banner flas-sale-topbar

Top 9 mẫu balo đựng quần áo đi du lịch công suất lớn, thiết kế tiện dụng

25.03.2023 | 3,651 lượt xem
Tại sao nên sở hữu balo đựng quần áo chuyên dụng trong tủ đồ? Đó là câu hỏi được rất nhiều tín đồ du lịch quan tâm. Trong bài viết này, hãy cùng MIA.vn khám phá công năng vượt trội của chiếc balo đựng quần áo cùng top sản phẩm hiện đang được đánh giá cao cả về thiết kế lẫn tính ứng dụng.

- Sức chứa: Balo đựng quần áo thường có sức chứa chuyên dụng cho những chuyến đi. Do đó, việc mua balo đựng quần áo chuyên dụng có thể giúp bạn hạn chế tình trạng phải mang lỉnh kỉnh nhiều loại túi xách, balo du lịch – dã ngoại… mới đựng đủ đồ dùng.

- Chất liệu: Bởi vì được sử dụng với mục đích chính là đựng quần áo nên hầu hết các mẫu balo đều làm từ chất liệu chống thấm nước tốt, có tính co giãn, đàn hồi như Polyester, Nylon, Canvas hay da.

- Chi tiết trợ lực: Balo đựng quần áo chuyên dụng luôn được trang bị đầy đủ các chi tiết trợ lực đáp ứng tốt nhu cầu của tín đồ xê dịch, nhất là về phần khung, ngăn chứa, đệm lưng, đệm vai…

Xem thêm: Top 11 balo du lịch chống nước tiện dụng và trọng lượng nhẹ

2.1 Cotopaxi Allpa 35L Travel Pack

Cotopaxi Allpa 35L Travel Pack là mẫu balo đựng quần áo đi du lịch chuyên dụng được sản xuất tại Mỹ. Chiếc balo được làm từ chất liệu Polyester 1000D phủ TPU có tính co giãn, chống thấm nước. Dung tích 35L cho phép tín đồ du lịch thoải mái đựng quần áo, đồ dùng cá nhân… trong những chuyến đi.

Mẫu balo có thiết kế khóa khung giúp tối ưu hóa không gian khi đóng, mở giống hệt như vali kéo. Bên trong balo được chia thành nhiều ngăn lưới lớn, nhỏ thuận tiện cho việc sắp xếp đồ đạc và may thêm lớp lót Nylon gia tăng khả năng chống thấm.

Top 9 mẫu balo đựng quần áo đi du lịch công suất lớn, thiết kế tiện dụng 2

Chất liệu Polyester 1000D phủ TPU chống thấm giúp balo Cotopaxi Allpa 35L bảo quản tốt đồ đạc đựng bên trong

2.2 Asenlin 40L Travel Backpack

Thay vì phải mang nhiều loại balo du lịch – dã ngoại hay túi xách lớn mới đựng đủ đồ dùng, chỉ một chiếc balo Asenlin 40L với kết cấu gồm nhiều ngăn, lớn nhỏ và 3 túi lưu trữ tùy chỉnh là đủ để bạn mang cả thế giới. Mẫu balo đựng đồ du lịch có kích thước đạt chuẩn yêu cầu về hành lý của các hãng hàng không.

Dây khóa kéo mượt mà, bền chắc được thiết kế nằm dọc theo phần khung giúp balo phát huy hết công suất 40L khi đựng quần áo, vật dụng cá nhân cần thiết… Balo trang bị đai cố định cả trong lẫn ngoài hạn chế tình trạng đồ đạc bị lộn xộn trong suốt quá trình di chuyển.

Top 9 mẫu balo đựng quần áo đi du lịch công suất lớn, thiết kế tiện dụng 3

Balo đựng quần áo Asenlin 40L có nhiều ngăn lớn, nhỏ được bố trí cả trong lẫn ngoài

2.3 Nomatic 40L Travel Bag

Nomatic 40L Travel Bag được đánh giá cao bởi tính đa năng, tiện dụng khi cho phép người dùng dễ dàng chuyển đổi từ balo sang túi xách. Dù là đựng quần áo đi tập gym, đến văn phòng làm việc hay tận hưởng kỳ nghỉ cuối tuần, dung tích 40L đều có thể giúp bạn mang cả thế giới bên mình.

Balo gồm nhiều ngăn lớn, nhỏ với chức năng khác nhau, thuận tiện cho việc đựng nước, giày, đồ công nghệ hay sắp xếp đồ đạc cá nhân cần thiết. Kích thước lý tưởng cùng thiết kế tối giản, gọn nhẹ của chiếc balo đựng quần áo Nomatic mang đến tín đồ xê dịch “người bạn đồng hành” đáng tin cậy.

Top 9 mẫu balo đựng quần áo đi du lịch công suất lớn, thiết kế tiện dụng 4

Balo đựng quần áo du lịch Nomatic 40L có thể chuyển đổi tính năng linh hoạt

2.4 Samsonite Silhouette 17 Backpack

Tuy ra mắt theo bộ sưu tập từ năm 1958 nhưng mẫu balo đựng quần áo Silhouette 17 đến từ thương hiệu Samsonite nổi tiếng chưa từng thất bại trong việc đáp ứng nhu cầu du lịch. Item có thể sử dụng linh hoạt như chiếc balo hoặc túi xách nhờ vào dây khóa kéo khung Fuzion của YKK.

Với các túi Wetpak, TecKit tích hợp và lớp lót chống sốc, balo giúp bạn dễ dàng sắp xếp và bảo quản quần áo, đồ công nghệ… Chất liệu vải tái chế không chỉ mang đến chiếc balo Samsonite đạt chuẩn về độ bền mà còn cực kì thân thiện với môi trường.

Top 9 mẫu balo đựng quần áo đi du lịch công suất lớn, thiết kế tiện dụng 5

Balo Samsonite Silhouette 17 tích hợp các túi Wetpak, TecKit tiện dụng

2.5 Everlane ReNew Transit Backpack

Bên cạnh chức năng chứa quần áo, The ReNew Transit Backpack còn trang bị túi đựng laptop lên đến 15 inch thuận tiện cho những chuyến đi. Dây khóa kéo đạt chuẩn về độ bảo mật của TSA giúp đảm bảo an toàn cho đồ đạc đựng bên trong.

Balo được làm từ chất liệu 100% Polyester tái chế, do đó sở hữu nhiều ưu điểm như độ bền cao, khả năng chống thấm vượt trội… Thiết kế balo với ngăn chính rộng rãi có nắp đậy và túi phụ trợ phía trước giúp bạn dễ dàng sắp xếp vật dụng cá nhân.

Top 9 mẫu balo đựng quần áo đi du lịch công suất lớn, thiết kế tiện dụng 6

Balo Everlane ReNew Transit có thiết kế nắp đậy kết hợp với dây khóa kéo đảm bảo an toàn

2.6 Peak Design Travel Line Backpack

Peak Design Travel Line Backpack 45L với khả năng tháo rời các túi đựng đồ cho phép bạn dễ dàng tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng. Dung tích balo có thể cơi nới linh hoạt từ 30 – 45L. Thiết kế khóa kéo chạy dọc theo phần khung nằm cả phía trước và sau giúp tối ưu hóa không gian khi đóng, mở.

Bên cạnh khóa chính, balo còn trang bị khóa zip 2 bên dễ dàng truy cập ngăn đựng máy ảnh hay các vật dụng cá nhân cần thiết. Chất liệu chống thấm nước đồng thời giúp mẫu balo đựng quần áo đi du lịch bảo quản tốt đồ đạc đựng bên trong.

Top 9 mẫu balo đựng quần áo đi du lịch công suất lớn, thiết kế tiện dụng 7

Dung tích balo đựng đồ du lịch Peak Design có thể thoải mái cơi nới từ 30 – 45L tùy theo nhu cầu sử dụng

2.7 Osprey Fairview 40 

Osprey Fairview 40 được làm từ chất liệu Nylon kết hợp cùng vải Ripstop nhập khẩu đảm bảo cả về độ bền và tính thẩm mỹ. Thiết kế như một chiếc trống hình trụ nằm ngang mang đến sức chứa vượt trội cho item, có thể linh hoạt chuyển đổi từ balo sang túi xách du lịch.

Dây đai cố định phía trước và dây khóa kéo chữ U giúp bảo quản tốt đồ đạc đựng bên trong. Món phụ kiện còn trang bị đai đeo hông, khi mang song song với quai đeo vai hỗ trợ cố định balo chắc chắn trên lưng, hạn chế tình trạng bị xộc xệch khi di chuyển.

Top 9 mẫu balo đựng quần áo đi du lịch công suất lớn, thiết kế tiện dụng 8

Balo Osprey Fairview 40 trang bị đai cố định cài khóa chắc chắn bên ngoài

2.8 Tropicfeel Shell Backpack

Tropicfeel Shell Backpack là mẫu balo nam đựng quần áo du lịch có thiết kế thời trang, phù hợp cho bạn theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động. Không gian balo được chia thành các túi lưới dễ dàng tùy chỉnh để sắp xếp đồ dùng.

Khi cần thiết, dung tích balo có thể mở rộng từ 22 – 40L cực kì tiện lợi. Thiết kế nắp đậy cài khóa bên ngoài và dây khóa kéo bên trong giúp bảo quản tốt đồ đạc đựng bên trong. Chiếc balo đựng quần áo trang bị tay cầm và quai đeo vai hỗ trợ chịu lực.

Top 9 mẫu balo đựng quần áo đi du lịch công suất lớn, thiết kế tiện dụng 9

Balo đựng quần áo du lịch Tropicfeel có không gian được chia thành các túi lưới tiện dụng

2.9 Topo Designs Global Travel Bag 30L

Giữa đa dạng dòng balo đựng quần áo đi du lịch, Topo Desgin Global Travel Bag 30L gây ấn tượng bởi chất liệu 100% Nylon tái chế cực kì thân thiện với môi trường. Mặt lưng balo lót đệm xốp thoáng khí tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Không gian balo được chia thành nhiều ngăn nhỏ dễ dàng đựng quần áo, đồ công nghệ… Thiết kế khóa kéo chữ U cho phép bạn thuận tiện đóng, mở và sắp xếp vật dụng cá nhân cần thiết. Bên cạnh quai đeo vai đệm lưới dày dặn, balo còn trang bị đai trước ngực hỗ trợ chịu lực và đai thắt lưng có thể tháo rời.

Top 9 mẫu balo đựng quần áo đi du lịch công suất lớn, thiết kế tiện dụng 10

Balo đựng đồ du lịch Topo được làm từ chất liệu 100% Nylon tái chế thân thiện với môi trường

MIA.vn tin chắc rằng các mẫu balo đựng quần áo trên đây sẽ là “người bạn đồng hành” đáng tin cậy của tín đồ xê dịch trong những chuyến khám phá đầy thú vị. Nếu đang tìm mua các sản phẩm balo du lịch – dã ngoại chính hãng đảm bảo về cả thiết kế lẫn tính năng, bạn có thể đến hệ thống siêu thị MIA.vn để được hỗ trợ tư vấn tốt nhất.

Xem thêm:

Khám phá balo Vcool, sự lựa chọn hàng đầu dành cho các mẹ bỉm
Khám phá shop balo bom Đà Nẵng được đông đảo bạn trẻ tin tưởng
Kinh nghiệm chọn balo Spider Man phù hợp cho bé

Tác giả: Bảo Ngọc

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất