Balo da nam, người bạn đồng hành thanh lịch mà bền bỉ lý tưởng

27.12.2022 | 1,418 lượt xem
Các mẫu balo da nam trên thị trường hiện nay đều có đặc tính chung là có tính ứng dụng cao, mẫu mã đơn giản mà tinh tế. Trước khi lựa chọn một người bạn đồng hành lý tưởng cho mình, hãy cùng MIA.vn xem xét lý do tại sao chúng ta nên sở hữu một chiếc balo, đặc biệt là balo da thật nhé.

1.1. Khả năng bảo vệ đồ dùng bên trong tốt

Những chiếc balo da nam ngày nay ngoài công năng chính là chứa đồ thì còn có thể đóng vai trò như một chiếc balo laptop, với khả năng bảo vệ đồ dùng điện tử cá nhân ấn tượng nhờ có lớp đệm êm giảm sốc. Nhờ đó mà chúng ta có thể tránh được những tình huống xấu nhất khi xảy ra va chạm hay có lực mạnh tác động lên máy tính. Một chiếc balo da thật với lớp da dày dặn chính là lá chắn an toàn với khả năng chống chịu thời tiết, chống ẩm mốc tốt. 

1.2. Giữ cho vai và lưng êm ái

Việc mang vác balo trong thời gian dài từ 1 tiếng đồng hồ trở dễ dẫn đến đau vai, mỏi lưng, về lâu dài còn tác động xấu lên cột sống. Đặc biệt nếu bạn sử dụng balo da nam để đựng laptop với trọng lượng nặng trung bình từ 10kg trở lên. Đó cũng là lý do mà phần quai balo có vai trò vô cùng quan trọng. 

Những sản phẩm balo da nam, đặc biệt là balo da thật trên thị trường hiện nay phần lớn đều được chăm chút lót một lớp đệm mềm, hoặc loại da sử dụng có độ dày dặn êm ái với bản lớn. Điểm này sẽ giúp diện tích tiếp xúc giữa vai với balo được trải rộng hơn, không khiến người dùng có cảm giác đau vai khi sử dụng trong thời gian dài. 

Nếu mua balo da nam để đựng laptop bạn nên lưu ý lựa chọn các sản phẩm có thông số phù hợp, chẳng hạn như xem xét kích thước có vừa máy tính cá nhân không. Hơn nữa nếu dùng balo thường để đựng laptop thì sức nặng của nó sẽ dễ khiến trọng lực tăng cao, sản phẩm bị trì xuống dưới và độ bền cũng rút ngắn lại. Hơn nữa độ kéo trễ này còn làm vai và lưng người dùng bị áp lực nhiều hơn, dễ gây đau cơ vai hoặc đi khom. 

1.3. Độ tiện dụng cao của balo da nam

Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, đi làm hay đi chơi, thì chúng ta cũng có thể balo da nam để đựng vật dụng cá nhân hay thậm chí là thiết bị điện tử. Quá trình di chuyển cũng trở nên dễ dàng, gọn nhẹ hơn khi có các ngăn chứa thông minh bên ngoài. Nếu biết cách sắp xếp khoa học dựa theo cấu tạo của balo, chúng ta luôn có khả năng tìm được ngay thứ mình cần.  

Balo da nam, người bạn đồng hành thanh lịch mà bền bỉ lý tưởng 2

Balo da nam tạo cảm giác thanh lịch và sang trọng với bề mặt bóng bẩy

Xem thêm: Top 6 mẫu balo da đựng laptop cho nữ và cho nam hot nhất hiện nay

2.1. Balo da nam Patchu Lee&Tee

Mẫu balo Patchu của thương hiệu Lee&Tee có kiểu dáng năng động, phù hợp với những chuyến tham quan, khám phá và dã ngoại ngoài trời. Nội thất bên trong bao gồm 1 ngăn chính và các ngăn phụ, đựng vừa quần áo và các tư trang cho chuyến đi trong ngày. 

Vật liệu được sử dụng để sản xuất sản phẩm là da tổng hợp cao cấp khó bong tróc. Bên trên bề mặt da được phủ một lớp chống thấm nước, dễ vệ sinh mà cũng khó bị các yếu tố thời tiết nắng nóng, lạnh giá bên ngoài tác động. Ngoài ra trên thân sản phẩm còn có logo Lee&Tee được dập chìm trên bề mặt.

Thông số tóm tắt: 

- Kích thước: 40 x 32 x 18cm (Cao x Ngang x Hông)

- Trọng lượng: 1.1kg

- Tải trọng tối đa: 5 - 7 kg

Balo da nam, người bạn đồng hành thanh lịch mà bền bỉ lý tưởng 3

Balo Patchu của thương hiệu Lee&Tee có phủ lớp chống nước bên trên

2.2. Balo da bò Vegtan Gento B319

Sản phẩm balo da thật Gento B319 với màu nâu đậm gây ấn tượng ngay từ lần quan sát đầu tiên. Nếu bạn đã quá chán với những mẫu túi xách to hay túi đeo chéo cầm tay, thì chiếc balo xịn sò có da bò được phủ bóng trên bề mặt và tính ứng dụng cao sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng cho bạn giữa hằng hà sa số những mẫu balo công sở hiện nay. Lớp phủ bóng trên da bò giúp người dùng có thể dễ dàng vệ sinh sau một thời gian sử dụng và cũng chống được những cơn mưa nhẹ.

Mẫu balo da thật này cũng đã được gia công xử lý cẩn thận nên sẽ không mang mùi hôi đặc trưng. Thiết kế phù hợp với mẫu đàn ông bận rộn mà năng động, có 2 ngăn 1 chính và 1 phụ đủ cho người dùng cất chứa các vật dụng cần thiết. Ngăn phụ ở phía trước nắp balo được 4 viên nam châm kết nối, tuy không lớn lắm nhưng vẫn đựng vừa điện thoại hoặc sổ tay. 

Bạn cũng có thể dùng balo da nam này để đựng laptop có kích thước 14-inch, phía sau là ngăn kéo nhỏ đựng thẻ xe hoặc chìa khóa. Trọng lượng balo được đánh giá là tương đối nhẹ chỉ khoảng 1.5kg. Về vấn đề bảo quản đồ dùng và độ an toàn thì bạn có thể phần nào an tâm khi có dây kéo chắc chắn. Quai đeo được lót thêm một lớp da bò mềm mại bằng đường may tỉ mỉ nên người mua sẽ không phải lo vấn đề thấy đau đớn khi mang balo trong thời gian dài. 

Thông số tóm tắt: 

- Chất liệu: Da Bò Vegtan

- Kích thước: 27 x 36 x 13cm (Cao x Ngang x Hông)

- Trọng lượng: 1.5kg

Balo da nam, người bạn đồng hành thanh lịch mà bền bỉ lý tưởng 4

Sản phẩm balo da thật bền bỉ với thời gian

2.3. Balo da nam xách tay Lata BAL46

Mẫu balo da nam với form dáng đứng mạnh mẽ mà sang trọng, gây ấn tượng tốt cho người dùng. Phần quai cầm đa năng được thiết kế khéo léo giúp chúng ta vừa có thể xách tay vừa có thể mang sau lưng vô cùng tiện dụng. Đặc biệt dù là người đi làm, học sinh hay sinh viên thì cũng có thể sử dụng được khi thể tích ngăn chứa vô cùng rộng rãi, nhét được ví đựng tiền, sổ tay, giấy A4, laptop 14-inch trở xuống… 

Thông số tóm tắt: 

- Chất liệu: Da tổng hợp cao cấp

- Kích thước: 28 x 12 x 40cm (Dài x Rộng x Cao)

- Số ngăn: 9 (2 ngăn chính + 7 ngăn phụ)

- Trọng lượng :1330 gram

- Bảo Hành: Trọn đời theo hãng

Balo da nam, người bạn đồng hành thanh lịch mà bền bỉ lý tưởng 5

Sản phẩm có đến 9 ngăn chính và phụ với thể tích lớn

2.4. Balo Neil unisex Lee&Tee

Mẫu balo da nam Neil thích hợp với đối tượng là dân văn phòng, công sở hoặc trong môi trường học tập, dã ngoại. Nội thất rộng với 2 ngăn lớn, 1 ngăn giảm sốc cho laptop 14-inches bên trong và các ngăn phụ, ngăn sau có khóa kéo sẽ đủ chỗ để cất chứa các vật dụng cần thiết. Đặc biệt chất liệu da tổng hợp còn có độ bền lâu dài, khó bong tróc và chống thấm cao, dễ vệ sinh. 

Thông số tóm tắt: 

- Chất liệu: Da tổng hợp cao cấp

- Kích thước: 38 x 28 x 10 cm (Cao x Ngang x Hông)

- Tải trọng tối đa: 3 - 4kg

Balo da nam, người bạn đồng hành thanh lịch mà bền bỉ lý tưởng 6

Balo da nam Neil có 1 ngăn giảm sốc cho laptop 14-inch

2.5. Balo da thật nguyên tấm màu nâu BLDB59

Một mẫu balo classic tinh tế với chất liệu da thật nguyên tấm và mang tính ứng dụng cao khi đựng vừa được mẫu laptop 17-inch. Bên ngoài là các ngăn phụ để những vật dụng nhỏ như giấy note, ipad, chìa khóe, sạc điện thoại… Người dùng có thể sử dụng trong môi trường làm việc, đi du lịch, đi chơi hay công tác. Da bò sáp miếng dày là loại da được lựa chọn từ lớp đầu tiên nên càng dùng lâu thì da càng bóng, đẹp và cao cấp. 

Nhờ đó mẫu balo da thật này có khả năng chống chịu môi trường tốt. Những vết xước và những phần đậm nhạt không đều màu trên da cũng chỉ tôn lên nét đẹp độc bản của sản phẩm này. Form balo da nam BLDB59 khá lớn nhưng từng chi tiết nhỏ đều được chăm chút khéo léo, đồng bộ đến từng đường kim mũi chỉ để giữ được vẻ đẹp sang trọng mà tinh tế của nó.

Thông số tóm tắt: 

- Chất liệu: Da bò sáp cao cấp

- Kích thước: 44 x 32 x 14cm (Cao x Ngang x Hông)

Balo da nam, người bạn đồng hành thanh lịch mà bền bỉ lý tưởng 7

 Da bò sáp cao cấp với những vết xước và những phần đậm nhạt không đều màu tôn lên nét đẹp độc bản của sản phẩm 

Tìm kiếm một chiếc balo da nam thích hợp cũng giống như tìm kiếm một người bạn đồng hành lý tưởng, dù rất khó nhưng cần thiết để chúng ta trải nghiệm một cuộc sống năng động, sáng tạo hơn. Bạn có thể đến với hệ thống siêu thị MIA.vn ngay hôm nay để được chúng tôi tư vấn chi tiết hơn khi còn đang phân vân không biết nên lựa chọn mẫu nào. 

Xem thêm:

Tác giả: CTV Code Blog Phong Huynh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn