banner flas-sale-topbar

Túi xách đơn giản, phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của mọi người

25.01.2023 | 1,334 lượt xem
Những mẫu túi xách đơn giản tuy không dễ gây ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên nhưng thường thắng ở chất lượng và độ tiện dụng khi có thể phối với nhiều kiểu trang phục khác nhau. Hãy cùng MIA.vn giải mã lý lo sản phẩm này được yêu thích đến thế. 

1.1. Kiểu dáng tinh tế của túi xách đơn giản

Nhiều người nghĩ rằng khi phối với phụ kiện túi xách đơn giản sẽ khiến bộ trang phục chúng ta khoác trên người không có điểm nhấn khi xuất hiện ở những nơi đông người. Đây là một quan niệm hoàn toàn sai lầm bởi ngược lại, mẫu túi đơn giản sẽ khiến mọi người chú ý vào bộ trang phục bạn muốn thể hiện hơn. Ngoài ra khi nhà sản xuất tối giản hóa và lược bỏ bớt các chi tiết không cần thiết thì hệ thống ngăn chứa cũng thêm khoa học hơn, từng đường kim mũi chỉ cũng được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết. 

1.2. Độ tiện dụng cao

Những chiếc túi xách laptop thường có thiết kế vô cùng đơn giản phù hợp với nhu cầu sử dụng và mang đi của khách hàng. Hơn nữa túi cũng sẽ có kích thước lớn để đựng tài liệu, máy tính bảng, laptop... Ngoài ra túi xách đơn giản cũng có các size khác như vừa và nhỏ, nhưng nhìn chung ngăn chứa sẽ đáp ứng vừa đủ theo nhu cầu cần thiết. Những ngăn riêng biệt bên trong vừa giúp chúng ta tiết kiệm thời gian tìm kiếm đồ dùng cá nhân, vừa đảm bảo tính thời trang. 

1.3. Độ bền theo thời gian sử dụng

Khi mua túi xách đơn giản bạn nên để ý đến độ bền của sản phẩm, dù là túi làm bằng da hay vải. Nếu làm bằng da thì việc vệ sinh có ưu điểm là dễ dàng hơn, còn vải sẽ nhẹ và chống thấm nước tốt. Khi được bảo quản đúng cách loại túi nào cũng có độ bền cao dù sử dụng lâu ngày. 

1.4. Có thể sử dụng bằng nhiều phong cách khác nhau

Cả túi xách đơn giản cũng chia thành nhiều mẫu mã khác nhau, chúng ta có thể lựa chọn theo nhu cầu cá nhân nhưng phần lớn mọi người thường chọn túi đeo chéo, đeo ngang hông và xách tay. Mỗi kiểu dáng sẽ thích hợp với phong cách trang phục khác nhau. Khi lựa chọn đúng cách phối bạn có thể biến hình chỉ với 1 mẫu túi từ hình ảnh một quý cô thanh lịch, chỉn chu cho đến cô nàng năng động, trẻ trung. 

Túi xách đơn giản, phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của mọi người 2

Túi xách đơn giản có thể sử dụng bằng nhiều phong cách khác nhau như xách tay hoặc đeo chéo

Xem thêm: Có mẫu túi xách đẹp đi chơi nào các chị em không nên bỏ qua?

2.1. Rivacase 8231 M Pearl

Mẫu túi xách đơn giản đựng laptop của thương hiệu hàng đầu nước Đức Rivacase có màu sắc khá thanh lịch. Nhà sản xuất cũng rất tinh tế khi thêm vào những đường nét nhấn đơn giản ở dây khóa kéo và dây đeo. Nhờ tiết chế các chi tiết không cần thiết mà túi có trọng lượng nhẹ, hình thức gọn gàng. Ngoài ra bởi may bằng chất liệu vải Polyester mà Rivacase 8231 trượt nước khá tốt. 

Với chiếc túi xách đơn giản này chúng ta có thể mang theo máy tính xách tay, tài liệu, sổ bút đến bất cứ đâu. Những ngăn chứa riêng biệt và khoa học để người dùng dễ dàng sắp xếp và bảo quản vật dụng tốt hơn, hạn chế trầy xước. Ngăn đựng laptop 15.6-inch với lớp lót dày dặn sẽ đảm bảo an toàn cho đồ dùng điện tử bên trong khi có tác động vật lý. Dây đeo mềm mại thay đổi chiều dài linh hoạt mang tới cảm giác thoải mái, dễ chịu cho vai người dùng. 

Túi xách đơn giản, phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của mọi người 3

Rivacase 8231 M Pearl đựng vừa laptop 15.6-inch 

2.2. Túi xách Tomtoc A01-006D

Một mẫu túi xách đơn giản đến từ thương hiệu Tomtoc lừng danh. Dù không có thiết kế bắt mắt hay được PR rầm rộ nhưng sản phẩm vẫn có sức hút riêng nhờ chất liệu cao cấp, mang phong cách trẻ trung với các mẫu túi bao tử thông thường. Tổng cộng túi Tomtoc A01-006D có ngăn chính lớn với 2 túi lưới, ngăn đựng đồ khóa ẩn. Nhờ đó sức chứa của túi cũng vô cùng tốt, đảm bảo chúng ta có thể mang theo dễ dàng đến bất cứ đâu. 

Túi xách đơn giản, phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của mọi người 4

Sản phẩm có 2 túi lưới và ngăn đựng đồ khóa ẩn

2.3. Tomtoc A0532D1 G-Sling Bag Nintendo Switch

Nếu bạn là tín đồ của Nintendo Switch chắc hẳn sẽ biết đến mẫu túi xách đơn giản này khi nó có thiết kế nhẹ nhàng, ngăn chứ thể tích cao. Sự xuất hiện của Tomtoc A0532D1 G-Sling Bag Nintendo Switch sẽ thổi bay chiếc hộp đựng Switch truyền thống đơn điệu, cồng kềnh. Cấu trúc chữ W trong thiết kế giúp tạo không gian lớn hơn, tránh nhất vào các nút điều khiển máy game. Dây kéo YKK cùng dây đeo vai tùy chỉnh cao cấp xứng đáng với giá tiền. Khi cần thao tác nhanh người dùng có thể nhanh chóng chuyển qua sử dụng như một chiếc túi nhỏ bởi thiết kế tay cầm tiện lợi. 

Túi xách đơn giản, phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của mọi người 5

Người dùng có thể đeo chéo hay cầm tay   Tomtoc A0532D1 G-Sling Bag Nintendo Switch đều được

2.4. The Travel Star Extra Bag

Mẫu túi xách đơn giản với màu sắc rực rỡ đối lập, có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, thậm chí là dùng để đi du lịch. Loại vải dù lạnh phủ PVC mang đến một khả năng chống mưa tuyệt vời cho The Travel Star Extra Bag. Ngăn chính bên trong của sản phẩm được đánh giá là khá rộng, đủ sức chứa vật dụng cần thiết cho một chuyến đi ngắn ngày. Chưa dừng lại ở đó, túi xách lớn này còn trang bị thêm ngăn mở rộng bên dưới để tăng thể tích đựng đồ. Thiết kế khóa kéo đồng màu cùng đầu khóa YKK kim loại có độ bền cao, đảm bảo có thể mang đi du lịch mà không lo hư hỏng, rạch trộm. 

Túi xách đơn giản, phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của mọi người 6

The Travel Star Extra Bag có thể sử dụng để đi du lịch 

2.5. Tomtoc A53-E02D01 Tote Handbag

Mẫu túi xách đơn giản vừa đậm tính thời trang vừa có cả ngăn đựng laptop, máy tính bảng riêng với công nghệ chống sốc ưu thế độc quyền. Sản phẩm được phối hợp giữa 2 loại vật liệu là vải Khaki cùng dây đeo vai da nâu mềm mại. Không gian rộng rãi bên trong đủ sức chứa nhiều vật dụng cá nhân từ nhỏ như ví đựng tiền cho đến lớn là laptop 16-inch. Hệ thống đa chức năng cùng cấu trúc nhẹ bền chính là điểm cộng cực lớn để người mua cân nhắc lựa chọn. 

Túi xách đơn giản, phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của mọi người 7

Túi xách độ bền cao với hệ thống nhiều ngăn chứa

Túi xách đơn giản, phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của mọi người 8

Bên trong Tomtoc A53-E02D01 là thể tích lớn đựng nhiều vật dụng khác nhau

2.6. Hedgren Eye Bag

Sản phẩm túi xách đơn giản Hedgren Eye Bag tới từ thương hiệu của Bỉ mang đến cho người dùng một mẫu sản phẩm có thiết kế cá tính mà tiện ích. Công nghệ RFID (Radio Frequency Identification) được sử dụng cho mẫu túi vừa chống đánh cắp thông tin cá nhân tốt, vừa đảm bảo an toàn tài sản trong thẻ ngân hàng. 

Người mua cũng không phải lo lắng về vấn đề sản phẩm có khả năng chống nước hay không vì chất liệu 100% Polyester sẽ làm rất tốt công năng ưu việt của mình. Dù bạn sử dụng để đi học, đi chơi hay đi du lịch thì túi cũng đáp ứng tốt với ngăn chứa thể tích lớn. Ngoài ra với nhiều ngăn phụ bên trong bạn sẽ phần nào dễ sắp xếp đồ đạc một cách khoa học hơn. Kích thước 21.5 x 10 x 27.5 cm cùng trọng lượng nhẹ lý tưởng 0.27kg chính là những yếu tố đáng cân nhắc khi bạn cần tìm túi xách đơn giản mà đa dụng đấy.  

Túi xách đơn giản, phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của mọi người 9

Một mẫu túi xách đơn giản dễ phối với mọi loại trang phục khác nhau

Nhìn chung khi lựa chọn túi xách đơn giản chúng ta vẫn phải xét theo nhu cầu bản thân để lựa chọn mẫu mã và màu sắc thích hợp. Khi đến hệ thống siêu thị MIA.vn để tham khảo và nhận tư vấn bạn sẽ phần nào an tâm khi được nhân viên cân nhắc kỹ lưỡng đáp ứng theo yêu cầu cá nhân, dựa trên thông tin mà khách hàng cung cấp. 

Xem thêm:

Các mẫu túi xách laptop có thiết kế ấn tượng lại đảm bảo an toàn cho thiết bị
Những mẫu túi xách đẹp với vẻ đẹp thời thượng đầy ấn tượng
Top 10 mẫu túi đeo chéo Adidas thời trang và đáng mua nhất

Tác giả: Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất