banner flas-sale-topbar

Điểm danh các mẫu balo rolltop cao cấp đáp ứng tốt nhu cầu du lịch

06.03.2023 | 1,457 lượt xem
Balo rolltop là người bạn đồng hành đáng tin cậy của dân đi phượt nói riêng và tín đồ xê dịch nói chung. Dòng balo với sức chứa tối ưu, thiết kế tiện dụng này giúp cho việc đựng đồ trong những chuyến đi chơi, du lịch… trở nên thoải mái và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Giữa đa dạng dòng sản phẩm có mặt trên thị trường, balo rolltop Macat RTS22 gây ấn tượng bởi mức giá bình dân so với chất lượng cao cấp. Item có dung tích 22L/32L vượt trội và thiết kế cuộn mép cho phép tùy chỉnh kích thước mang đến không gian tối ưu để đựng đồ dùng mang đi phượt, du lịch…

Với 4 ngăn phụ trợ bố trí linh hoạt cả trên, dưới và 2 bên hông có thể thoải mái chứa giày, chai nước lớn… mẫu balo này được đánh giá cao về tính đa năng, tiện dụng. Những ngăn này cũng trang bị đầy đủ nắp phủ và dây kéo chống thấm nước giúp bảo quản tốt đồ đạc đựng bên trong.

Xem thêm: Balo thông minh dẫn đầu xu hướng thời trang thời đại 4.0

Điểm danh các mẫu balo rolltop cao cấp đáp ứng tốt nhu cầu du lịch 2

Balo Rolltop Macat RTS22 được trang bị nhiều ngăn đựng đồ

Tree Logo Rolltop là một trong những mẫu balo thời trang đến từ thương hiệu Timberland của Mỹ. Các dòng sản phẩm được hãng thời trang và phụ kiện ngoài trời này tung ra thị trường đều sở hữu chất liệu cực kì thân thiện với môi trường và bền bỉ vượt thời gian. Khi sử dụng chiếc balo Timberland Tree Logo Rolltop, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Món phụ kiện sở hữu kích thước 48 x 29 x 15cm tối ưu có thể thoải mái đựng laptop, máy tính bảng… cùng nhiều đồ dùng cá nhân cần thiết. Chất liệu Polyester cải tiến mang đến mẫu balo rolltop khả năng trượt nước và chống trầy xước, bong tróc cao. Bên cạnh thiết kế cuộn mép, item còn được trang bị 2 dây đai giúp giữ phom và cố định chắc chắn đồ đạc bên trong.

Điểm danh các mẫu balo rolltop cao cấp đáp ứng tốt nhu cầu du lịch 3

Balo Timberland Tree Logo Rolltop có chất lượng bền bỉ vượt thời gian

Nhắc đến balo rolltop, sao có thể bỏ qua dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Scarab đình đám. Mẫu balo Scarab Healing Rolltop ngay từ khi xuất hiện trên thị trường đã chiếm trọn cảm tình từ các bạn trẻ bởi thiết kế độc đáo, cá tính và tính ứng dụng vượt trội.

Sở hữu ngăn chính rộng rãi cùng nhiều túi lưới đựng đồ được bố trí linh hoạt ở mặt trước và 2 bên hông, chiếc balo rolltop này có thể đựng khá nhiều đồ dùng cá nhân cần thiết. Item còn trang bị thêm ngăn chống sốc đựng vừa laptop 15.6 inches và phần cuộn miệng cao thêm 15cm đáp ứng tốt nhu cầu về không gian. Đường may chắc chắn chịu được tải trọng hơn 35kg của mẫu balo cũng sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng.

Điểm danh các mẫu balo rolltop cao cấp đáp ứng tốt nhu cầu du lịch 4

Balo Scarab Healing Rolltop sở hữu thiết kế trẻ trung, năng động

Balo Rolltop Werocker 301 được sản xuất từ chất liệu da PU kết hợp với vải Polyester, do đó sở hữu độ bền cùng khả năng chống thấm vượt trội. Lớp vải lót trượt nước dày dặn bên trong cũng giúp mẫu balo bảo quản tốt đồ dùng cá nhân trước ảnh hưởng từ va đập hay điều kiện thời tiết.

Với thiết kế trẻ trung, năng động, chiếc balo rolltop này là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các bạn yêu thích phong cách thời trang cá tính nhưng vẫn không kém phần tiện dụng. Kích thước 58 x 39 x 22cm cùng ngăn chính siêu lớn của mẫu balo đựng được khá nhiều quần áo, đồ dùng… mang đi dã ngoại hay du lịch khám phá. Phần miệng túi khi cần còn có thể mở rộng để cơi nới không gian, đảm bảo chứa được nhiều đồ.

Điểm danh các mẫu balo rolltop cao cấp đáp ứng tốt nhu cầu du lịch 5

Balo Rolltop Werocker 301 làm từ chất liệu chống thấm nước

Balo Vans Plot Rolltop sở hữu thiết kế tối giản nhưng không kém phần cá tính có thể dễ dàng phối hợp cùng nhiều kiểu trang phục diện đi làm, đi chơi… Bên cạnh kiểu dáng nắp cuộn tiện lợi, chiếc balo rolltop còn có kích thước 46 x 30 x 11cm cho phép đựng nhiều đồ dùng. Ngăn chính rộng rãi của balo tích hợp thêm ngăn chứa laptop lên tới 15.6 inches cực kì tiện lợi.

Đến với mẫu balo này, bạn sẽ không cần lo lắng quá nhiều về độ bền. Item được may từ chất liệu vải cotton cao cấp không chỉ mang đến nét bụi bặm, cá tính mà còn có tính co giãn hỗ trợ chịu lực tốt. Quai đeo với thiết kế chắc chắn, ôm sát và có thể điều chỉnh độ dài theo nhu cầu tạo cảm giác thoải mái trong suốt quá trình sử dụng.

Điểm danh các mẫu balo rolltop cao cấp đáp ứng tốt nhu cầu du lịch 6

Balo Vans Plot Rolltop có thiết kế màu đen dễ phối đồ

Nếu đang tìm kiếm một món phụ kiện thời trang tiện dụng mang đi phượt, du lịch… balo Rolltop Vintage Drifter sẽ là sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Sản phẩm được làm từ chất liệu vải bố cao cấp nhuộm với sáp chuyên dụng, do đó sở hữu bề mặt loang lỗ tự nhiên tạo cảm giác cổ điển. Loại vải sáp này cũng mang đến chiếc balo rolltop độ bền cùng khả năng chống thấm tối ưu.

Mẫu balo có kích thước 30 x 10 x 45 – 50cm thông dụng, có thể đựng nhiều quần áo và đồ dùng cá nhân cần thiết. Bên cạnh ngăn chính rộng rãi, balo còn trang bị thêm ngăn chứa laptop riêng biệt cùng nhiều túi nhỏ được bố trí linh hoạt. Sản phẩm có nhiều màu sắc khác nhau như xanh lục, rêu, tím, nâu, xám… để bạn tha hồ lựa chọn theo sở thích.

Điểm danh các mẫu balo rolltop cao cấp đáp ứng tốt nhu cầu du lịch 7

Balo Rolltop Vintage Drifter được sản xuất từ chất liệu vải sáp da bò cao cấp

Balo Urban Rolltop Premium Business là một trong những mẫu thiết kế lý tưởng dành cho dân công sở. Sản phẩm được làm từ chất vải Cordura phối cùng Polyester, do đó mang đặc điểm nổi trội của cả 2 loại chất liệu này như độ bền cao, khả năng chống thấm nước, trầy xước tối ưu…

Kích thước balo 30 x 45 x 14cm cho phép dân công sở đựng laptop lên đến 15.6 inches mà không lo thiếu thoải mái. Chiếc balo rolltop này nổi bật với những đường may bền chắc, chịu lực tốt và bộ khóa kéo cao cấp đảm bảo mượt mà.

Điểm danh các mẫu balo rolltop cao cấp đáp ứng tốt nhu cầu du lịch 8

Balo Urban Rolltop Premium Business có ngăn đựng laptop lên đến 15.6 inches

Kiểu dáng hiện đại, độc đáo của chiếc balo Marshall Stormrider Rolltop chắc chắn sẽ giúp bạn khẳng định cá tính và tạo điểm nhấn hút mắt cho bộ trang phục đi chơi, du lịch… Mẫu balo được làm từ chất liệu Nylon 160D phủ thêm lớp PVC đảm bảo cao cấp, bền bỉ vượt thời gian.

Món phụ kiện có ngăn chính rộng rãi cùng các ngăn riêng biệt đựng laptop, máy tính bảng… do đó cũng cực kì thích hợp cho dân công sở. Bộ khóa Zipper bền chắc khi phối hợp cùng chất liệu và thiết kế cuộn mép giúp balo bảo quản tốt đồ đạc đựng bên trong.

Điểm danh các mẫu balo rolltop cao cấp đáp ứng tốt nhu cầu du lịch 9

Balo Marshall Stormrider Rolltop được phủ lớp PVC trượt nước, chống trầy xước

Balo Rolltop Adidas 3D là sự kết hợp hoàn mỹ giữa thiết kế mang hơi hướng thể thao trẻ trung, năng động và những tính năng đáp ứng tốt nhu cầu du lịch ngoài trời. Dòng sản phẩm gây ấn tượng bởi hoa văn hình học bao phủ toàn bộ bề mặt, bên trên phủ thêm các tấm giả da mang lại hiệu ứng 3D đặc biệt thu hút.

Với thiết kế cuộn mép, chiếc balo không chỉ đựng được nhiều đồ dùng mà còn có thể cơi nới thêm không gian khi cần. Quai đeo của balo được trang bị miếng đệm dày dặn, hạn chế tình trạng bị đau, mỏi vai trong suốt quá trình sử dụng.

Điểm danh các mẫu balo rolltop cao cấp đáp ứng tốt nhu cầu du lịch 10

Balo Rolltop Adidas 3D sở hữu hoa văn hình học độc đáo, hút mắt

Balo Marshall Downtown Rolltop được đánh giá cao về độ thẩm mỹ. Món phụ kiện thời trang có thiết kế phóng khoáng phù hợp với nhiều kiểu phong cách. Bên cạnh mang đến vẻ ngoài sang trọng, chất liệu da phối cùng Polyester còn giúp mẫu balo sở hữu khả năng chống thấm và chất lượng bền bỉ vượt thời gian.

Dòng balo rolltop này có nhiều ngăn đựng để bạn dễ dàng sắp xếp đồ dùng cần thiết. Bên trong balo còn được lót thêm lớp vải nhung dày dặn chống sốc cực kì tiện lợi. Phần dây đeo vai của balo có thể tháo rời miếng đệm lót, đồng thời dễ dàng kết hợp với vali kéo trong những chuyến du lịch đường dài.

Điểm danh các mẫu balo rolltop cao cấp đáp ứng tốt nhu cầu du lịch 11

Balo Marshall Downtown Rolltop có dây đeo vai tháo rời được đệm lót

Trên đây, MIA.vn vừa giới thiệu tới bạn những mẫu balo rolltop đảm bảo cao cấp, chất lượng và đáp ứng tốt nhu cầu du lịch của người tiêu dùng. Hy vọng qua bài viết, mọi người có thể lựa chọn cho mình chiếc balo có thiết kế cuộn mép ưng ý nhất.

Xem thêm:

Balo YSL, điểm nhấn hoàn hảo cho vẻ ngoài của người sành điệu
Cách giặt balo bằng máy giặt không gây sờn rách, đảm bảo độ thẩm mỹ
Các mẫu balo đen đẹp thời thượng mà quý cô cá tính không nên bỏ qua

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất