banner flas-sale-topbar

Săn lùng mẫu balo nữ cao cấp, hợp ngân sách mà tiện dụng

08.01.2023 | 1,417 lượt xem
Những mẫu balo nữ cao cấp vừa có tính thời trang, vừa có tính tiện dụng mà lại còn bền nên rất được yêu thích. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một người bạn đồng hành thích hợp với mức giá vừa ngân sách thì hãy cùng MIA.vn theo dõi ngay bài viết sau đây.

Ưu điểm của balo nữ cao cấp AGVA Stella 

Mẫu balo nữ có thiết kế nhỏ gọn và màu sắc nhẹ nhàng này rất được các cô nàng công sở yêu thích. Dù kích thước không lớn nhưng nó vẫn có thể đựng vừa laptop 13.3-inch và nhiều loại phụ kiện khác. Ưu điểm của sản phẩm cũng rất nhiều, chẳng hạn như: 

- Sử dụng chất liệu vải Polyester giúp sản phẩm có khả năng chống thấm nước tốt, hạn chế ẩm mốc bên trong đồ đạc khi thời tiết nắng mưa thất thường. 

- Hệ thống ngăn chứa tiện lợi với 2 ngăn bên hông để ô hoặc nước uống, ngăn phụ đằng trước và ngăn phụ mặt sau cho những đồ dùng nhỏ mà giá trị. 

- Nội thất bên trong có ngăn đựng laptop riêng. 

- Quai đeo nhỏ mà êm ái, có thể nới và rút nhanh chóng. 

Thông số chi tiết

Giá tham khảo: 1.050.000₫

- Xuất xứ thương hiệu: Singapore

- Chất liệu: Polyester

- Kích thước: 29 x 14 x 36 cm

- Màu sắc: Xanh

- Thời gian bảo hành: 2 năm

Săn lùng mẫu balo nữ cao cấp, hợp ngân sách mà tiện dụng 2

Mẫu balo nữ cao cấp với thiết kế gọn gàng, tiện dụng

Xem thêm: Top 9 mẫu balo đen nam bán chạy không thể bỏ qua

Giá tham khảo: 999.000₫

Một mẫu balo nữ cao cấp có thiết kế sáng tạo, phá cách khỏi những màu sắc đơn điệu. Họa tiết bắt mắt nhưng không hề có cảm giác rối hay sến, giúp người dùng có thể dễ dàng phối với bất kỳ phong cách thời trang nào. Hệ thống ngăn chứa của sản phẩm cũng khá đa dạng khi có ngăn chính đựng sách vở, đồ dùng và ngăn phụ ở phía trước đựng các phụ kiện nhỏ gọn. 

Dây khóa kéo chắc chắn, chống thấm nước là điểm cộng lớn để bảo vệ các vật dụng bên trong. Ngoài ra balo còn có dây đeo dễ điều chỉnh độ dài thoải mái cho người dùng. 

Thông số chi tiết:

- Xuất xứ thương hiệu: Canada

- Chất liệu: 100% Polyester tái chế

- Kích thước: 25.4 x 19.7 x 9 cm

Săn lùng mẫu balo nữ cao cấp, hợp ngân sách mà tiện dụng 3

Hình ảnh thiết kế phá cách, nhiều màu sắc khác hẳn bảng màu đơn điệu thường thấy

Giá tham khảo: 750.000₫

Một mẫu balo laptop được yêu thích và bán khá chạy tại hệ thống siêu thị MIA.vn. Ngoài thiết kế hiện đại, trẻ trung thì sản phẩm còn có nhiều tiện ích cho người dùng đáng lưu tâm. Miệng túi có thể mở rộng tối đa tạo nên một không gian rộng và lớn cho chúng ta sắp xếp đồ dùng. Đặc biệt balo nữ cao cấp này có khá nhiều ngăn, với 1 ngăn chính rộng, 1 ngăn laptop 15.6-inch, 1 ngăn khóa bên trong, 2 ngăn phụ kiện và 1 ngăn đựng viết. 

Bên ngoài là ngăn phụ tích hợp khóa kéo và 2 ngăn hông để đựng dù hoặc bình nước vô cùng tiện lợi. Chất liệu vải Kodura 600D Supertex và vải P/210D twill in nổi logo, tráng PU chính là điểm cộng lớn giúp sản phẩm luôn bảo vệ được các vật dụng bên trong khỏi tác động của thời tiết, khí hậu mưa hay ẩm ướt. Người dùng cũng đánh giá cao phần đệm chống sốc ở phía sau vừa bảo vệ đồ dùng điện tử tốt, vừa hạn chế đau mỏi vai khi phải mang vác lâu. Mặt sau của sản phẩm còn trang bị đệm foam trên nền lưới Airmesh thoáng nhiệt, giúp thoát hơi hiệu quả. 

Thông số chi tiết:

- Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam

- Chất liệu: Kodura 600D Supertex

- Ngăn đựng laptop: 15.6"

- Kích thước: 44cm x 31cm x 14cm

- Thời gian bảo hành: 5 năm tại MIA.vn

Giá tham khảo: 2.499.000₫

Thương hiệu Herschel của Canada luôn ghi điểm trong lòng người dùng với vẻ đẹp cổ điển ấn tượng giữa những mẫu balo trẻ trung, hiện đại ngày nay. Nhìn chung mẫu balo nữ cao cấp Herschel Nova Small 13" có thiết kế khá khoa học với ngăn chứa rộng rãi, tiện lợi để đựng nhiều vật dụng cá nhân, sách vở và tài liệu.

Tay cầm kép được trang bị có thể giúp người dùng vừa mang vừa xách balo. Đặc biệt ngăn chống sốc riêng cho laptop 13-inch sẽ giúp bạn bảo vệ thiết bị điện tử của mình rất hiệu quả. Ngăn nhỏ phía trước tích hợp thêm để các vật dụng cá nhân cần thiết vô cùng tiện dụng, có thể thao tác lấy ra vào nhanh chóng bất cứ lúc nào. 

Thông số chi tiết:

- Xuất xứ: Canada

- Chất liệu: 100% Polyester

- Hạn chế thấm nước:  Tốt

- Kích thước: 36.2 x 26 x 12.7 cm

- Ngăn Laptop: 13''

Săn lùng mẫu balo nữ cao cấp, hợp ngân sách mà tiện dụng 4

Tay cầm kép có thể vừa mang, vừa xách vô cùng tiện dụng

Giá tham khảo: 8.870.000 đ

Chiếc balo nữ cao cấp của thương hiệu Michael Kors là một cái tên mà chúng ta không nên bỏ qua. Sản phẩm được làm bằng loại da cao cấp kết hợp lót vải Polyester chống thấm bên trong. Dù có kích thước nhỏ gọn không được to như những mẫu balo du lịch - dã ngoại hay balo laptop nhưng nó lại có nhiều ngăn chứa. Mỗi ngăn sẽ được điểm xuyết bởi một dây kéo tua rua ấn tượng, giúp người dùng trở nên nổi bật hơn khi phối cùng nhiều loại trang phục và phụ kiện hằng ngày. 

Thông số chi tiết:

- Chất liệu: Da PVC kết hợp với da thật

- Kích thước: Ngang 30cm x cao 35cm

Săn lùng mẫu balo nữ cao cấp, hợp ngân sách mà tiện dụng 5

Mẫu balo nữ cao cấp đến từ thương hiệu Michael Kors làm bao tín đồ thời trang say mê

Giá tham khảo: 4.499.000₫

Thương hiệu Fjallraven được biết đến như biểu tượng thời trang của Thụy Điển nói riêng và cả châu Âu nói chung với chất lượng bền bỉ và thiết kế trẻ trung. Mẫu balo này vừa mang vẻ cổ điển, vừa có nét hiện đại sang trọng, gọn gàng mà nhiều ngăn chứa tiện lợi để chúng ta có thể thoải mái sắp xếp đồ đạc. Đặc biệt ở mặt lưng của mẫu balo nữ cao cấp này còn có lớp mút PE cao cấp, dễ thoát khí và tạo cảm giác êm ái khi đeo lâu.

Thông số chi tiết:

- Chất liệu: Chất liệu vải Vinylon F chắc chắn, hỗ trợ kháng nước và đảm bảo độ bền theo thời gian. 

- Kích thước: 38 x 27 x 13 cm.

- Ngăn đựng laptop: 14''

Săn lùng mẫu balo nữ cao cấp, hợp ngân sách mà tiện dụng 6

Sản phẩm có giá thành cao nhưng đi cùng là chất lượng chuẩn châu Âu vượt trội

Giá tham khảo: 1.130.000₫

Mẫu balo nữ cao cấp ứng dụng công nghệ chống sốc Corner Ammor độc quyền của Tomtoc Hoa Kỳ. Chất liệu vải Polyester cao cấp mang đến công dụng chống bám bụi, chống nước, chống ẩm mốc hiệu quả khi di chuyển dưới môi trường mưa ẩm, bên cạnh khả năng tạo form cứng cáp. Đặc biệt ngăn chứa của sản phẩm cũng vô cùng rộng rãi khi có 1 ngăn chính lớn (tích hợp ngăn ngăn Laptop riêng biệt dành cho máy tính 15”) và 2 ngăn phụ phía ngoài.

Phía trên túi bên trong có móc dây cho tai nghe chụp tai. Ngăn bên hông thì đựng được bình nước đường kính nhỏ 3,2 inch. Quai đeo êm ái đảm bảo cho người dùng sẽ không có cảm giác mỏi khi phải di chuyển hay hoạt động cả ngày. 

Thông số chi tiết:

- Xuất xứ thương hiệu: Mỹ

- Chất liệu: Polyester

- Ngăn đựng laptop: 15"

- Kích thước: 31.5 x 16.5 x 44cm

- Trọng lượng: 9.75g

- Thời gian bảo hành: 1 năm

Săn lùng mẫu balo nữ cao cấp, hợp ngân sách mà tiện dụng 7

Hệ thống ngăn chứa vô cùng rộng rãi, sức chứa đáng kinh ngạc

Giá tham khảo: 690.000₫

Một mẫu balo nữ cao cấp có gam màu trung tính và vẻ ngoài xinh xắn, bao gồm nhiều ngăn chứa khoa học mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái cho người sử dụng. Bên cạnh ngăn chính thì balo còn có 3 ngăn phụ rộng rãi, 1 ngăn riêng với đệm êm cho Laptop 15.6”. Mặt sau balo cũng được hãng chú trọng may bằng kỹ thuật gấp mép viền, ôm sát vai và dễ dàng thu kéo linh hoạt với quai xách. Lớp mút EVA tổ ong kết hợp PVC Mesh ở mặt lưng giúp balo luôn thoát khí tốt khi người dùng phải mang balo di chuyển liên tục. 

Thông số chi tiết:

- Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam

- Chất liệu: Polyester

- Ngăn Laptop: 15.6''

- Kích thước: 30 x 13 x 41 cm

- Trọng lượng: 0.7 kg

- Thời gian bảo hành: 10 năm

Săn lùng mẫu balo nữ cao cấp, hợp ngân sách mà tiện dụng 8

Balo ôm sát vai và dễ dàng thu kéo linh hoạt với quai xách

Mức giá của balo nữ cao cấp cũng tương ứng với chất lượng mà nó mang lại, bạn có thể cân đối theo ngân sách của bản thân để tìm ra người bạn đồng hành phù hợp cho mình. Đừng quên ghé hệ thống siêu thị MIA.vn để chúng tôi tư vấn thêm nhé.  

Xem thêm:

Tác giả: CTV Blog Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất