banner flas-sale-topbar

Top 4 thương hiệu túi đeo chéo nữ nhỏ gọn được yêu thích nhất hiện nay

01.03.2023 | 2,515 lượt xem
Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết mua túi đeo chéo nữ nhỏ gọn của thương hiệu nào thì nhất định phải xem hết bài viết này. Dưới đây sẽ là những gợi ý cực kỳ chi tiết từ MIA.vn.

1Thương hiệu túi xách ELLY

Với các tín đồ thời trang thì ELLY hẳn là thương hiệu đã cực kỳ quen thuộc. ELLY chuyên phân phối các sản phẩm phụ kiện thời trang cao cấp như túi xách, giày dép, kính mắt, đồng hồ, thắt lưng dành cho cả nam và nữ. Trong đó, các mẫu túi đeo chéo nữ nhỏ gọn của ELLY là sản phẩm mà phái đẹp không thể nào bỏ lỡ.

1.1 Túi xách nữ da thật ELLY - ET61

- Kích thước: 20 x 13,5 x 7 cm

- Màu sắc: Đen, nâu

- Chất liệu: Da bò cao cấp 

- Bảo hành: 06 tháng (Áp dụng với lỗi do sản xuất)

Phiên bản túi đeo chéo nhỏ của ELLY thiết kế form chữ nhật ngang, chất liệu da cao cấp với những đường vân cực kỳ đẹp mắt. Sản phẩm này mang đậm phong cách quý cô với sự thanh lịch, cổ điển và nhẹ nhàng. Với mức giá gần 2 triệu đồng thì đây sẽ là sản phẩm rất đáng để bạn đầu tư, nâng cấp tủ đồ của mình.

Top 4 thương hiệu túi đeo chéo nữ nhỏ gọn được yêu thích nhất hiện nay 2

Túi đeo chéo nữ nhỏ gọn của ELLY mang đậm nét cổ điển, sang trọng

1.2 Túi đeo chéo nữ nhỏ gọn ELLY - EL78

- Kích thước: 24.5 x 14.5 x 7.5 cm

- Màu sắc: Đen, nude

- Chất liệu: Da tổng hợp cao cấp

- Bảo hành: 03 tháng (Áp dụng với lỗi do sản xuất)

Túi đeo chéo nhỏ nữ ELLY – EL78 ghi điểm ở thiết kế đơn giản và tinh tế, tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, duyên dáng của phái đẹp. Thân túi sử dụng họa tiết trần bông, điểm xuyết là những chi tiết kim loại bắt sáng hiệu quả. Dây đeo là loại dây da bện với mắt xích, đảm bảo sự chắc chắn và tính thẩm mỹ cao. Sản phẩm này hiện đang được ELLY bán với mức giá hơn 1 triệu đồng.

Top 4 thương hiệu túi đeo chéo nữ nhỏ gọn được yêu thích nhất hiện nay 3

Phiên bản túi xách ELLY - EL78 đơn giản và có tính ứng dụng cao

1.3 Túi xách monogram canvas ELLY - EL199

- Kích thước: 20.5 x 13 x 8 cm

- Màu sắc: Đen, nâu

- Chất liệu: Monogram canvas

- Bảo hành: 03 tháng (Áp dụng với lỗi do sản xuất)

Đây là một chiếc túi đeo chéo nữ nhỏ gọn có thiết kế cá tính và mới mẻ. Bề mặt túi là vân li ti nên chống trầy xước rất tốt, giúp sản phẩm luôn bền đẹp sau thời gian dài sử dụng. Form túi chữ nhật, kiểu dáng trẻ trung, dễ dàng phối với nhiều loại trang phục khác nhau. Điểm nhấn của sản phẩm này là chất liệu monogram và khóa kim loại logo ELLY sang trọng. Chiếc túi nhỏ đeo chéo nữ của ELLY hiện đang được bán với mức giá khoảng 1.6 triệu đồng.

Top 4 thương hiệu túi đeo chéo nữ nhỏ gọn được yêu thích nhất hiện nay 4

Túi form vuông vức, cứng cáp, thời thượng

Xem thêm: Balo Elly, thương hiệu Việt cao cấp với chất lượng quốc tế

Juno là thương hiệu đã quá quen thuộc với các chị em phụ nữ thích phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng. Sở hữu những bộ sưu tập túi xách đa dạng, Juno dễ dàng ghi điểm ở chất lượng cao cấp và mức giá hợp lý. Dưới đây là một vài phiên bản túi đeo chéo nữ nhỏ xinh của thương hiệu này.

2.1 Túi xách nhỏ Juno Crossbody khóa xoay Monogram

- Kích thước: 20 x 13 x 4 cm

- Màu sắc: Trắng, hồng, đen

- Chất liệu: Da Simili mờ trơn

Juno Crossbody khóa xoay Monogram là chiếc túi “quốc dân” với thiết kế nắp gập đơn giản, form dáng cứng cáp, thanh lịch mà cũng cực kỳ sang trọng. Juno đầu tư vào chất liệu giả da cao cấp, có độ lì vừa phải, hạn chế bám bẩn. Điểm nhấn trên sản phẩm túi đeo nữ nhỏ này là phần khóa xoay và dây đeo kim loại mạ vàng bắt mắt. Sản phẩm này thích hợp sử dụng hàng ngày, dạo phố, dự tiệc… Với mức giá 795.000 VND thì đây chắc chắn là mẫu túi phái đẹp nên sở hữu.

Top 4 thương hiệu túi đeo chéo nữ nhỏ gọn được yêu thích nhất hiện nay 5

Túi xách nhỏ Juno Crossbody khóa xoay Monogram kiểu dáng trẻ trung, thời thượng

2.2 Túi xách Juno Baguette

- Kích thước: 24 x 15 x 6 cm

- Màu sắc: Cam, hồng nhạt, đen

- Chất liệu: Da Simili mờ trơn

Như tên gọi sản phẩm, đây là một chiếc túi đeo chéo nữ nhỏ gọn form bánh mì xinh xắn. Kiểu dáng túi khá điệu đà, thân túi bo tròn mềm mại. Quai đeo bằng da nên rất êm, phù hợp để bạn sử dụng hàng ngày. Diện tích bên trong túi khá lớn, các bạn nữ có thể thoải mái sắp xếp những loại đồ dùng, phụ kiện. Giá bán của chiếc túi đeo chéo nữ nhỏ nhà Juno hiện nay khoảng 655.000 VND.

Top 4 thương hiệu túi đeo chéo nữ nhỏ gọn được yêu thích nhất hiện nay 6

Túi xách Juno Baguette mang đậm phong cách phụ nữ hiện đại

2.3 Túi xách Juno Curve 2

- Kích thước: 24 x 12 x 6 cm

- Màu sắc: Xanh dương, đen, vàng nhạt

- Chất liệu: Da Simili mờ trơn

Juno Curve 2 thiết kế rất đẹp mắt, phần thân túi uốn cong, khóa xoay bằng kim loại. Túi trang bị cả quai xách và dây đeo chéo dạng xích. Vẻ đẹp nữ tính, mềm mại của sản phẩm này dễ dàng chinh phục các cô nàng bánh bèo. Bên cạnh đó, nếu sử dụng đi tiệc, kết hợp với những bộ váy sang trọng thì xách trên tay chiếc túi đeo chéo nhỏ xinh này lại càng tôn lên vẻ đẹp kiêu sa và cuốn hút của riêng bạn. Sản phẩm hiện được Juno bán với giá khoảng 755.000 VND.

Top 4 thương hiệu túi đeo chéo nữ nhỏ gọn được yêu thích nhất hiện nay 7

Chiếc túi Juno này được trang bị cả quai đeo chéo và quai xách

Xem thêm: Mách bạn mẹo chọn mua túi xách đi chơi cá tính, nổi bật

Zara là thương hiệu thời trang nhanh hàng đầu thế giới hiện nay. Vì vậy, các kiểu dáng trang phục, phụ kiện của Zara cực kỳ đa dạng, liên tục thay đổi, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Trong đó, các mẫu túi da nhỏ đeo chéo là item hot nhất.

3.1 Túi Zara Mini City vân da động vật

- Kích thước: 20 x 11.5 x 6 cm

- Màu sắc: Tím nhạt

- Chất liệu: Da PU

Zara Mini City là một phiên bản túi đeo chéo nữ nhỏ gọn cực kỳ chuẩn chỉnh với kiểu dáng thời trang, cứng cáp, chất liệu da PU giả da động vật sang trọng và cuốn hút. Form túi vuông vức, thích hợp với những outfit cá tính, hiện đại. Túi có thể xách tay hoặc đeo chéo đều được, điểm nhấn nằm ở phần miệng túi dạng gấp bì thư rất trendy. Với mức giá gần 1 triệu đồng, đây là sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.

Top 4 thương hiệu túi đeo chéo nữ nhỏ gọn được yêu thích nhất hiện nay 8

Thiết kế các sản phẩm của Zara luôn bắt kịp thị hiếu giới trẻ

3.2 Túi Zara mini vuông

- Kích thước: 22 x 11 x 6 cm

- Màu sắc: Trắng, hồng cánh sen

- Chất liệu: Da PU

Thiết kế mẫu túi nhỏ xinh đeo chéo của Zara này ghi điểm ở sự đơn giản với phần khuy nam châm ẩn, không hề sử dụng bất cứ họa tiết nào trên thân túi. Dáng túi vuông, nắp gập, trang bị quai xách tay và quai đeo vai đều bằng da. Phiên bản màu trắng được nhiều bạn lựa chọn vì dễ phối đồ, hợp với cả phong cách tiểu thư, nhẹ nhàng và cá tính, năng động. Còn phiên bản màu hồng cánh sen sẽ kén người dùng hơn nhưng lại là điểm nhấn thú vị trên outfit của bạn. Giá bán của mẫu túi đeo chéo nữ nhỏ gọn này hiện nay cũng khoảng gần 1 triệu đồng.

Top 4 thương hiệu túi đeo chéo nữ nhỏ gọn được yêu thích nhất hiện nay 9

Túi Zara mini vuông dễ dàng mix match với nhiều kiểu dáng quần áo

Vascara cũng là thương hiệu phụ kiện nữ rất nổi tiếng tại Việt Nam. Sản phẩm của Vascara chú trọng sự tinh tế, tôn lên vẻ đẹp của các cô nàng hiện đại và cá tính. Trong phân khúc giá trên dưới 1 triệu đồng, túi đeo chéo nữ loại nhỏ của Vascara là lựa chọn rất lý tưởng dành cho bạn.

4.1 Túi đeo chéo hộp vuông mini 

- Kích thước: 18 x 7 x 10.5 cm

- Màu sắc: Trắng, đen, vàng nâu

- Chất liệu: Da nhân tạo

Phiên bản túi xách Vascara hộp vuông mini được thiết kế xinh xắn, bề mặt da sần sang trọng. Kiểu dáng túi nhỏ xinh, chia làm 3 ngăn, trang bị cả ngăn đựng thẻ nên rất tiện để sử dụng khi đi chơi, shopping, cà phê cùng bạn bè. Giá bán của sản phẩm này hiện nay khoảng 900.000 VND.

Top 4 thương hiệu túi đeo chéo nữ nhỏ gọn được yêu thích nhất hiện nay 10

 Túi đeo chéo Vascara hộp vuông mini đơn giản và tính ứng dụng cao

4.2 Túi đeo chéo mini chỉ nổi 

- Kích thước: 18.5 x 6 x 13 cm

- Màu sắc: Xanh rêu, trắng, đen

- Chất liệu: Da nhân tạo

Phiên bản túi mini sử dụng họa tiết chỉ nổi của Vascara thích hợp với những cô nàng bánh bèo bởi kiểu dáng rất dễ thương. Chiếc túi đeo chéo dành cho nữ này hợp đi tiệc, có thể đeo chéo hay kẹp nách đều được. Chất lượng da nhân tạo cao cấp giúp sản phẩm có độ bền tương đối tốt. Với mức giá khoảng 900.000 VND thì đây cũng là sản phẩm bạn nên cân nhắc để bổ sung vào bộ sưu tập túi xách của mình.

Top 4 thương hiệu túi đeo chéo nữ nhỏ gọn được yêu thích nhất hiện nay 11

Chiếc túi đeo chéo nữ nhỏ gọn giúp hoàn thiện thêm outfit của bạn

Xem thêm: Balo Vascara chính hãng, sự lựa chọn hoàn hảo cho phái nữ

Trên đây là 4 thương hiệu túi xách uy tín cùng những sản phẩm túi đeo chéo nữ nhỏ gọn cực kỳ đáng mua. Hi vọng với các gợi ý từ MIA.vn, bạn sẽ có thêm thật nhiều item xinh xắn để phối đồ đa dạng và thể hiện cá tính bản thân.

Xem thêm:

> Top 4 thương hiệu túi đeo chéo nữ nhỏ gọn được yêu thích nhất hiện nay

> Kinh nghiệm chọn mua túi đeo chéo du lịch nữ bền đẹp

Điểm danh top 7 mẫu túi đeo chéo da dành cho phái mạnh

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất