Địa chỉ: 34 Đường Nguyễn An Ninh, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ

Số điện thoại: 0292 3912 777

Ruby Hotel là khách sạn 2 sao Cần Thơ nằm tại trung tâm thành phố. Với vị trí đắc địa tại trung tâm, từ khách sạn, bạn dễ dàng đi đến các địa điểm tham quan nổi tiếng như: Bến Ninh Kiều, Bảo tàng Cần Thơ, Công viên Lưu Hữu Phước. Khi lưu trú tại khách sạn, bạn có thể ghé qua chợ đêm cách đó không xa để thưởng thức đa dạng các món ăn địa phương nhé. Ngoài ra, nhân viên tại khách sạn được đánh giá cao bởi thái độ vui vẻ, nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ khó khăn của bạn bất kỳ lúc nào.

Xem thêm: Top 4 homestay miệt vườn Cần Thơ hòa mình vào thiên nhiên

Top 4 khách sạn 2 sao Cần Thơ đẹp được nhiều người yêu thích 2

Phòng ở có tone màu sáng mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thư thái

Địa chỉ: 172C Ba Tháng Hai, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ

Số điện thoại: 0292 3783 961

Ngoc Lam Hotel là khách sạn 2 sao Cần Thơ được xây dựng theo kiến trúc châu Âu sang trọng với quy mô 65 phòng ở. Phòng ngủ tại khách sạn được thiết kế trang nhã và trang bị đầy đủ vật dụng cần thiết như: Tivi màn hình phẳng, tủ lạnh, bàn làm việc, máy sấy tóc, tủ quần áo, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái như đang ở trong ngôi nhà thân yêu của mình.

Top 4 khách sạn 2 sao Cần Thơ đẹp được nhiều người yêu thích 3

Không gian phòng ở rộng rãi và thoáng mát

Tại khách sạn 2 sao Cần Thơ này có nhà hàng chuyên phục vụ món ngon địa phương như: Bánh cống, bánh đúc mặn, cơm cháy kho quẹt, bún thố. Các món ăn đều được chế biết tỉ mỉ và trang trí bắt mắt đảm bảo mang lại sự hài lòng cho bạn. Bên cạnh đó, khách sạn còn có phòng hội nghị được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại với sức chứa lên tới 100 người. Ngoài ra, trong thời gian lưu trú tại Ngoc Lam Hotel, bạn còn được sử dụng các tiện ích đi kèm như: Dịch vụ giặt ủi, hệ thống nước nóng, cho thuê xe máy, ôtô.

Top 4 khách sạn 2 sao Cần Thơ đẹp được nhiều người yêu thích 4

Nghỉ ngơi tại Ngoc Lam Hotel, bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực địa phương hấp dẫn

Top 4 khách sạn 2 sao Cần Thơ đẹp được nhiều người yêu thích 5

Phòng hội nghị rộng rãi với hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại

Địa chỉ: Số 86 Đường Hùng Vương, Ninh Kiều, Cần Thơ

Số điện thoại: 0292 3781 190

Rich Hotel nằm tại đường Hùng Vương, cách trung tâm thương mại Vincom Plaza khoảng 300m. Phòng ở có tone màu trắng làm chủ đạo và được trang bị đầy đủ vật dụng tiện nghi tạo nên không gian nghỉ ngơi thoải mái cho bạn. Tại khách sạn 2 sao Cần Thơ này có nhà hàng phục vụ bữa sáng ngon miệng cho bạn. Ngoài ra, khách sạn còn cho thuê xe máy, bạn có thể sử dụng dịch vụ để thuận tiện hơn trong hành trình khám phá Thành phố Cần Thơ xinh đẹp nhé.

Top 4 khách sạn 2 sao Cần Thơ đẹp được nhiều người yêu thích 6

Phòng ở tràn ngập ánh sáng tại Rich Hotel - Khách sạn 2 sao Cần Thơ đẹp

Top 4 khách sạn 2 sao Cần Thơ đẹp được nhiều người yêu thích 7

Phòng ở luôn được bài trí gọn gàng và sạch sẽ

Địa chỉ: Số 9, Châu Văn Liêm, Phường Tân An, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Số điện thoại: 0292 3899 909

Kim Long Hotel là cái tên cuối cùng mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn trong hành trình khách sạn 2 sao Cần Thơ hôm nay. Kim Long Hotel được thiết kế theo phong cách hiện đại. Xung quanh khách sạn có nhiều quán ăn và nhà hàng mang đậm hương vị ẩm thực địa phương. Hệ thống phòng ở tại khách sạn chất lượng, sạch sẽ và thoáng mát, vì thế bạn cứ yên tâm khi lưu trú tại đây nhé. Một vài phòng có ban công với tầm nhìn hướng ra Bến Ninh Kiều bình yên, thơ mộng. Đây là khách sạn 2 sao Cần Thơ mà bạn nên trải nghiệm.

Top 4 khách sạn 2 sao Cần Thơ đẹp được nhiều người yêu thích 8

Diện tích phòng tuy nhỏ nhưng được bài trí gọn gàng

Trên đây là top 4 khách sạn 2 sao Cần Thơ mà MIA.vn muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng với những gợi ý trên bạn sẽ lựa chọn cho mình địa điểm phù hợp để nghỉ ngơi trong chuyến du lịch Cần Thơ sắp tới. Bên cạnh đó, đừng quên tiếp tục theo dõi chuyên mục Cẩm nang du lịch của MIA.vn để khám phá thêm nhiều địa điểm lưu trú xịn sò khác nhé!