Wings of Time là chương trình biểu diễn nghệ thuật được tổ chức hàng đêm bên bờ biển Siloso của đảo Sentosa, Singapore thu hút đông đảo khách du lịch. Có cơ hội tham gia, bạn sẽ được chìm đắm trong không gian là sự kết hợp hoàn hảo giữa âm nhạc sôi động và hệ thống thiết bị laser bắn lên trời đủ màu sắc. Trong giây phút thăng hoa của thính giác và thị giác, những câu chuyện cổ tích, thần thoại về biển cả sẽ lần lượt hé mở, cho thấy hành trình khám phá đảo quốc sư tử đầy cảm xúc

Không chỉ là một show giải trí đơn thuần, Wings of Time được biết đến như một sự kiện quy mô lớn cũng như biểu tượng văn hóa độc đáo của đảo Sentosa nói riêng và Singapore nói chung. Nếu đang tìm kiếm một trải nghiệm khó quên trong chuyến du lịch sắp tới, bạn sẽ không muốn bỏ lỡ những giây phút bùng nổ giác quan bên bờ Siloso với Wings of Time Singapore.

Wings of Time, khi câu chuyện được kể bằng âm thanh ánh sáng 2

Sức hút của show Wings of Time đến từ sự kết hợp giữa nghệ thuật nhạc nước và màn trình diễn âm thanh ánh sáng đầy mê hoặc. Ảnh: mountfaberleisure

Có khá nhiều phương tiện di chuyển đến nhà hát Wings of Time để bạn dễ dàng tham khảo. Dưới đây là một số hình thức phổ biến.

- MRT: Sử dụng vé Sentosa Express hoặc thẻ di chuyển NETS FlashPay. Khi đến trạm MRT Harbourfront (NE1/CC29) đi thang cuốn lên tầng 3 VivoCity, hàng lang L. Rồi từ đây theo hướng dẫn đến VivoCity Station nằm cách nhà hát khoảng 5 phút đi bộ.

- Sentosa Express: Với tuyến đường sắt monorail này, bạn sẽ lên tàu và xuống tại Beach Station, sau đó đi bộ khoảng 50m để tới nhà hát Wings of Time.

Wings of Time, khi câu chuyện được kể bằng âm thanh ánh sáng 3

Bạn có thể dễ dàng di chuyển đến nhà hát Wings of Time bằng cách đi tàu sắt Sentosa Express - một trong những phương tiện phổ biến tại Sentosa. Ảnh: sentosa

- Taxi: Đây là phương tiện lý tưởng dành cho bạn chưa có kinh nghiệm du lịch Sentosa nói riêng và Singapore nói chung. Từ mọi địa điểm, bạn hãy đón taxi và dặn trước tài xế dừng tại Beach Station.

- Cáp treo: Cáp treo với trạm dừng trên đỉnh đồi Faber mang đến bạn trải nghiệm ngắm cảnh khu vực phía nam tuyệt đẹp trong hành trình di chuyển tới nhà hát.

- Xe buýt: Các bạn đi tự túc thường bắt chuyến xe buýt 123 đến nhà hát Wings of Time, xuống tại Beach Station để dễ dàng kết hợp tham quan đảo. Ngoài ra có thể đón xe buýt Sentosa A, B hoặc C xuống tại trạm tương tự.

Wings of Time được trình diễn hàng đêm tại nhà hát cùng tên nằm bên bãi biển Siloso của đảo Sentosa. Bạn có thể mua vé ngay tại cổng nhà hát hoặc đặt vé online nếu đi vào mùa du lịch cao điểm để đảm bảo giữ chỗ ngồi đẹp.

Nhìn chung, vé xem Wings of Time được chia làm 2 loại ghế đó là ghế thường và ghế hạng sang. Mức giá tham khảo đến tháng 6/2024 dao động khoảng 18 - 23$/vé ghế hạng sang và 18$/vé ghế thường.

Mỗi loại ghế còn có thêm 2 lựa chọn:

- Vé ghế Fixed day: Loại vé chọn ngày giờ cụ thể và phải đến đúng theo thời gian trên vé.

- Vé ghế Open date: Loại này thường có hạn sử dụng 6 tháng kể từ lúc đặt vé.

Wings of Time, khi câu chuyện được kể bằng âm thanh ánh sáng 4

Vé xem Wings of Time có thể mua trực tiếp tại nhà hát. Ảnh: originjourneys

Nếu chưa có kinh nghiệm xem Wings of Time trước đây, một số thông tin cần kiểm tra khi đã nhận vé dù mua trực tiếp hay đổi từ vé điện tử đó là hiệu lực vé, số lượng, ngày sử dụng, giờ hoạt động, điểm đổi vé (nếu có) và các lưu ý.

Ngoài ra khi mua vé điện tử, hãy lưu ý đổi vé vào cửa tại quầy hoạt động từ 13h00 - 21h00 trước khi vào xem chương trình ít nhất 1 tiếng. Vé điện tử đã đổi thành loại vào cửa chỉ có thể sử dụng theo thông tin ngày giờ được ghi và xác nhận trên vé.

Chương trình Wings of Time có 2 suất diễn chính trong ngày, đều vào buổi tối lúc 19h40 và 20h40. Tùy vào kế hoạch du lịch mà bạn có thể mua vé với khung giờ phù hợp, tuy nhiên giá vé của suất diễn lúc 20h40 sẽ rẻ hơn so với 19h40 do có thời gian kết thúc muộn.

Để có chỗ ngồi ưng ý, MIA.vn gợi ý bạn sắp xếp đến trước thời gian ghi vé khoảng 15 - 20 phút, đặc biệt là nếu mua vé trực tiếp tại quầy. Cả 2 suất diễn đều hứa hẹn mang đến những khoảnh khắc mãn nhãn. Do đó dù đi vào thời gian nào cũng đừng quên mang theo thiết bị quay phim, chụp ảnh và có thể ưu tiên chọn ngồi hàng ghế từ hàng giữa trở lên.

Wings of Time, khi câu chuyện được kể bằng âm thanh ánh sáng 5

Bạn nên đến sớm hơn thời gian diễn ra suất chiếu Wings of Time từ 10 - 20 phút để có chỗ ngồi ưng ý. Ảnh: secretsingapore

Wings of Time sẽ mang đến khán giả hành trình quay trở về nhà của Shahbaz, cũng là quay trở về khởi nguồn của thời gian. Khéo léo sử dụng nghệ thuật nhạc nước, từng bối cảnh trong xuyên suốt cốt truyện diễn ra đầy hấp dẫn và kịch tính. Mà điểm nhấn chính là sự xuất hiện của vô số biểu tượng kỳ vĩ như con đường tơ lụa, kim tự tháp Maya, thế giới dưới mặt nước, hoang mạc Xavan ở châu Phi…

Cốt truyện của Wings of Times không chỉ dừng lại ở cuộc du hành, phiêu lưu ngoạn mục của những bạn trẻ, mà còn là hành trình khám phá về thế giới, về chính bản thân. Và hơn cả như thế đó là thông qua vô số kiến thức và trải nghiệm tìm thấy tình bạn đẹp.

Bên cạnh cốt truyện thần thoại, những nhân vật được thể hiện trong Wings of Time cũng cho thấy sự độc đáo, thú vị của cả show diễn. Shahbaz - nhân vật chính của cuộc phiêu lưu xuyên thời gian và không gian là một sinh vật có hình dạng giống chim từ thời tiền sử.

Đồng hành cùng Shahbaz là cô bạn Rachel gan dạ, không ngừng tò mò về thế giới. Và Felix, cậu chàng khá nhút nhát, luôn hoài nghi về năng lực bản thân. Sự tương phản giữa 2 nhân vật có tạo hình con người và 3 nhân vật: 2 con người, 1 chú chim mang nhiều tầng ý nghĩa và góp phần tạo nên hình tượng nhân vật để lại ấn tượng mạnh.

Wings of Time, khi câu chuyện được kể bằng âm thanh ánh sáng 6

Tạo hình của các nhân vật trong cốt truyện của Wings of Time càng thêm phần sống động với hệ thống âm thanh ánh sáng đẳng cấp. Ảnh: eca2

Sân khấu Wings of Time Singapore nằm ngay bên bờ Siloso đón gió biển lồng lộng, góp phần mang đến cảm giác phiêu lưu cho cả hành trình của nhóm bạn Shahbaz. Background của sân khấu có chiều ngang gần 50m với 9 phần hình tam giác ghép lại giống như màn ảnh rộng giữa biển trời. Cùng với âm thanh và ánh sáng được thiết kế riêng biệt, từng nhân vật của câu chuyện Wings of Time sẽ dần xuất hiện một cách thú vị, hấp dẫn trên sân khấu tạo sức nóng cho buổi trình diễn.

Nếu đã từng mê mẩn show diễn Songs of the Sea, Wings of Time chắc chắn sẽ chinh phục bạn với hệ thống phun nước nâng cấp lấy nước từ ngay bờ biển. Kết cấu hoàn mỹ giúp cho những làn nước xuất hiện một cách tuyệt đẹp cùng với hệ thống ánh sáng lung linh và âm thanh lúc trầm lúc bổng sống động. Đây chính là yếu tố giúp cho cốt truyện của Wings of Time đã độc đáo lại càng thú vị và đặc sắc hơn.

Wings of Time, khi câu chuyện được kể bằng âm thanh ánh sáng 7

Wings of Time được biết đến như show diễn nâng cấp của Songs of the Sea tại Singapore. Ảnh: mysingaporepass

Tận hưởng show diễn Wings of Time ngay bên bờ biển Siloso tuyệt đẹp sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ trong hành trình khám phá Singapore của bạn. Nhanh tay lưu ngay thông tin vào cẩm nang du lịch cá nhân.