Địa chỉ: C48-49 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, TP Đà Lạt

SĐT: 0943 333 333

Dalat Eco Hotel là chốn dừng chân giá rẻ được nhiều người biết đến tại thành phố ngàn hoa. Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, khách sạn Eco chỉ cách Quảng trường Lâm Viên và Hồ Xuân Hương khoảng 2,5km, Công viên Yersin 2,4km, Vườn hoa Đà Lạt 4km... Ngoài ra nơi đây còn rất gần nhiều quán ăn ngon và tiệm café đẹp. Dalat Eco Hotel là điểm lưu trú thuận lợi cho việc tham quan, khám phả cảnh đẹp, văn hóa, con người và ẩm thực của Đà Lạt mà bạn nên một lần trải nghiệm.

Xem thêm: Top 10 khách sạn Đà Lạt trên đường Yersin được nhiều người yêu thích 

Top 10 khách sạn Đà Lạt view đẹp giá bình dân hội xê dịch nên biết 2

Dalat Eco Hotel có vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố 

Điểm cộng lớn nhất của Dalat Eco Hotel là không gian lưu trú sạch sẽ và thoáng mát, hứa hẹn mang đến cho bạn cùng gia đình một khoảng thời gian nghỉ ngơi thoải mái nhất. Khách sạn có thiết kế nghiêng về phong cách cổ điển với những tông màu trầm ấm làm chủ đạo tạo nên bầu không khí ấm cúng và tinh tế. 

Dịch vụ và tiện ích của Dalat Eco Hotel cũng rất đa dạng và chất lượng, có thể đáp ứng được mọi nhu cầu cơ bản. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, chu đáo và thủ tục nhận trả phòng nhanh chóng cũng là điểm khiến nhiều du khách hài lòng và muốn quay trở lại đây thêm lần nữa. 

Top 10 khách sạn Đà Lạt view đẹp giá bình dân hội xê dịch nên biết 3

Phòng ở tại Dalat Eco Hotel được bố trí đầy đủ nội thất hiện đại 

Địa chỉ: 3/1 Nguyễn Công Trứ, Phường 8, TP Đà Lạt

Điện thoại đặt phòng: 025 7777 7777

T.U.K Hotel là điểm hẹn quen thuộc của nhiều bạn trẻ khi “đưa nhau đi trốn” nhờ không gian thoáng mát, sạch sẽ và riêng tư. Hầu hết các phòng tại khách sạn Đà Lạt view đẹp giá bình dân này đều được trang trí bằng những chậu hoa phong lan trắng tinh khôi với mùi hương dịu dàng, mang đến cảm giác thư thái và dễ chịu cho bạn. 

Top 10 khách sạn Đà Lạt view đẹp giá bình dân hội xê dịch nên biết 4

Không gian thoáng mát với nhiều cây xanh tại T.U.K Hotel

Địa chỉ: G12 Mạc Đĩnh Chi, Phường 4, Đà Lạt

Điện thoại đặt phòng: 025 7777 7777

Khách sạn Sunny cũng là một trong những điểm lưu trú giá rẻ nằm ngay trung tâm thành phố, nơi mà bạn có thể dễ dàng di chuyển đến những địa danh du lịch nổi tiếng như: Thung lũng tình yêu, Vườn hoa trung tâm... Không gian màu trắng tinh khôi đầy trang nhã của khách sạn Sunny sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn vô cùng dễ chịu. 

Top 10 khách sạn Đà Lạt view đẹp giá bình dân hội xê dịch nên biết 5

Từ ban công phòng ở  Sunny bạn có thể phóng tầm mắt nhìn bao quát cả thành phố Đà Lạt mộng mơ

Địa chỉ: H56 Nguyễn Thị Nghĩa, Phường 2

Điện thoại đặt phòng: 098 247 9999

Mỗi sớm thức dậy trên chiếc giường ở Mr Rot’s Secret Hotel, bạn sẽ cảm giác như được lạc vào thiên đường của những câu chuyện cổ tích phương Tây. Từ phòng nghỉ của khách sạn, bạn có thể phóng tầm mắt ra xa để chiêm ngưỡng những ngôi nhà kiến trúc cổ đặc trưng ở Đà Lạt. Dù là khách sạn giá rẻ nhưng phòng ở Mr Rot’s Secret Hotel cũng được trang bị đầy đủ tiện nghi phục vụ cho nhu cầu sử dụng của bạn. 

Top 10 khách sạn Đà Lạt view đẹp giá bình dân hội xê dịch nên biết 6

Mr Rot’s Secret là khách sạn Đà Lạt view đẹp giá bình dân mà bạn không nên bỏ lỡ

Địa chỉ: H8-H9 Nguyễn Thị Nghĩa, KQH Công Viên Văn Hóa, Phường 2, Đà Lạt, Việt Nam

Điện thoại liên hệ: 0943 333 333

Nam Xuân Premium là khách sạn Đà Lạt view đẹp giá bình dân có thiết kế cổ điển. Tất cả phòng ngủ tại đây đều được phủ bằng một màu nâu vàng trầm, mang đến bầu không khí tĩnh lặng thích hợp cho những bạn đang cần một nơi riêng tư để thư giãn, nghỉ ngơi. Đặc biệt khách sạn còn có dịch vụ massage thư giãn, khu tổ chức tiệc nướng ngoài trời cho bạn và gia đình thỏa sức trải nghiệm. 

Top 10 khách sạn Đà Lạt view đẹp giá bình dân hội xê dịch nên biết 7

Khách sạn Nam Xuân Premium gây ấn tượng với thiết kế cổ điển, trầm ấm 

Địa chỉ: Hai Bà Trưng 377, Đà Lạt, Việt Nam

Điện thoại đặt phòng: 025 7777 7777

Khách sạn Nam Khang gây được thiện cảm trong lòng nhiều tín đồ du lịch nhờ không gian phòng ốc rộng rãi, thoải mái và đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chân thành. Nếu là lần đầu tiên đến Đà Lạt và không biết nên ăn gì, chơi gì thì đừng ngần ngại mà hỏi lễ tân nhé. Bạn sẽ được hướng dẫn tận tình đến từng chân tơ kẽ tóc luôn đấy!

Top 10 khách sạn Đà Lạt view đẹp giá bình dân hội xê dịch nên biết 8

Khách sạn Nam Khang là lựa chọn lý tưởng cho những bạn thích gần gũi với thiên nhiên 

Địa chỉ: Lô 6 Khu Quy Hoạch, Trần Lê, Phường 4, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại đặt phòng: 098 247 9999

Hải Long Vương là khách sạn Đà Lạt view đẹp giá bình dân nằm ngay trung tâm thành phố mà bạn không được bỏ qua. Điểm lưu trú này có không gian yên tĩnh, phòng ngủ được bày trí đơn giãn mà không kém phần trang nhã với đầy đủ nội thất hiện đại. Từ khách sạn Hải Long Vương, bạn chỉ mất khoảng 10 phút đi bộ là có thể thỏa sức ăn uống ở Chợ Đà Lạt và dạo quanh Hồ Xuân Hương rồi đấy nhé!

Top 10 khách sạn Đà Lạt view đẹp giá bình dân hội xê dịch nên biết 9

Dù là khách sạn giá rẻ nhưng phòng ốc tại Hải Long Vương đều được trang bị đầy đủ tiện nghi 

Địa chỉ: Hem 79, So 7A Bùi Thị Xuân, Phường 2, Đà Lạt

Điện thoại đặt phòng: 0943 333 333

Khách sạn gây ấn tượng cho nhiều người bởi những mảng tường được chấm phá nhiều chi tiết nhỏ xinh. Rất nhiều bạn nữ đã check-in ở đây và vô cùng thích thú trước không gian quá đỗi đáng yêu này. Từ Hoa Cát Violet cũng có thể dạo bước xuống chụp hình ở Quảng trường và lân la đi Chợ Đà Lạt cũng rất gần đấy!

Top 10 khách sạn Đà Lạt view đẹp giá bình dân hội xê dịch nên biết 10

Khách sạn Hoa Cát Violet khiến nhiều bạn gái thích thú bởi không gian phòng quá đỗi dễ thương  

Địa chỉ: 70 Nguyễn Công Trứ, Đà Lạt

Điện thoại đặt phòng: 025 7777 7777

Mặc dù phòng ngủ ở khách sạn Bách An Lạc được bày trí khá đơn giản song lại mang đến cho bạn một cảm giác vô cùng ấm áp và gần gũi nhờ gam màu vàng cam chủ đạo. Tất cả các phòng đều có tủ quần áo, bàn tiếp khách và phòng tắm riêng tư. Bách An Lạc Hotel hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn và người thương một kỳ nghỉ tuyệt vời và trọn vẹn nhất. 

Top 10 khách sạn Đà Lạt view đẹp giá bình dân hội xê dịch nên biết 11

Khách sạnBách An Lạc mang đến cảm giác ấm cúng thân thuộc nhờ sử dụng nội thất gỗ trong thiết kế

Địa chỉ: 34 Hải Thượng, Đà Lạt

Điện thoại đặt phòng: 0943 333 333

Ngay từ ánh nhìn đầu tiên, khách sạn Da Lat Lavita đã khiến cho hội mê sống ảo phải trầm trồ, xuýt xo trước không gian đầy tinh tế tại đây. Khách sạn được bày trí nhiều chậu cây xanh tươi và những cành hoa thạch thảo xinh xắn để điểm tô cho không gian thêm phần thẩm mỹ. Phòng tắm sạch sẽ và chú trọng trang trí một cách hài hòa cũng là điểm cộng lớn khiến nhiều người cứ muốn ở lì đây mà không nỡ rời đi.

Top 10 khách sạn Đà Lạt view đẹp giá bình dân hội xê dịch nên biết 12

Khách sạn Da Lat Lavita là điểm check-in cực xịn mà hội sống ảo nhất định phải trải nghiệm tại Đà Lạt

Trên đây là những thông tin về khách sạn Đà Lạt view đẹp giá bình dân nhận được nhiều lượt yêu thích mà MIA.vn tổng hợp cho bạn. Hi vọng rằng với những thông tin được bật mí trên, bạn đã tìm cho mình một chốn nghỉ ngơi thật sự lý tưởng. Đừng quên ghi chú cái tên mình thích nhất vào quyển Cẩm nang du lịch và bắt đầu hành trình tận hưởng ngay thôi nào!