Địa chỉ: 19 Lê Đại Hành, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Số điện thoại: 0943 333 333

Best Western Dalat Plaza là một trong số ít những khách sạn 3 sao sở hữu vị trí lý tưởng ngay trung tâm thành phố. Từ đây, bạn chỉ mất chưa đến 5 phút đi bộ là có thể ghé thăm Hồ Xuân Hương và Chợ Đà Lạt. Khách sạn được thiết kế và xây dựng mang đến cảm giác hiện đại, trẻ trung theo phong cách kiến trúc châu Âu. 

Xem thêm: Top 10 khách sạn Đà Lạt có không gian ấn tượng mang đến kỳ nghỉ tuyệt vời

Best Western Dalat Plaza Hotel sở hữu 91 căn phòng lớn nhỏ khác nhau tha hồ để bạn lựa chọn theo đúng sở thích. Phòng nghỉ được bày trí hài hòa, bắt mắt tạo cảm giác thoải mái và ấm cúng là điều mà nhiều người yêu thích ở khách sạn này. Bên cạnh cung cấp không gian lưu trú tiện nghi, Best Western Dalat Plaza còn có nhiều dịch vụ hấp dẫn khác như nhà hàng, phòng karaoke, phòng gym, quầy lưu niệm...

Top 10 khách sạn Đà Lạt 3 sao mang đến kỳ nghỉ tuyệt vời cho bạn 2

Best Western Dalat Plaza Hotel có những căn phòng ngủ sang trọng và đầy đủ tiện nghi 

Địa chỉ: 24 Nguyễn Chí Thanh, phường 11, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Số điện thoại: 025 7777 7777

Ngay từ tên gọi “Royal” bạn cũng có thể hình dung được thiết kế đậm nét hoàng gia phương Tây ở khách sạn này rồi phải không nào. Nhiều người khi lần đầu đến với Royal đều choáng ngộp trước một không gian lưu trú sang trọng pha trộn một chút cổ điển thú vị. Từ ban công phòng ngủ ở đây, bạn có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của Hồ Xuân Hương hoặc ngắm nhìn dãy Langbiang mỹ lệ từ trên cao. 

Top 10 khách sạn Đà Lạt 3 sao mang đến kỳ nghỉ tuyệt vời cho bạn 3

Thiết kế tại khách sạn Royal mang đến cho bạn cảm giác như được ở trong một tòa lâu đài châu Âu thực sự 

Địa chỉ: 39 Quang Trung, phường 9, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Số điện thoại: 098 247 9999

Nếu là người yêu thích không gian nhẹ nhàng và xinh xắn thì Canary’s house là điểm đến mà bạn không nên bỏ lỡ khi du lịch đến Đà Lạt. Khách sạn 3 sao này có thiết kế rất đặc biệt và ấn tượng, mang hơi hướng của một homestay. Phòng ngủ của Canary’s house đều có view vườn hoặc thành phố. Không gian mở như thế đã mang lại nguồn ánh sáng tự nhiên cho căn phòng giúp bạn cảm thấy yên bình và dễ chịu hơn. 

Top 10 khách sạn Đà Lạt 3 sao mang đến kỳ nghỉ tuyệt vời cho bạn 4

Canary’s house là khách sạn Đà Lạt 3 sao mang đến cảm giác gần gũi và nhẹ nhàng

Địa chỉ: 11 Phù Đổng Thiên Vương, phường 8, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Số điện thoại: 025 7777 7777

Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 3,5km, khách sạn Kỳ Hòa tọa lạc trên một ngọn đồi nhỏ, có không gian yên tĩnh và vô cùng thơ mộng. Nhiều người còn mê mẩn khách sạn 3 sao Đà Lạt này nhờ khuôn viên rộng lớn và ngập tràn màu xanh cây cối. Lưu trú tại Kỳ Hòa, bạn còn có thế sử dụng nhiều dịch vụ tiện ích như nhà hàng, khu café, quầy bar, phòng hội nghị, tiệc cưới...

Top 10 khách sạn Đà Lạt 3 sao mang đến kỳ nghỉ tuyệt vời cho bạn 5

Lưu trú ở khách sạn Kỳ Hòa bạn có thể trải nghiệm được rất nhiều tiện ích thú vị 

Địa chỉ: 14 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 1, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Số điện thoại: 098 247 9999

Khách sạn Đà Lạt Du Lys nổi bật giữa lòng thành phố nhờ lối kiến trúc theo phong cách bán cổ điển của một Paris đầy hoa lệ. Thiết kế trang nhã, sang trọng trong từng ngóc ngách là điều bạn có thể cảm nhận ngay khi đặt chân đến khách sạn này. Không gian nghỉ dưỡng tinh tế mà không kém phần ấm áp và gần gũi sẽ mang lại cho bạn một kỳ nghỉ tuyệt vời.

Top 10 khách sạn Đà Lạt 3 sao mang đến kỳ nghỉ tuyệt vời cho bạn 6

Cửa sổ phòng nghỉ ở Du Lys giúp cả căn phòng chìm trong ánh sáng tự nhiên và bầu không khí thoáng đãng 

Địa chỉ: 20 Phạm Như Thạch, phường 1, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Số điện thoại: 0943 333 333

Iris cũng là cái tên khá nổi bật trong danh sách khách sạn Đà Lạt 3 sao đẹp và có chất lượng phục vụ tốt. Khách sạn có tổng cộng 50 phòng nghỉ, tất cả đều dược trang bị đầy đủ nội thất hiện đại và những vật dụng sinh hoạt cá nhân miễn phí. Từ khách sạn Iris bạn cũng có thể dễ dàng di chuyển đến những địa điểm du lịch nổi tiếng như Quảng trường Lâm Viên, Công viên Yersin, Chika Farm Đà Lạt...

Top 10 khách sạn Đà Lạt 3 sao mang đến kỳ nghỉ tuyệt vời cho bạn 7

Sảnh chờ sang trọng với thiết kế cổ điển tại khách sạn Iris

Địa chỉ: 05 Khởi Nghĩa Bắc Sơn, phường 10, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Số điện thoại: 025 7777 7777

Không gian nghỉ ngơi rộng rãi, thoáng đãng và có view cực đẹp là điều mà nhiều người ấn tượng về khách sạn Mimosa Phương Nam. Điểm lưu trú này còn gây được thiện cảm tốt nhờ hệ thống nhà hàng với đa dạng các món ăn ngon miệng cho bạn thưởng thức. Chính nhờ những ưu điểm trên mà Mimosa Phương Nam hiện là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người khi đến du lịch Đà Lạt. 

Top 10 khách sạn Đà Lạt 3 sao mang đến kỳ nghỉ tuyệt vời cho bạn 8

Phòng nghỉ ở khách sạn Mimosa Phương Nam chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả mọi người 

Địa chỉ: 70-72 Bùi Thị Xuân, phường 2, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Số điện thoại: 098 247 9999

Nằm trên con đường Bùi Thị Xuân, một trong những nơi nhộn nhịp nhất thành phố Đà Lạt, từ Navy Flower bạn vừa có thể thuận lợi cho việc khám phá những địa điểm nổi tiếng xung quanh vừa tận hưởng được nhiều dịch vụ tiện ích mà khách sạn này cung cấp. Phòng nghỉ tại Navy Flower là sự kết hợp hoàn hảo của chất liệu gỗ và những gam màu trung tính mang đến một không gian sang trọng mà không kém phần ấm cúng, thân thuộc. 

Top 10 khách sạn Đà Lạt 3 sao mang đến kỳ nghỉ tuyệt vời cho bạn 9

Navy Flower là khách sạn Đà Lạt 3 sao nằm rất gần trung tâm thành phố 

Địa chỉ: 17 Ba Tháng Tư, phường 3, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Số điện thoại: 0943 333 333

The Luxe là địa chỉ đã rất quen thuộc với nhiều tín đồ du lịch. Khách sạn Đà Lạt 3 sao này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như có không gian hiện đại, kiến trúc ấn tượng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và đa dạng các tiện ích đi kèm. Khách sạn The Luxe cũng có hệ thống phòng nghỉ với đa dạng các hạng mức. Chính nhờ thế mà nơi đây sẵn sàng đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng cho mọi đối tượng từ cặp đôi, gia đình hay đoàn du lịch đông người. 

Top 10 khách sạn Đà Lạt 3 sao mang đến kỳ nghỉ tuyệt vời cho bạn 10

Thiết kế độc đáo của khách sạn The Luxe khiến nhiều du khách ngỡ ngàng và ấn tượng 

Địa chỉ: 83 Phan Đình Phùng, phường 1, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Số điện thoại: 0943 333 333

Cẩm Đô là cái tên cuối cùng trong bài viết về khách sạn Đà Lạt 3 sao mà MIA.vn muốn gợi ý cho bạn. Khách sạn có hệ thống gồm 54 phòng ngủ được trang bị đầy đủ các vật dụng cần thiết. Ngoài dịch vụ lưu trú, khách sạn Cẩm Đô còn có phòng karaoke, phòng hội nghị, nhà hàng, quán café... mang lại cho bạn và người thân những phút giây thư giãn và trọn vẹn nhất. 

Top 10 khách sạn Đà Lạt 3 sao mang đến kỳ nghỉ tuyệt vời cho bạn 11

Khách sạn Cẩm Đô có một tổ hợp những tiện ích thú vị xứng đáng để bạn trải nghiệm 

Những khách sạn Đà Lạt 3 sao mà MIA.vn vừa mới tổng hợp trên đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn và gia đình một kỳ nghỉ tuyệt vời. Mong rằng với những thông tin được chía sẻ trên đây, bạn đã tìm được một địa điểm lưu trú thích hợp cho chuyến du lịch Đà Lạt sắp tới của mình. Đừng bỏ lỡ chuyên mục Cẩm nang du lịch của MIA.vn để biết thêm nhiều điều thú vị khác tại xứ sở ngàn hoa này nhé!