Hồ Tuyền Lâm tọa lạc cách trung tâm thành phố Đà Lạt chừng 7km chính là một địa điểm đang rất được giới trẻ yêu thích dạo gần đây. Đây chính là hồ nước ngọt nhân tạo sở hữu diện tích lớn nhất xứ sở ngàn hoa. Xung quanh hồ được hàng thông và rừng núi ôm trọn tạo nên vẻ đẹp thơ mộng, thi vị hơn bao giờ hết. Mỗi ngày, Hồ Tuyền Lâm thu hút đông đảo người ghé đến để thư giãn, ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, mộng mơ cũng như ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ bên cạnh bạn bè, người thân giữa đất trời nơi đây. Có thể nói, Hồ Tuyền Lâm như một điểm nhấn đặc sắc trong bức tranh sơn thủy hữu tình mà Mẹ thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho phố núi mộng mơ này.

Đến với Hồ Tuyền Lâm, bên cạnh việc ngắm cảnh, chụp ảnh, bạn nhất định không được bỏ qua một trải nghiệm vô cùng thú vị. Đó chính là Chèo thuyền Kayak trên Hồ Tuyền Lâm. Trong chuyến khám phá Đà Lạt vừa qua, cô nàng Thảo Nhi đã rất may mắn khi được tham gia trải nghiệm Chèo thuyền Kayak trên Hồ Tuyền Lâm vô cùng thú vị này. Sau chuyến đi đầy kỷ niệm đáng nhớ, Thảo Nhi đã không quên chia sẻ lại cho những ai có cùng niềm đam mê xê dịch với mình trải nghiệm này trong hội nhóm Việt Nam Ơi!. Nếu là một tín đồ đam mê xê dịch, sao bạn không thử một lần lênh đênh trên sông nước, tự tay chèo thuyền khám phá nét đẹp hùng vĩ, thơ mộng của Hồ Tuyền Lâm ngay thôi!

Xem thêm: Săn mây Đà Lạt, trải nghiệm đáng giá mà bạn nên thử qua tại cao nguyên

Trải nghiệm Chèo thuyền Kayak trên Hồ Tuyền Lâm có gì thú vị 2

Đến với Đà Lạt, bạn đừng bỏ lỡ trải nghiệm Chèo thuyền Kayak trên Hồ Tuyền Lâm cực kỳ thú vị này nhé

Theo chân cô nàng Thảo Nhi trải nghiệm Chèo thuyền Kayak trên Hồ Tuyền Lâm, bạn sẽ có được những phút giây thư giãn nhất tại khung cảnh tuyệt đẹp nơi này. Trong chuyến đi, cô nàng quyết định xuất phát từ lúc 14h30 vì lúc này trời khá mát và không có mưa. Cô nàng lựa chọn đi theo sự sắp xếp của Ghiền Đà Lạt City Tour để có được trải nghiệm an toàn. Lần đầu Chèo thuyền Kayak trên Hồ Tuyền Lâm, cô nàng cho biết rằng tuy trải nghiệm khác nhau nhưng cảm giác hồi hộp mà hoạt động này mang đến lại khá giống với lúc Săn mây Đà Lạt. Dù đã được mặc áo phao và nắm vững các kiến thức căn bản để Chèo thuyền Kayak trên Hồ Tuyền Lâm nhưng Thảo Nhi vẫn khá sợ.

Tuy nhiên, không như cô nàng nghĩ, trải nghiệm Chèo thuyền Kayak trên Hồ Tuyền Lâm dễ dàng hơn so với Nhi tưởng tượng khá nhiều. Lênh đênh trên con thuyền giữa mặt hồ êm ả, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn khung cảnh đẹp tuyệt mỹ nơi đây, sống ảo cực chất với biển trời mây nước và săn được khoảnh khắc hoàng hôn tại Hồ Tuyền Lâm đẹp đến mê hồn. Đây quả là một trải nghiệm rất xứng đáng để thử một lần. Nếu muốn, bạn có thể liên hệ với Ghiền Đà Lạt City Tour qua số điện thoại được cô nàng đính kèm trong bài review (0866 509 024) để có thể trải nghiệm nhé. Có thể nói, Chèo thuyền Kayak trên Hồ Tuyền Lâm chính là một trong những trải nghiệm ở Đà Lạt mà bạn không thể bỏ lỡ trong chuyến đi của mình đấy.

Trải nghiệm Chèo thuyền Kayak trên Hồ Tuyền Lâm có gì thú vị 3

Trải nghiệm này sẽ đưa bạn tìm về những phút giây thư giãn cực thoải mái trên mặt hồ yên tĩnh, không một gợn sóng

Trải nghiệm Chèo thuyền Kayak trên Hồ Tuyền Lâm có gì thú vị 4

Khi Chèo thuyền Kayak trên Hồ Tuyền Lâm, bạn sẽ hoàn toàn hòa mình vào trong thiên nhiên rộng lớn, trong lành và mát mẻ

Trải nghiệm Chèo thuyền Kayak trên Hồ Tuyền Lâm có gì thú vị 5

Trải nghiệm Chèo thuyền Kayak trên Hồ Tuyền Lâm cùng với bạn bè cũng giúp mọi người thêm gần nhau hơn

Trải nghiệm Chèo thuyền Kayak trên Hồ Tuyền Lâm có gì thú vị 6

Đến chiều, bạn còn có cơ hội chiêm ngưỡng cảnh sắc Hồ Tuyền Lâm khi hoàng hôn buông xuống đẹp tuyệt mỹ

Trải nghiệm Chèo thuyền Kayak trên Hồ Tuyền Lâm nhất định sẽ đem đến bạn vô vàn khoảnh khắc thú vị khi khám phá Đà Lạt. Bên cạnh việc check-in ở những quán cà phê thơ mộng, săn mây trên các đỉnh đồi, sao bạn không thử một lần trải nghiệm chèo thuyền kayak tại đây? Chắc chắn rằng những giờ phút lênh đênh trên mặt hồ thơ mộng này sẽ để lại trong bạn thật nhiều kỷ niệm đẹp đẽ để có thể kể lại vào sổ tay cẩm nang du lịch đấy.