Giải mã lý do balo trơn luôn được tín đồ thời trang ưa chuộng

03.01.2023 | 1,189 lượt xem
Các mẫu balo trơn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những tín đồ yêu thích phong cách đơn giản, cá tính. Không chỉ nổi bật với thiết kế phù hợp cho cả nam và nữ, item này còn rất dễ phối hợp mọi loại trang phục từ đi học, đi làm, đi gặp gỡ đối tác hay du lịch. Trong bài viết này, hãy cùng MIA.vn giải mã những lý do tại sao chiếc balo trơn có thể trở thành “item quốc dân” được ưa chuộng đến vậy.
Giải mã lý do balo trơn luôn được tín đồ thời trang ưa chuộng 2

Tại sao chiếc balo trơn luôn được tín đồ thời trang ưa chuộng đến vậy?

1.1 Thiết kế bền bỉ, tiện dụng

Chiếc balo trơn được xem là món phụ kiện không thể thiếu của mọi tín đồ thời trang, bao gồm cả nam và nữ. Hiện nay trên thị trường, các mẫu balo trơn vô cùng đa dạng từ kiểu dáng, chất liệu cho đến thương hiệu và giá thành để phục vụ nhu cầu sử dụng từ mọi độ tuổi, giới tính khác nhau.

Bạn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu balo trơn có thiết kế và kích thước khác nhau, từ loại size mini thích hợp để đi chơi, dạo phố cho đến những sản phẩm lớn hơn dành cho việc đi học, đi làm hoặc dùng để dựng laptop. Thông thường, chiếc balo trơn chất lượng tốt sẽ được làm từ chất liệu polyester, kodura hay canvas có độ bền cao, hạn chế thấm nước và khó bị phai màu sau vài lần giặt. 

1.2 Balo trơn dễ dàng phối hợp mọi trang phục

Xuất hiện từ khá lâu trước đây, balo trơn được xem là sự kết hợp tinh tế giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Nó không chỉ sở hữu những gam màu thanh lịch, đơn giản phù hợp đại đa số người tiêu dùng, mà nó còn dễ phối hợp nhiều kiểu trang phục khác nhau, tạo nên sự hài hòa trong mọi hoàn cảnh sử dụng.

1.3 Phù hợp mọi lứa tuổi

Những mẫu balo trơn tưởng chừng đơn giản, nhưng nó hoàn toàn có thể khiến bạn nổi bật giữa đám động nếu biết cách kết hợp quần áo và phụ kiện. Ví dụ đối với tuổi teen, bạn có thể chọn những mẫu balo trơn có gam màu nổi bật để diện cùng váy đầm, áo phông, quần jean, giày bata, sandal... Không cần quá cầu kỳ nhưng đủ khiến bạn cảm thấy năng động và tự tin hơn. Còn đối với học sinh, sinh viên hay dân công sở, các mẫu balo trơn màu sắc trung tính, có kích thước rộng rãi, đa ngăn tiện dụng chứa vừa được chiếc laptop cá nhân sẽ là một gợi ý dành cho bạn. Ngoài ra, chiếc balo trơn còn thích hợp cho các cô chú trung niên sử dụng để đi du lịch, về quê hay tham gia các hoạt động thể thao như chạy bộ, đạp xe v.v... 

Xem thêm: Balo thông minh dẫn đầu xu hướng thời trang thời đại 4.0

Giải mã lý do balo trơn luôn được tín đồ thời trang ưa chuộng 3

Balo trơn với nhiều kiểu dáng, màu sắc basic là sự lựa chọn hàng đầu của mọi tín đồ thời trang 

2.1 Balo trơn Herschel Classic Mini Backpack

Mở đầu danh sách là chiếc balo trơn Classic Mini Backpack đến từ thương hiệu Herschel, Canada. Chiếc balo sở hữu những gam màu trung tính, nhẹ nhàng cùng kích thước nhỏ gọn, tiện lợi cực kỳ phù hợp cho phái nữ sử dụng. 

Điểm đặc biệt trong dòng balo Herschel Classic Mini Backpack phải nói đến lối thiết kế đơn giản, tinh tế không cần quá nhiều chi tiết cầu kỳ nhưng đủ để tạo ấn tượng cho người sử dụng. Chiếc balo sở hữu không gian chứa rộng rãi với tổng kích thước là 27.9 x 20.32 x 10.16 cm, sản phẩm bao gồm 1 ngăn chính và 1 ngăn phụ cho bạn mang đầy đủ đồ dùng cần thiết khi ra ngoài như chìa khóa, điện thoại, ví tiền v.v... 

Bên cạnh đó, balo trơn Herschel Classic Mini Backpack được sản xuất từ chất liệu vải Polyester mang lại độ bền cao, khả năng chống nước tốt và dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Kết hợp phần quai đeo bản nhỏ được thiết kế phù hợp cho phái nữ và hệ thống khóa kéo, dây kéo được làm chắc chắn cho bạn thời gian sử dụng được lâu dài.

Giải mã lý do balo trơn luôn được tín đồ thời trang ưa chuộng 4

Balo trơn Herschel Classic Mini Backpack sở hữu những gam màu nhẹ nhàng, trung tính phù hợp cho phái nữ

2.2 Balo Mikkor The Nomad Premier

Có phải bạn đang tìm kiếm một mẫu balo trơn màu sắc trung tính, thiết kế tiện lợi có thể sử dụng trong mọi hoạt động đời sống với mức giá vô cùng bình dân? Thế thì chiếc balo trơn The Nomad Premier Backpack đến từ thương hiệu Mikkor chính là chân ái dành riêng cho bạn. 

Dòng sản phẩm Mikkor The Nomad Premier Backpack nổi bật với kiểu dáng năng động, màu sắc basic có thể được dùng như một chiếc balo laptop thuận tiện cho cả phái nam và nữ sử dụng khi đi học, đi làm. Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu Kodura 600D/PU cao cấp, kết hợp lớp lót P/210D in nổi logo thương hiệu độc đáo hỗ trợ tăng “gấp đôi” khả năng chống thấm nước. Hơn nữa, chất liệu của dòng sản phẩm The Nomad Premier còn được đánh giá là có độ bền màu cao, chống trầy xước tốt và rất dễ dàng vệ sinh.

Bên cạnh đó, chiếc balo trơn Mikkor The Nomad Premier được thiết kế không gian chứa rộng rãi. Bao gồm 1 ngăn chính có túi chống sốc chuyên dụng cho laptop lên đến 15 inch, 1 ngăn đựng ipad hoặc tài liệu kích thước A4, 1 ngăn khoá hộp phía trước, 2 túi lưới bên hông và nhiều ngăn nhỏ đựng phụ kiện bên trong giúp bạn thuận tiện trong việc sắp xếp đồ đạc gọn gàng, hợp lý.

Sản phẩm có form đứng cứng cáp mang lại cảm giác chắc chắn, không dễ bị xiêu vẹo hay ngã đổ sang một bên. Thêm vào đó là lớp đệm êm ái, thoáng nhiệt ở phần mặt lưng và quai xách bọc da mềm mại mang lại cho bạn sự thoải mái khi sử dụng. 

Giải mã lý do balo trơn luôn được tín đồ thời trang ưa chuộng 5

Balo Mikkor The Nomad Premier dòng sản phẩm bình dân dành cho giới văn phòng

2.3 Balo Kmore The Abel Backpack

Chỉ với 500K, bạn có tin sẽ “tậu” được một em balo trơn chất lượng tốt, kiểu dáng thời trang cùng thời gian bảo hành lên đến 5 năm hay không? 

Tất cả tiêu chí trên đều sẽ được đáp ứng 100% trong dòng balo The Abel đến từ thương hiệu Kmore. Đây là một trong những thương hiệu balo, túi xách Việt Nam được ưa chuộng nhờ kiểu dáng mới mẻ, đa dạng chủng loại và giá thành luôn phù hợp túi tiền của đại đa số người tiêu dùng. 

Ấn tượng đầu tiên về chiếc balo Kmore The Abel phải nói đến thiết kế tone màu trơn trung tính, kiểu dáng đơn giản, không họa tiết rườm rà nhằm phù hợp cho mọi đối tượng từ dân văn phòng cho đến giới học sinh, sinh viên. Dòng balo Kmore The Abel sử dụng chất liệu 900D Twill Polyester pha PU&WR cao cấp, nhờ đó mà sản phẩm được đánh giá là có độ bền cao, khả năng kháng nước và chống thấm vượt trội.

Sở hữu tổng kích thước là 40 x 29 x 16 cm, ngăn chính chiếc balo Kmore The Abel được thiết kế một lớp chống sốc dành cho các dòng laptop lên đến 14 inch. Nhờ không gian chứa rộng rãi đi kèm một ngăn khóa kéo bên trong và ngoài sản phẩm, bạn còn có thể dễ dàng đựng điện thoại, sạc dự phòng hay sách vở, tài liệu dạng A4 bên trong balo mà không sợ bị cong hay gãy nếp. Bên hông sản phẩm còn có 2 ngăn nhỏ dùng để đựng chai nước và dù gấp gọn, được thiết kế móc khóa để tăng giảm hoặc cố định bề ngang tùy theo nhu cầu sử dụng.  

Thêm vào đó, Kmore còn khá đầu tư trong thiết kế các chi tiết quai đeo, mặt lưng và khóa kéo sản phẩm nhằm mang đến tay người tiêu dùng chiếc balo chất lượng hoàn hảo nhất. Phần quai đeo với những đường may vô cùng chắc chắn để đảm bảo balo có thể chịu được sức tải trọng lớn. Kết hợp lớp mút dày dặn cùng mặt lưới airmesh thoáng nhiệt ở mặt lưng giúp bạn không còn cảm thấy khó chịu khi mang balo trong thời tiết nóng bức.

Giải mã lý do balo trơn luôn được tín đồ thời trang ưa chuộng 6

Dòng balo Kmore The Abel Backpack được ưa chuộng nhờ giá thành bình dân, chất lượng bền đẹp

Không hề nổi bật cũng chẳng quá cầu kỳ, nhưng các mẫu balo trơn luôn chiếm một vị trí vô cùng quan trọng trong lòng các tín đồ mộ điệu thời trang. Cho dù xu hướng thời trang có thay đổi thế nào đi nữa, thì những mẫu balo trơn sẽ không bao giờ bị đào thải hay trở nên quê mùa, lỗi thời được. Hy vọng qua những chia sẻ về xu hướng sử dụng balo trơn từ MIA.vn, bạn sẽ có thêm thông tin cần thiết để tìm được cho mình một sản phẩm bao, túi xách lý tưởng không chỉ hợp thời trang mà còn đáp ứng được nhu cầu của bản thân.

Xem thêm:

Top 6 mẫu balo cute được trẻ em và người lớn ưa chuộng
Săn lùng mẫu balo nữ cao cấp, hợp ngân sách mà tiện dụng
Lựa balo nữ đi làm mẫu nào đẹp và có phải lưu ý gì không?

Tác giả: CTV Blog Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png