banner flas-sale-topbar

Vali Gucci ra đời đánh dấu sự gia nhập của nhà mốt Ý trong ngành hành lý

21.12.2022 | 2,653 lượt xem
Gucci hiện đang là một nhãn hiệu thời trang xa xỉ nổi tiếng toàn cầu của Ý và cũng là một trong những nhãn hàng được ưa chuộng bởi nhiều người nổi tiếng. Sau sự thành công của những chiếc túi sang chảnh thì Gucci bắt đầu cho ra mắt đứa con tinh thần của mình là vali Gucci. Sự ra mắt của chiếc vali Gucci này chính là một khởi đầu mới mẻ của thương hiệu Ý và đánh dấu sự gia nhập vào ngành hành lý. Cùng MIA.vn khám phá thêm về chiếc vali Gucci sang chảnh ngay bài viết dưới đây.

Thương hiệu vali nổi tiếng trên thế giới Gucci chính là đứa con tinh thần của kinh đô thời trang Ý. Do đó những chiếc vali được ra đời từ công ty thời trang này và luôn được chăm chút kỹ càng về thiết kế kiểu dáng cũng như là chất lượng bên trong sản phẩm.

Vali da là dòng sản phẩm làm nên thương hiệu của Gucci với tuổi thị của sản phẩm được đánh giá là cao vượt bậc so với những thương hiệu vali nổi tiếng khác. Những bộ sưu tập vali của Gucci luôn cháy hàng khi ra mắt trên thị trường bởi lối thiết kế vô cùng ấn tượng, sang trọng và quyền lực. Cũng giống như LV, dòng sản phẩm cháy hàng nhất từ nhà mốt Ý này là những chiếc vali có thiết kế họa tiết Monogram riêng của thương hiệu Gucci.

Giá thành của dòng sản phẩm này khá đa dạng và thay đổi theo kích thước cũng như thời gian ra mắt sản phẩm trên thị trường. 60.000.000 VNĐ là giá trị của chiếc vali rẻ nhất đến từ thương hiệu này.

Xem thêm: Vali Meganine, thương hiệu Đài với thiết kế bắt mắt đầy ấn tượng

Vali Gucci ra đời đánh dấu sự gia nhập của nhà mốt Ý trong ngành hành lý 2

Những chiếc vali sang chảnh của Gucci luôn được săn đón trên thị trường hành lý kể từ khi ra mắt 

- Vali Gucci được làm từ các chất liệu khác nhau nhưng nhìn chung chúng đều được hình thành từ da và vải là chính.

- Mọi sản phẩm của Gucci đều có từ khoảng 3 - 4 size giúp đa dạng hóa nhu cầu của bạn. 

- Độ bền được nhiều khách hàng đánh giá rất cao khi nhắc đến vali Gucci

- Vali của hãng Gucci có nhiều kiểu dáng khác nhau và sự tiện dụng độc đáo, bạn vừa có thể xách tay, vừa kéo hoặc thậm chí là đeo trên vai như một chiếc balo. 

3.1 Vali cao cấp Gucci GG Supreme carry-on

Vali Gucci cao cấp được chế tạo từ da Ý, thiết kế theo dáng hình chữ nhật bao gồm hai ngăn, một ngăn lớn và một ngăn nhỏ với sức chứa lên đến 4.5kg. Đây được xem là chiếc vali Gucci nhỏ gọn và tiện lợi nhất trong những chuyến đi ngắn ngày mà bạn mang theo ít đồ đạc.

Vali Gucci ra đời đánh dấu sự gia nhập của nhà mốt Ý trong ngành hành lý 3

Chiếc vali Gucci với lối thiết kế nhỏ gọn phù hợp với những chuyến đi ngắn ngày

3.2 Vali kéo Gucci họa tiết cánh bướm

Vali Gucci họa tiết kéo cánh bướm bao gồm 2 phiên bản: màu đen và xám ô vuông. Bộ vali Gucci gồm có 3 size phù hợp với từng nhu cầu khác nhau. Vali được làm từ chất liệu da cao cấp không thấm nước, màu sắc bền đẹp, chi tiết và tiện dụng. Bốn bánh xe có thể xoay 360 độ giúp di chuyển trên mọi địa hình. 

Vali Gucci ra đời đánh dấu sự gia nhập của nhà mốt Ý trong ngành hành lý 4

Chiếc vali Gucci với hình cánh bướm cũng là một trong những sản phẩm được bán chạy nhất 

Để bạn có thể sở hữu được một chiếc vali Gucci chính hãng sang trọng thì bạn đến ngay trực tiếp cửa hàng mua sắm cho mình những dòng sản phẩm cao cấp chính hiệu dưới đây: 

Cửa hàng Gucci chính hãng tại TP.HCM:

- Gucci Saigon Hotel & Towers: 80 Đông Du, Bến Nghé, Quận 1.

- Gucci Watch & Jewelry: 134 Đồng Khởi, Bến Nghé, Quận 1.

Cửa hàng Gucci chính hãng tại Hà Nội:

- Gucci Hanoi: Tràng Tiền Plaza, 24P Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm.

- Gucci Giải Phóng: 246 Giải Phóng, Đồng Tâm, Hoàn Kiếm.

Với những thông tin bổ ích phía trên thì chắc hẳn bạn cũng có thể biết thêm về chiếc vali Gucci sang chảnh mà ít ai có thể sở hữu được. Gucci đã thành công với những chiếc túi, vali hàng hiệu luôn được nhiều người săn đón và muốn sở hữu. Để có thể sở hữu được một chiếc túi thời trang hàng hiệu sang chảnh này thì bạn nên đến các cửa hàng chính hãng của Gucci nhằm tránh những hậu quả đáng tiếc xảy ra. MIA.vn chúc bạn sẽ sớm sở hữu được một chiếc vali hàng hiệu có tiếng như Gucci.
Xem thêm:

Tác giả: CTV Code Blog Phong Huynh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất