Gợi ý top 5 mẫu balo đựng đồ rộng rãi cho những chuyến du lịch

27.12.2022 | 1,098 lượt xem
Bên cạnh những chiếc vali tiện dụng cho những chuyến đi chơi, du lịch thì balo cũng là một trong những phụ kiện được nhiều bạn lựa chọn cho những chuyến đi phượt. Những dòng balo đựng đồ rộng rãi luôn là chủ đề tìm kiếm nhiều nhất dành cho các chuyến đi phượt, dã ngoại năng động. Còn chần chờ gì mà không cùng MIA.vn khám phá ngay những mẫu balo đựng quần áo đi du lịch tiện lợi nào.

Reeyee là thương hiệu balo, túi xách được thiết kế theo phong cách Châu Âu, mang đến sự thanh lịch và đẳng cấp cho người sử dụng. Ngoài những tính năng cơ bản, một vài dòng balo thương hiệu Reeyee còn tích hợp cổng sạc USB vô cùng tiện lợi. Trong đó, Balo Reeyee RY103B 17" chính là sản phẩm tiêu biểu nhất của thương hiệu châu Âu này.

Gợi ý top 5 mẫu balo đựng đồ rộng rãi cho những chuyến du lịch 2

Balo Reeyee RY103B 17" được đánh giá là balo đựng đồ rộng rãi

Balo Reeyee RY103B 17" là sản phẩm balo laptop phong cách hiện đại, thanh lịch của Reeyee, một thương hiệu dẫn đầu về các dòng balo nam, khẳng định hình ảnh mạnh mẽ và khí chất đàn ông. Chiếc balo này được thiết kế theo phong cách Châu Âu và qua quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, Đây là mẫu balo cao cấp có tích hợp cổng sạc USB rất hiện đại và tiện lợi cho người sử dụng. Với chất liệu vải Polyester sáng - đẹp - bền, balo Reeyee RY103B 17" có khả năng trượt nước rất tốt và hiệu quả, giúp bạn hoàn toàn yên tâm mang theo nhiều đồ dùng cần thiết ra ngoài trong những ngày thời tiết thất thường. Điểm đặc biệt của mẫu balo này là được thiết kế thêm cổng sạc USB dùng để dự phòng những khi bạn phải sử dụng điện thoại hay một số thiết bị điện tử khác khi đang đi ngoài đường. Thật đơn giản và tiện lợi, vừa đeo balo vừa dùng điện thoại, xóa tan nỗi lo điện thoại hết pin. Chiếc balo này được làm nhiều ngăn tiện ích giúp bạn cất đồ một cách gọn gàng khoa học và rộng rãi thoải mái như: 1 ngăn chính lớn, 1 ngăn để laptop 15.6 inch, ipad - tablet và các ngăn nhỏ để phụ kiện. Ngăn phụ phía trước có thể để bút viết, sạc, điện thoại, chìa khóa. Ngoài ra, balo còn có 1 ngăn bí mật phía sau và 2 túi bên hông để bình nước, ô dù rất tiện lợi. Phần đệm lưng và dây đai có lớp lót thoáng khí, vừa thoáng khí - chống sốc tốt - tính đàn hồi cao, cho cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng khi đeo balo suốt ngày dài năng động. 

Xem thêm:  Khám phá ngay những mẫu balo có ngăn đựng giày

Solo là thương hiệu cung cấp balo chính hãng đến từ Mỹ lấy cảm hứng “American style”, cho ra những thiết kế vô cùng phóng khoáng, hiện đại và độc đáo. Các sản phẩm của thương hiệu này đều thể hiện những nét cá tính đặc biệt chỉ có ở đây nên vì thế mà Solo xứng đáng trở thành lựa chọn số 1 của những người yêu thích sự mới mẻ. Balo Solo Velocity Max Backpack 17.3” luôn là một trong những sản phẩm tiêu biểu của dòng thương hiệu số 1 này.

Gợi ý top 5 mẫu balo đựng đồ rộng rãi cho những chuyến du lịch 3

 Balo Solo Velocity Max Backpack 17.3” là dòng balo đi phượt tuyệt vời 

Balo Solo Velocity Max Backpack 17.3” là balo đi phượt được làm từ 100% vải polyester cao cấp chống bám bụi, hỗ trợ chống thấm khi di chuyển dưới mưa. Ngăn chứa rộng rãi có thể bỏ vừa quần áo trong một tuần, ngăn chống sốc riêng biệt vừa laptop 17.3". Sản phẩm có thể xách ngang tiện lợi, tích hợp thêm ngăn chứa giày và các ngăn phụ bên ngoài rộng rãi. Quai đeo và mặt giáp lưng có lớp đệm thông thoáng giảm áp lực, không gây cảm giác nóng lưng. Quai đeo có khớp nhựa dễ dàng tăng giảm độ dài, đai trợ lực giúp bạn chống mỏi trong cả ngày dài. 

Dòng Mikkor thiết kế đậm phong cách Châu Âu được phân phối bởi MIA.vn. Mang đến sự thanh lịch cho người sử dụng, là thương hiệu tiên phong trong ngành sản xuất vali vải tại Việt Nam. Ưu điểm của balo Mikkor chính là khối lượng siêu nhẹ và có khoang chứa siêu rộng rãi bao gồm ngăn chính, ngăn chứa veston cùng ngăn lưới chứa vật dụng dễ thất lạc. Balo Mikkor The Ace là một trong những sản phẩm balo đựng đồ rộng rãi có tiếng của Mikkor. 

Gợi ý top 5 mẫu balo đựng đồ rộng rãi cho những chuyến du lịch 4

Dòng balo đựng đồ không thể thiếu Balo Mikkor The Ace

Balo Mikkor The Ace là sản phẩm balo laptop đến từ thương hiệu Mikkor với những đặc tính tiện lợi và mang vẻ đẹp đặc trưng của phong cách Hàn Quốc. Mikkor được giới trẻ Việt Nam ưa chuộng bởi những thiết kế hiện đại, nhiều tiện ích và luôn bắt kịp xu hướng thời trang của thế giới. Được thiết kế với miệng túi được mở rộng kéo dài xuống mặt trước giúp tạo không gian chính rộng rãi và lớn sẽ tiện lợi khi sắp xếp đồ đạc cần mang theo, 2 cánh hông mặt trước tạo sự cân đối và an toàn khi bạn sử dụng. Mặt trước balo đính logo chú sói biểu tượng thương hiệu và logo hợp kim MIKKOR nổi bật. Ngăn chứa của Balo Mikkor The Ace vô cùng rộng rãi để bạn có thể chứa đồ du lịch cũng như những tài liệu quan trọng. Thân sau đệm foam trên nền lưới Airmesh thoáng nhiệt tạo sự êm ái và thoải mái khi đeo đồng thời đệm foam PE dày giúp chống sốc tốt và bảo vệ máy tính cũng như đồ dùng bên trong được an toàn, foam dày cũng giúp cho sản phẩm định hình tốt và luôn có form dáng đẹp.

Một sản phẩm cũng được nhiều bạn săn đón của thương hiệu Mikkor chính là Balo Mikkor The Royce Delux. Chiếc balo này được thiết kế vẻ ngoài đơn giản với màu sắc trang nhã và các chi tiết được sắp xếp gọn gàng mang lại cho người sử dụng cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái. Với phong cách trẻ trung, hiện đại, mẫu balo Mikkor sở hữu nhiều tính năng vượt trội có thể đồng hành cùng bạn suốt ngày dài đến trường học hay đến cơ quan làm việc thật hiệu quả và tiện lợi. Ngăn chứa đồ của dòng balo này vô cùng rộng rãi để bạn có thể thoải mái đựng đồ hay những phụ kiện khác. Được may bằng chất liệu vải P/600D Supertex Pu, WR, Mikkor The Royce Delux có khả năng chống thấm nước tốt và bền bỉ theo thời gian. Hơn nữa, túi đệm foam PE chống sốc ở mặt sau có thể bảo vệ máy tính và đồ dùng bên trong tốt.

Gợi ý top 5 mẫu balo đựng đồ rộng rãi cho những chuyến du lịch 5

Balo Mikkor The Royce Delux với tông màu nóng nổi bật

Herschel là thương hiệu nổi tiếng đến từ Canada được phân phối độc quyền tại MIA.vn. Đây được xem là thương hiệu balo, túi xách, phụ kiện nổi tiếng được nhiều bạn trẻ săn đón. Nhìn chung, những dòng balo đến từ thương hiệu này đều là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất hoài cổ đan xen nét sành điệu của thời trang cao cấp. Một chiếc balo đựng đồ rộng rãi đến từ Herschel chính là Balo Herschel Retreat Standard. 

Gợi ý top 5 mẫu balo đựng đồ rộng rãi cho những chuyến du lịch 6

Balo Herschel Retreat Standard được đánh giá là balo đựng đồ tuyệt vời  

Balo Herschel Retreat Standard được thiết kế theo hơi hướng cổ điển, pha nét trẻ trung cùng với màu sắc đa dạng. Retreat Standard chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời cho những hoạt động hàng ngày hay cuộc phiêu lưu ngắn hạn của bạn. Với ngăn chứa đồ tuyệt vời thì bạn có thể đựng được laptop có kích thước lên đến 15 inch. Ngoài ra, để bảo vệ các phụ kiện bên trong balo của bạn thì chiếc balo này được thiết kế thêm đệm và lót lông cừu. Ngoài ra, Balo Herschel Retreat Standard còn được trang bị dây gài từ tính đóng bằng kẹp kim loại. Hơn nữa, balo đựng đồ này còn được trang bị thêm dây đai cố định phía trước vô cùng chắc chắn. 

Trên đây là top 5 mẫu balo đựng đồ với ngăn chứa vô cùng tiện lợi và rộng rãi giúp bạn sinh hoạt thường ngày cũng như trong chuyến đi phượt ngắn ngày. Nếu bạn là kiểu người thường mang cả thế giới của mình đi theo thì đây chính là những mẫu balo tuyệt vời nhất dành cho bạn. Nhanh chân đến ngay với chi nhánh gần nhất để sở hữu một chiếc balo đựng đồ tuyệt vời này.

Xem thêm:

Top 5 balo xinh xắn dành cho những cô nàng dịu dàng
Top 6 mẫu balo cute được trẻ em và người lớn ưa chuộng
Săn lùng mẫu balo nữ cao cấp, hợp ngân sách mà tiện dụng

Tác giả: CTV Code Blog Phong Huynh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png