banner flas-sale-topbar

Top 4 balo cặp đôi đang được ưa chuộng nhất hiện nay

27.12.2022 | 1,203 lượt xem
Hiện nay, các cặp đôi yêu nhau luôn có xu hướng diện đồ đôi cùng nhau. Những món đồ đôi không chỉ thể hiện tình yêu giữa hai bên mà còn là sự đánh dấu chủ quyền của người này đối người kia, muốn thông báo cho cả thế giới biết mình là một cặp. Bên cạnh những vật dụng đôi thông dụng như quần áo, giày, nhẫn… thì balo cặp đôi cũng được xem là một trong những món đồ không thể thiếu. Những dòng balo cặp đôi lý tưởng đều mang chất lượng bền bỉ, đa dạng về kiểu dáng màu sắc, phù hợp với mọi giới tính. Cùng MIA.vn khám phá top những balo cặp đôi đang được yêu thích nhất hiện nay.

Một thương hiệu được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất và cũng là thương hiệu độc quyền chỉ có tại MIA.vn chính là Herschel. Balo Herschel Settlement là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng đến từ Canada với phong cách chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất hoài cổ đan xen nét sành điệu của dòng thời trang cao cấp. Balo Herschel Settlement được từ chất liệu 100% Polyester với khả năng chống thấm, chống nước và khả năng chịu va đập và chống ăn mòn cực kỳ tốt. Bên cạnh đó, chiếc balo này được thiết kế với sự tối giản hóa những chi tiết không cần thiết của sản phẩm phù hợp với những bạn chứa ít đồ. Khi bạn đeo chiếc balo này, bạn sẽ cảm nhận được phong cách cá tính trên nền minimal mang yếu tố hiện đại mà vẫn thể hiện được sự tinh tế, trẻ trung. 

Top 4 balo cặp đôi đang được ưa chuộng nhất hiện nay 2

Balo Herschel Settlement chính là một trong những balo cặp đôi được yêu thích nhất

Với chiếc balo cặp đôi xinh xắn này thì bạn có thể đựng được những dòng máy Laptop hay Macbook lên đến 15inch. Bên cạnh đó, ngăn chứa đồ vô cùng rộng rãi cùng ngăn chống sốc giúp bảo vệ tối ưu chiếc laptop của bạn. Không chỉ vậy, phía trước còn có thêm ngăn lưu trữ đồ nhỏ gọn cực kỳ tiện lợi. Balo Herschel Settlement ấn tượng với khóa kéo chắc chắn cùng nút thắt vô cùng đẹp mắt khiến bạn mê từ ánh nhìn đầu. Không chỉ sở hữu ngăn đựng đồ rộng rãi mà khi bạn đeo lên vai, bạn sẽ cảm nhận được sự êm ái qua hai quai sau cùng với khả năng thoáng khí mát mẻ giúp lưng bạn luôn thoáng mát, khô ráo những ngày nắng nóng. Balo Herschel Settlement được đánh giá là chiếc balo cặp đôi bán chạy nhất tại MIA.vn với nhiều màu sắc khác nhau nên bạn tha hồ lựa chọn màu yêu thích phù hợp với cả hai bạn.

Xem thêm:  Balo mini nữ cá tính, vẻ đẹp của những phong cách thời trang mạnh mẽ

Một thương hiệu khác cũng đang được các cặp đôi quan tâm khá nhiều cùng mức giá vô cùng hời chính là Kmore. Đây là một thương hiệu đến từ Việt Nam với chất liệu Polyester với khả năng chống nước, chống thấm vô cùng tuyệt vời. Balo Kmore The Abel chính là một trong những sản phẩm tuy mang kiểu dáng giản đơn với mức độ bền bỉ cao tương tự như dòng Herschel nhưng chiếc balo này lại mang một phong cách riêng mới lạ hoàn toàn. Đây được xem là một trong những dòng balo laptop phá cách trong thiết kế với màu duy nhất là xanh rêu phù hợp với những người đi làm, học sinh, sinh viên cũng như các cặp đôi yêu nhau. 

Top 4 balo cặp đôi đang được ưa chuộng nhất hiện nay 3

Balo Kmore The Abel là dòng balo cặp đôi với mức giá phải chăng

Dòng Balo Kmore The Abel sở hữu ngăn chính cực kỳ rộng rãi nên bạn có thể để thoải mái sách vở hoặc tài liệu làm việc. Bên cạnh đó, còn có ngăn laptop đụng vừa máy 14inch, ngoài ra có thêm ngăn dây kéo phụ kiện bên trong nhỏ gọn. Nhìn phía trước, bạn có thể thấy chiếc balo này còn có thêm ngăn đựng phụ kiện kèm với logo thương hiệu làm nổi bật hẳn kiểu dáng giản đơn mà cũng thật cuốn hút của sản phẩm. Không chỉ vậy, hai bên hông balo là 2 ngăn nhỏ được thiết kế thêm móc tăng giảm để cố định hoặc nới balo tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn. Đi kèm theo đó là quai đeo được may chắc chắn vào thân đệm lưng với sức chịu tải cực tốt kết hợp giữa mousse dày và lưới air thoát nhiệt cực nhanh sẽ khiến bạn không còn cảm giác nóng bức khi mang balo bên mình.

Nếu hai bạn là người thích những chiếc balo sở hữu nhiều ngăn chứa đồ thì Reeyee chính là thương hiệu chân ái dành cho bạn. Reeyee là thương hiệu được thiết kế theo phong cách châu Âu mang đến sự thanh lịch và đẳng cấp cho người dùng. Với dòng balo Balo Reeyee RY105 thể hiện được phong cách hiện đại, thanh lịch, khẳng định được sự mạnh mẽ và bền chặt của tình yêu đôi lứa. Có thể bạn chưa biết rằng Balo Reeyee RY105 chính là dòng balo cao cấp được tích hợp cổng sạc USB hiện đại.

Top 4 balo cặp đôi đang được ưa chuộng nhất hiện nay 4

Balo Reeyee RY105 dành cho những cặp đôi thích nhiều ngăn

Balo Reeyee RY105 được đánh giá là sản phẩm chất lượng cực tốt với chất liệu Polyester được chế tạo với kỹ thuật mới tăng độ sáng, đẹp, bền cho sản phẩm. Hơn nữa, vải của chiếc balo này có khả năng chống xù, chống rách và chống nước tối ưu hiệu quả. Bên cạnh đó, chiếc balo này còn được chia làm nhiều ngăn tiện ích giúp bạn cất gọn đồ một cách khoa học. Hơn nữa, hai ngăn phụ ngay mặt trước của balo thì bạn còn có thể đựng các vật dụng cần thao tác nhanh như điện thoại, ví tiền, chìa khóa… Không những thế, phần lưng balo còn được thiết kế với 1 lớp lưới đệm dang mút tổ ong dày 2cm vừa thoáng khí, chống sốc tốt có tính đàn hồi cao. Đặc biệt, sản phẩm có đai thun dày dặn giúp bạn có thể cố định vào chiếc vali của mình. Bên cạnh đó, quai đeo chữ S phân tán đều trọng lượng giúp giảm tải cho 2 vai, phần lưng đệm phẳng giúp giảm tải cho xương cột sống. 

Với những cặp đôi nào thích những chuyến đi xa cùng nhau thì Balo Rivacase 7562 là một trong các sản phẩm tuyệt nhất dành cho hai bạn. Rivacase là một thương hiệu đến từ nước Đức xinh đẹp với thiết kế hiện đại và vô cùng năng động. Một thiết kế hoàn hảo dành cho giới trẻ thích sự năng động, di chuyển thì Balo Rivacase 7562 phù hợp nhất với bạn. Chiếc balo laptop này chính là một trong những sản phẩm mới nhất của thương hiệu Đức này luôn được nhiều bạn trẻ săn đón. 

Top 4 balo cặp đôi đang được ưa chuộng nhất hiện nay 5

Balo Rivacase 7562 là chiếc balo cặp đôi chống trộm với thiết kế vô cùng giản đơn

Balo Rivacase 7562 được làm từ chất liệu Polyester chống thấm nước giúp bảo vệ các thiết bị bên trong. Ngoài ra, chiếc balo này còn được trang bị cổng sạc USB được đặt bên hông balo thuận tiện cho bạn sạc các thiết bị điện tử của mình trong lúc đang di chuyển. Điểm đáng chú ý nhất của Balo Rivacase 7562 chính là tính năng bảo mật chống trộm cao. Với thiết kế nhỏ gọn, mỏng với số lượng hiển thị tối thiểu ngăn túi có thể nhìn thấy của chiếc balo cặp đôi này thì bạn có thể tránh được những tình trạng móc túi như hiện nay. Ngay phía trước, túi có kéo ẩn giúp che dấu hoàn hảo các vật dụng có giá trị như thẻ CMND, ví, điện thoại… Không chỉ vậy, Balo Rivacase 7562 còn được thiết kế với tay cầm vô cùng êm ái, dây đeo vai mềm mại, thoáng khí giúp bạn không cảm giác được sự khó chịu, đau nhức trong suốt quá trình đeo. Đồng thời, hệ thống đeo rút cũng được trang bị với phần rút gọn dây nằm ngay phía cuối nhằm ngăn cho dây đeo thừa bị lủng lẳng.

Trên đây là top 4 những dòng balo cặp đôiMIA.vn mang đến cho bạn với những mẫu mã, thiết kế cùng những tính năng nổi trội. Những sản phẩm MIA.vn đề cập phía trên đều là những dòng đang được bán chạy và được nhiều bạn yêu thích nhất. Nếu bạn muốn cùng người ấy sở hữu cho mình những chiếc balo xinh xắn ấy thì đừng quên ghé lấy chi nhánh gần nhất bạn nhé. 

Xem thêm:

Top 9 mẫu balo nhựa chống nước tốt mà không lo đụng hàng
Top 5 balo xinh xắn dành cho những cô nàng dịu dàng
Top 6 mẫu balo cute được trẻ em và người lớn ưa chuộng

Tác giả: CTV Code Blog Phong Huynh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất