Balo mini nữ cá tính, vẻ đẹp của những phong cách thời trang mạnh mẽ

27.12.2022 | 1,055 lượt xem
Nếu bạn là một người yêu thời trang, thường xuyên cập nhật những xu hướng balo hiện đại mới nhất thì chắc hẳn bạn sẽ không bao giờ bỏ qua những dòng balo mini nữ. Những dòng balo mini nữ cá tính luôn là chủ đề được nhiều bạn mang phong cách mạnh mẽ thường được tìm kiếm nhiều nhất. Vậy đâu là những dòng balo mini nữ cá tính nữ đẹp nhất hiện nay. Cùng MIA.vn khám phá ngay trong bài viết dưới đây.

1.1 Balo mini nữ cá tính là gì?

Balo nữ mini là những dòng balo mang thiết kế tương tự với những chiếc balo đi học thông thường nhưng kích thước lại nhỏ gọn hơn so với thông thường. Chính nhờ thiết kế nhỏ gọn này mà chúng được rất đánh giá cao về nét dễ thương và được rất nhiều chị em lựa chọn nhiều hơn. Bên cạnh những chiếc balo mini dễ thương, đáng yêu thì dòng balo mini nữ cá tính cũng được sử dụng rất nhiều. Những chiếc balo này toát lên phong cách mạnh mẽ với những màu sắc khác nhau cùng những phụ kiện đi kèm. Không những thế, đây cũng được xem là chiếc balo được các bạn nữ sử dụng khi đi học khá nhiều bởi sự nhỏ gọn của mình.

Xem thêm:  Balo thông minh dẫn đầu xu hướng thời trang thời đại 4.0

Balo nữ mini cá tính luôn thể hiện phong cách mạnh mẽ của mỗi bạn gái 

1.2 Công dụng của những chiếc balo mini nữ cá tính

Cũng thuộc dòng balo mini nên balo mini nữ cá tính cũng được sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau như làm phụ kiện thời trang, có thể mang đi chơi, các chuyến dã ngoại thậm chí là mang đi học… Với mục đích chính là lưu giữ và vận chuyển những vật dụng nhỏ gọn thiết yếu nhưng vẫn thể hiện được phong cách cá tính của mình. Bất kể dù bạn là ai hay bao nhiêu tuổi thì bạn vẫn có thể sử dụng, đặc biệt được sử dụng nhiều nhất là những bạn nữ trẻ tuổi bởi tính tiện dụng và năng động của chiếc balo này. 

Vì được thiết kế theo lối tối giản, nhỏ gọn nên khi đeo trên vai bạn sẽ không sợ bị đau mà còn giúp bạn di chuyển linh hoạt hơn. Nhìn chung, những dòng balo mini nữ thường được đính đá lấp lánh phù hợp với những buổi đi chơi hay mang màu sắc cá tính nổi bật được các bạn nữ sử dụng khi đi học.

Balo mini nữ cá tính, vẻ đẹp của những phong cách thời trang mạnh mẽ 2

Chiếc túi nhỏ gọn có thể dễ dàng di chuyển

2.1 Balo mini nữ phong cách đinh tán

Chỉ cần nghe tên thì chắc hẳn bạn cũng đoán được một phần thiết kế nào của mẫu balo này. Có thể nói rằng đây là mẫu balo gây ấn tượng mạnh nhất đối với dòng balo nữ mini cao cấp về phong cách thiết kế. Bạn cũng có thể dễ dàng kết hợp mẫu balo cá tính này với những item thể thao mạnh mẽ khỏe khoắn như quần baggy, áo croptop cùng chiếc mũ lưỡi trai sẽ thấy được sự năng động được thể hiện qua chiếc balo này. Với mẫu balo mini nữ cá tính mang phong cách đinh tán này chắc hẳn bạn sẽ nổi bật ngay giữ đám đông. Dòng balo này được bán khá phổ biến trên thị trường nên bạn có thể dễ dàng tìm kiếm ở những cửa hàng bán balo, phụ kiện uy tín. Với mức giá cực phải chăng khoảng 350.000 VNĐ là bạn đã có thể rước ngay về nhà.

Balo mini nữ cá tính, vẻ đẹp của những phong cách thời trang mạnh mẽ 3

Một chiếc balo đen nữ đi học được nhiều bạn lựa chọn 

2.2 Balo Parkland Goldie

Một thương hiệu nổi tiếng đến từ Canada được đông đảo giới trẻ yêu thích bởi thiết kế hiện đại, trẻ trung, luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới mà bạn không nên bỏ qua chính là balo Parkland. Đây được xem là thương hiệu của những bạn trẻ có lối sống phóng khoáng, mạnh mẽ và mang một chút hơi hướng châu Âu sang trọng, tinh tế. 

Balo Parkland Goldie chính là một trong những sản phẩm balo mini nữ cá tính được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Chiếc balo này được thiết kế với phong cách trẻ trung cùng màu sắc vô cùng nổi bật cùng kích thước nhỏ gọn chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho những bạn trẻ tuổi teen, học sinh mỗi khi đến trường. Chiếc balo đen mini nữ đi học này được trang trí với những nét vẽ thể hiện phong cách mạnh mẽ, cá tính nhưng cũng thật dễ thương. Balo Parkland Goldie sở hữu hai ngăn chính, một ngăn đựng sách vở hay vật dụng hằng ngày, ngăn còn lại nằm phía trước đựng được những phụ kiện nhỏ gọn và tiện lợi. Hơn thế nữa dòng balo này còn được thiết kế với khóa kéo chắc chắn và vô cùng bền bỉ. Bên cạnh đó, bạn có thể thoải mái tùy chỉnh độ dài của sợ dây sao cho thoải mái nhất có thể.

Balo mini nữ cá tính, vẻ đẹp của những phong cách thời trang mạnh mẽ 4

Chiếc balo Parkland Goldie với những hình ảnh sấm chớp tạo nét dễ thương nhưng cũng thật cá tính

Khi nhắc đến dòng balo mini đơn giản nhưng vẫn mang đậm nét cá tính thì bạn không nên bỏ qua thương hiệu balo Fjallraven . Đây là thương hiệu mang phong cách cổ điển nhưng cũng pha nét hiện đại với thiết kế đơn giản, gọn nhẹ nhưng vẫn mang đậm chất cá tính thời trang. Với biểu tượng là con cáo Bắc cực cũng như ý nghĩa của tên thương hiệu toát lên nét mạnh mẽ nhưng cũng thật dịu dàng. 

Balo Fjallraven Kanken Mini chính là một trong những mẫu mã được nhiều bạn đánh giá cao khi chọn lựa cho mình một chiếc balo đen nữ đi học. Chiếc balo này được thiết kế vô cùng nhỏ gọn, tiện dụng cùng màu sắc thời trang, đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn. Balo Fjallraven Kanken Mini được làm chủ yếu từ chất liệu Vinylon F có khả năng chống gió, chống nước giúp bạn bảo vệ tốt những vật dụng bên trong balo của mình. Hơn nữa, ngay phần lưng của chiếc balo này được thiết kế thêm lớp mút PE đệm lưng giúp bạn cảm thấy dễ chịu khi mang vác cũng như có thể dễ dàng tham gia những hoạt động mạnh. Điểm đáng chú ý nhất của chiếc balo này chính là trọng lượng vô cùng gọn nhẹ, bao gồm nhiều ngăn chứa giúp bạn có thể mang sách vở, tài liệu hay thậm chí laptop vô cùng dễ dàng. 

Balo mini nữ cá tính, vẻ đẹp của những phong cách thời trang mạnh mẽ 5

 Balo Fjallraven Kanken Mini với thiết kế đơn giản là chiếc balo đen nữ đi học được ưa chuộng

4.1 Mang đồ vừa phải

Với những chiếc balo mini thường có ngăn chứa đồ khá rộng rãi nên nhiều bạn thường không quan tâm đến trọng lượng của nó mà nhét khá nhiều đồ. Điều này có thể làm giảm tuổi thọ của sản phẩm mà ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Vì thế, bạn chỉ nên chứa những vật dụng phù hợp và cần thiết nhất có thể để có thể bảo quản balo cũng như là đồ đạc được ngăn nắp gọn gàng.

4.2 Thường xuyên vệ sinh balo

Vì những dòng balo mini nữ cá tính thường được các bạn nữ sử dụng thường xuyên nên để có thể giữ cho balo luôn mới thì bạn nên vệ sinh balo định kì nhằm giúp cho sản phẩm sạch sẽ hơn.  

Trên đây là những thông tin hữu ích về những dòng balo mini nữ cá tính mà MIA.vn mang đến cho bạn. MIA.vn hi vọng bạn sẽ lựa chọn cho mình cũng như các bạn gái một chiếc balo ưng ý nhất nhưng vẫn thể hiện được cá tính của mình. Nếu bạn muốn sở hữu những dòng balo mini khác thì hãy đến ngay với chi nhánh gần nhất của MIA.vn để được trải nghiệm và nhận chế độ bảo hành trọn đời nhé. 

Xem thêm:

Tác giả: CTV Code Blog Phong Huynh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png