Top 6 mẫu balo da đựng laptop cho nữ và cho nam hot nhất hiện nay

27.12.2022 | 1,292 lượt xem
Các mẫu balo da đựng laptop cũng được yêu thích không kém gì balo vải bởi độ tiện dụng, dễ vệ sinh. Hãy để MIA.vn giúp bạn tìm kiếm sản phẩm phù hợp nhất với bản thân thông qua bài viết sau đây.

1.1. Cân nhắc kích thước phù hợp

Để chọn balo da đựng laptop phù hợp đầu tiên chúng ta cần quan tâm đến thông số kích thước. Các mẫu sản phẩm thường có khả năng đựng vừa laptop từ 13 – 15.6-inch và chứa được tải trọng lên đến 8kg. Thể tích sản phẩm cũng đủ chứa đựng đủ vật dụng hằng ngày cần thiết bên trong, cảm tưởng như chúng ta có thể mang được cả thế giới. 

1.2. Cân nhắc các tính năng của balo da đựng laptop

Balo là sản phẩm vô cùng quen thuộc trong cuộc sống thường nhật khi chúng ta phải đi học, đi làm. Lựa chọn một mẫu balo thích hợp cũng như việc lựa chọn một người bạn đồng hành, cần cân nhắc đến nhiều yếu tố. Bên cạnh công năng chính để đựng laptop thì chúng ta còn phải xem xét thêm balo đựng được gì nữa, như các loại sách vở, phụ kiện, giấy tờ, đồ dùng cá nhân… Ngoài ra mẫu balo da đựng laptop ấy còn sử dụng cho nhiều trường hợp khác được không, như để hành lý đi dã ngoại chẳng hạn.

Mức độ tiện lợi chính là tiêu chí đánh giá chính để xem xét mẫu balo laptop có thích hợp với bản thân người dùng không. Ngoài ra các mẫu balo còn phải có các tính năng cần thiết để đảm bảo độ bền và sử dụng lâu dài, chẳng hạn như: chống va đập, chống thấm nước, chống ẩm, chống sốc… 

1.3. Thiết kế phù hợp

Để balo da đựng laptop đảm bảo an toàn cho vật dụng điện tử bên trong, thiết kế sản phẩm cần có 1 ngăn chống sốc cho laptop. Bên cạnh đó là 1 – 2 ngăn chính và các ngăn phụ bổ sung đảm dung lượng chứa các vật phẩm cần thiết. Thông thường người ta sẽ dùng da simili tổng hợp cao cấp, da bò… để làm balo. Các vật liệu này đảm bảo khả năng chống chịu thời tiết nóng – lạnh tốt, ít nổ da. Hơn nữa chúng ta cũng có thể vệ sinh bằng nước và xà phòng dễ dàng. 

Xem thêm: Mua balo da hàng hiệu có phải lưu ý gì không và một số mẫu nổi bật

2.1. Balo Jethro Lee&Tee

Đây là mẫu balo da đựng laptop cho nữ và cả nam với form đứng cứng cáp, kiểu dáng trẻ trung, hiện đại. Dung tích sử dụng lớn chính là ưu điểm đặc biệt của dòng sản phẩm này. Balo đựng vừa laptop 15-inch trở xuống và khổ giấy A4. Nội thất bên trong balo có 1 ngăn chính và 1 ngăn giảm sốc, các ngăn phụ để đựng sạc, nước. 

Phía trước mặt và sau lưng balo có ngăn kéo khóa zip để đồ tiện dụng, dễ thao tác rút ra vào. Chất liệu chính sử dụng da tổng hợp cao cấp cũng đảm bảo khả năng sử dụng lâu dài, không làm nổ da hay bong tróc. Bề mặt chống thấp nước giúp người dùng có thể vệ sinh nhanh chóng và dễ dàng bằng xà phòng và nước. 

