banner flas-sale-topbar

Balo Clever Hippo chống gù, lựa chọn hàng đầu cho các bậc phụ huynh

26.12.2022 | 2,055 lượt xem
Dòng balo Clever Hippo rất được các bậc phụ huynh yêu thích bởi công năng cũng như chất lượng mà nó mang lại. Hãy cùng MIA.vn giải mã nguyên nhân chúng ta nên lựa chọn sản phẩm này nhé.

Thương hiệu cặp Clever Hippo là một trong những nhà sản xuất balo, phụ kiện, văn phòng phẩm hàng đầu trong nước, người tiên phong mua bản quyền các nhân vật nổi tiếng như My Little Pony, Transformers... mà đông đảo trẻ em yêu thích. Hãng có đầu tư sáng tạo hình ảnh độc đáo, với những mẫu thiết kế độc quyền từ nước Úc. Mỗi mẫu là một người bạn nhỏ cá tính, đáng yêu trong ký ức trẻ thơ, vui cùng bé đến trường mỗi ngày. Nhãn hiệu Clever Hippo thuộc công ty  Việt Tinh Anh - nhà phân phối độc quyền sản phẩm Lego tại Việt Nam. 

Balo Clever Hippo chống gù, lựa chọn hàng đầu cho các bậc phụ huynh 2

Nhãn hiệu cặp Clever Hippo hướng đến đối tượng là trẻ em

Xem thêm: Nên mua loại balo cho bé trai nào và tiêu chí lựa chọn

2.1. Chất liệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn

Sản phẩm cặp Clever Hippo chống gù rất được các bậc phụ huynh tin dùng bởi có nguyên phụ liệu sử dụng an toàn với trẻ nhỏ. Mọi sản phẩm được tung ra thị trường hiện nay của hãng đều được may bằng loại  vải 100% Polyester với khả năng chống thấm, chống nước cao và bền đẹp. 

Yếu tố chất liệu đóng vai trò vô cùng quan trọng bởi trẻ con thường rất ham vui, lúc chơi đùa dễ khiến balo rơi rớt và bám bẩn. Ngoài ra theo các chuyên gia da liễu trẻ em có làn da vô cùng mỏng manh, với độ tuổi phát triển trẻ dễ đổ mồ hôi, thích vận động nhưng lại dễ dị ứng nếu sử dụng chất liệu vải không an toàn. Đặc biệt là những loại vải dùng để may balo trẻ em mà thô ráp, có xử lý hóa chất làm dị ứng, gây hại cho sức khỏe nếu sử dụng lâu dài. 

Đây cũng là lý do mà nhiều phụ huynh chỉ chọn đặt niềm tin vào balo Clever Hippo. Bởi đây là nhà sản xuất uy tín, thương hiệu đã có chỗ đứng trên thị trường nên sẽ có trách nhiệm với cả sản phẩm lẫn người tiêu dùng. Việc lựa chọn vải, công nghệ in ấn cũng vô cùng được chú trọng. 

2.2. Trọng lượng nhẹ và chống gù lưng

Dù trên thị trường hiện nay cũng có không ít mẫu balo học sinh chống gù lưng nhưng không phải dòng nào cũng đạt được đúng tiêu chuẩn chất lượng. Nếu mua phải những sản phẩm không đảm bảo, thiết kế lệch chuẩn thì khi bé đeo balo trong thời gian dài cũng sẽ gây hại cho cột sống. 

Các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn an tâm khi thiết kế đã được nghiên cứu theo thể trạng của trẻ Việt Nam. Nhờ đó balo Clever Hippo chỉ có trọng lượng siêu nhẹ 900gram với thiết kế quai đeo ôm sát vào ngực và vai. Thiết kế thông minh sẽ giúp cho trọng lượng được tải đều trên các cơ, không làm xô lệch và ổn định cột sống tốt. 

Balo Clever Hippo chống gù, lựa chọn hàng đầu cho các bậc phụ huynh 3

Balo Clever Hippo chống gù với thiết kế quai đeo ôm sát vào ngực và vai

2.3 Cặp Clever Hippo với nhiều tính năng thông minh

Sản phẩm balo Clever Hippo có thiết kế tiện dụng với nhiều ngăn chứa thông minh, đựng được nhiều loại đồ dùng. Trong số đó ngăn chính được đính kèm với đai giúp cố định sách vở, túi lưới để sắp xếp vật dụng ngăn nắp, các ngăn phụ... Dải phản quang trên balo được thiết kế tiện lợi và cũng an toàn cho trẻ em khi phải di chuyển trong không gian tối. 

2.4. Thiết kế ấn tượng với họa tiết độc đáo và màu sắc sinh động

Một điểm khiến balo Clever Hippo rất được lòng trẻ em chính là màu sắc và họa tiết đáng yêu. Việc đăng ký bản quyền cho các nhân vật hoạt hình cũng giúp các em sớm có ý thức về vấn đề bản quyền, để trở thành công dân tốt trong tương lai. 

3.1. Balo chống gù

- Balo Compact:

Dòng sản phẩm balo siêu nhẹ với lớp vải trượt nước và hình ảnh in nổi silicone trang trí nổi bật chắc chắn sẽ khiến các bé thích mê từ lần đầu tiên nhìn thấy. Quai đeo của sản phẩm có thể tùy chỉnh linh hoạt được theo độ cao. Đặc biệt tay cầm khóa kéo còn được thiết kế đồng bộ theo màu sắc và hình ảnh chủ đọa trên balo. Nội thất nhiều ngăn sẽ giúp bé đựng đủ các loại sách vở và dụng cụ học tập cần thiết.  Các mẫu mã balo Clever Hippo Compact đang được bày bán hiện nay là: Siêu xe dũng mãnh, Ban nhạc vui nhộn, My Little Pony sức mạnh tình bạn, Bumblebe người tiên phong.

Thông tin tóm tắt: 

+ Kích thước: 28 x 13 x 38.5cm, thích hợp với trẻ từ lớp 1 đến lớp 6.

+ Trọng lượng: 600gram.

Balo Clever Hippo chống gù, lựa chọn hàng đầu cho các bậc phụ huynh 4

Dòng ba lô chống gù siêu nhẹ Compact Ban Nhạc Vui Nhộn giúp hành trình đến trường của con yêu trở nên thú vị hơn

- Balo Clever Hippo Classy:

Balo chống gù Classy cao cấp được cả phụ huynh lẫn trẻ em yêu thích bởi nó sở hữu tông màu pastel ngọt ngào, nữ tính, phù hợp với sở thích của các bé gái. Bên cạnh đó chất lượng vượt trội của chất liệu vải trượt nước còn đáp ứng đúng yêu cầu của các phụ huynh. Hình ảnh họa tiết được thiết kế độc quyền tại Úc, khóa bấm phản quang, quai đeo tùy chỉnh được cùng ngăn kháng khuẩn đựng khẩu trang được tích hợp là điểm cộng lớn. Các mẫu mã balo Clever Hippo Classy đang được bày bán hiện nay: Balo Classy L.O.L Surprise Glee Club Hồng, balo Classy Shark Cage Xanh.

Thông tin tóm tắt: 

+ Kích thước: 22 x 28 x 38cm, thích hợp cho bé từ lớp 3 đến lớp 6.

+ Trọng lượng: 950g

Balo Clever Hippo chống gù, lựa chọn hàng đầu cho các bậc phụ huynh 5

Balo Classy L.O.L Surprise Glee Club với mẫu mã đáng yêu cho các bé gái

- Balo Fancy:

Đây là dòng balo Clever Hippo đa dạng mẫu mã nhất với hình ảnh 3D được dập nổi trên EVA. Balo chống gù có quai đeo tùy chỉnh, mặt dây kéo khóa bằng nhựa có họa tiết đồng bộ cùng thời khóa biểu tiện dụng sẽ giúp bé vừa có thêm niềm vui vừa thấy thích thú bởi độ tiện dụng của người bạn đồng hành này. Các mẫu mã balo Clever Hippo Classy đang được bày bán hiện nay:

Thông tin tóm tắt: Ba Lô Clever Hippo Fancy - My Little Pony, Ban Nhạc Tinh Nghịch, Thủ Lĩnh Optimus, Boba Dễ Thương Hồng, Boba Sành Điệu Hồng, Biệt Đội Khủng Long Xanh, L.O.L Present Surprise Tím, Siêu Robo Vectobot Xanh dương, Kì Lân Ngân Hà Tím, Alpaca Tinh Nghịch Hồng, Khủng Long Siêu Đẳng Xanh dương.

Thông tin tóm tắt: 

+ Kích thước: 29 x 16 x 35cm, thích hợp cho bé từ lớp 1 đến lớp 3.

+ Trọng lượng: 800g

Balo Clever Hippo chống gù, lựa chọn hàng đầu cho các bậc phụ huynh 6

Balo chống gù Fancy Boba Dễ Thương với phần lót êm ái, thoáng khí

3.2. Balo Hoodie

Dòng cặp Clever Hippo Hoodie là sản phẩm mới dành cho trẻ em khoảng từ 3 tuổi trở lên và có nhiều đặc tính nổi bật. Điểm đặc biệt nhất có lẽ là các bé có thể tự mở khóa kéo ở phần lưng và lấy chiếc nón hoodie bên trong ra, thế là chiếc balo đã biến thành một người bạn nhỏ siêu đáng yêu đồng hành cùng con. Dòng sản phẩm nhỏ gọn này còn được trang bị lớp vải trượt nước để dễ dàng vệ sinh và có trọng lượng siêu nhẹ, khoảng 500g mà thôi. Phần ngăn chứa cũng rộng rãi, thể tích đựng vừa được khổ giấy A4. Những dòng balo Hoodie được bày bán hiện nay: Ba lô Hoodie - Shark Cage Xanh, Kỳ Lân Cầu Vồng Hồng, Kì Lân Ngân Hà Tím, Clever Monster Vàng, Khủng long Siêu Đẳng Xanh dương... 

Thông tin tóm tắt: 

+ Kích thước: 15 x 29 x 36cm

+ Trọng lượng: 500g

Balo Clever Hippo chống gù, lựa chọn hàng đầu cho các bậc phụ huynh 7

Balo Hoodie Shark Cage giúp bé có thể biến hình thành chú cá mập 

3.3. Balo Mini

Sản phẩm balo Clever Hippo Mini có trọng lượng siêu nhẹ, chỉ nặng khoảng 300g. Tông màu được sử dụng là những màu tươi sáng, có họa tiết đáng yêu và sinh động. Sản phẩm gọn nhẹ thích hợp cho các hoạt động thể thao, dã ngoại... Chất liệu sản phẩm được làm từ loại vải trượt nước dễ vệ sinh, có quai đeo dễ tùy chỉnh. 

Thông tin tóm tắt: 

+ Kích thước sản phẩm: 12 x 32 x 21cm, thích hợp cho bé từ 3 tuổi trở lên.

+ Trọng lượng: 300g

Balo Clever Hippo chống gù, lựa chọn hàng đầu cho các bậc phụ huynh 8

Dòng balo Mini tiện dụng với nhiều mẫu mã đa dạng

3.4. Balo chống gù đa năng Doni Dino

Dòng balo chống gù đa năng được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc với màu sắc pastel chủ đạo, sử dụng hình ảnh in ấn sắc nét. Đặc trưng của mẫu thiết kế này là có nhiều ngăn, từ ngăn chính rộng đủ sức chứa đồ dùng học tập và đựng vừa khổ giấy A4 cho đến ngăn phụ ở túi trước, ngăn nhỏ bí mật và ngăn lưới ở 2 bên hong. Chất liệu vải chống nước để bảo vệ sách vở khi trời mưa nhẹ cùng quai đeo êm ái ôm sát vai là những đặc điểm quen thuộc của Doni Dino, là một nhãn riêng của thương hiệu balo Clever Hippo.

Thông tin tóm tắt: 

- Chất liệu vải chính và vải lót: 100% vải Polyester 

Balo Clever Hippo chống gù, lựa chọn hàng đầu cho các bậc phụ huynh 9

Balo chống gù đa năng Doni Dino siêu nhẹ

Những mẫu balo Clever Hippo chống gù được yêu thích có giá thành cũng không quá đắt đỏ, phụ huynh có thể cân nhắc sắm cho bé nhà mình một chiếc. Ghé hệ thống siêu thị MIA.vn để chúng tôi tư vấn cho các bạn mẫu balo học sinh phù hợp nhé. 

Xem thêm:

Balo Anello năng động và trẻ trung, vẻ đẹp thời thượng chinh phục giới trẻ
Balo Parkland, sản phẩm từ nhựa tái chế thân thiện với môi trường
Top 8 mẫu balo cho học sinh lớp 6 đáng mua nhất hiện nay

Tác giả: CTV Code Blog Phong Huynh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất