banner flas-sale-topbar

Top 5 túi du lịch chống nước chất lượng cao, bảo quản tốt hành lý

10.01.2023 | 1,034 lượt xem
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu túi du lịch sở hữu thiết kế tốt cùng chất lượng vượt trội. Tùy theo mục đích và nhu cầu sử dụng mà mọi người có thể lựa chọn giữa nhiều dòng túi khác nhau. Nếu thường xuyên di chuyển ngoài trời và dưới điều kiện thời tiết dễ thay đổi, những chiếc túi du lịch có độ bền và khả năng chống thấm nước cao sẽ là chân ái dành cho bạn. Vậy mẫu túi du lịch chống nước nào mà tín đồ phụ kiện nên sở hữu ít nhất một chiếc trong tủ đồ? Cùng "check" qua những item sau đây nhé!

Túi du lịch chống nước Haras là sản phẩm đầu tiên mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Với kích thước 53x26x24cm lý tưởng, túi có thể đựng quần áo cùng nhiều đồ dùng cần thiết khác nhau khi đi du lịch ngắn ngày hay đi gym, chơi thể thao. Ưu điểm của mẫu túi này bên cạnh thiết kế hiện đại, tiện lợi còn có chất liệu chuyên dụng cao cấp. Item được gia công bằng loại vải đảm bảo độ bền chắc theo thời gian cùng khả năng chống thấm nước đạt chuẩn, do đó dù sử dụng thời gian dài vẫn không lo bị sờn cũ, phai màu hay giảm chất lượng bảo quản hành lý.

Đường may tỉ mỉ, kì công cũng là chi tiết mà bạn không thể bỏ qua khi tham khảo mẫu túi xách du lịch này. Phần dây đeo và tay xách nhờ vào kỹ thuật may dày viền cao cấp của đội ngũ sản xuất không chỉ có tính thẩm mỹ vượt trội mà còn cực kì chắc chắn, đảm bảo không bị đứt, rách. Cùng kiểu dáng gọn nhẹ, thời trang, đây sẽ là món phụ kiện vừa đẹp vừa lý tưởng để bạn phối đa phong cách đồng thời sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Xem thêm: Tổng hợp 7 mẫu túi du lịch gấp gọn đa năng cực kì tiện dụng

Top 5 túi du lịch chống nước chất lượng cao, bảo quản tốt hành lý 2

Túi du lịch chống nước Haras gây ấn tượng bởi thiết kế hiện đại, tiện lợi cùng chất liệu chuyên dụng cao cấp, giúp bảo quản tốt hành lý trong suốt quá trình di chuyển 

Túi du lịch thể thao MOTOWOLF là item rất được team phượt thủ yêu thích và săn đón. Không chỉ sở hữu chất liệu nylon IP67 chống thấm nước tích hợp các kiểu thời tiết như sương mù, tuyết... mẫu túi còn có kích thước và sức chứa lớn cực kì thích hợp cho những chuyến du lịch đường dài. Thay vì mang nhiều loại balo du lịch - dã ngoại khác nhau, chỉ với chiếc túi có thể chịu được trọng lượng lên đến 100kg của MOTOWOLF, hành trình di chuyển của bạn sẽ trở nên tiện lợi hơn bao giờ hết.

Đặc biệt hơn cả, item được trang bị thêm một chốt xả thông hơi để bạn ép giảm diện tích. Sau khi đựng đồ vào túi, bạn có thể mở van này để giúp chiếc túi trở nên gọn nhẹ hơn. Đi kèm với món phụ kiện, nhà sản xuất cũng chuẩn bị thêm một chiếc dây đeo vai chắc chắn. Nếu không thích xách tay, bạn hoàn toàn có thể đeo túi lên vai vô cùng tiện lợi.

Top 5 túi du lịch chống nước chất lượng cao, bảo quản tốt hành lý 3

Túi du lịch thể thao MOTOWOLF không chỉ sở hữu kiểu dáng gọn nhẹ mà còn được trang bị thêm chốt xả thông hơi để ép giảm diện tích

Tiếp theo trong danh sách là mẫu túi vải dù chống nước, chống bụi LKM32. Đây là item có chất liệu cực kì tốt, giúp bạn bảo quản đồ dùng trước nhiều tác nhân bên ngoài như mưa, bụi... trong suốt quá trình di chuyển. Thiết kế gọn nhẹ cùng kích thước 44x24x18cm vừa phải được đánh giá là điểm mạnh của chiếc túi. Đối với ngăn chính lớn của LKM32, bạn có thể thoải mái đựng đồ dùng cần thiết cho chuyến đi du lịch hay công tác ngắn ngày. Phần dây xách của chiếc túi được may tỉ mỉ, chắc chắn từ dưới lên trên, do đó đảm bảo được độ bền tối ưu, dù sử dụng một thời gian dài cũng không lo đứt, rách.

Top 5 túi du lịch chống nước chất lượng cao, bảo quản tốt hành lý 4

Túi vải dù chống nước, chống bụi LKM32 có phần dây xách được may tỉ mỉ, chắc chắn, do đó sử dụng trong một thời gian dài cũng không lo đứt, rách

Túi xách phượt chống nước The Giant là một trong những sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường. Mẫu túi được cấu tạo từ chất vải PVC tổng hợp cao cấp, do đó vừa đảm bảo độ bền lại sở hữu khả năng chống thấm nước và bụi cực kì tốt. Với sức chứa lớn cùng nhiều ngăn lớn, nhỏ được bố trí linh hoạt bên trong, The Giant có thể đựng được rất nhiều quần áo và đồ dùng cần thiết cho chuyến du lịch dài ngày. Cùng kích thước 57x30x34cm khá tiện lợi, đây sẽ là món phụ kiện hoàn hảo dành cho các bạn phượt thủ chuyên nghiệp.

Top 5 túi du lịch chống nước chất lượng cao, bảo quản tốt hành lý 5

Túi xách phượt chống nước Rock Biker The Giant với kích thước 57x30x34cm có thể giúp bạn đựng được nhiều quần áo cùng đồ dùng cần thiết cho chuyến du lịch

Cuối cùng trong danh sách là chiếc túi du lịch đa năng chống nước KAKA 1990. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, bạn chắc chắn sẽ bị hút hồn bởi thiết kế gọn nhẹ, cực đẹp của mẫu túi. Đây được đánh giá là item lý tưởng cho những chuyến đi du lịch, dã ngoại, trekking, camping... đòi hỏi món phụ kiện vừa bền lại có sức chứa lớn. Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng một cách linh hoạt, bạn có thể xách tay hoặc mang túi như chiếc balo nhờ vào phần quai được gia cộng đặc biệt tỉ mỉ, chắc chắn.

Không dừng lại ở đó, túi còn được may bằng chất liệu cao cấp gồm nhiều lớp chống thấm nước, chống rạch và mài mòn. Dù di chuyển dưới điều kiện thời tiết như thế nào, bạn cũng không cần phải lo lắng về chất lượng và khả năng bảo quản hành lý của túi. Sức chứa lớn cùng nhiều ngăn đựng lớn, nhỏ được bố trí hợp lý cũng là ưu điểm nổi trội của KAKA 1990. Đặc biệt hơn cả, thay vì phải xách theo giỏ đựng giày chuyên dụng để tránh bị hư phom, túi có hẳn một ngăn riêng tích hợp với ngăn chứa lớn cực kì tiện dụng. Có ngăn đựng này, bên cạnh bảo vệ tốt những đôi giày, bạn còn có thể dễ dàng lấy ra, cất vào trong suốt quá trình di chuyển.

Top 5 túi du lịch chống nước chất lượng cao, bảo quản tốt hành lý 6

Bên cạnh ngăn đựng giày tiện dụng, túi du lịch đa năng chống nước KAKA 1990 còn có quai xách và dây đeo để bạn dễ dàng thay đổi khi cần

Trên đây là top 5 mẫu túi du lịch chống nước mà bạn có thể cân nhắc qua nếu đang tìm một món phụ kiện hoàn hảo cho chuyến đi sắp tới của mình. Hy vọng qua bài viết MIA.vn vừa chia sẻ, mọi người có thể lựa chọn được item phù hợp nhất với nhu và sở thích.

Xem thêm:

Tổng hợp những mẫu túi xách unisex dẫn đầu xu thế thời trang
Túi xách đơn giản, phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của mọi người
Top 6 mẫu túi xách màu xanh nổi bật, đa dạng mẫu mã dễ phối đồ

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất