banner flas-sale-topbar

Balo laptop HP có tốt không, những dòng balo HP nổi bật nhất

04.01.2023 | 1,291 lượt xem
Balo laptop HP là dòng sản phẩm bán rất chạy trên thị trường hiện nay. Được sản xuất bởi tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới, mỗi chiếc balo của HP đều được thiết kế với tính ứng dụng cao, khả năng bảo vệ laptop vượt trội, kiểu dáng trẻ trung, năng động, trở thành lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ.

Balo HP là sản phẩm của tập đoàn HP (Hewlett – Packard) đến từ Mỹ. Thương hiệu này chuyên sản phẩm các dòng sản phẩm công nghệ cao, nổi bật trong đó là laptop. Chính vì vậy, HP rất thấu hiểu laptop cần một chiếc balo như thế nào để bảo vệ tốt nhất, mang đến cho khách hàng trải nghiệm thoải mái, ưng ý. Các mẫu balo laptop HP được khách hàng đánh giá cao, phổ biến tại nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. 

Các mẫu balo HP có ưu điểm ở kiểu dáng trẻ trung, hiện đại, từng đường kim mũi chỉ đều rất tỉ mỉ, chắc chắn. Đặc biệt, thương hiệu HP chú trọng khả năng chống sốc của laptop để người dùng có thể thoải mái mang theo các thiết bị điện tử đi học, đi làm. Bên cạnh các mẫu balo laptop đơn thuần, HP còn sản xuất những sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng cố định như game thủ, doanh nhân, sinh viên… Vì vậy, bạn có rất nhiều sự lựa chọn.

Balo laptop HP có tốt không, những dòng balo HP nổi bật nhất 2

Balo laptop HP được nhiều bạn trẻ ưa chuộng bởi kiểu dáng đẹp và chất lượng tốt

Xem thêm: Các mẫu balo Jansport chính hãng và đáng mua nhất

2.1 Balo Laptop HP Odyssey

Balo laptop HP Odyssey được thiết kế để phục vụ dòng laptop 15.6inch, kích thước khá lớn mà nhiều dòng balo trên thị trường hiện nay chưa đáp ứng được. Chính vì vậy, nếu bạn đang sử dụng chiếc balo màn hình lớn này thì sản phẩm của HP là lựa chọn rất lý tưởng.

Không gian chứa đồ của mẫu balo HP Odyssey cũng rất rộng. Ngăn chứa laptop 15.6inch được tăng cường lớp lót chống sốc dày để bảo vệ thiết bị trong những trường hợp bị va đập. Vì thế, bạn có thể yên tâm sử dụng chiếc balo này để mang theo laptop khi đi học, đi làm.

Balo laptop HP Odyssey 15.6inch được sản xuất từ chất liệu vải cao cấp, bền màu sau thời gian dài sử dụng. Balo có kích thước 46 x 33 x 15cm, khối lượng 990g, khá nhẹ để bạn có thể mang theo suốt ngày dài. Balo màu xám, sử dụng những đường nét và họa tiết màu xanh neon làm điểm nhấn, mang lại sự độc đáo riêng cho sản phẩm.

Balo HP Odyssey được thiết kế với 4 ngăn đựng lớn, trong đó có 3 ngăn giữa và 1 ngăn ở mặt sau. Mỗi ngăn của balo laptop HP Odyssey đều được lót thêm một lớp vải trong cao cấp, sử dụng họa tiết camo mạnh mẽ. Ngăn lớn bạn có thể chứa sách vở, tài liệu, quần áo. Còn ngăn phụ thì tiện lợi mang theo smartphone, tai nghe, sạc dự phòng, sổ tay, mỹ phẩm...

Điểm cộng nữa của mẫu balo laptop này nằm ở khả năng chống nước hiệu quả. Kể cả lớp vải bên ngoài và lớp lót bên trong đều có khả năng chống thấm nước nên bạn sẽ yên tâm sử dụng trong những ngày mưa gió, ẩm ướt. Khóa kéo trên mẫu balo HP này cũng là loại cao cấp, rất trơn tru, không bị rít hay cấn ngay cả khi đã sử dụng lâu. Mặt lưng balo trang bị thêm lớp vải đệm thoáng khí, hỗ trợ chống gù lưng, đau mỏi cho người sử dụng.

Dây đeo của balo laptop HP Odyssey thiết kế bản rộng rất chắc chắn, được tăng cường khả năng chịu tải. Bên cạnh đó, chất liệu vải mềm mại, êm ái cũng giúp giảm cảm giác đau vai kể cả khi bạn mang theo nhiều đồ dùng, hành lý. Vì thế, đây là mẫu balo laptop rất đáng để bạn cân nhắc, ngoài đi học, đi làm thì bạn còn có thể sử dụng như một chiếc balo du lịch - dã ngoại.

Balo laptop HP có tốt không, những dòng balo HP nổi bật nhất 3

Balo Laptop HP Odyssey kiểu dáng thể thao, phối màu xanh neon nổi bật

2.2 Balo laptop HP Value 

Khác với kiểu dáng thể thao của chiếc balo Odyssey thì dòng balo Value lại cổ điển, đơn giản và truyền thống hơn. Mẫu balo Laptop HP Value này gồm hai ngăn chính, bên trong còn có thêm các ngăn phụ nhỏ. Đây cũng là dòng balo được thiết kế dành cho kích thước laptop 15.6inch.

Kiểu dáng balo khá đứng form, sản xuất từ chất liệu vải chống nước, bên trong lót vải dù. Ngoài ra, balo cũng được lót đệm chống sốc, bảo vệ laptop một cách tốt nhất. Đây là mẫu balo được HP sản xuất hướng đến đa dạng đối tượng sử dụng với mức giá rất hợp lý, chỉ chưa tới nửa triệu đồng. Thế nhưng từng đường nét, chi tiết trên balo đều được đầu tư rất tỉ mỉ, chắc chắn, mang lại cho người sử dụng những trải nghiệm hài lòng nhất. 

Với các bạn học sinh, sinh viên đang tìm kiếm một chiếc balo ngon, bổ, rẻ thì balo laptop HP Value sẽ là lựa chọn rất lý tưởng. Tuy nhiên, bạn cần tìm đơn vị bán uy tín để đảm bảo chế độ bảo hành chính hãng. 

Balo laptop HP có tốt không, những dòng balo HP nổi bật nhất 4

Balo laptop HP Value là mẫu balo basic, có tính ứng dụng cao

2.3 Balo laptop HP Omen

Balo HP Omen thuộc phân khúc balo cao cấp, được trang bị rất nhiều tính năng nổi bật nên sẽ là sự lựa chọn bạn không nên bỏ lỡ. Thiết kế của mẫu balo này khá thời trang với hai màu đỏ và đen đan xen nhau hài hòa. Balo có kích thước 49.5 x 33 x 12cm, khối lượng 950g, rất thích hợp để mang theo khi đi học, đi làm. 

Những ưu điểm nổi bật trên thiết kế của dòng balo laptop HP Omen:  

- Balo có đầu cắm tai nghe trang bị bên hông để bạn thoải mái nghe nhạc trong quá trình di chuyển.

- Thể tích balo siêu lớn, ngăn laptop dành cho kích thước lên đến 17.3inch.

- Balo được tích hợp thêm lớp đệm lót để bảo vệ xung quanh.

- Cấu trúc khóa kéo dạng zip có độ bền cao.

- Chất liệu vải dù không xù lông, chống nước tốt.

- Thiết kế ngăn đựng đặc biệt để bảo vệ những đồ dùng có giá trị.

Balo laptop HP có tốt không, những dòng balo HP nổi bật nhất 5

Balo laptop HP Omen có sức chứa đồ rất khủng

Trên đây là những mẫu balo laptop HP chất lượng mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Các sản phẩm của thương hiệu này rất thích hợp với những bạn trẻ thích sự năng động, trẻ trung. Còn nếu bạn muốn tìm kiếm thêm những mẫu balo đi học, balo thời trang chất lượng khác thì đừng quên ghé đến cửa hàng MIA gần nhất hoặc website MIA.vn.

Xem thêm:

Săn lùng mẫu balo nữ cao cấp, hợp ngân sách mà tiện dụng
Lựa balo nữ đi làm mẫu nào đẹp và có phải lưu ý gì không?
Balo mini nữ cá tính, vẻ đẹp của những phong cách thời trang mạnh mẽ

Tác giả: CTV Blog Trịnh Thị Tuyết

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất