Balo Nike của nước nào và những thiết kế được ưa chuộng nhất hiện nay

20.02.2023 | 2,242 lượt xem
Khám phá ngay balo Nike của nước nào và những thiết kế được ưa chuộng hiện nay qua bài viết bên dưới!

Balo Nike nổi tiếng với thiết kế trẻ trung, hiện đại cùng tính ứng dụng cao, có thể sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau. Khám phá ngay những mẫu balo Nike phổ biến hiện nay qua bài viết bên dưới!

Balo Nike là sản phẩm trực thuộc tập đoàn Nike có trụ sở tại Mỹ. Hiện nay, bên cạnh các dòng balo Nike, thương hiệu còn sản xuất các sản phẩm thể thao khác, bao gồm giày, quần áo, balo laptop Nike, túi, nón, tất, vớ, v.v.

Xem thêm: Balo Adidas với vẻ đẹp trẻ trung, lựa chọn hoàn hảo cho người cá tính

Balo Nike của nước nào và những thiết kế được ưa chuộng nhất hiện nay 2

Balo Nike là một trong những sản phẩm hành lý nổi tiếng toàn cầu 

2.1 Balo Nike chính hãng All Access Soleday Backpack

Chiếc balo hàng hiệu Nike All Access Soleday Backpack có thiết kế trẻ trung, nam tính với tông màu đen chủ đạo, cùng điểm nhấn là logo thương hiệu in nổi trắng ở bên hông.

Mẫu balo thể thao Nike này có thiết kế tinh tế, gọn gàng, đường may chắc chắn, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Vì được làm từ chất liệu vải cao cấp, vì thế mẫu balo Nike All Access Soleday Backpack có phom dáng cứng cáp, lót đệm sau lưng cùng ngăn chính lót lớp chống sốc, thích hợp để đựng laptop.

Balo Nike của nước nào và những thiết kế được ưa chuộng nhất hiện nay 3

 Chiếc balo Nike chính hãng All Access Soleday Backpack là niềm ao ước đối với nhiều bạn trẻ

Balo Nike Jordan được làm từ vải cao cấp có độ bóng sang trọng, với điểm nhấn là logo Air Jordan quen thuộc in ở phía trước cùng một logo thương hiệu. Với bản phối màu đen xám trắng thời thượng, mẫu Nike balo này chắc chắn là item giúp mọi người nâng tầm phong cách.

Ngoài ra, mẫu balo Nike Jordan này có thiết kế hai ngăn thông minh, giúp người dùng dễ dàng mang theo đầy đủ vật dụng, tư trang cá nhân nhỏ gọn mỗi khi ra ngoài. Với mẫu balo Nike Jordan chính hãng này, người dùng có thể trở nên nổi bật hơn khi xuất hiện ở nơi đông người.

Balo Nike của nước nào và những thiết kế được ưa chuộng nhất hiện nay 4

 Balo Nike Air Jordan chắc chắn sẽ là lựa chọn phù hợp cho những ai theo đuổi phong cách thời thượng 

2.3 Balo laptop Nike 30 Ltrs University Laptop Backpack

Chiếc balo laptop Nike 30 Ltrs University Laptop Backpack có thiết kế 4 ngăn đa năng, cùng một ngăn chính có lót đệm chống sốc êm ái, giúp người dùng an tâm khi mang theo laptop bên mình.

Với mẫu ba lô Nike chính hãng này, thương hiệu đã sử dụng vải Polyester cao cấp. Vì thế, balo Nike 30 Ltrs University Laptop Backpack có khả năng chống thấm nước hoàn hảo, phù hợp sử dụng cả trong điều kiện thời tiết xấu.

Balo Nike của nước nào và những thiết kế được ưa chuộng nhất hiện nay 5

Chiếc balo Nike chính hãng thích hợp cho việc mang theo laptop mọi lúc mọi nơi 

2.4 Balo Nike SB RPM Skateboarding

Chiếc balo Nike SB RPM Skateboarding có thiết kế ngăn chứa thông minh, giúp người dùng có thể đựng đầy đủ các vật dụng, tư trang cá nhân mỗi khi ra ngoài. Với tông màu đen chủ đạo cùng điểm nhấn là logo thương hiệu in dập nổi màu trắng, tổng thể chiếc balo Nike này toát lên vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung nhưng đồng thời vẫn không kém phần nam tính.

Balo Nike của nước nào và những thiết kế được ưa chuộng nhất hiện nay 6

 Balo Nike SB RPM Skateboarding được yêu thích nhờ thiết kế tiện dụng và tông màu đen nam tính 

2.5 Balo Nike hồng Lifestyle

Được làm từ 100% vải Polyester có độ bền cao, chiếc balo Nike hồng Lifestyle có vẻ đẹp ngọt ngào cùng phom dáng cứng cáp và khả năng chống thấm nước hoàn hảo.

Chiếc balo Nike này có thiết kế đa ngăn thông minh, giúp tối ưu hóa sức chứa cho người dùng. Phần dây đeo vai và phía sau lưng có lót đệm êm ái, hạn chế tình trạng mỏi vai hoặc hầm hơi nếu sử dụng trong thời gian dài.

Balo Nike của nước nào và những thiết kế được ưa chuộng nhất hiện nay 7

Balo Nike hồng Lifestyle được nhiều bạn nữ yêu thích nhờ phối màu hiện đại và thiết kế thông minh 

Những mẫu balo Nike chính hãng TPHCM MIA.vn vừa gợi ý phía trên có phải lựa chọn ưng ý dành cho bạn? Với tính ứng dụng cao cùng vẻ đẹp thời thượng, thanh lịch, balo Nike hứa hẹn là item giúp mọi người nâng tầm phong cách.

Xem thêm:

Tác giả: Bảo Ngọc

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png