Balo hologram, xu hướng thời trang của giới trẻ hiện đại

27.02.2023 | 1,437 lượt xem
Dường như balo hologram vẫn chưa bao giờ dừng độ “hot” trong cộng đồng đam mê thời trang khi mà những chất liệu bình thường đã không còn đủ sức hút. Cùng MIA.vn tìm kiếm những dòng sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay thông qua bài viết sau nhé.

1.1. Định nghĩa hologram

Trong ngành công nghệ, hologram là từ dùng để chỉ bề mặt 2D phẳng mang lại cảm giác có chiều sâu như 3D nhờ vào sự kết hợp của các dải màu. Trong lĩnh thời trang, hiệu ứng hologram cũng có ảnh hưởng tương tự. Hologram sử dụng dải màu phổ biến theo phong cách màu kim loại (metallic) hoặc màu ánh kim (sequin). 

Tuy nhiên chất liệu hologram lại khác biệt ở chỗ nó mỏng nhẹ hơn màu ánh kim và nổi bật hơn so với màu kim loại. Nếu bạn xoay hologram liên tục về nhiều hướng khác nhau thì sẽ thu được nhiều hiệu ứng màu sắc đa dạng và thay đổi liên tục. 

Thường nhà thiết kế hoặc các thương hiệu thời trang sẽ sử dụng công nghệ in hologram để in họa tiết mảng màu phản quang đa sắc lên nhiều loại chất liệu vải khác. Không chỉ sử dụng cho quần áo, giày, mà balo hologram cũng là sản phẩm được nhiều khách hàng yêu thích. 

Balo hologram, xu hướng thời trang của giới trẻ hiện đại 2

Chất liệu hologram có tính ứng dụng cao trong lĩnh vực thời trang, hành lý và phụ kiện

1.2. Lý do balo hologram được yêu thích

Khi mà những gam màu đơn sắc đã dần trở nên tẻ nhạt và không thể hiện được nét đặc sắc riêng theo quan điểm nhiều người thì màu hologram lại trở thành một điểm sáng mới. Các mẫu balo hologram có hiệu ứng đổi nhiều màu đẹp mắt cũng trở nên thu hút và khiến bất cứ ai, đặc biệt là giới trẻ phải chao đảo và dính mắt không rời. Hơn nữa, với từng góc độ khác nhau bạn sẽ thấy chất liệu này mang đến những sắc độ khác nhau vô cùng ấn tượng. 

Chất liệu hologram hơn nữa cũng có ảnh hưởng trong giới thời trang Streetwear, nơi mà sự độc đáo và nổi loạn lên ngôi. Các tín đồ thời trang đường phố luôn thích biến tấu trang phục theo nhiều màu sắc sống động và sử dụng chất liệu bắt mắt. Đó cũng là lý do sắc thái của balo hologram phù hợp với định hướng phong cách của giới trẻ hiện nay. 

Nếu để ý bạn có thể thấy các local brand hiện tại đều đã cho ra mắt nhiều bộ sưu tập mang màu sắc hologram hoặc trên nền màu hologram. Không chỉ là quần áo, túi xách, balo hologram mà gam màu phản quang đa sắc này còn được thiết kế trên nhiều phụ kiện văn phòng khác nữa. 

Balo hologram, xu hướng thời trang của giới trẻ hiện đại 3

Các mẫu balo hologram rất được giới trẻ, nhất là bạn trẻ theo phong cách thời trang đường phố yêu thích

Xem thêm: Tại sao balo nhỏ gọn cho nam dần trở thành một phụ kiện được săn đón?

2.1. Balo hologram Banawa 

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu balo hologram đi học thì có thể tham khảo sản phẩm của thương hiệu Banawa. Đây là một hãng thời trang nội địa theo phong cách Streetwear được yêu thích bởi tính chất linh hoạt, trẻ trung mà độc đáo riêng biệt. Sản phẩm sử dụng nhựa PVC để gia công nên có khả năng chống thấm nước, chống ẩm mốc và giữ độ bền màu cao dù sử dụng liên tục trong thời gian dài. 

Thiết kế bên trong cũng khá xịn sò với ngăn chính rộng đủ sức chứa làm balo học sinh. Phía trước sản phẩm có 2 ngăn phụ nhỏ đựng phụ kiện, 2 ngăn bên hông có thể đựng dù và nước. Phần dây đeo lẫn khóa kéo balo hologram Banawa cũng được gia công cẩn thận, đảm bảo độ an toàn và có tuổi thọ cao, ít lỗi vặt suốt quá trình sử dụng. 

Balo hologram, xu hướng thời trang của giới trẻ hiện đại 4

Balo hologram Banawa có sức chứa khá lớn, đựng vừa laptop và tài liệu A4 để mang đi học

2.2. Balo SS1Đen Hologram

Lại thêm một mẫu balo hologram đi học được yêu thích với kích thước rộng rãi, cao 44cm, ngang 30cm và dày 12cm. Sức chứa bên trong khá lớn khi đựng được cả laptop, tài liệu, điện thoại, sạc dự phòng, ví đựng tiền... Màu sắc phản quang cùng phong cách cá tính độc đáo hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng cùng chủ nhân sở hữu balo đi đến mọi cung đường. 

Chi tiết hologram được khéo léo thêm vào ở mặt trước balo giúp tạo điểm nhấn. Đồng thời các dây khóa bấm bằng nhựa vừa làm tốt chức năng bảo vệ vật dụng bên trong, vừa mang đến một phong cách thiết kế mới đẹp mắt. 

Balo hologram, xu hướng thời trang của giới trẻ hiện đại 5

Balo SS1Đen Hologram sử dụng các dây khóa bấm bằng nhựa làm điểm nhấn, có dải phản quang ấn tượng

2.3. Balo Hologram Colkids SS3 Phản Quang

Mẫu balo hologram từng gây sốt vào thời điểm mới ra mắt khi mà xu hướng sử dụng màu sắc phản quang làm mưa làm gió trên toàn thế giới vào năm 2020. Sản phẩm đặc biệt thích hợp với những bạn theo phong cách unisex, đường phố và có thể sử dụng cho cả nam và nữ. Thiết kế nắp gập cùng 2 túi phụ ở phía trước vừa có độ thời trang, vừa có độ tiện dụng. Bạn có thể sử dụng balo hologram này cho nhiều mục đích khác nhau như đi học, đi chơi hay đi cắm trại... 

Balo hologram, xu hướng thời trang của giới trẻ hiện đại 6

Balo Hologram Colkids SS3 phản quang tốt trong điều kiện môi trường ánh sáng yêu

2.4. Balo nữ Tibi Hologram

Trong thế giới thời trang của các chị em, balo luôn chiếm một vị trí quan trọng khi phải vừa hoàn thành chức năng chứa đồ, vừa phải đảm bảo mẫu mã đẹp mắt. Từ những bạn gái bình thường cho đến những minh tinh màn bạc đều có chung một niềm đam mê vĩ đại với mẫu balo độc đáo. Chiếc balo hologram vừa vặn với dáng người, có màu sắc trẻ trung sẽ giúp bạn ăn mặc phong cách hơn, đồng thời khẳng định ấn tượng trước ánh nhìn của người đối diện. 

Sản phẩm balo Tibi Hologram hứa hẹn mang đến độ thoải mái cho người dùng khi đi hẹn hò hoặc đi dạo phố. Bởi bạn có thể bỏ hết mọi vật dụng cần thiết vào trong ngăn chứa mà không phải lo mang vác lỉnh kỉnh. Hơn nữa cũng nhờ dây đeo linh hoạt theo cơ thể mà người dùng luôn có cảm giác thoải mái, không ê mỏi khi sử dụng.  

Kích thước sản phẩm 30 x 43 x 13 cm cùng màu sắc đen, hồng, xanh được nhiều khách hàng đánh giá tốt. Ngoài ra bên trong balo còn có ngăn chống sốc tiện lợi cùng các vách ngăn khoa học dễ dàng sắp xếp đồ dùng hơn. Chất liệu vải poly dày dặn đứng form, chống thấm nhẹ mà bền chắc khá được giới trẻ ưa chuộng. 

Balo hologram, xu hướng thời trang của giới trẻ hiện đại 7

Balo nữ Tibi Hologram hứa hẹn mang đến độ thoải mái cho người dùng khi đi hẹn hò hoặc đi dạo phố

2.5. Balo Paradox 'Psychics' Hologram

Mẫu balo hologram trẻ trung mà vẫn thời thượng, có chất lượng cao cấp với vẻ ngoài đẹp mắt. Balo Paradox 'Psychics' Hologram hứa hẹn sẽ là món quà dành tặng cho các bạn trẻ, học sinh, sinh viên khi đáp ứng được hết các tính năng trên mà vẫn có giá thành hết sức phải chăng. Khi sử dụng balo tất nhiên không thể tránh khỏi việc gia giảm chiều dài dây đeo để phù hợp hơn với cơ thể cũng như đảm bảo trải nghiệm người dùng, đó cũng là lý do hãng đã lưu ý trang bị dây đeo linh hoạt và có cả quai xách để sử dụng khi muốn chuyển đổi công năng. 

Chất liệu chính được dùng để gia công balo chính là nhựa PVC dày dặn, kháng nước. Đặc biệt hình ảnh được in trực tiếp trên balo cũng ứng dụng công nghệ cao cấp nhất đảm bảo không bị phai màu. Sản phẩm có ngăn chính rộng rãi, phía trước là 4 ngăn phụ chứa đồ vừa tiện lợi vừa mang phong cách riêng không đụng hàng. Tất cả các vật dụng bên trong được bảo vệ hoàn hảo bằng bộ dây kéo chắc chắn bằng kim loại. 

Balo hologram, xu hướng thời trang của giới trẻ hiện đại 8

Balo Paradox 'Psychics' Hologram sử dụng chất liệu PVC dày dặn, sắc nét với phong cách cá tính độc đáo

Dù là mẫu balo hologram nào thì cũng có đặc điểm chung là màu sắc phản quang nổi bật khoe cá tính dễ gây ấn tượng với người đối diện. Những sản phẩm balo hologram trên đây có phải là gu của bạn? Nếu vẫn chưa tìm được người bạn đồng hành lý tưởng thì mẹo nhỏ là hãy đến hệ thống siêu thị MIA.vn gần nhất để được tư vấn tốt nhất nhé. 

Xem thêm:

Tác giả: Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất