banner flas-sale-topbar

Ba lô màu vàng, item nâng tầm phong cách cho chủ sở hữu

03.01.2023 | 1,518 lượt xem
Những chiếc ba lô màu vàng với tone màu rực rỡ, bắt mắt hứa hẹn là item giúp nâng tầm phong cách của chủ sở hữu. Cùng MIA.vn “check” ngay hàng loạt những thiết kế với tone màu tươi mới để “update” gu thời trang bản thân!

Trong số những mẫu thiết kế ba lô màu vàng xuất hiện trên thị trường hiện nay, Fjallaraven Re Kanken Sunflower là cái tên chiếm được cảm tình của người dùng. Có thiết kế trẻ trung, phối màu vàng rực rỡ, hiện đại, chiếc balo đi chơi– dã ngoại này hứa hẹn là mẫu item giúp nâng tầm phong cách của chủ sở hữu.

Xem thêm: Balo màu cam dành cho tín đồ thời trang theo đuổi phong cách cá tính

Được làm từ chất liệu vải cao cấp, mẫu ba lô màu vàng đến từ thương hiệu Thụy Điển sở hữu chất lượng cao, độ bền hoàn hảo, có thể đồng hành cùng mọi người trong nhiều chuyến đi khác nhau. Bởi vì được hoàn thiện bởi chất liệu cao cấp, mẫu ba lô màu vàng này có khả năng kháng nước, chống mốc, bám bụi hoàn hảo, đồng thời dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng cũng như thích hợp để mang theo ngay cả trong điều kiện thời tiết không thuận lợi.

Fjjallraven Re Kanken Sunflower có trọng lượng gọn nhẹ, đảm bảo linh hoạt trong khi sử dụng. Với cách sắp xếp bố cục ngăn chứa một cách khoa học, thương hiệu Thụy Điển đã thành công trong việc tối ưu hóa không gian đựng đồ, đảm bảo người dùng có thể mang theo đầy đủ vật dụng, tư trang cá nhân cần thiết trong những chuyến đi.

Điểm nhấn nổi bật của mẫu ba lô màu vàng này chính là phần lưng có lót một lớp đệm PE thoáng khí. Điều này giúp người dùng tránh được tình trạng hầm hơi nếu đeo trong thời gian dài. Phần quai đeo có lót đệm vai giúp phân tán lực đều, hạn chế việc mỏi vai nếu sử dụng quá lâu.

Ba lô màu vàng, item nâng tầm phong cách cho chủ sở hữu 2

Ba lô màu vàng Fjallaraven Re Kanken Sunflower được tối ưu không gian chứa đựng nên bạn có thể thoải mái lưu trữ đồ đạc cá nhân

Herschel là cái tên nổi bật trong ngành phụ kiện du lịch khi sở hữu hàng loạt những thiết kế bắt mắt theo phong cách Retro Hipster độc nhất vô nhị. Thương hiệu đến từ thủ đô Vancouver, Canada đã kết hợp nhuần nhuyễn giữa nét đẹp cổ điển và hơi thở hiện đại, tạo nên sự khác biệt cho các dòng sản phẩm của mình.

Không chỉ nổi tiếng với những dòng balo có phối màu trung tính đơn giản, giờ đây, với thiết kế Herschel Heritage, thương hiệu Bắc Mỹ đã nhanh chóng trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của người dùng khi có ý định sở hữu một chiếc ba lô màu vàng thời thượng.

Trong thiết kế lần này, thương hiệu Bắc Mỹ không chỉ sử dụng tông đen trầm ấm thông thường mà đã quyết tâm đem lại sự đổi mới cho người dùng. Herschel đã sử dụng tông vàng rực rỡ, bắt mắt làm màu chủ đạo, tái hiện rõ nét vẻ đẹp cá tính, phá cách. Phần logo in dập nổi bên ngoài thân balo tạo cảm giác cao cấp, sang trọng cùng phom dáng cứng cáp, màu sắc rõ nét là những điểm cộng của chiếc ba lô màu vàng này.

Chiếc ba lô màu vàng này có ngăn chứa rộng rãi, tích hợp một ngăn lót đệm chống sốc bên trong. Điều này giúp cho mọi người có thể dễ dàng mang theo các dòng laptop hoặc Macbook kích cỡ 15 inch. Bên cạnh đó, Herschel còn tích hợp một ngăn nhỏ kèm khóa kéo, giúp người dùng có thêm không gian để đựng những món đồ cá nhân nhỏ gọn. Phần quai đeo êm ái, có lót đệm thoáng khí giúp hạn chế sức nặng lên vai, giảm thiểu cảm giác khó chịu ngay khi sử dụng trong thời gian dài.

Ba lô màu vàng, item nâng tầm phong cách cho chủ sở hữu 3

Herschel Heritage sử dụng tông vàng bắt mắt làm màu chủ đạo làm nổi bật vẻ đẹp cá tính, phá cách

Đây là mẫu ba lô màu vàng đến từ thương hiệu thể thao, thời trang đường phố Vans. Chiếc ba lô màu vàng The Old Skool III Backpack sở hữu thiết kế đơn giản với một ngăn chính và một ngăn phụ, nhấn nhá với các chi tiết trang trí màu đen, tạo nên tổng thể bắt mắt và cá tính.

Được hoàn thiện hoàn toàn bởi chất liệu vải Polyester cao cấp siêu bền, chiếc ba lô màu vàng đến từ nhà Vans có khả năng chịu được lực tốt, trọng lượng gọn nhẹ cùng khả năng kháng nước, chống bám bụi, ẩm mốc, bền bỉ theo thời gian sử dụng.

Ba lô màu vàng, item nâng tầm phong cách cho chủ sở hữu 4

Balo Vans The Old Skool III Backpack có khả năng chịu lực, kháng nước và chống bụi bẩn tốt 

Họa tiết checkerboard từ lâu đã trở thành một trong những điểm nhấn nổi bật của thương hiệu Vans. Và trong mẫu ba lô màu vàng lần này, thương hiệu cũng đã khéo léo kết hợp họa tiết độc đáo của mình, làm nên mẫu sản phẩm độc đáo, cá tính, phù hợp dành cho những ai muốn nâng tầm gu thời trang cá nhân.

Vẫn trung thành với lối thiết kế đơn giản, tinh gọn hoàn toàn các chi tiết rườm rà, tạo nên tổng thể một chiếc ba lô màu vàng gọn nhẹ nhưng đồng thời vẫn đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của mọi người. Với hai ngăn chính và phụ, chiếc ba lô màu vàng này giúp mọi người có thể mang theo đầy đủ vật dụng, tư trang cá nhân trong mỗi chuyến đi. Thương hiệu còn tích hợp khóa kéo chắc chắn, vừa giúp đảm bảo an toàn đồng thời tạo thêm điểm nhấn cho chiếc ba lô màu vàng thời thượng.

Ba lô màu vàng, item nâng tầm phong cách cho chủ sở hữu 5

Balo Vans Sporty Realm Yellow Checkerboard Backpack với thiết kế đơn giản, thời trang nên được nhiều bạn trẻ yêu thích 

Chiếc ba lô màu vàng này hứa hẹn là mẫu item mà những ai có gu thời trang cá tính nhất định không thể bỏ qua. Vẫn sử dụng tông màu vàng rực rỡ chủ đạo, chiếc balo này được trang trí với những họa tiết hoạt hình đáng yêu.

Sở hữu hai ngăn chính phụ, với mẫu ba lô màu vàng này, người dùng có thể dễ dàng mang theo đầy đủ các vật dụng, tư trang cá nhân mỗi khi ra ngoài. Bên cạnh đó, chiếc ba lô màu vàng này có thể dùng làm balo đi học cũng rất hợp lý.

Ba lô màu vàng, item nâng tầm phong cách cho chủ sở hữu 6

Balo Old Skool II Backpack Charlie Brown Peanuts có thể dùng trong nhiều trường hợp khác nhau

Các mẫu ba lô màu vàng với tông màu thời thượng, cá tính hứa hẹn là item giúp nâng tầm gu thời trang của chủ sở hữu, Nếu muốn trở nên nổi bật hơn trước đám đông, đừng bỏ qua các gợi ý mà MIA.vn vừa tiết lộ ngay phía trên!

Xem thêm:

Các mẫu balo laptop 15.6 inch sở hữu thiết kế nổi bật bạn có thể lựa chọn
Balo Superdry, người bạn đồng hành trên mọi nẻo đường khám phá
Lựa chọn balo Apple phù hợp cho chiếc Macbook của bạn

Tác giả: CTV Code Blog Thiên Ý

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất