần bãi biển còn có một thác nước khá đẹp, bạn có thể kết hợp tham quan để có thêm nhiều trải nghiệm du lịch thú vị. 

Top 10 bãi biển Thái Lan khiến bạn say đắm quên lối về 11

Bãi tắm Hat Klong Chao cùng không gian xanh ngát

Xem thêm: Du ngoạn Pattaya thế nào để có hành trình đáng nhớ

Ngoài những bãi biển Thái Lan kể trên, xứ sở Chùa Vàng còn sở hữu nhiều thắng cảnh xinh đẹp hữu tình. Để biết thêm các thông tin về các thắng cảnh ấy, hãy truy cập ngay vào Cẩm nang du lịch MIA.vn để tìm hiểu bạn nhé!