Balo Banawa, thương hiệu đậm phong cách thời trang đường phố

10.08.2023 | 1,801 lượt xem
Các mẫu balo Banawa khá được các bạn trẻ hiện nay yêu thích nhờ phong cách hiện đại, trẻ trung và cá tính. Định hướng theo phong cách thời trang đường phố phi giới tính, bộ sưu tập sản phẩm luôn mang những màu sắc riêng biệt mà MIA.vn muốn giới thiệu với các bạn thông qua bài viết sau đây.

1.1. Giới thiệu thương hiệu local brand Banawa

Thương hiệu Banawa được thành lập năm  2017 và tính đến hiện tại đã trở thành một trong những local brand được săn đón nhiệt liệt trong giới thời trang đường phố. Các mẫu thiết kế của Banawa luôn hướng đến phong cách unisex streetwear với màu sắc và thiết kế riêng thể hiện cá tính người mặc. Hãng chuyên sản xuất nhiều dòng sản phẩm thời trang khác nhau như áo thu, hoodie, áo khoác, balo Banawa… Chất lượng đảm bảo cùng khả năng phối đồ tốt là điểm thu hút của thương hiệu nội địa này. 

- Địa chỉ:

Chi nhánh 1: 61/23 Cô giang F.Cô Giang Q.1

Chi nhánh 2: 413/12 Lê Văn Sỹ F.12 Q.3

- Website: http://banawa.com.vn/

- Instagram: @banawa.official

- Facebook:  https://www.facebook.com/banawa.official/

- Hotline:  090 302 6227

- Shopee: https://shopee.vn/banawa.adultclub

Balo Banawa, thương hiệu đậm phong cách thời trang đường phố 2

Thương hiệu Banawa hướng đến phong cách unisex streetwear, thu hút giới trẻ hiện đại

Xem thêm: Có mẫu balo Dim nào đang bán chạy và nhiều tính năng cao cấp?

1.2. Chất lượng của balo Banawa

Nhắc đến balo local brand nổi tiếng tại Việt Nam thì tất nhiên không thể không nhắc đến Banawa balo. Điểm tạo ấn tượng mạnh nhất với người tiêu dùng của hãng chính là thiết kế Hologram Banawa, từng một thời làm mưa làm gió trên các diễn đàn thời trang đường phố. Các mẫu sản phẩm, phụ kiện của Banawa luôn biết cách chinh phục người tiêu dùng nhờ thiết kế độc đáo và có dấu ấn thương hiệu rõ ràng. Hơn nữa giá balo Banawa cũng khá phải chăng, hợp túi tiền đa số người tiêu dùng Việt.

Với những cô nàng yểu điệu, hãng balo Banawa gây thương nhớ với những gam màu đáng yêu. Bên cạnh đó thiết kế có nhiều ngăn tiện dụng với ngăn trong suốt cũng làm nổi bật cá tính người sử dụng. Cánh mày râu cũng có sản phẩm thiết kế riêng với phong cách bụi bặm và họa tiết độc đáo, đảm bảo không đụng hàng. 

Ngoài balo Banawa thì hãng còn có sản xuất mẫu ví cũng với phong cách đậm chất đường phố cá tính. Các mẫu ví trong bộ sưu tập có sự đa dạng cả về kích thước lẫn mẫu mã. Chắc hẳn đây sẽ là món phụ kiện đáng sưu tầm nếu bạn là tín đồ của các hãng local brand. 

2.1. Balo Banawa Statement 4 màu: be, đen, nâu và hồng

Sản phẩm balo có kích thước 40 x 50cm với ngăn đựng laptop tiện dụng cho các bạn học sinh, sinh viên. Hơn nữa bảng màu đa dạng với các sắc màu dễ sử dụng, thích hợp cho cả nam và nữ cũng là một điểm cộng rất lớn. Hãng balo Banawa luôn muốn mang đến cho người dùng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất với giá cả phải chăng và mẫu mã sành điệu. 

Thế nên balo Banawa Statement cũng có kích thước đủ để đựng mọi vật dụng cần thiết trong ngày như sách vở, ví đựng tiền, tài liệu… Bên cạnh đó còn có thêm những ngăn nhỏ để chứa thẻ xe, chìa khóa… Để đảm bảo chất lượng nhà sản xuất còn khéo léo may đường may gấp viền tỉ mỉ và chắc chắn cho balo, người dùng có thể an tâm khi sử dụng lâu dài. 

Balo Banawa, thương hiệu đậm phong cách thời trang đường phố 3

Balo Banawa Statement màu be với 2 ngăn phụ ở mặt trước và có 2 ngăn bên hông đựng nước

2.2. Balo Banawa có ngăn đựng laptop nam nữ unisex - Gradient Nuclear

Một mẫu balo học sinh của Banawa có điểm cộng lớn là nhiều ngăn chứa, trong đó có cả ngăn đựng laptop. Sản phẩm có chiều cao 40cm, ngang 30cm và rộng 15cm với thiết kế khá gọn gàng. Màu sắc trẻ trung, cá tính với bảng màu hologram rất được các bạn trẻ yêu thích.  

Do hướng đến đối tượng người dùng là học sinh, sinh viên nên balo Banawa Gradient Nuclear cũng khéo léo sắp xếp các chi tiết một cách thời trang. Mặt bên ngoài có 1 ngăn phụ ở phía trước và 2 ngăn bên hông đều có dây kéo, giúp người dùng dễ dàng thao tác nhanh chóng khi cần lấy đồ dùng. Nếu bạn phải sử dụng balo trong thời gian dài thì cũng có thể phần nào an tâm khi phần lưng đã có trang bị đệm êm ái và mặt lưng thoáng khí, đảm bảo trải nghiệm người dùng tối đa. 

Balo Banawa, thương hiệu đậm phong cách thời trang đường phố 4

Balo Banawa Gradient Nuclear được các bạn học sinh, sinh viên yêu thích

2.3. Balo Banawa nam nữ unisex hoạ tiết caro Statement VER2

Vừa là balo đi học vừa là balo laptop là điểm cộng lớn của bộ sưu tập Statement VER2. Hệ thống ngăn chứa của sản phẩm khá đa dạng khi ngoài ngăn chính lớn thì balo còn có ngăn đựng laptop, 2 ngăn phụ bên hông và 1 ngăn phụ trước mặt. Ngăn phụ mặt trước còn có dây đai gài chắc chắn vừa tạo điểm nhấn vừa đảm bảo độ an toàn cho các vật dụng bên trong. 

Dây khóa kéo balo cũng là loại khóa zip chất lượng cao được gia công tỉ mỉ đến từng đường kim mũi chỉ. Ngoài sử dụng để đi học thì chúng ta cũng có thể dùng khi đi chơi hoặc mang theo trong chuyến dã ngoại. 

Balo Banawa, thương hiệu đậm phong cách thời trang đường phố 5

Balo Banawa Statement VER2 sở hữu lớp đệm êm ái ở mặt lưng, người dùng không lo đau mỏi

2.4. Balo Banawa Lowkey Highkey trong suốt hoặc 3 màu

Bộ sưu tập balo Banawa Lowkey Highkey với 3 màu sắc chủ đạo là hồng, tím, đen hoặc trong suốt. Chất liệu sử dụng chính để gia công balo chính là da nhân tạo hoặc vải T900 chuyên dụng (với balo đen) cho các mẫu balo túi xách cao cấp. Ở bên ngoài balo còn có thêm 2 ngăn khóa để chứa các vật dụng cần thiết mà chúng ta thường xuyên sử dụng. 

Thiết kế mới lạ của balo Banawa trong suốt hứa hẹn sẽ giúp người dùng có khả năng phối đồ tốt với mọi loại trang phục. Nếu sử dụng như balo đi học thì sức chứa của sản phẩm cũng vô cùng tốt khi đựng được laptop và sách vở thoải mái. Kích thước cụ thể của sản phẩm là cao 50cm, ngang 30cm và rộng 12cm. 

Balo Banawa, thương hiệu đậm phong cách thời trang đường phố 6

Balo Banawa trong suốt Lowkey Highkey cá tính, khá được các bạn gái yêu thích

2.5. Balo Banawa Tiedye

Một mẫu balo Banawa thời trang có dây đeo êm ái và chắc chắn, dễ dàng điều chỉnh theo chiều cao người sử dụng nhờ dây đai cố định. Đặc biệt đây còn là sản phẩm balo laptop chuẩn form phù hợp với những mẫu máy tính từ 15-inch trở xuống với lớp chống sốc êm, dày dặn, nhiều ngăn rộng chứa đồ dùng. Thiết kế thời trang của sản phẩm hứa hẹn phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau, bất kể giới tính và tuổi tác. 

Balo Banawa, thương hiệu đậm phong cách thời trang đường phố 7

Balo Banawa Tiedye phù hợp với những mẫu máy tính từ 15-inch trở xuống

3.1. Cam kết khi mua hàng

Sản phẩm balo Banawa được đổi trả trong vòng 7 ngày với điều kiện: 

- Hàng còn mới và chưa qua sử dụng. 

- Hàng có lỗi do vận chuyển và do nhà sản xuất. 

Balo Banawa nhận về tay được cam kết giống hình 100%. 

3.2. Hướng dẫn giặt balo đúng cách

- Giặt balo Banawa sau 3 ngày nhận hàng. 

- Sử dụng chậu to và ngâm balo trong hỗn hợp nước, bột giặt trong 30 phút để nước thấm đều, làm mềm vải và bớt bụi bẩn. 

- Chà nhẹ sản phẩm bằng bàn chải mềm để tẩy đi những vết bám trên bề mặt. 

- Vệ sinh, giặt balo thường xuyên để tránh ẩm mốc, có mùi hôi khó chịu làm ảnh hưởng đến các vật dụng bên trong balo. 

- Không phơi balo Banawa trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời. 

Balo Banawa, thương hiệu đậm phong cách thời trang đường phố 8

Thương hiệu Banawa còn có những mẫu ví đậm chất thời trang đường phố không kém

Có thể nói các mẫu balo Banawa không chỉ được yêu thích về thiết kế và chất lượng, mà còn là một món phụ kiện được yêu thích giúp chủ nhân sản phẩm có thể khẳng định được phong cách cá nhân trong giới thời trang đường phố. Hy vọng thông qua bài viết trên đây các bạn độc giả của MIA.vn đã có được một mẫu ưng ý cho mình, hoặc bạn cũng có thể liên hệ cửa hàng gần nhất của chúng tôi để được tư vấn tốt hơn. 

Xem thêm:

Balo Divoom với những thiết kế bắt mắt, ứng dụng hàng loạt tính năng hiện đại
Thương hiệu balo Fjallraven Kanken đến từ Thụy Điển với thiết kế hiện đại


Tác giả: Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png