banner flas-sale-topbar

Nên mua loại balo cho bé trai nào và tiêu chí lựa chọn

24.12.2022 | 1,735 lượt xem
Các sản phẩm balo cho bé trai trên thị trường hiện nay cũng đa dạng không kém gì các mẫu cho bé gái. Dưới đây MIA.vn sẽ liệt kê một số lý do tại sao chúng ta nên mua balo cho trẻ cũng như các dòng bán chạy hiện nay. 

1.1. Chống gù lưng hiệu quả cho trẻ

Balo cho bé trai là sự lựa chọn hàng đầu cho những gia đình có con trai đang trong độ tuổi mầm non hoặc tiểu học. Những chiếc balo với hai quai đeo sẽ giúp trẻ có thế cân bằng khi mang vác. Nét đặc biệt nhất của thiết kế chính là giúp cho phần ngực của bé được đẩy về đằng trước, có tác dụng chống gù lưng rất tốt. Lợi ích của sản phẩm cũng đã được kiểm chứng trên nhiều trường hợp thực tế. 

1.2. Bảo quản sách vở gọn gàng

Các mẫu balo bé trai thường có thiết kế từ 2 ngăn chứa lớn trở lên và nhiều ngăn nhỏ phụ khác. Ngăn chứa lớn là nơi mà các bé có thể dễ dàng bảo quản được tập và quần áo. Những ngăn nhỏ là nơi các cậu bé có thể bỏ đồ dùng học tập như là bút viết, thước kẻ... Nhờ vậy dù hiếu động cách mấy thì những bộ dụng cụ học tập cũng sẽ được bảo quản gọn gàng trong balo. 

1.3. Tạo được thói quen ngăn nắp

Không phải bé nào, đặc biệt là các bé trai cũng biết sắp xếp ngăn nắp đồ dùng của mình. Thế nên các bậc cha mẹ cần phải lưu tâm rèn luyện thói quen cho con từ sớm, nhất là khi vừa bước vào lớp mầm. Phụ huynh có thể hướng dẫn bé phân chia các loại đồ dùng học tập thật hợp lý vào cặp để lấy được ra ngay khi cần. Xét về lâu dài thì phong cách bảo quản tập vở trong balo cho bé trai hợp lý sẽ tạo tiền đề cho bé biết ngăn nắp sau này. 

Nên mua loại balo cho bé trai nào và tiêu chí lựa chọn 2

Sử dụng balo từ sớm giúp bé tạo thói quen ngăn nắp

1.4 Sản phẩm balo cho bé trai rất thuận tiện khi sử dụng 

So với vali hay túi xách đeo chéo thì balo bé trai vẫn có tính tiện dụng cao hơn. Nguyên nhân là bởi chiếc balo sẽ được đeo sau lưng và giúp bé di chuyển dễ dàng hơn, không cần mang vác hay kéo cồng kềnh như vali nhựa hoặc vải. Với hai quai đeo vừa vặn của mình, balo cho bé trai cũng không mang lại cảm giác vướng víu như các mẫu túi đeo chéo. 

1.5. Kích thích phát triển giác quan của trẻ

Hiện các dòng balo cho bé trai cũng rất đa dạng mẫu mã với nhiều hình thù khác nhau. Phổ biến nhất có lẽ là những chiếc balo hình thú ngộ nghĩnh hoặc balo có hình siêu anh hùng. Những sản phẩm có nhiều màu sắc đa dạng sẽ giúp kích thích phát triển thị giác và trí não của bé vô cùng hiệu quả. Đây cũng là lý do mà chúng ta có thể quan sát được trẻ ở độ tuổi mầm non cũng vô cùng thích thú khi được mang balo trên người. 

Xem thêm: Chọn balo cho bé phải lưu ý những gì?

2.1. Balo cho bé sơ sinh và mẫu giáo

Balo cho bé trai sơ sinh và mẫu giáo sẽ có điểm chung là kích thước vô cùng nhỏ gọn, bên trong chỉ có 1 ngăn chứa lớn để đựng quần áo và bỉm tã cho bé. Thường vật liệu dùng để làm loại balo này cũng phải sử dụng những loại hết sức mềm mịn để bảo đảm an toàn cho làn da non nớt của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. 

2.2. Balo bé trai học cấp 1

Các dòng balo cho bé trai học cấp 1 thường sở hữu tông màu vô cùng mạnh mẽ như: xanh lá, tím than, xám khói... Hình ảnh được in trên balo cũng là những biểu tượng quen thuộc trong phim siêu nhân, người nhện, robot hoặc các loài động vật có hình dáng mạnh mẽ... Dòng sản phẩm này sử dụng được cho trẻ từ lớp 1 đến lớp 5 và có trọng lượng rất nhẹ. Sở hữu chiếc quai to với khả năng chịu lực tốt, balo cho bé trai có thể bỏ được nhiều loại tập vở và dụng cụ học tập hằng ngày.

Nên mua loại balo cho bé trai nào và tiêu chí lựa chọn 3

Các sản phẩm balo cho bé trai có màu sắc mạnh mẽ hơn so với loại balo cho bé gái

- Thứ nhất: Balo phải có 2 ngăn lớn và nhiều ngăn nhỏ đủ để chứa đồ dùng học tập, điều kiện lý tưởng nhất là hệ thống ngăn chứa đựng được số lượng tập vở không vượt quá 15% cân nặng trẻ con.

- Thứ hai: Chiều dài dây đeo của balo cho bé trai phải tương thích với chiều cao của trẻ. Tốt nhất là bạn nên ưu tiên sử dụng dòng balo có khóa tăng chỉnh chiều dài ngay trên dây đeo. Bộ khóa này cũng sẽ giúp các bậc phụ huynh có thể điều chỉnh chiều dài dây theo từng giai đoạn phát triển chiều cao của bé. 

- Thứ ba: Quai và lưng có đệm mềm sẽ mang lại cảm giác êm ái cho bé nhà bạn. Sử dụng balo 2 quai rộng hỗ trợ đôi vai bé bớt cảm giác mỏi hay đau khi phải đeo trên lưng di chuyển quá lâu. 

- Thứ tư: Chất liệu an toàn có vai trò vô cùng quan trọng bởi nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe bé trai. Phần lớn các mẫu balo hiện nay được làm từ vật liệu vải siêu thoáng kết hợp với nhựa cao cấp, thân thiện với môi trường và có tính bền vững.

4.1. Balo Bunny Land Space War chống gù

- Chất liệu: Vải Polyester và Nylon chống nước, tia UV giúp màu sắc bền bỉ với thời gian. 

- Trọng lượng: Chỉ hơn 600g, siêu nhẹ. 

- Nội thất: Ngăn chính và nhiều ngăn phụ, hai bên hông có ngăn để đựng nước hoặc sữa. 

- Mặt lưng: Có đệm lưới với lỗ thông hơi để giúp bé đau cặp không đau lưng, luôn thấy thoáng mát. 

Nên mua loại balo cho bé trai nào và tiêu chí lựa chọn 4

Balo Bunny Land Space War có trọng lượng siêu nhẹ

4.2. Balo Bunny Land Warrior chống gù 

- Chất liệu: Làm bằng Polyester và Nylon với tính năng trượt nước, chống tia UV bảo vệ sách vở an toàn. Tất cả các bộ phận tiếp xúc bề mặt với da đều sử dụng nguyên phụ liệu an toàn, nguồn gốc rõ ràng và không có mùi hôi khó chịu.

- Khóa kéo: Khóa êm với đầu kéo được bọc bằng nhựa gia công tỉ mỉ. 

- Thiết kế: Đây là dòng balo cho bé trai có thiết kế chống gù thông minh dạng hộp đứng, kích thước vừa bề ngang lưng của trẻ nên vừa gọn vừa dễ đeo. Quai đeo cũng có thể tăng giảm nhẹ nhàng, lớp đệm lưng êm ái hỗ trợ tránh gù tốt cho sức khỏe và mang đến cảm giác vô cùng dễ chịu, giúp những bé hiếu động vẫn có thể nô đùa thỏa thích khi đeo. 

- Nội thất: Có 2 ngăn chính, 1 ngăn đựng bút và ngăn lưới đựng nước nằm bên hông. 

Nên mua loại balo cho bé trai nào và tiêu chí lựa chọn 5

Phần đệm êm ái của balo bé trai giúp các bé trải nghiệm cuộc sống học sinh thỏa thích hơn

4.3. Balo Bunny Land Super Robot chống gù

- Dây khóa: Balo học sinh được trang bị dây khóa kéo êm nhẹ, giúp các bé có thể dễ dàng mở ra lấy sách vở. 

- Quai đeo: Quai đeo có thể tùy chỉnh được sao cho vừa vặn với cỡ người lớn, đệm lưng êm ái sẽ giúp chống cong vẹo cột sống và chống gù hiệu quả. 

- Chất liệu: Sử dụng loại chất liệu chống thấm, chống trượt nước và vật liệu sử dụng cũng hoàn toàn an toàn. 

4.4. Ba lô học sinh hình người nhện Playful

- Chất liệu: Polyester 2T an toàn và thân thiện môi trường. Vải in kháng nước và chống thấm, giảm thiểu độ ẩm. 

- Nội thất: Có ngăn đựng máy tính xách tay và nhiều ngăn phụ để dụng cụ. 

- Thiết kế: Balo trẻ em được thiết kế thông minh giúp giảm thiểu trọng lượng tác động lên vai khi đeo, có tay cầm êm ái. 

- Trọng lượng: Siêu nhẹ, chỉ 800 gram. 

- Kích thước: 28 x 15 x 36 cm

Nên mua loại balo cho bé trai nào và tiêu chí lựa chọn 6

Ba lô học sinh hình người nhện bán rất chạy với các bạn nhỏ

4.5. Balo trẻ em Tiddle NXT

- Thiết kế: Sản phẩm balo cho bé trai tiểu học này mang đến một cảm giác vô cùng tươi mới với thiết kế đủ sắc màu, có nhiều hình in và họa tiết đa dạng. Đặc biệt sản phẩm còn được tích hợp cùng với thẻ bảng tên. 

- Nội thất: Có 2 ngăn chính rộng rãi, 1 ngăn trước tiện dụng, 2 ngăn hông để vừa chai nước hoặc ô dù. 

- Dây đeo: Dây đeo dạng công thái học êm ái. 

- Kích thước: 33 x 17 x 43 cm

- Dung tích: 26 Lít.

- Khối lượng: 0.39 kg.

- Chất liệu: 100% Polyester.

- Bảo hành: 1 năm theo nhà sản xuất. 

Thị trường balo cho bé trai vẫn không ngừng phát triển với đủ dạng mẫu mã, công năng. Để lựa chọn được một sản phẩm thích hợp nhất theo yêu cầu hẳn phụ huynh rất cần được sự tuy vấn của những người có chuyên môn, lúc này bạn hãy tìm đến hệ thống siêu thị MIA.vn để được hỗ trợ tốt nhất. 

Xem thêm:

Tác giả: CTV Code Blog Phong Huynh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất