Địa chỉ: K13 Đường số 24, Khu đô thị mới Hưng Phú, Cái Răng, Cần Thơ

Số điện thoại: 093 924 62 91

Sampan House tọa lại tại Khu đô thị mới Hưng Phú, vì vậy, không gian xung quanh homestay vô cùng yên tĩnh, thích hợp làm nơi nghỉ ngơi. Homestay Cần Thơ này được thiết kế theo phong cách hiện đại. Các phòng tại đây đều được trang bị đầy đủ vật dụng cần thiết đảm bảo mang lại cho bạn không gian nghỉ ngơi thoải mái như đang ở trong chính ngôi nhà của mình. Nếu có du lịch Cần Thơ, bạn đừng bỏ qua địa điểm lưu trú này nhé.

Xem thêm: Top 5 homestay Cần Thơ giá rẻ có view đẹp ngây ngất lòng người

Top 5 homestay Cần Thơ yên bình làm nhiều người nhung nhớ 2

Sampan House tọa lại tại Khu đô thị mới Hưng Phú

Top 5 homestay Cần Thơ yên bình làm nhiều người nhung nhớ 3

Không gian phòng ở luôn được quét dọn sạch sẽ

Tại homestay Cần Thơ này có quán cafe phục vụ món đồ uống hấp dẫn cho bạn. Bên cạnh đó, trong thời gian lưu trú, bạn sẽ được tận hưởng tiện ích như: Sân chơi cho trẻ em, dịch vụ đưa đón sân bay, cho thuê xe máy, xe đạp… Ngoài ra, Sampan House cho phép mở tiệc nướng BBQ ngoài trời. Chỉ cần bạn liên hệ trước với lễ tân sẽ được cung cấp đầy đủ vật dụng và nguyên liệu cần thiết. Hãy cùng bạn bè và người thân mở tiệc và thưởng thức các món ngon miền Tây như: Cá lóc nướng trui Cần Thơ, ốc bươu nướng muối ớt… Đây chắc chắn là giây phút khó quên trong chuyến du lịch của bạn.

Top 5 homestay Cần Thơ yên bình làm nhiều người nhung nhớ 4

Tại sân thượng, bạn có thể vừa thưởng thức trà chiều vừa ngắm nhìn khung cảnh xung quanh

Địa chỉ: Phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, Thành phố Cần Thơ 

Số điện thoại: 090 105 24 40

Farmer là cái tên tiếp theo mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn trong chuỗi homestay Cần Thơ có không gian yên tĩnh. Nghỉ ngơi tại Farmer Homestay, bạn sẽ được quay trở về vùng quê thanh bình, giúp quên đi những muộn phiền nơi thành thị. Farmer Homestay có không gian vô cùng rộng rãi và thoáng đãng, xung quanh là cây xanh tươi mát. Phòng ở tại đây được thiết kế như một căn nhà lá nhỏ giản dị. Tuy bề ngoài homestay mang vẻ mộc mạc nhưng bên trong mỗi căn phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, vì thế bạn cứ yên tâm khi lưu trú tại Farmer nhé. 

Top 5 homestay Cần Thơ yên bình làm nhiều người nhung nhớ 5

Không gian yên bình tại Farmer - Homestay Cần Thơ được nhiều người yêu thích

Top 5 homestay Cần Thơ yên bình làm nhiều người nhung nhớ 6

Mỗi căn phòng tại Farmer Homestay đều được trang bị đầy đủ tiện nghi

Địa chỉ: Hẻm 54, 16 Trần Việt Châu, Thới Bình, Ninh Kiều, Cần Thơ

Số điện thoại: 090 928 92 68

Thịnh’s House là homestay Cần Thơ được thiết kế theo phong cách hiện đại. Phòng ở sử dụng tone màu trắng làm chủ đạo mang lại không gian nghỉ ngơi nhẹ nhàng và thoải mái. Lối trang trí tinh tế với chậu sen đá be bé hay những quyển sách góp phần tạo nên vẻ đẹp cho căn phòng. Bên cạnh đó, lưu trú tại homestay sẽ mang lại cho bạn sự thuận tiện bởi xung quanh có nhiều quán ăn sáng ngon Cần Thơ và các địa điểm vui chơi giải trí hấp dẫn. Ngoài ra, chị chủ tại homestay được nhiều yêu thích bởi thái độ vui vẻ và nhiệt tình. Còn chần chờ gì mà không đến ngay homestay Cần Thơ này để trải nghiệm các tiện ích tuyệt vời nơi đây bạn nhé.

Top 5 homestay Cần Thơ yên bình làm nhiều người nhung nhớ 7

Thịnh’s House được thiết kế theo phong cách hiện đại

Top 5 homestay Cần Thơ yên bình làm nhiều người nhung nhớ 8

Phòng ở tràn ngập ánh nắng ấm ấp

Top 5 homestay Cần Thơ yên bình làm nhiều người nhung nhớ 9

Từ ban công, bạn có thể ngắm nhìn quan cảnh thành phố nhộp nhịp

Địa chỉ: Hẻm 134 (120/15A), Trần Phú, Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ

Winter Spring Colors House cách Bến Ninh Kiều chỉ khoảng 2.5km. Homestay có thiết kế mới lạ, như chính cái tên của mình, không gian phòng ở tại Winter Spring Colors House tràn ngập màu sắc tươi sáng. Mỗi căn phòng tại đây đều mang màu sắc khác nhau và được trang bị đầy đủ vật dụng tiện nghi đảm bảo mang đến bạn cảm giác thoải mái như đang ở trong chính ngôi nhà của mình. Ngoài ra, tại Winter Spring Colors House còn cho thuê xe đạp, bạn có thể sử dụng dịch vụ để thuận tiện khám phá vẻ đẹp xung quanh nhé.

Top 5 homestay Cần Thơ yên bình làm nhiều người nhung nhớ 10

Winter Spring Colors House có phong cách trang trí độc đáo với tràn ngập màu sắc tươi sáng

Top 5 homestay Cần Thơ yên bình làm nhiều người nhung nhớ 11

Không gian phòng ở vô cùng rộng rãi

Địa chỉ: 376 Nhơn Hung, Nhơn Nghĩa, Phong Điền, Cần Thơ

Số điện thoại: 090 313 72 15

Tu Dung Homestay được thiết kế lấy cảm hứng từ những căn nhà miền Nam thời xưa với mái lá và tường gỗ. Xung quanh homestay tràn ngập cây xanh tạo không gian thoáng mát. Tại đây, bạn có thể thưởng thức ly cà phê vào lúc sáng sớm, lắng nghe tiếng chim hót, ngắm nhìn chiều hoàng hôn trên những tán lá. Đây chắc chắn là khoảnh khắc khó quên trong hành trình khám phá Cần Thơ của bạn.

Top 5 homestay Cần Thơ yên bình làm nhiều người nhung nhớ 12

Nghỉ ngơi tại Tu Dung Homestay, bạn sẽ được đắm mình vào thiên nhiên cây cỏ

Vậy là MIA.vn đã giới thiệu đến bạn 5 homestay Cần Thơ có không gian yên tĩnh thích hợp làm nơi nghỉ ngơi, tái tạo lại năng lượng sau chuỗi ngày làm việc mệt mỏi. Hãy lưu ngay các địa điểm trên vào Cẩm nang du lịch để có thêm nhiều sự lựa chọn trong tương lai bạn nhé!