5 mẫu vali không bao giờ lỗi thời có thể bạn sẽ cần

25.09.2022 | 1,598 lượt xem
Sự đồng hành cùng chiếc vali kéo xinh xắn, tinh tế ngoài việc giúp ích cho sự tiện lợi trong chuyến đi của bạn còn giúp bạn thể hiện được cá tính và phong cách của riêng mình. Top 5 mẫu vali hợp thời, được "săn lùng" nhiều nhất dưới đây sẽ là những gợi ý cực lý tưởng cho mỗi chuyến đi. Cùng tham khảo để có nhiều sự lựa chọn hơn nào!

Đại diện cho dòng vali cao cấp, thời trang và hiện đại. Được làm từ 100% PC bền, chịu lực tốt, giúp cho vali có độ đàn hồi cao, chịu được nhiệt độ lớn và chống va đập tuyệt đối. Bánh xe được sử dụng chất liệu PU cao cấp nâng độ bền giúp chuyển động êm và hạn chế tiếng ồn tối đa khi di chuyển trên mọi địa hình. Ngoài màu sắc cuốn hút, với họa tiết vân ngang đem lại vẻ ngoài vô cùng thời thượng, không kén chọn người sử dụng. Chắc chắn sẽ là sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua.

5 mẫu vali không bao giờ lỗi thời có thể bạn sẽ cần 2

Vali Epoch MF7072_1 cao cấp hiện đại

Mẫu vali đại diện cho ĐẲNG CẤP VALI HOÀNG GIA ANH Giữ nguyên thiết kế retro. chất nhựa PC cao cấp có độ đàn hồi cực tốt và khả năng chống trầy xước vượt trội. Dẫn đầu xu hướng vali khóa khung hiện đại, Austin Reed MF9033 chắc chắn là siêu phẩm mà bạn chẳng thể ngó lơ.

5 mẫu vali không bao giờ lỗi thời có thể bạn sẽ cần 3

Austin Reed MF9033_24 - đẳng cấp Hoàng Gia Anh

Mẫu vali có lẽ luôn nằm trong top “cháy hàng" vì sự lôi cuốn và thu hút của mình. Với thiết kế vân ngang nổi bật cùng khoá đôi chống rạch, tích hợp ngăn kéo nới rộng diện tích vô cùng tiện lợi. Đặc biệt với công nghệ thông minh tích hợp cổng USB với pin sạc dự phòng hiện đại, đồng hành cùng bạn trên mọi chuyến đi không lo cạn năng lượng

5 mẫu vali không bao giờ lỗi thời có thể bạn sẽ cần 4

Vali Pisani Reito với thiết kế thông minh, trẻ trung

Đi đầu với thiết kế sang trọng, lịch lãm cùng màu sắc trang nhã đến từ dòng vali cao cấp nhà Legend Walker. Đặc biệt có tích hợp cân điện tử vô cùng hiện đại giúp bạn "kiểm soát" được trọng lượng hành lí của mình vô cùng hiệu quả. Ngoài ra khoá số TSA cùng khóa khung 2 điểm bảo mật tuyệt đối, cùng bánh xe chống ồn. Mang đến sự rắn chắc, sang trọng và đầy khí chất cho bất kỳ ai sở hữu chúng. 

5 mẫu vali không bao giờ lỗi thời có thể bạn sẽ cần 5

Sang trọng, lịch lãm cùng Legend Walker LW6021_64

Một người bạn đồng hành “Siêu hot" không kém trong mỗi chuyến đi bạn đặc biệt không thể bỏ lỡ. Thiết kế độc đáo với các đường vân chéo tinh tế toát lên vẻ trẻ trung, cá tính cùng gam màu tươi trẻ, bắt mắt. Trang bị khóa số TSA chuẩn Hoa Kỳ, 

bánh xe đêm cao su linh động xoay chuyển hướng và chống ồn. Soran chắc chắn là mẫu vali không thể thiếu trong những chuyến phiêu lưu của bạn

5 mẫu vali không bao giờ lỗi thời có thể bạn sẽ cần 6

Valinice_Soran đồng hành cùng mọi chuyến đi

Sau bài viết này,   MIA.vn mong rằng sẽ giúp bạn tìm ra được mẫu vali hợp “gu” nhất để song hành cùng bạn thật ăn ý trên mọi chặng đường. Và đừng quên ghé MIA.vn để có thể lựa chọn người bạn đồng hành thật uy tín và chất lượng nhé!

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png