*Thông tin tóm tắt: 

- Kích thước: 44cm x 32cm x 9cm (Cao x Ngang x Hông)

- Logo Lee&Tee được dập chìm trên thân sản phẩm

Top 6 mẫu balo da đựng laptop cho nữ và cho nam hot nhất hiện nay 2

Mẫu balo da đựng laptop có tính ứng dụng cao của Lee&Tee

2.2. Balo da đựng laptop cho nữ Xenia Lee&Tee

Mẫu mã unisex của balo Xenia giúp sản phẩm có thể tương thích tốt với nhiều môi trường khác nhau, từ học tập đến công sở và các chuyến đi chơi dã ngoại. Kích thước sản phẩm thích hợp cho những mẫu laptop 13-inch và khổ giấy A4. Form dáng nhỏ gọn là điểm cộng lớn của dòng balo da đựng laptop cho nữ này, khi nó không chỉ đóng vai trò cất chứa đồ đạc mà còn có khả năng làm một phụ kiện thời trang tinh tế. 

Về khả năng cất chứa người dùng cũng không phải lo khi balo có 1 ngăn chính, 1 ngăn laptop có lớp giảm sốc và các ngăn phụ để chứa vật dụng nhỏ cần thiết. Chất liệu da tổng hợp có khả năng chịu được nhiều điều kiện thời tiết xấu, ít bong tróc và bền bỉ với thời gian. 

*Thông tin tóm tắt: 

- Kích thước: 38 x 28 x 8cm (Cao x Ngang x Hông)

- Tải trọng tối đa: 3 - 4kg

Top 6 mẫu balo da đựng laptop cho nữ và cho nam hot nhất hiện nay 3

 Balo da đựng laptop cho nữ với form dáng mềm mại, hợp thời trang

2.3. Balo da đựng laptop Lata BAL46

Mẫu balo da đựng laptop Lata BAL46 có form đứng sang trọng, thanh lịch mà mạnh mẽ thích hợp cho các bạn nam sử dụng. Quai cầm đa năng trên sản phẩm sẽ giúp chủ nhân của nó có thể mang sau lưng hoặc xách tay thoải mái. Không chỉ học sinh, sinh viên mà cả người đi làm hay đi du lịch cũng có thể chọn Lata BAL46 làm người bạn đồng hành. 

Sản phẩm có tổng cộng đến 9 ngăn, bao gồm có 2 ngăn chính và 7 ngăn phụ. Số lượng ngăn chứa cùng dung tích sản phẩm lớn có thể đựng được nhiều loại đồ dùng khác nhau, chẳng hạn như laptop 14-inch trở xuống, sách vở, giấy tờ, tài liệu khổ A4… 

*Thông tin tóm tắt:

- Chất liệu: Da tổng hợp cao cấp

- Kích thước: 28 x 12 x 40cm (Dài x Rộng x Cao)

- Trọng lượng: 1330 grams

Top 6 mẫu balo da đựng laptop cho nữ và cho nam hot nhất hiện nay 4

Balo Lata BAL46 có tổng cộng đến 9 ngăn

2.4. Balo da nam đa năng Lata BAL59

Mẫu balo da đựng laptop cho nam Lata BAL59 có mẫu mã đơn giản, đáp ứng được đủ nhu cầu tiện ích và cả thời trang. Ngoài ngăn chính bên trong thì nội thất còn có 1 ngăn chuyên đựng laptop, rất thích hợp để đi học, đi làm hay đi du lịch. Nếu bạn thuộc tuýp người năng động, ưa khám phá thì đây hẳn là sản phẩm dành riêng cho bạn. Nó có thể chứa được 1 laptop 14-inch, điện thoại, sách vở và nhiều loại vật dụng thiết yếu khác… 

*Thông tin tóm tắt:

- Chất liệu: Da tổng hợp cao cấp

- Kích thước: 33 x 15.5 x 43.5cm (Dài x Rộng x Cao)

- Trọng lượng: 1434grams

- Số ngăn: 8 ngăn (1 ngăn chính và 7 ngăn phụ)

- Bảo hành: Trọn đời

Top 6 mẫu balo da đựng laptop cho nữ và cho nam hot nhất hiện nay 5

Sức chứa ấn tượng của dòng sản phẩm Lata BAL59

2.5. Balo da bò laptop 14 inch BLDB29

Một sản phẩm balo da đựng laptop có dáng khá gọn, đựng vừa laptop 14-inch trở xuống. Chất liệu chính để làm sản phẩm là da bò sáp cao cấp nên có khả năng giữ dáng tốt với thiết kế nam tính. Nếu bạn còn thắc mắc thì da bò sáp chính là loại da bò được bôi một lớp sáp lên trên bề mặt. Nhờ có lớp sáp này mà phần da có những vết xước, xù xì thêm phần cá tính và bụi bặm. Theo thời gian dài sử dụng nó còn có độ bền bỉ và chất lừ rất riêng. 

Dòng túi này có thiết kế ngăn chính rộng, bên trong có đệm cho laptop và bên ngoài là 2 ngăn phụ để các vật dụng lỉnh kỉnh như chìa khóa, bút, giấy note, tai nghe… Ngoài thiết kế thời trang hiện đại thì yếu tố quan trọng để làm nên một sản phẩm có độ tinh tế cao chính là sự chăm chút cho từng chi tiết, từ phụ kiện khóa kéo cho đến đường kim mũi chỉ sắc sảo. Nhờ đó người dùng sẽ có cảm giác bản thân tự tin hơn khi có một người bạn đồng hành thể hiện được nét sang trọng và tinh tế rất riêng. 

*Thông tin tóm tắt:

- Chất liệu: Da bò sáp cao cấp

- Kích thước: 38 x 27 x 12cm (Cao x Dài x Rộng)

Top 6 mẫu balo da đựng laptop cho nữ và cho nam hot nhất hiện nay 6

Da bò sáp bền bỉ, càng xài lâu năm càng gây ấn tượng bởi độ xù xì

2.6. Balo nam da bò Veg Gento

Balo nam da bò Veg của thương hiệu Gento được làm từ chất liệu da bò nhập khẩu với thiết kế hoàn thiện rất cao. Phần quai đeo được khéo léo trang bị thêm một lớp đệm êm và thoáng khí, giúp cho người dùng đỡ cảm giác đau vay gáy hoặc ảnh hưởng đến xương sống khi phải sử dụng balo quá lâu. 

Mặt da bò mềm mịn với ngăn chứa rộng rãi đựng vừa được laptop 14-inch là điểm cộng lớn để người dùng cân nhắc lựa chọn. Hơn nữa hệ thống ngăn phụ đa dạng cũng giúp chúng ta có thể để được nhiều vật dụng cần thiết hơn, chẳng hạn như ngăn nhỏ bên ngoài để được ipad/ máy tính bảng 9.7-inch. 

Một chiếc balo không chỉ là người bạn đồng hành nâng đỡ bước chân người dùng mà còn thể hiện được cá tính của chủ nhân. Hẳn chiếc balo da bò Veg tinh tế sẽ giúp chúng ta phần nào khẳng định được gu thẩm mỹ riêng khi giao tiếp với môi trường xã hội. 

*Thông tin tóm tắt:

- Chất liệu: Da bò Veg nhập khẩu

- Kích thước: 39 x 12 x 29.5cm (Cao x Rộng x Dài)

Top 6 mẫu balo da đựng laptop cho nữ và cho nam hot nhất hiện nay 7

Mặt da bò mềm mịn với ngăn chứa rộng rãi và kích thước lớn

Hy vọng hệ thống siêu thị MIA.vn sẽ giúp bạn lựa được một mẫu balo da đựng laptop phù hợp với tính cách cũng như nhu cầu của bản thân.

Xem thêm:

Kinh nghiệm chọn đơn vị sản xuất balo học sinh theo yêu cầu
Balo laptop HP có tốt không, những dòng balo HP nổi bật nhất
Giải mã lý do balo trơn luôn được tín đồ thời trang ưa chuộng

Tác giả: CTV Code Blog Phong Huynh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png