Balo Tuf Gaming VP4700, thiết kế ấn tượng dành cho game thủ

28.02.2023 | 1,794 lượt xem
Balo Tuf Gaming là sản phẩm được các game thủ cực kỳ yêu thích bởi thể tích lớn, khả năng chứa đồ ưu việt cùng thiết kế trẻ trung, năng động.

Balo Tuf Gaming được Asus cho ra mắt với thiết kế đổi mới, kích thước siêu lớn cùng không gian chứa đồ cực kỳ rộng rãi. Cùng MIA.vn khám phá chi tiết hơn về sản phẩm balo cao cấp này nào.

Dòng laptop TUF Gaming được ASUS trình làng vào ngày 03/04/2018. Tên gọi TUF viết tắt của cụm từ The Ultimate Force, có thể hiểu là "Lực lượng tối thượng". Tên gọi này thể hiện tinh thần của sản phẩm, là sự cân bằng hoàn hảo giữa giá cả, hiệu năng và thiết kế. Sản phẩm này mang trên mình cấu hình cực khủng, thuộc phân khúc giá bình dân hơn so với các dòng laptop gaming của Asus trước đó, Vì vậy, dòng laptop này đã nhanh chóng tạo được tiếng vang và khiến giới game thủ vô cùng yêu thích.

Laptop Asus Tuf Gaming có hai kích thước là 15.6 inch và 17 inch. Bên cạnh đó, game thủ còn cần mang thêm rất nhiều phụ kiện. Vì vậy, việc lựa chọn mẫu balo có kích thước phù hợp với chiếc laptop này sẽ gặp một vài khó khăn. Hiểu được bất tiện của khách hàng, Asus cũng đã đồng thời cho ra mắt dòng balo Tuf Gaming với thiết kế cực kỳ ưu việt, dành riêng cho dòng laptop siêu xịn sò này.

Balo Tuf Gaming VP4700, thiết kế ấn tượng dành cho game thủ 2

Balo Tuf Gaming thiết kế với kiểu dáng rất năng động, trẻ trung

2.1 Thiết kế balo Tuf Gaming

Balo Asus Tuf được thiết kế với kiểu dáng rất chắc chắn, trẻ trung. Balo theo form chữ nhật đứng với phần nắp gấp lại và cố định bằng đai gài. Vì vậy, nếu bạn muốn chứa thêm đồ dùng, phụ kiện thì có thể nới dài phần nắp túi này. Khi không cần sử dụng thì cuộn lại để balo gọn gàng hơn. 

Balo gồm một ngăn chính rất lớn, bên trong chia làm các khoang nhỏ để bạn có thể mang theo laptop, bàn phím rời, chuột, bộ chuyển đổi, bộ sạc, đồ dùng cá nhân… Như vậy, đồ dùng sẽ được sắp xếp gọn gàng, khoa học dễ dàng lấy ra khi cần sử dụng. Ở mặt trước là hai ngăn phụ dạng túi hộp nhỏ, thích hợp để bạn bỏ chìa khóa, tai nghe, thẻ xe… Ngoài ra, sản phẩm này còn có một ngăn ẩn sau lưng để bạn bảo quản điện thoại, ví tiền, giấy tờ quan trọng. 

Balo Tuf Gaming VP4700, thiết kế ấn tượng dành cho game thủ 3

Phần miệng túi gấp nên rất tiện để mở rộng hoặc thu gọn lại

2.2 Kích thước balo Tuf

Balo laptop Tuf Gaming có ngăn chứa đồ rất rộng rãi, phù hợp với kích thước laptop 15.6 đến 17 inch. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng loại laptop nhỏ hơn thì vẫn có thể sử dụng được vì ngăn chứa đồ dễ dàng thu gọn lại cho vừa với đồ dùng bên trong. Sau lớp khóa còn có một lớp chặn thông minh để giảm nguy cơ bị móc túi hay rạch balo.

Ngoài việc dùng balo Asus Tuf để chứa laptop, đồ điện tử thì khi đi du lịch sản phẩm này cũng rất phù hợp. Thể tích lớn giúp bạn chứa được nhiều đồ hơn, cả quần áo, giày dép, máy tính bảng… Bên cạnh đó, khối lượng balo này cũng rất gọn nhẹ, cực kỳ lý tưởng với các hành trình đi phượt.

Balo Tuf Gaming VP4700, thiết kế ấn tượng dành cho game thủ 4

Kích thước balo Tuf Gaming rất lớn, có thể mang theo laptop và nhiều đồ dùng, phụ kiện

2.3 Chất liệu balo Tuf Gaming 

Balo Tuf Gaming được sản xuất từ chất liệu polyester 1680D trượt nước tốt, hạn chế bám bẩn, không xù lông, chống rách. Phần đáy túi và mặt lưng trang bị lớp lót dày giúp bảo vệ laptop tốt hơn. Từng đường kim mũi chỉ trên balo đều được gia cố chắc chắn, chịu được khối lượng đồ dùng lớn, giúp bạn an tâm mang theo laptop đến muôn nơi.

Balo Tuf Gaming VP4700, thiết kế ấn tượng dành cho game thủ 5

Mặt lưng balo còn trang bị đệm thoáng khí, giúp người dùng luôn thoải mái

Xem thêm: Các hãng balo laptop nổi tiếng với thiết kế thời thượng cùng chất lượng bền bỉ

Khi vừa ra mắt sản phẩm laptop Tuf Gaming, Asus đã triển khai chương trình khuyến mãi tặng kèm balo. Đến thời điểm hiện tại, chương trình này đã kết thúc nhưng bạn vẫn có thể mua được balo Tuf tại các cửa hàng chuyên phụ kiện gaming hoặc qua sàn thương mại điện tử. Giá bán mẫu balo này dao động trong khoảng từ 600.000 đến 800.000 VND. Bạn nên tham khảo từ nhiều nơi bán khác nhau để có mức giá tốt nhất.

Trên đây là một vài thông tin về balo Tuf Gaming mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Nếu đang tìm balo kích thước lớn dành cho game thủ thì đây sẽ là sự lựa chọn rất đáng để cân nhắc.

Xem thêm:

Tác giả: Tuyết Trịnh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png