Tên Số điện thoại
Nhà xe Kỳ Tư 0972 380 386
Nhà xe Hạo Thiên Travel 028. 6686 1151 – 5432 9477 - 0918 058 278
Xe Nhất Phong 16 chỗ 0935 434 437
Nhà xe Ba Khanh 0843 286 386
Đơn vị Vietjet Air 028 7303 6167
Đơn vị vận tải Ngọc Long 0987 977 734

Việc tìm kiếm cho mình một phương tiện di chuyển phù hợp khi đi du lịch luôn là điều mà hội mê khám phá quan tâm. Để hành trình di chuyển, tham quan Quảng Ngãi thật suôn sẻ, bạn nên lựa chọn cho mình một phương tiện di chuyển uy tín, chất lượng nhằm có được khởi đầu hoàn hảo. Trong đó, nhà xe Kỳ Tư là một trong những hãng xe có tuyến di chuyển từ Sân bay Chu Lai đi Quảng Ngãi được nhiều người lựa chọn nhất.

Khi di chuyển từ Chu Lai đến Quảng Ngãi thì MIA.vn không thể không nhắc đến xe khách 16 chỗ Kỳ Tư - một trong những đơn vị vận chuyển cung cấp đa dạng các dòng xe từ 4 đến 16 chỗ cho tất cả các tuyến đường. Chỉ cần bạn liên hệ thì đội ngũ nhân viên xe Chu Lai đi Quảng Ngãi Kỳ Tư sẽ nhanh chóng sắp xếp tài xế đến đón bạn đúng giờ và nhanh chóng. Bên cạnh đó bạn có thể thuê tài xế riêng cả ngày để thuận tiện hơn trong lịch trình di chuyển của mình, nhà xe Kỳ Tư sẵn sàng phục vụ bạn đến mọi địa điểm trong tỉnh Quảng Ngãi.

Lưu ngay lịch trình xe Chu Lai đi Quảng Ngãi chi tiết nhất 2

Xe khách 16 chỗ Kỳ Tư là một trong những hãng xe Chu Lai đi Quảng Ngãi được nhiều người lựa chọn

Khi muốn đến Quảng Ngãi thì thường Hạo Thiên Travel chính là một cái tên được nhiều người lựa chọn bởi dịch vụ và cơ sở vật chất trên xe đem lại trải nghiệm tốt. Ngoài việc chở khách hàng theo từng chuyến thì Hạo Thiên Travel còn mở thêm dịch vụ cho thuê xe theo ngày, vì thế bạn có thể chủ động và thoải mái giờ giấc hơn khi lựa chọn dịch vụ này. 

Xe Chu Lai đi Quảng Ngãi Hạo thiên Travel hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn một trải nghiệm tốt nhất, vì vậy bạn nên liên hệ với nhà xe trước 1 ngày để hãng có thể sắp xếp nhân viên đến đón tại sân bay và có thể đề xuất được kế hoạch tham quan cho bạn.

Lưu ngay lịch trình xe Chu Lai đi Quảng Ngãi chi tiết nhất 3

Nhà xe Hạo Thiên Travel hứa hẹn sẽ mang lại một trải nghiệm tốt nhất cho bạn

Nhất Phong cũng là một nhà xe hoạt động khá mạnh mẽ và rộng rãi trên địa bàn từ sân bay Chu Lai - Quảng Ngãi, Đà Nẵng… Nhà xe Nhất Phong cung cấp đầu xe từ 7 đến 16 chỗ ngồi hiện đại để có thể đem đến cho bạn một trải nghiệm an toàn và thoải mái nhất. Trên mỗi xe đều có đầy đủ các tiện ích như điều hòa, wifi, âm thanh, nước uống và ghế ngồi rất êm ái, bạn có thể nghỉ ngơi một cách thoải mái nhất sau khi đáp chuyến bay xuống sân bay Chu Lai.

Nhà xe Ba Khanh chuyên chở những chuyến từ sân bay Chu Lai về Quảng Ngãi với các dòng xe rộng rãi, cốp rộng để giữ đồ đạc tiện lợi. Đặc biệt, xe khách Ba Khanh được vệ sinh khử mùi thường xuyên nên không gây khó chịu đối với những ai dễ bị say xe. Nhà xe này cam kết sẽ mang đến một trải nghiệm tốt cho khách hàng với mức giá hoàn toàn phù hợp với chất lượng, đặc biệt là Ba Khanh không hề thay đổi giá vé kể cả những dịp lễ Tết. 

Lưu ngay lịch trình xe Chu Lai đi Quảng Ngãi chi tiết nhất 4

Xe khách Ba Khanh rộng rãi và không thay đổi giá vé kể cả dịp lễ

Thông thường mọi người đều biết đến Vietjet Air là một hãng hàng không của Việt Nam, tuy nhiên không nhiều người biết đến Vietjet Air còn là một đơn vị chuyên về dịch vụ xe khách. Vì vậy nếu như bạn đang sử dụng dịch vụ trên máy bay của Vietjet Air thì khi đi xe khách của hãng này bạn cũng có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hơn. Ngoài ra khi vào những dịp đặc biệt như lễ Tết thì có thể bạn cũng sẽ nhận được giảm giá từ hãng xe này. 

Lưu ngay lịch trình xe Chu Lai đi Quảng Ngãi chi tiết nhất 5

Vietjet Air mở rộng thêm dịch vụ vận chuyển bằng xe khách

Xe Chu Lai đi Quảng Ngãi Ngọc Long không thể không góp mặt trong hành trình di chuyển này. Ngọc Long là một đơn vị vận tải với độ uy tín rất cao trên tuyến đường đi từ sân bay Chu Lai đến Quảng Ngãi, vì thế đây là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai đang còn tìm hiểu và phân vân trong lựa chọn phương tiện di chuyển. Bạn có thể truy cập vào website hoặc dùng số điện thoại để liên hệ với nhà xe này để được hỗ trợ một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Lưu ngay lịch trình xe Chu Lai đi Quảng Ngãi chi tiết nhất 6

Ngọc Long là một đơn vị vận tải với độ uy tín rất cao trên tuyến đường đi từ sân bay Chu Lai đến Quảng Ngãi

Lộ trình di chuyển của tuyến xe Chu Lai đi Quảng Ngãi: Bắt đầu tại sân bay Chu Lai sau đó đến Ngã ba đường đến Biển Rạng - QL1 -  TIếp tục trên tuyến đường Nguyễn Văn Linh - Đường Quang Trung - Đường Lê Trung Đình - Tiếp tục trên đường Đinh Tiên Hoàng và cuối cùng là dừng tại bến xe khách Quảng Ngãi.  

Điểm dừng đón khách của tuyến xe bus đi từ sân bay Chu Lai - Quảng Ngãi: Sân bay Chu Lai, Ngã 3 Dốc Sỏi, Chợ Nước Mặn, Ngã 4 Lý Bình, Ủy ban Thị trấn Châu Ổ, Ngã 3 Trà Bồng, Ngã 4 Bình Long, Chợ Bình Hiệp, Khu công nghiệp Visip, Khu công nghiệp Tịnh Phong, Ngã 4 Hàng Da, Bến xe Bắc Sơn Tịnh, Công viên Ba Tơ, Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam Tỉnh, Khách sạn Cẩm Thành và cuối cùng là bến xe Quảng Ngãi. 

Lưu ý: Bởi vì xe bus chỉ đón khách đúng trạm nên bạn lưu ý đứng đúng trạm xe bus có ghi tuyến số 15 Sân bay Chu Lai đi Quảng Ngãi và ngược lại nhé!

Dưới đây là giá vé xe bus tham khảo đi từ Sân bay Chu Lai đến Quảng Ngãi và ngược lại được MIA.vn cập nhật đến tháng 8/2023. Giá vé này có thể thay đổi tùy theo thời gian.

Sân bay Chu Lai - Quảng Ngãi: 52.000 VND/Lượt/Hành khách

Quảng Ngãi - UBND TT Châu Ổ: 26.000 VND/Lượt/Hành khách

UBND TT Châu Ổ - Sân bay Chu Lai: 26.000 VND/Lượt/Hành khách

Lưu ngay lịch trình xe Chu Lai đi Quảng Ngãi chi tiết nhất 7

Xe bus đi từ sân bay Chu Lai - Quảng Ngãi với giá tốt và thuận tiện

Xe Chu Lai đi Quảng Ngãi hiện nay tuy nhiều nhưng taxi vẫn là một phương tiện nhanh chóng và tiện lợi nhất, nhưng mức giá của taxi cho quãng đường từ Chu Lai về Quảng Ngãi là khá cao khoảng từ 13.000 VND/km đến 16.000 VND/km tùy thuộc vào hãng taxi và loại xe 4 chỗ, 7 chỗ hay 16 chỗ. 

Dưới đây là một số hãng xe taxi mà bạn có thể lựa chọn:

Hãng taxi Số điện thoại
Taxi Quảng Ngãi 0255.3720.720
Taxi Mai Linh 0255.383.8383
Taxi SunTaxi 0255.3535.3535
Taxi Mạnh Thủy 0255.3630.630

Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn đi xe hợp đồng đưa đón tại sân bay. Những xe hợp đồng thì thường là những xe đời mới, có đầy đủ các dòng từ 4 đến 45 chỗ phù hợp cho việc đưa đón khách đi theo đoàn đông người. Mức giá tham khảo như sau:

Loại xe Giá tham khảo
4 chỗ 500.000 VND/chuyến
7 chỗ 500.000 VND/chuyến
16 chỗ 1.000.000 VND/chuyến
9 chỗ VIP 2.000.000 VND/chuyến
Lưu ngay lịch trình xe Chu Lai đi Quảng Ngãi chi tiết nhất 8

Xe taxi để di chuyển từ Chu Lai - Quảng Ngãi vừa thuận tiện vừa nhanh chóng

Trên đây là những thông tin đầy đủ về lịch trình, giá vé, điểm dừng, điểm đón, dịch vụ… của các loại xe Chu Lai đi Quảng Ngãi. Hy vọng bạn có thể lựa chọn được phương tiện phù hợp với nhu cầu của mình để có thể có được một trải nghiệm tốt nhất sau chuyến bay dài của mình. Nếu như bạn vẫn còn băn khoăn về lịch trình đi lại của mình thì đừng quên cẩm nang du lịch MIA.vn sẽ giúp bạn thuận tiện hơn trong việc di chuyển. Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ và thoải mái nhất.