banner flas-sale-topbar

3 thương hiệu vali Thụy Sĩ khẳng định được vị thế của mình trong ngành hành lý

14.02.2023 | 2,824 lượt xem
Cùng MIA.vn tìm hiểu rõ hơn về 3 thương hiệu vali Thụy Sĩ đã và đang khẳng định được vị thế của mình trong ngành hành lý thế giới qua bài viết bên dưới!

Victorinox là một trong số những thương hiệu vali Thụy Sĩ đã dần khẳng định được vị thế của mình trong lòng giới mộ điệu. Chính thức ra mắt vào năm 1884, ban đầu, Victorinos chỉ đơn thuần là hãng chuyên sản xuất các mẫu dao quân đội chuyên dụng. Đến năm 1999, thương hiệu vali Thụy Sĩ này đã chính thức chuyển mình, bắt đầu bắt tay vào mở rộng các mặt hàng liên quan đến vali, phụ kiện du lịch như túi xách, v.v.

Trải qua hơn 130 hình thành và phát triển, thương hiệu vali Thụy Sĩ này đã dần khẳng định được vị thế của mình trong ngành hành lý thế giới. Khi nhắc đến các dòng vali Victorinox, khách hàng thường nghĩ ngay đến những sản phẩm có thiết kế nổi bật, chất lượng ấn tượng vượt trội, độ bền bỉ hoàn hảo theo thời gian sử dụng. Tuy sở hữu những ưu điểm ấn tượng cả về thiết kế lẫn chất lượng, bù lại, giá thành cho mỗi sản phẩm đến từ thương hiệu vali Thụy Sĩ này rất hợp lý, phù hợp với khả năng chi tiêu của đông đảo khách hàng.

Không chỉ chú trọng về tính thẩm mỹ, tính ứng dụng cũng là điều mà thương hiệu vali Thụy Sĩ này dành nhiều sự quan tâm. Vì vậy, bên trong mỗi chiếc vali đến từ thương hiệu Victorinox đều có thiết kế khoa học, thông minh nhằm mục đích tối ưu hóa không gian sử dụng cũng như sức chứa, đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng.

Không dừng lại ở đó, thương hiệu vali Thụy Sĩ còn tập trung phát triển đa dạng các size vali thông dụng nhằm chinh phục mọi đối tượng khách hàng. Từ những dòng vali xách tay hàng hiệu cho đến những mẫu vali cỡ lớn thích hợp cho các chuyến đi dài ngày, khách hàng có thể dễ dàng tìm ra cho riêng mình một mẫu vali Victorinox ưng ý và phù hợp nhất.

Xem thêm: Vali Mỹ và những cái tên nổi bật chiếm trọn niềm tin của giới mộ điệu

3 thương hiệu vali Thụy Sĩ khẳng định được vị thế của mình trong ngành hành lý 2

 Victorinox là thương hiệu vali Thụy Sĩ được giới mộ điệu ưa chuộng 

Trải qua hơn 125 hình thành và phát triển, sẽ chẳng quá lời khi nói rằng SWISSGEAR.by.Wenger, hay còn được biết đến với cái tên ngắn gọn hơn là vali Wenger, là một trong số những thương hiệu vali Thụy Sĩ có tuổi đời lớn nhất trong ngành hành lý thế giới tính đến thời điểm hiện tại.

Vốn gắn liền với ngành sản xuất dao quân đội chuyên dụng, tuy nhiên, năm 2003 đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ của SWISSGEART.by.Wenger. Đây là thời điểm thương hiệu chính thức bước vào cuộc đua sản xuất vali kéo, trở thành một trong những thương hiệu vali Thụy Sĩ nổi tiếng cả về thiết kế, chất lượng lẫn giá thành tính đến thời điểm hiện tại.

Các thiết kế của thương hiệu vali Thụy Sĩ này sở hữu đa dạng các size vali thông dụng, từ vali xách tay đến vali ký gửi. Vì thế, dù đang tìm kiếm một mẫu vali đi công tác hay thiết kế dành riêng cho những chuyến đi dài ngày, khi đến với thương hiệu vali Thụy Sĩ SWISSGEAR.by.Wenger, mọi người vẫn có thể dễ dàng tìm ra cho riêng mình thiết kế ưng ý nhất.

Những mẫu thiết kế đến từ thương hiệu vali Thụy Sĩ này sở hữu vẻ đẹp thời thượng, hiện đại và tối giản hoàn toàn các chi tiết rườm rà. Vì vậy, ngay từ cái nhìn đầu tiên, khách hàng chắc chắn sẽ ấn tượng mạnh với vẻ đẹp tinh tế, sang trọng của các dòng vali Wenger. 

Được làm hoàn toàn từ các chất liệu như cao cấp như Polycarbonate, vì thế, không quá ngạc nhiên khi các thiết kế đến từ thương hiệu vali Thụy Sĩ này sở hữu độ bền ấn tượng, khả năng lên màu rõ nét, hạn chế chống thấm nước, bám bụi và trầy xước tuyệt đối.

Ngoài ra, các mẫu vali của thương hiệu còn được tích hợp hàng loạt tính năng hiện đại nhằm mục đích tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, bao gồm: khóa số TSA hiện đại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành lý bên trong. Hệ thống bánh xe có khả năng xoay 360 độ linh hoạt di chuyển trên mọi địa hình, cần kéo làm từ hợp kim nhôm cao cấp chống rỉ sét, dễ dàng tùy chỉnh nấc chiều cao, v.v.

3 thương hiệu vali Thụy Sĩ khẳng định được vị thế của mình trong ngành hành lý 3

Thương hiệu vali Thụy Sĩ SWISSGEAR.by.Wenger nổi tiếng bởi chất lượng cao cấp, thiết kế thời thượng mà giá thành lại phải chăng 

Vốn trước kia, Swiss Ruigor là cái tên đã khẳng định được tên tuổi của mình trong ngành phụ kiện du lịch khi ra mắt hàng loạt mẫu balo, túi xách ấn tượng. Không dừng lại ở đó, với bước chuyển mình mạnh mẽ sang ngành hành lý, cụ thể là vali, dần dần, Swiss Ruigor đã chiếm được niềm tin của khách hàng, trở thành thương hiệu vali Thụy Sĩ có thiết kế thời thượng, chất lượng vượt trội cùng tính ứng dụng cao.

Hướng đến mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu vali Thụy Sĩ nổi bật nhất thị trường, Swiss Ruigor đã liên tục đổi mới, ra mắt hàng loạt mẫu thiết kế hiện đại, phù hợp với thị hiếu thị trường. Đồng thời, thương hiệu còn tích hợp hàng loạt tính năng hiện đại, kết hợp cùng chất liệu cao cấp giúp cho thiết kế có độ bền ấn tượng, đồng thời đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng trong suốt thời gian sử dụng các thiết kế đến từ thương hiệu vali Thụy Sĩ.

Trong số những mẫu vali thương hiệu từng ra mắt, bộ sưu tập vali Porter là gây được tiếng vang lớn hơn cả trong lòng giới mộ điệu. Với phom dáng cứng cáp, chất lượng ấn tượng, độ bền hoàn hảo cùng tính ứng dụng cao, chắc chắn bộ sưu tập này sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho khách hàng khi tìm đến với thương hiệu vali Thuy Sĩ cao cấp này.

3 thương hiệu vali Thụy Sĩ khẳng định được vị thế của mình trong ngành hành lý 4

Những chiếc vali của Swiss Ruigor với phom dáng cứng cáp chắc chắn sẽ chinh phục bạn ngay từ ánh nhìn đầu tiên 

Các thương hiệu vali Thụy Sĩ đã thành công chứng tỏ rằng chất lượng sản phẩm cùng thiết kế tinh tế, hiện đại, chẳng kém cạnh là bao nếu đặt lên bàn cân so sánh so với các ông lớn sừng sỏ khác trong ngành. Hy vọng qua bài viết MIA.vn vừa chia sẻ, mọi người có thể hiểu rõ hơn về các thương hiệu vali Thụy Sĩ đang được ưa chuộng nhất hiện nay!

Xem thêm:

Top 4 mẫu vali gấp gọn tiện dụng, tiết kiệm không gian tủ đồ nhà bạn
Top 7 địa chỉ shop vali Nha Trang uy tín với nhiều mẫu mã đa dạng
Những mẫu vali nam với thiết kế thời thượng mà quý ông lịch lãm không nên bỏ qua

Tác giả: Nghi Trương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất