5 mẫu balo nhiều ngăn tiện dụng đáng mua với sức chứa lớn

08.01.2023 | 5,286 lượt xem
Các mẫu balo nhiều ngăn được yêu thích bởi khả năng cất chứa và độ tiện dụng, rất thích hợp để đi học và công việc văn phòng. Hãy để MIA.vn tổng hợp một số mẫu hot nhất trên thị trường hiện nay thông qua bài viết sau đây nhé. 

Để tìm được một mẫu balo nhiều ngăn chất lượng chúng ta cũng phải lưu ý một số chi tiết quan trọng sau đây: 

- Chất liệu vải chất lượng: Một mẫu balo chất lượng không phải chỉ có kiểu dáng đẹp mắt, hợp mốt mà còn phụ thuộc rất lớn vào chất liệu sử dụng. Chất liệu tốt sẽ bảo vệ được đồ vật bên trong và cũng có trọng lượng nhẹ dễ mang. Một số loại chất liệu có độ bền cao mà khách hàng nên cân nhắc: Polyester, Nylon, Kodura…

- Thiết kế nhiều ngăn tiện dụng: Những mẫu balo nhiều ngăn có thể mang được nhiều đồ dùng nhờ các ngăn bố trí khoa học, đựng vừa được sách vở, laptop, phụ kiện… Bên cạnh đó chúng ta cũng nên lưu ý vai và lưng balo có lót đệm dày, lỗ thông hơi thoáng khí hay không để tránh bị mỏi vai khi sử dụng lâu. 

- Tìm kiếm địa điểm mua uy tín: Mua balo ở những cửa hàng phân phối chính hãng bạn sẽ được đảm bảo về chính sách bảo hành, tránh tình trạng mua phải hàng trôi nổi kém chất lượng. Nếu còn đang phân vân không biết nên lựa chọn nơi nào mua chất lượng thì các bạn có thể tìm đến với hệ thống siêu thị MIA.vn, thường các sản phẩm balo tại đây đều có chế độ bảo hành từ 3 năm cho đến trọn đời. Với hơn 2000 sản phẩm đa dạng mẫu mã, khách hàng luôn có khả năng tìm được người bạn đồng hành lý tưởng với mình ở đây. 

Xem thêm: Top 9 mẫu balo đen nam bán chạy không thể bỏ qua

2.1. Balo Herschel Little America Standard 15-inch

Sản phẩm balo của thương hiệu Herschel nổi tiếng thế giới, mang đậm nét hoài cổ xen lẫn với sành điệu. Dòng Little America là sự kết hợp giữa vẻ trẻ trung, phóng khoáng với gam màu thời thượng. Ngăn chứa balo tương thích với các loại laptop với kích thước lên tới 15-inch với đệm và lót lông cừu riêng cho ngăn laptop. 

Ngoài ngăn chính rộng rãi thì phía trước balo còn có ngăn trữ đồ nhỏ gọn đằng trước. Dù bạn có phải đeo balo cả ngày dài thì cũng không phải lo với phần đệm lưng lưới khí êm ái. Sản phẩm được bảo vệ bởi dây gài từ tính đóng bằng kẹp kim loại. 

*Thông số chi tiết: 

- Chất liệu: 100% Polyester

- Kích thước: 48.9 x 28.6 x 17.8 cm

5 mẫu balo nhiều ngăn tiện dụng đáng mua với sức chứa lớn 2

Balo Herschel Little America Standard với thiết kế cổ điển ấn tượng

2.2. Balo nhiều ngăn Mikkor The Ralph Graphite

Mẫu balo laptop của thương hiệu Mikkor có thiết kế hiện đại, vừa đi học mà vừa đi làm được. Chất liệu được sử dụng để sản xuất laptop là vải 600D Supertex PU/2T với khả năng chống thấm nước hiệu quả, chịu mài mòn, khó rách và ít hư hỏng. Bên trong có lớp vải lót để tránh nước và chống ẩm mốc, không để thời tiết bên ngoài ảnh hưởng đến các vật dụng bên trong. 

Thiết kế cá tính, mạnh mẽ với ngăn chứa rộng rãi, có ngăn laptop bên trong bảo vệ thiết bị khỏi xóc nảy. Mẫu balo nhiều ngăn gồm 1 ngăn chính và 2 ngăn phụ ở mặt trước. Ngăn phụ thích hợp để đựng các thiết bị nhỏ gọn như tai nghe, cáp sạc, chìa khóa… cần thao tác nhanh. Ngăn chính được khóa kéo chắc chắn bảo vệ, đựng được nhiều sách vở, tài liệu và cả quần áo cho những chuyến đi dã ngoại ngắn ngày. 

Quai xách của balo nhiều ngăn được trang bị lớp đệm da thời trang êm ái, cầm nắm cũng thoải mái và dễ treo lên móc. Quai đeo to bản với lớp đệm thoáng khí, có thể thay đổi chiều dài kết hợp với mặt lưng dày êm sẽ nâng đỡ cho cột sống của người dùng. Đảm bảo khi đeo lượng khí và mồ hôi trên lưng sẽ thoát đi nhanh chóng, tránh tình trạng đau nhức hay hầm bí. 

*Thông số chi tiết: 

- Chất liệu: 600D Supertex PU/2T

- Màu sắc: Than chì

- Ngăn đựng laptop: 14”

- Kích thước: 40 x 26 x 12 cm

- Trọng lượng: 550 gr

- Số ngăn: 3

- Thời gian bảo hành: 5 năm

5 mẫu balo nhiều ngăn tiện dụng đáng mua với sức chứa lớn 3

Quai xách của balo nhiều ngăn Mikkor The Ralph Graphite được trang bị lớp đệm da thời trang êm ái

2.3. Balo Kmore The Wesley Backpack KM-TWBP002 

Một mẫu balo nhiều ngăn tuyệt vời cho hành trang học tập, làm việc hằng ngày. Sản phẩm làm bằng loại vải 900D Twill Polyester with PU&WR , PU/2T với khả năng chống thấm nước và chống phai màu. Nhiều ngăn chứa đựng được nhiều đồ và còn có cả ngăn sau thiết kế riêng để đựng laptop lên đến 15.6-inch và Macbook 17-inch.

Dù bạn có phải đeo balo suốt ngày dài thì cũng chẳng phải lo bởi thân sau đã có đệm foam PE dày trên nền lưới Airmesh, nhờ đó người dùng sẽ luôn có cảm giác êm ái. Cả quai xách và quai đeo cũng được trang bị đệm foam EVA và PE bền bỉ.

*Thông số chi tiết: 

- Chất liệu: 900D Twill Polyester with PU&WR 

- Ngăn đựng laptop: 15.6"

- Kích thước: 46 x 30 x 16cm

- Trọng lượng: 0.5kg

- Thời gian bảo hành: 5 năm

5 mẫu balo nhiều ngăn tiện dụng đáng mua với sức chứa lớn 4

Balo Kmore The Wesley sử dụng loại vải cao cấp với khả năng chống thấm nước ấn tượng

2.4. Balo Rivacase 7760 

Mẫu balo thời trang đến từ thương hiệu của Đức có thể đựng vừa cả laptop 15.6-inch. Chất liệu Polyester có khả năng chống thấm nước hiệu quả và cũng không lo phai màu theo thời gian. Nước khi tác động lên bề mặt vải sẽ trượt đi nhanh chóng mà không thấm vào trong, miễn là không phải tiếp xúc trong môi trường nước quá lâu. Đặc biệt sản phẩm còn được trang bị đai bản rộng ở sau lưng có thể cố định balo trên vali kéo, thuận tiện cho những chuyến đi chơi hay công tác. 

Kích thước mẫu balo nhiều ngăn này khá rộng rãi, có những ngăn hỗ trợ để sắp xếp đồ đạc. Tổng tất cả các ngăn gồm 1 ngăn chính, 2 ngăn phụ đằng trước, 2 ngăn bên hông và 1 ngăn nhỏ ở sau lưng. Ngăn chính chủ yếu để chứa đồ và có ngăn đệm dày để đựng vật dụng điện tử đắt tiền như laptop. Các ngăn phụ ở mặt trước để tiện sắp xếp đồ đạc, thiết bị sạc, cáp... Ngăn nhỏ với khóa kéo dọc hông balo để điện thoại hoặc giấy tờ quan trọng. 

*Thông số chi tiết: 

- Chất liệu: Polyester

- Màu sắc: Đỏ

- Ngăn đựng laptop: 15.6''

- Kích thước: 29 x 43 x 14.5 cm

- Số ngăn: 4

- Thời gian bảo hành: 2 năm

5 mẫu balo nhiều ngăn tiện dụng đáng mua với sức chứa lớn 5

Balo có sức chứa lớn với nhiều ngăn chuyên dụng, dễ thao tác

2.5. Balo Solo Varsity Region 15.6 inch VAR704-60 

Nếu bạn đang tìm kiểu balo nhiều ngăn có màu sắc nổi bật, thiết kế trẻ trung mà hiện đại thì mẫu Solo Varsity Region có thể đáp ứng được điều đó. Chiếc balo này không những bảo vệ được laptop cho bạn mà còn có khả năng chứa đựng nhiều đồ dùng thiết yếu cho cuộc sống hằng ngày hoặc cho những chuyến đi. Chất liệu chính để làm balo là Nylon/Polyeste chất lượng cao, có khả năng hạn chế tác động từ môi trường như nước mưa rất tốt. 

Ngoài ngăn chính thì balo còn có 2 ngăn phụ ở mặt trước đều có khóa kéo zip kháng nước. Bởi là balo nhiều ngăn nên Varsity Region trang bị thêm cả 2 ngăn lưới tiện dụng 2 bên hông để bỏ đồ. Nếu bạn cần mang theo balo khi đi công tác thì có thể phần nào an tâm khi ở phía sau lưng có dây đai để mang vào cần kéo vali khi đi công tác. 

Đặc biệt balo còn có lớp đệm khá êm để nâng đỡ lưng người dùng khi phải di chuyển lâu. Dây đeo vai ngoài lớp đệm thoáng khí thì còn có thể điều chỉnh kích thước theo yêu cầu.  

*Thông số chi tiết: 

- Chất liệu: Nylon/Polyester

- Màu sắc: Dark Red

- Ngăn Laptop: 15.6''

- Kích thước: 48.3 x 33 x 15.3 cm

- Cân nặng: 0.75 kg

- Thời gian bảo hành: 5 năm

5 mẫu balo nhiều ngăn tiện dụng đáng mua với sức chứa lớn 6

Mẫu balo nhiều ngăn tiện dụng có thể treo lên vali nhanh chóng nhờ dây đai cố định

Các mẫu balo nhiều ngăn có độ tiện dụng rất cao, đáp ứng được nhu cầu để các vật dụng cần thiết cho chuyến đi hay cho hoạt động hằng ngày. Nếu bạn muốn tìm được một người bạn ưng ý nhanh chóng thì có thể đến ngay hệ thống siêu thị MIA.vn gần nhất để được tư vấn nhé. 

Xem thêm:

Top 8 balo rút nhỏ gọn và tiện dụng đáng sở hữu
Tất tần tất về balo hello kitty màu hồng siêu dễ thương cho bé gái
Tổng hợp những mẫu balo hot hiện nay bạn không thể bỏ lỡ

Tác giả: CTV Blog Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn