Khám phá balo Targus, sự lựa chọn lý tưởng dành cho dân công sở

07.03.2023 | 1,388 lượt xem
Khác với những thương hiệu balo, túi xách thời trang có mặt trên thị trường, Targus mang đến dòng sản phẩm đáp ứng tốt nhu cầu về tính năng và chất lượng. Chỉ cần sở hữu một chiếc balo Targus, bạn có thể thoải mái đựng laptop, máy tính bảng cùng đồ dùng cá nhân cần thiết để mang đi làm. Balo Targus được đánh giá là sự lựa chọn mà các anh chàng, cô nàng công sở không nên bỏ lỡ.

Targus là thương hiệu Mỹ chuyên sản xuất balo, túi xách cao cấp. Sản phẩm đến từ hãng phụ kiện này sở hữu thiết kế và tính năng giúp bảo quản tốt các mặt hàng điện tử như laptop, máy ảnh… Cùng với nhu cầu sử dụng thiết bị thông minh ngày một phát triển, Targus được công nhận là nhà cung cấp sản phẩm cho cuộc sống di động hàng đầu trên thị trường.

Không giống như các sản phẩm tập trung vào thiết kế, balo Targus thể hiện sự chắc chắn và an toàn trong từng chi tiết. Mỗi dòng balo đến từ thương hiệu này đều cho thấy chất lượng vượt trội so với tầm giá cũng như đa dạng mẫu mã balo laptop, balo du lịch – dã ngoại… để bạn thoải mái lựa chọn.

Xem thêm: Balo Divoom với những thiết kế bắt mắt, ứng dụng hàng loạt tính năng hiện đại

Khám phá balo Targus, sự lựa chọn lý tưởng dành cho dân công sở 2

Targus là thương hiệu của Mỹ chuyên sản xuất các mẫu balo, túi xách thời trang đáp ứng tốt mọi nhu cầu của dân công sở

2.1 Balo Targus Safire Business Casual TSB883

Balo Targus Safire Business Casual TSB883 gây ấn tượng bởi thiết kế trẻ trung, hiện đại. Mẫu balo có ngăn chứa rộng rãi đựng vừa laptop, máy tính bảng… Kết hợp cùng nhiều ngăn phụ được bố trí linh hoạt cả trong lẫn ngoài, chiếc balo đựng thoải mái các loại đồ dùng cá nhân cần thiết.

Dòng balo Targus TSB883 được làm từ chất liệu vải Polyester có khả năng chống thấm nước và tia UV vượt trội. Phần quai đeo trang bị đệm lưng dày dặn, thoáng khí tạo cảm giác thoải mái trong suốt quá trình sử dụng.

Khám phá balo Targus, sự lựa chọn lý tưởng dành cho dân công sở 3

Balo Targus Safire Business Casual TSB883 sở hữu thiết kế hiện đại, trẻ trung dễ phối hợp cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau

2.2 Balo laptop Targus Intellect 

Mẫu ba lo Targus Intellect không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại mà còn trang bị đầy đủ tính năng đáp ứng tốt nhu cầu của dân công sở. Dòng sản phẩm có ngăn đựng laptop riêng biệt được may thêm lớp chống sốc dày dặn.

Chất liệu vải Polyester giúp chiếc ba lo chống thấm nước, hạn chế tối đa tác động từ tia UV đến các thiết bị điện tử hay đồ cá nhân đựng bên trong. Ba lo có dây khóa kéo bền bỉ, mượt mà đảm bảo an toàn. Ngoài ra, kích thước 30.5 x 11 x 42.5cm của item có thể đựng đồ dùng thoải mái.

Khám phá balo Targus, sự lựa chọn lý tưởng dành cho dân công sở 4

Ba lo laptop Targus Intellect được làm chất liệu chống thấm nước và hạn chế ảnh hưởng từ tia UV giúp bảo vệ an toàn cho đồ dùng cá nhân

2.3 Balo laptop Targus Geolite Essentials

Nhắc đến mẫu balo, cặp laptop Targus nhận được nhiều sự quan tâm trên thị trường, sao có thể bỏ qua dòng sản phẩm Geolite Essentials sở hữu thiết kế thanh lịch, tinh tế. Món phụ kiện có kích thước 43 x 16.5 x 33cm lý tưởng cùng trọng lượng 0.53kg siêu nhẹ thuận tiện đựng đồ dùng cần thiết mang đi làm.

Chiếc balo laptop có ngăn chứa rộng rãi trang bị thêm lớp đệm mềm chống sốc giúp bảo quản tốt laptop, máy tính bảng… trước những tác động ngoại cảnh. Chất liệu Nylon bên ngoài giúp mẫu Targus balo chống thấm nước, kết hợp cùng đường chỉ tỉ mỉ tạo nên chất lượng bền bỉ vượt thời gian.

Khám phá balo Targus, sự lựa chọn lý tưởng dành cho dân công sở 5

Balo laptop Targus Geolite Essentials có ngăn chứa rộng rãi trang bị thêm lớp đệm mềm chống sốc giúp bảo quản tốt đồ đạc trước va đậm từ bên ngoài

2.4 Balo latop Targus 15.6 inch Newport

Dòng balo laptop Targus 15.6 inch Newport rất được dân công sở ưa chuộng. Sản phẩm làm từ chất liệu Nylon chống thấm nước giúp bảo quản tốt đồ dùng đựng bên trong. Thiết kế gọn nhẹ với ngăn chứa rộng rãi, tiện lợi của balo có thể đựng laptop, máy tính bảng… thoải mái.

Món phụ kiện trang bị lớp chống sốc dày dặn, êm ái bên trong do đó hạn chế tối đa ảnh hưởng từ va đập. Phần dây đeo của balo có thể tùy chỉnh độ dài theo nhu cầu. Item còn có quai xách để bạn dễ dàng đổi kiểu và làm mới phong cách.

Khám phá balo Targus, sự lựa chọn lý tưởng dành cho dân công sở 6

Balo latop Targus 15.6 inch Newport có cả quai xách dày dặn và dây đeo vai tùy chỉnh được độ dài để bạn dễ dàng đổi kiểu theo phong cách thời trang

2.5 Balo Targus Newport Ultra Slim

Tại sao nên chọn chiếc balo hay cặp Targus Newport Ultra Slim làm người bạn đồng hành? Dòng sản phẩm này sở hữu thiết kế bền đẹp, gọn nhẹ cực kì thích hợp để mang đi làm, đi học. Kiểu dáng của mẫu cặp Targus này cũng dễ dàng chuyển đổi từ balo sang món phụ kiện cầm tay.

Item được trang bị nhiều ngăn đựng cùng lớp chống sốc dày dặn giúp bảo quản tốt đồ dùng đựng bên trong. Balo cũng bố trí túi ẩn phía sau đi kèm dây khóa kéo mượt mà. Chất liệu Nylon mang đến chiếc balo Targus cao cấp khả năng chống thấm nước, đảm bảo chất lượng bền bỉ vượt thời gian.

Khám phá balo Targus, sự lựa chọn lý tưởng dành cho dân công sở 7

Balo Targus Newport Ultra Slim có thiết kế gọn nhẹ, tiện dụng thích hợp để đựng laptop, máy tính bảng hay đồ dùng cần thiết để mang đi làm công sở

2.6 Balo Targus Sagano EcoSmart Campus TBB636

Dòng balo Targus Sagano EcoSmart Campus TBB636 được làm bằng chất liệu vải tái chế từ chai nhựa thân thiện với môi trường và có khả năng chống thấm nước vượt trội. Dây khóa kéo bền chắc mang đến tính bảo mật cao cho sản phẩm balo Targus.

Không cầu kì với họa tiết, hoa văn, chiếc balo gây ấn tượng bởi tông màu tối giản nhưng không kém phần thanh lịch, sang trọng. Bạn có thể dễ dàng phối hợp chiếc balo cùng nhiều kiểu trang phục đi làm, nâng cấp phong cách thời trang thường ngày.

Khám phá balo Targus, sự lựa chọn lý tưởng dành cho dân công sở 8

Balo Targus Sagano EcoSmart Campus TBB636 được làm từ chất liệu vải tái chế vừa thân thiện với môi trường lại đảm bảo chất lượng bền bỉ vượt thời gian

2.7 Balo Targus Transpire Compact Everyday TBB632

Giữa đa dạng mẫu thiết kế có mặt trên thị trường, chiếc ba lô Targus Transpire Compact Everyday nổi bật với chất liệu vải Microfiber siêu nhẹ, chống thấm nước. Những đường chỉ tỉ mỉ, bền chắc giúp cho dòng sản phẩm chịu lực tối ưu.

Mẫu ba lô Targus có thiết kế công thái học hiện đại, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Dòng sản phẩm trang bị quai đeo có đệm lưới thoáng khí, êm ái. Ngoài ra, món phụ kiện cũng sở hữu ngăn chính rộng rãi cùng nhiều ngăn phụ giúp dễ dàng đựng laptop, máy tính bảng và đồ dùng cần thiết mang đi làm.

Khám phá balo Targus, sự lựa chọn lý tưởng dành cho dân công sở 9

Quai đeo của mẫu balo Targus Transpire Compact Everyday TBB632 có thêm đệm lưới thoáng khí, êm ái tạo cảm giác thoải mái trong suốt quá trình sử dụng

Balo Targus là dòng sản phẩm cao cấp rất được ưa chuộng và tin dùng trên thị trường. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy món phụ kiện đến từ thương hiệu Targus tại các địa điểm chuyên bán phụ kiện balo, túi xách... nổi tiếng. Hiện hệ thống siêu thị MIA.vn là một trong những nhà phân phối balo Targus chính hãng TPHCM đáng tin cậy mà mọi người có thể tham khảo qua.

Nếu đang tìm kiếm địa điểm mua bán balo Targus đảm bảo cao cấp, chất lượng, bạn có thể đặt hàng qua website hoặc đến trực tiếp cửa hàng để tham khảo và lựa chọn item phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng. Việc mua sắm tại điểm chuyên phân phối sản phẩm balo Targus chính hãng HCM như MIA.vn không chỉ đảm bảo về mặt chất lượng mà còn giúp người dùng hưởng các chính sách bảo hành tiện lợi khi cần.

Khám phá balo Targus, sự lựa chọn lý tưởng dành cho dân công sở 10

Bạn có thể mua các mẫu balo Targus chính hãng tại hệ thống siêu thị MIA.vn để được hưởng các chính sách bảo hành siêu hấp dẫn

Vậy là MIA.vn vừa giới thiệu đến mọi người những mẫu balo Targus đảm bảo cao cấp, chất lượng và đáp ứng mọi nhu cầu của dân công sở. Hy vọng qua bài viết, bạn có thể lựa chọn được cho mình chiếc balo ưng ý nhất giữa đa dạng mẫu mã, thiết kế có mặt trên thị trường.

Xem thêm:

Khám phá balo Vcool, sự lựa chọn hàng đầu dành cho các mẹ bỉm
Khám phá shop balo bom Đà Nẵng được đông đảo bạn trẻ tin tưởng
Kinh nghiệm chọn balo Spider Man phù hợp cho bé

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất