Địa chỉ: Tiểu khu 34, Rừng Thông Bản Áng, Đông Sang, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La

Điện thoại: 094 653 88 81

Facebook: https://www.facebook.com/datanihomestay/

Xem thêm: Top 3 resort Mộc Châu có hồ bơi cùng phong cảnh hữu tình

Nằm giữa lòng trung tâm thị trấn, chỉ cách điểm tham quan Rừng Thông Bản Áng khoảng 1km, Datani Mộc Châu Homestay là ngôi nhà ấm cúng, mộc mạc với khuôn viên tương đối rộng rãi giúp bạn có thể cảm nhận được sự thư thái, lắng đọng nơi tâm hồn. Chẳng quá lộng lẫy, xa hoa và hào nhoáng, chỉ với một không gian bình dị với tường gạch được trát thô và khung cửa sổ ngập gió, một khuôn viên rộng phủ đầy vườn Hoa cải vàng Mộc Châu còn vương hạt sương mai và một lối đi lát gạch với dọc hai bên đường là cây cỏ thơ mộng, Datani Mộc Châu Homestay cũng đủ chiếm trọn trái tim của bất kỳ tín đồ xê dịch nào. Homestay Mộc Châu cho hội nhóm này được bao trùm bởi không khí ấm áp, nhẹ nhàng và bình yên như chính tính cách đôn hậu, hiền hòa của người chủ homestay vậy.

Top 3 homestay Mộc Châu cho hội nhóm với không gian thoáng đãng 2

Chỉ cần mở cửa tại phòng nghỉ của homestay là cả cánh đồng hoa cải mở rộng trong tầm mắt của bạn

Địa chỉ: Tiểu khu xưởng sữa, thị trấn Nông trường Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La

Điện thoại: 0825 373 456

Vắt mình bên sườn đồi thoai thoai ngập tràn gió mát, Hillside House là một tổ hợp homestay và dormitory có phong cách thiết kế vô cùng tỉ mỉ, chau chuốt cùng tầm nhìn ngoạn mục thu trọn khung cảnh núi đồi hùng vĩ chìm trong biển sương mù lãng đãng hay những cây thông xanh cao vút đung đưa theo gió. Tọa lạc tại một vị trí đẹp và cao như thế, không quá khó hiểu khi bạn chỉ cần đưa máy lên và tạo dáng đơn giản tại bất kỳ nơi đâu của Hillside House cũng có cả list ảnh “sống ảo” mang về. 

Xứng đáng là homestay Mộc Châu cho hội nhóm, Hillside House bao gồm các phòng bungalow nhỏ và phòng tập thể có sức chứa lên tới 12 người, vừa vặn để nhóm bạn có thể tụ hội và tận hưởng kỳ nghỉ bên nhau. Không những thế, homestay còn gây ấn tượng với lối kiến trúc thú vị với thiết kế vách gỗ xen lẫn với cửa kính trong suốt đầy lãng mạn. Chính vì thế, bạn và các homie có thể cùng nhau thưởng trà và nhâm nhi các món đặc sản vùng cao như Mận hậu Mộc Châu, khoai sọ mán để cảm nhận nhịp sống chảy trôi chậm rãi hơn, êm đềm hơn và để trút xuống bao ưu tư, phiền lo đời thường.

Top 3 homestay Mộc Châu cho hội nhóm với không gian thoáng đãng 3

Hillside House là homestay Mộc Châu cho hội nhóm sở hữu vị trí và cảnh sắc tuyệt đẹp khiến bất kỳ ai cũng phải si mê

Địa chỉ: Số 95 Nguyễn Lương Bằng, Tiểu khu 13, quốc lộ 6, thị trấn Mộc Châu, tỉnh Sơn La

Mức giá tham khảo: 

- Phòng Bungalow đơn: 800.000 – 950.000 VND

- Phòng cộng đồng: 250.000 VND/ giường - 3.000.000 VND/nguyên căn

Ẩn mình sau vườn hoa anh đào đầy thơ mộng và lãng mạn, Homestay Hoa Mộc Lan tựa như một Nhật Bản thu nhỏ giữa lòng miền đất lành Mộc Châu. Bốn bề chung quanh homestay đều ngập tràn những bóng cây xanh mướt hay hoa khiến bạn cảm thấy như được tách rời và biệt lập với nhịp sống xô bồ bên ngoài, đồng thời ôm trọn vẻ đẹp hữu tình, nhẹ nhàng của thiên nhiên an lành. Homestay Mộc Châu cho hội nhóm này cũng sở hữu không gian rộng rãi, thoáng đãng để bạn cùng các cạ cứng cùng nhau trải nghiệm mọi hoạt động thú vị, để cảm nhận rõ rệt hơn bầu không khí khoáng đạt, trong trẻo của đất trời Tây Bắc trong Lịch trình Mộc Châu - Mai Châu 4N3Đ.

Top 3 homestay Mộc Châu cho hội nhóm với không gian thoáng đãng 4

Nhìn từ trên cao, Homestay Hoa Mộc Lan tựa như một ngôi làng cổ tích ngập tràn hoa anh đào thơ mộng

Các homestay Mộc Châu cho hội nhóm là điểm dừng chân hoàn hảo để bạn được thả hồn vào quang cảnh hùng vĩ, bao la và thơ mộng của miền sơn cước. Bổ sung lại vào Cẩm nang du lịch và ghé thăm ngay nhé.