Balo hình thú cho người lớn kiểu dáng mới lạ, bạn đã thử chưa?

14.03.2023 | 1,276 lượt xem
Không chỉ riêng trẻ em, các mẫu balo hình thú cho người lớn trên thị trường được phát triển khá đa dạng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng vô cùng độc đáo. Nếu bạn là người muốn tạo điểm nhấn nổi bật giữa đám đông hay đơn giản yêu thích những món phụ kiện ngộ nghĩnh thì đừng bỏ qua các gợi ý sau đây.

Mẫu balo hình thú cho người lớn được lấy ý tưởng từ nhân vật hoạt hình thỏ Cinnamoroll đáng yêu với bề mặt bông siêu mềm mại là lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng theo đuổi phong cách lolita. Sản phẩm sở hữu kích thước nhỏ gọn chỉ khoảng 24 x 17 x 10 cm, mặc dù không gian chứa không lớn lắm những đủ cho điện thoại, ví tiền cùng một số phụ kiện trang điểm mini size khác. Đi kèm là chi tiết quai đeo dạng mảnh bằng vải PE có nấc điều chỉnh độ dài phù hợp vóc dáng người dùng. Không chỉ có chức năng chứa đồ đạc, chiếc balo thỏ Cinnamoroll còn trở thành món phụ kiện giúp bạn gái tạo điểm nhấn cho phong cách thời trang của bản thân.  

Xem thêm: Top mẫu balo chim cánh cụt nổi bật trên thị trường hiện nay

Balo hình thú cho người lớn kiểu dáng mới lạ, bạn đã thử chưa? 2

Balo hình thú cho người lớn kiểu dáng thỏ Cinnamoroll

Mẫu balo hình thú cho người lớn được thiết kế từ nhân vật mèo Lucifer với nét biểu cảm vô cùng thú vị được nhiều bạn trẻ đặc biệt yêu thích. Sản phẩm sử dụng chất liệu vải nỉ nhồi bông mềm mịn với gam màu xám đặc trưng, cung cấp không gian chứa rộng rãi có lót PE thoáng khí cho phép bạn gái chứa các vật dụng nhỏ gọn như ví tiền, điện thoại, cushion v.v... Bên cạnh cách đeo 2 vai, bạn có thể dễ dàng tháo rời phần quai xách để biến tấu balo thành chiếc túi đeo chéo nhỏ gọn, phù hợp với kiểu trang phục đang mặc. 

Balo hình thú cho người lớn kiểu dáng mới lạ, bạn đã thử chưa? 3

Balo mèo Lucifer

Bộ sưu tập balo hình thú cho người lớn tạo ấn tượng với nhiều kiểu dáng ngộ nghĩnh, màu sắc tươi sáng cùng không gian chứa rộng rãi thích hợp mang đi học, đi làm và cả những chuyến du lịch trong ngày. Sử dụng chất liệu polyester, sản phẩm được đánh giá cao về khả năng chống thấm, chống bụi bẩn và hạn chế phai màu sau nhiều lần giặt tẩy. Sản phẩm với kích thước 40 x 30 x 10 cm có ngăn chống sốc chuyên dụng dành cho laptop, máy tính bảng dưới 13 inch, ngăn chính đựng vừa tài liệu và giấy tờ dạng A4 cực kỳ phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên có nhu cầu đựng lượng lớn sách vở.  Ngoài ra, balo còn được đầu tư vào thiết kế khóa kéo ẩn hạn chế tình trạng móc túi ở nơi đông người và chống thấm nước khi gặp tình trạng thời tiết xấu. Tặng kèm móc khóa bằng bông đáng yêu cùng phần quai đeo bảng to được gia công kỹ lượng, chịu lực tốt giúp người dùng an tâm về độ bền và thời gian sử dụng. 

Balo hình thú cho người lớn kiểu dáng mới lạ, bạn đã thử chưa? 4

Balo hình thú cho người lớn phong cách ulzzang

Các mẫu balo khủng long chắc chắc đã khá quen thuộc với những bạn trẻ yêu thích phong cách nổi bật, cá tính. Sản phẩm được thiết kế trên nền chất liệu vải nhung chần bông với bề mặt láng mịn, mềm mại cùng không gian chứa vô cùng rộng rãi trong kích thước 45 x 35 x 22 cm. Nhờ vậy, bạn có thể dễ dàng chứa nhiều đồ dùng cần thiết khi đi ra ngoài như dù gấp gọn, ipad, tập sách, điện thoại hay ví tiền khá tiện lợi. Đặc biệt, mẫu balo hình thú cho người lớn này còn là lựa chọn lý tưởng để các bạn biker cất giữ và bảo quản chiếc nón bảo hiểm của mình. 

Balo hình thú cho người lớn kiểu dáng mới lạ, bạn đã thử chưa? 5

Balo khủng long cho người lớn

Chiếc balo hình thú cho người lớn lấy cảm hứng từ chú chuột hamster đáng yêu sẽ là gợi ý thú vị cho những ai yêu thích sưu tập các món phụ kiện đáng yêu. Vẫn là chất liệu vải nỉ chần bông quen thuộc, sản phẩm sở hữu kích thước không quá to cùng thiết kế quai đeo có thể điều chỉnh độ dài phù hợp vóc dáng người dùng, giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái khi đeo trên vai. Tuy nhiên với chức năng trang trí là chính nên không gian chứa balo chỉ có thể đựng vừa một số đồ dùng cơ bản như điện thoại, ví tiền hay chìa khóa xe. Và bạn cũng đừng che chắc “em nó” thật kỹ khi gặp những cơn mưa bất chợt hay điều kiện thời tiết xấu nhé. 

Balo hình thú cho người lớn kiểu dáng mới lạ, bạn đã thử chưa? 6

Balo hình chuột hamster

Mẫu balo khiến người dùng thích thú nhờ thiết kế hình thú mỏ vịt với biểu cảm “ngơ ngơ” đặc biệt đáng yêu. Sản phẩm sử dụng chất liệu vải bố pha nylon mang đến bề mặt chống thấm, chống bụi bẩn và rất dễ vệ sinh làm sạch. Chiếc balo hình thú cho người lớn cung cấp không gian chứa vừa phải trong kích thước 28 x 8 x 30 cm mang vừa ipad, sổ tay và những món phụ kiện nhỏ gọn như điện thoại hay ví tiền. Sản phẩm còn được thiết kế 1 ngăn chống trộm ở mặt sau và chi tiết quai đeo có khóa tháo mở dễ dàng, hỗ trợ người dùng thay đổi thành nhiều cách sử dụng khác nhau như đeo chéo hay đeo 2 vai chỉ trong vài thao tác đơn giản.

Balo hình thú cho người lớn kiểu dáng mới lạ, bạn đã thử chưa? 7

Balo hình thú mỏ vịt cho người lớn

Mẫu balo học sinh tạo điểm nhấn với họa tiết chú gấu bông teddy dễ thương cùng nhiều màu sắc nổi bật dành riêng cho bạn gái đến trường. Sản phẩm cung cấp không gian chứa rộng rãi trong kích thước 28 x 40 x 15 cm với 1 ngăn chính đựng tập sách, laptop, dụng cụ học tập cùng 1 ngăn túi hộp mặt ngoài dành cho phụ kiện nhỏ gọn cần sử dụng thường xuyên. Để giúp người dùng luôn cảm thấy thoải mái trong quá trình sử dụng, sản phẩm còn được thiết kế với chi tiết quai đeo êm ái có nấc điều chỉnh độ dài phù hợp vóc dáng cơ thể. Đồng thời, bề mặt balo được làm từ chất liệu vải polyester trượt nước tốt cùng lớp lót thoáng khí giúp bảo vệ đồ dùng bên trong luôn khô ráo trong trường hợp gặp điều kiện thời tiết xấu. 

Balo hình thú cho người lớn kiểu dáng mới lạ, bạn đã thử chưa? 8

Balo hình gấu bông đáng yêu

Mẫu balo gấu Brown được nhiều bạn trẻ fan Line Friends đặc biệt yêu thích bởi kiểu dáng ngộ nghĩnh cùng các chi tiết đường may được hoàn thiện khá công phu. Với kích thước chỉ khoảng 35cm, bạn có thể dễ dàng sử dụng chiếc balo hình thú cho người lớn này trong nhiều hoạt động vui chơi, du lịch để tạo điểm nhấn phong cách bản thân. Sản phẩm được làm từ chất liệu lông cao cấp, bên trong nhồi gòn công nghiệp mềm mại, êm ái và đặc biệt đã chứng nhận về độ an toàn, không ảnh hưởng sức khỏe người dùng. Với nhiều màu sắc dễ thương, mẫu balo gấu Brown không chỉ được người lớn mà các bạn nhỏ cũng vô cùng yêu thích. 

Balo hình thú cho người lớn kiểu dáng mới lạ, bạn đã thử chưa? 9

Balo gấu Brown

Nếu bạn là người yêu thích phong cách vintage hay muốn tìm cho mình chiếc balo thổ cẩm độc đáo thì đây chính là gợi ý lý tưởng nhất. Mẫu balo hình thú cho người lớn từ chất liệu thổ cẩm được làm hoàn toàn bằng thủ công, bề mặt dày dặn cùng họa tiết thêu tay bắt mắt phù hợp cho mọi độ tuổi sử dụng. Sản phẩm cung cấp không gian chứa rộng rãi bao gồm 1 ngăn chính, 1 ngăn phía khóa kéo phía trước và 2 ngăn bên hông giúp người dùng dễ dàng phân chia đồ đạc hợp lý. Đồng thời, chi tiết khóa kéo cùng quai đeo được gia công tỉ mỉ mang đến độ bền cao, khả năng chịu lực tốt cho thời gian sử dụng lâu dài. 

Balo hình thú cho người lớn kiểu dáng mới lạ, bạn đã thử chưa? 10

Balo hình cú bằng thổ cẩm

Chiếc balo hình thú cho người lớn lấy ý tưởng từ phim hoạt hình cừu Shaun với 2 màu trắng đen tương phản được nhiều bạn trẻ yêu thích. Sản phẩm được làm từ chất liệu nylon pha polyester mang đến bề mặt mềm mịn, kích thước nhỏ gọn với không gian chứa dành cho phụ kiện nhỏ gọn như điện thoại, ví tiền hay mỹ phẩm v.v... Thiết kế dây đeo dạng mảnh có thể tháo rời và điều chỉnh độ dài giúp người dùng cảm thấy thoải mái khi sử dụng. 

Balo hình thú cho người lớn kiểu dáng mới lạ, bạn đã thử chưa? 11

Balo cừu Shaun

Trên đây là những mẫu balo hình thú cho người lớn kiểu dáng ngộ nghĩnh mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Bên cạnh đó, bạn đừng quên truy cập ngay vào website MIA.vn của chúng tôi để tham khảo thêm nhiều mẫu balo hàng hiệu, thiết kế hiện đại với mức giá vô cùng hấp dẫn. 

Xem thêm:

Top 9 mẫu balo đựng quần áo đi du lịch công suất lớn, thiết kế tiện dụng
Top các balo màu nâu với vẻ ngoài thời thượng giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn
Top các mẫu balo kẻ caro thời trang đốn tim tín đồ phụ kiện

Tác giả: Như Nguyễn

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png