Ấn tượng vali Delsey, vẻ đẹp thời thượng đến từ Pháp

21.12.2022 | 4,968 lượt xem
Thương hiệu vali Delsey được nhiều người ưa chuộng bởi các sản phẩm tinh tế, sang trọng và luôn được cải tiến để đáp ứng nhu cầu di chuyển mọi đối tượng khách hàng. Vậy bạn đã biết gì về thương hiệu Delsey hay chưa? Hãy cùng MIA.vn tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Delsey là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm vali, túi xách đến từ Pháp. Trải qua hơn 75 năm hình thành và phát triển, thương hiệu vali Delsey đã tạo nên một chỗ đứng vô cùng vững chắc trong thị trường hành lý, phụ kiện du lịch nổi tiếng trên thế giới. Tính đến nay, Delsey đã chính thức có mặt tại hơn 110 quốc gia thuộc 5 châu lục trên toàn cầu.

Đặc biệt, Delsey còn được cấp bằng sáng chế về công nghệ dây kéo đôi SECURITECH® hay ZST® độc quyền tăng khả năng bảo vệ hành lý vượt trội. Nhờ vậy, sản phẩm vali Delsey có thể hạn chế được nguy cơ tự bung khóa kéo hay bị tác động cố ý từ bên ngoài hiệu quả hơn so với khóa kéo thông thường.

Ấn tượng vali Delsey, vẻ đẹp thời thượng đến từ Pháp 2

Thương hiệu vali Delsey mang vẻ đẹp thời thượng chuẩn phong cách Pháp

2.1. Chất liệu bền bỉ

Vali Delsey sử dụng vật liệu đặc biệt được chế tạo từ sợi thủy tinh đã được cấp bằng sáng chế riêng, có khả năng tăng tính mềm dẻo và độ bền của sản phẩm. Lớp lót vali Delsey được làm từ vải PE chống thấm nước vượt trội, có thể dễ dàng tháo rời khi cần vệ sinh sản phẩm. 

2.2. Thiết kế ấn tượng

Các sản phẩm vali Delsey với lối thiết kế mang đậm phong cách Pháp mang đến vẻ đẹp sành điệu, sang trọng nhưng cũng không kém phần trẻ trung, năng động. Bề mặt vali Delsey được làm từ các chất liệu nhựa PP, ABS, PC có độ bền cao và khả năng chống trầy xước cực tốt. 

2.3 Tiện ích thông minh

Trên mỗi sản phẩm vali Delsey đều được trang bị khóa dây kéo đôi độc quyền của hãng, kết hợp cùng khóa số TSA theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ nâng cao khả năng bảo vệ tư trang, hành lý một cách hiệu quả. 

Bên cạnh đó, vali Delsey còn tích hợp nhiều tiện ích nổi bật như: Không gian chứa đồ rộng rãi với nhiều ngăn phân chia hành lý; Hệ thống bánh xe đôi vận hành êm ái giúp người dùng dễ dàng di chuyển trên mọi điều kiện địa hình; Cần kéo hợp kim chắc chắn có nấc điều chỉnh độ cao tương thích; Tính năng báo thừa cân (overweight indicator) độc quyền được thiết kế tại tay cầm của Delsey... Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn hảo nhất khi lựa chọn vali Delsey cùng đồng hành trong những chuyến du lịch hay công tác.

2.4 Màu sắc thời trang

Thương hiệu Delsey cung cấp ra thị trường các dòng vali không chỉ đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng mà còn phong phú về màu sắc nhằm phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng. Với các gam màu thời trang độc đáo, bộ sưu tập vali Delsey không chỉ dành riêng phái mạnh mà còn cho cả phái nữ.

3.1 Vali Delsey Helium Aero

Vali Delsey Helium Aero được làm từ chất liệu nhựa PC siêu nhẹ có độ đàn hồi cao, chịu được tác động va đập cực lớn. Phần vỏ bóng với các đường vân dọc giúp hạn chế tình trạng bám bụi và giúp bạn dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. 

Sản phẩm tích hợp khóa số TSA và công nghệ dây kéo đôi độc quyền của hãng giúp hạn chế tình trạng kẻ gian rạch phá, lấy cắp hành lý. Điểm cộng lớn nhất của dòng Vali Delsey Helium Aero chính là phần nội thất rộng rãi đi kèm ngăn nới rộng diện tích giúp bạn tận dụng tối đa không gian chứa đồ. Vali Delsey Helium Aero cung cấp các kích thước từ size XS cho đến XL với 7 gam màu thời trang phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng.

Ấn tượng vali Delsey, vẻ đẹp thời thượng đến từ Pháp 3

Vali Delsey Helium Aero nổi bật với phần vỏ bóng và 7 gam màu thời trang

3.2 Vali Delsey Helium DLX

Vali Delsey Helium DLX sử dụng chất liệu vải polyester pha nylon làm tăng hiệu quả kháng nước cho sản phẩm giúp bảo vệ hành lý và tư trang của bạn. Đặc điểm nổi bật của dòng vali kéo vải Delsey Helium DLX là khối lượng nhẹ kèm theo cơi nới rộng diện tích cùng nhiều ngăn phụ phía ngoài, vì vậy bạn có thể dễ dàng tận dụng tối đa không gian chứa vật dụng. 

Ưu điểm nổi bật của dòng vali Delsey Helium DLX phải kể đến thiết kế dây kéo đôi chống rạch độc quyền, kết hợp khóa số TSA chuẩn Hoa Kỳ mang lại hiệu quả bảo mật vượt trội. Phần lớp lót và túi bên trong sản phẩm có thể dễ dàng tháo rời, tiện lợi cho việc vệ sinh và sắp xếp hành lý khi cần sử dụng. Bên cạnh đó, hãng Delsey còn chú trọng vào phần thiết kế bốn bánh xe đôi xoay linh hoạt 360 độ, cần kéo bằng hợp kim bền bỉ và phần quai xách trợ lực có độ đàn hồi cao nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm hài lòng nhất khi sử dụng sản phẩm.

Xem thêm: Cách phân biệt vali vải polyester và nylon, loại nào tốt hơn

Ấn tượng vali Delsey, vẻ đẹp thời thượng đến từ Pháp 4

Delsey Helium DLX – Dòng vali vải với trọng lượng siêu nhẹ

3.3 Vali Delsey Chatelet Air

Vali Delsey Chatelet Air được làm từ chất liệu nhựa PC nguyên chất có tính đàn hồi cao, trọng lượng nhẹ, khả năng chịu nhiệt và hạn chế trầy xước tốt. Đặc biệt, hãng còn cam kết nguồn nguyên vật liệu sử dụng để sản xuất vali có thể tái chế, không gây ô nhiễm môi trường. 

Vali Chatelet Air với thiết kế 4 cạnh trên được viền bằng da tệp màu phần vỏ mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng cho người sử dụng. Sản phẩm bao gồm 4 gam màu xanh dương, nâu, hồng, beige cùng 6 loại kích thước từ 16 – 28 inch, phù hợp cho nhiều lứa tuổi và mục đích sử dụng. Bên cạnh những tiện ích cơ bản, dòng vali Delsey Chatelet Air size cabin còn tích hợp cổng sạc USB tương thích với hầu hết thiết bị di động cho bạn dễ dàng sử dụng mà không cần theo pin dự phòng.

Ấn tượng vali Delsey, vẻ đẹp thời thượng đến từ Pháp 5

Vali Delsey Chatelet Air mẫu hành lý được đông đảo tín đồ thời trang săn đón

Nhờ lối thiết kế ấn tượng cùng sự đầu tư kỹ lưỡng trong từ chi tiết sản phẩm, thật không bất ngờ khi vali Delsey trở thành một trong những thương hiệu thuộc phân khúc tầm trung được đông đảo tín thời trang trên thế giới yêu thích. Thông qua bài viết trên, MIA.vn hy vọng bạn sẽ thu hoạch được những thông tin hữu ích để có thể lựa chọn một sản phẩm hành lý ưng ý. Đừng quên ghé ngay đến hệ thống siêu thị MIA.vn hoặc website MIA.vn để cập nhật liên tục các mẫu vali mới nhất cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác.

Xem thêm:

Sticker dán vali, sản phẩm thể hiện cá tính riêng cực lý tưởng
Vali Gucci ra đời đánh dấu sự gia nhập của nhà mốt Ý trong ngành hành lý

Tác giả: CTV Blog Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png