Địa chỉ: Riverside Building, County Hall, Westminster Bridge Road, London SE1 7PB.

Giờ mở cửa: 11:00 - 18:00

London Eye là một biểu tượng của thủ đô Anh quốc, được xây dựng nhân dịp kỷ niệm năm 2000. Đây là một vòng quay khổng lồ cao 135m, quay chậm với vận tốc 0,9km/h cho phép bạn ngắm nhìn toàn cảnh London từ trên cao. London Eye có 32 cabin chứa được khoảng 25 người mỗi khoang. Mỗi cabin tại đây được đặt tên theo số thứ tự từ 1 đến 33 nhưng không có số 13 vì lý do tâm linh.

London Eye đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín về du lịch, kiến ​​trúc và kỹ thuật không chỉ ở Anh mà còn trên toàn thế giới. 

Vòng quay này cũng là một địa điểm lý tưởng cho những cặp đôi muốn tạo nên những kỷ niệm đẹp. Nếu bạn có dịp đến đây, bạn không nên bỏ qua cơ hội trải nghiệm một trong bốn vòng quay lớn nhất thế giới này để cảm nhận được trọn vẹn vẻ đẹp của London như nằm trong lòng bàn tay.

Trải nghiệm vòng quay London Eye đầy kỳ thú tại đất nước Anh 2

Vòng quay London Eye là điểm vui chơi đầy kỳ thú tại đất nước Anh

London Eye là một trải nghiệm độc đáo để chiêm ngưỡng thành phố này từ trên cao. Bạn có thể đến London Eye từ 11 giờ sáng và tận hưởng vòng quay trong khoảng 30 phút trước khi đóng cửa vào 18 giờ chiều. Bạn nên lên kế hoạch trước để không bị lỡ giờ và phải chờ đợi lâu.

Một gợi ý được chia sẻ trong cẩm nang du lịch MIA.vn là bạn nên đến London Eye vào khoảng 16 giờ chiều để có thể ngắm nhìn thành phố xinh đẹp này khi hoàng hôn đang dần buông xuống. Bạn sẽ bị choáng ngợp bởi sắc màu rực rỡ của bầu trời London khi mặt trời lặn. London Eye sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm khó quên về thành phố này.

Trải nghiệm vòng quay London Eye đầy kỳ thú tại đất nước Anh 3

Bạn nên đến đây vào buổi sáng hoặc khi chiều tà để ngắm nhìn hoàng hôn rực rỡ

London Eye là một điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua khi đến đây. Bạn có thể dễ dàng đến vòng quay này bằng nhiều phương tiện di chuyển. Tuy nhiên phương tiện tiết kiệm thời gian và tiền bạc nhất là tàu điện ngầm. Bạn chỉ cần chọn một trong bốn ga tàu điện ngầm gần nhất với London Eye là Westminster, Waterloo, Embankment hoặc Charing Cross. Chỉ mất 5 phút để bạn đi bộ từ ga Waterloo và Westminster nằm ngay gần London Eye. Ga Embankment và Charing Cross cũng không quá xa, mất khoảng 10 đến 15 phút là bạn đã đến nơi. Đường đi tới đây không quá khó khăn nên bạn đừng ngần ngại xách vali và tới đây trải nghiệm.

Trải nghiệm vòng quay London Eye đầy kỳ thú tại đất nước Anh 4

Trải qua một đoạn đường dài, vòng quay London Eye sẽ mang tới cho bạn những kỷ niệm đáng nhớ nhất

London Eye hay còn được biết đến với tên gọi Vòng quay Thiên niên kỷ là một công trình kiến trúc độc đáo của London, thu hút hàng triệu người tham quan mỗi năm. Đây từng là vòng quay quan sát cao nhất thế giới cho đến khi bị vượt qua bởi Star of Nanchang và Singapore Flyer. London Eye có thiết kế đặc biệt, chỉ được đỡ bởi một bên tạo nên một hình ảnh ấn tượng trên bờ sông Thames. Vòng quay kỳ thú này cũng là nơi ghi dấu ấn trong nhiều bộ phim nổi tiếng, lễ hội lớn và sự kiện quan trọng của nước Anh.

Trải nghiệm vòng quay London Eye đầy kỳ thú tại đất nước Anh 5

London Eye từng được xem là vòng quay cao nhất châu Âu

London Eye là một biểu tượng nổi tiếng được khánh thành vào năm 2000. Vòng quay này đã xuất hiện trong nhiều bộ phim đình đám như “Harry Potter” và “The Fantastic Four”. Dần dần, địa điểm trên trở thành một phần của văn hóa đại chúng. Vòng quay này còn nằm bên bờ sông Thames. Cũng vì vậy mà kể từ năm 2005, nơi này đã trở thành địa điểm lý tưởng để ngắm nhìn pháo hoa đêm giao thừa tại London.

Trong đêm Lễ cưới của Hoàng tử William và Kate Middleton, London Eye được chiếu sáng với vô vàn sắc màu giống lá cờ Liên hiệp Anh. Đây cũng là địa điểm hấp dẫn mà nhiều cặp đôi lựa chọn để tổ chức nhiều sự kiện lãng mạn như cầu hôn, tổ chức đám cưới, hẹn hò vào các dịp lễ, Tết quan trọng.

Trải nghiệm vòng quay London Eye đầy kỳ thú tại đất nước Anh 6

London Eye còn là nơi chứng kiến nhiều sự kiện đáng nhớ của vùng đất này

Khi đến London Eye, bạn sẽ được tận hưởng một trải nghiệm điện ảnh 4D độc đáo đã được tính trong giá vé. County Hall gần đó là nơi để bạn xem bộ phim 4D tuyệt đẹp về vòng quay kỳ thú này và những cảnh quan ngoạn mục của thành phố. Tuy nhiên đó không phải là tất cả, bạn còn có cơ hội cảm nhận những hiệu ứng sống động trong rạp như gió thổi, bong bóng bay và sương mù phủ khắp không gian. Tất cả hòa quyện cùng nhau tạo nên một trải nghiệm 4D đầy kỳ thú và hấp dẫn. Đây là một cách tuyệt vời để bắt đầu chuyến phiêu lưu của bạn tại London Eye.

Trải nghiệm vòng quay London Eye đầy kỳ thú tại đất nước Anh 7

Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội xem phim 4D khi mua vé trải nghiệm London Eye

Nếu đã đặt chân đến Vương quốc Anh, bạn nhất định không được bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm vòng quay London Eye đầy thú vị này. Đây chắc chắn sẽ là kỷ niệm đáng nhớ nhất của bạn cùng hội cạ cứng trong chuyến du lịch châu Âu sắp tới. Đừng quên chia sẻ lại cảm nhận của bạn sau khi trải nghiệm vòng xoay đầy kỳ thú này. MIA.vn chúc bạn có được chuyến đi đáng nhớ và những khoảnh khắc vui vẻ tại đây.