Các mẫu balo Jansport chính hãng và đáng mua nhất

04.01.2023 | 3,997 lượt xem
Balo Jansport là thương hiệu hàng đầu của Mỹ, chuyên sản xuất những balo thời trang với kiểu dáng năng động, trẻ trung, mẫu mã đa dạng. Vì vậy, khi đến Việt Nam, các sản phẩm của Jansport nhanh chóng được yêu thích và sử dụng phổ biến. Cùng MIA.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thương hiệu này nào.

Jansport xuất phát ban đầu là một công ty chuyên sản xuất bao bì và những thiết bị ngoài trời. Sau đó, thương hiệu này mở rộng thêm các sản phẩm đa dạng khác, một trong số đó là balo. Trải qua hơn 50 năm xây dựng và phát triển, Jansport đã nhanh chóng khẳng định được chất lượng, trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Các sản phẩm balo Jansport đã có mặt tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có Việt Nam. 

Các mẫu balo Jansport ghi điểm với kiểu dáng đa dạng, màu sắc nổi bật, hướng đến đối tượng khách hàng chủ đạo là giới trẻ. Thiết kế balo rất linh hoạt, trang bị nhiều chức năng đa dạng, phục vụ nhu cầu sử dụng của người dùng. Các sản phẩm của Jansport toát lên sự tươi trẻ, năng động, hiện đại, có thể sử dụng để đi học, đi làm, dạo phố. 

Bên cạnh đó, balo mang thương hiệu Jansport cũng được đánh giá cao bởi sự chắc chắn, bền bỉ, từng đường kim mũi chỉ đều rất tỉ mỉ, các chi tiết đơn giản nhưng mang tính thẩm mỹ cao. Chính vì vậy, bạn có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm của Jansport để sử dụng lâu dài với mức giá cũng rất hợp lý.

Các mẫu balo Jansport chính hãng và đáng mua nhất 2

Balo Jansport được nhiều bạn yêu thích bởi kiểu dáng năng động, hiện đại

Xem thêm: Các dòng balo Jack Wolfskin leo núi chất lượng nhất

2.1 Balo Jansport Super Multi Lost Marbles

Sản phẩm đầu tiên của thương hiệu Jansport mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn là phiên bản Super Multi Lost Marbles. Mẫu balo này có kích thước 42 x 33 x 21cm, ngăn chứa đồ rất rộng rãi, thoải mái để bạn có thể sắp xếp đồ dùng, sách vở, tài liệu. Đặc biệt, mẫu balo Jansport này chỉ nặng khoảng 300g, cực kỳ gọn nhẹ để bạn mang theo mỗi ngày.

Super Multi Lost Marbles là dòng balo phổ thông của thương hiệu Jansport, may bằng chất liệu Polyester cao cấp, có khả năng chống thấm nước cực kỳ tốt. Balo được thiết kế khá đơn giản với họa tiết nhiều màu sắc, thể hiện đúng tinh thần trẻ trung của thương hiệu này.

Balo gồm một ngăn chính rộng rãi thêm các ngăn phụ nhỏ để bạn mang theo phụ kiện. Khóa kéo của mẫu balo cũng là loại chống nước nên bạn có thể yên tâm sử dụng trong những ngày thời tiết mưa gió thất thường. Mẫu balo Jansport Super Multi Lost Marbles sẽ là lựa chọn phù hợp để bạn sử dụng hàng ngày.

Các mẫu balo Jansport chính hãng và đáng mua nhất 3

Super Multi Lost Marbles in họa tiết những viên bi nhiều màu sắc cực kỳ độc đáo

2.2 Balo Jansport Right Pack Backpack

Chất liệu vải của balo Jansport Right Pack Backpack là Denier Polyester lót bên trong để tăng khả năng chống thấm, bên ngoài là vải PU màu sắc tươi sáng. Thiết kế của chiếc balo có sức nâng lớn, chống sốc hiệu quả, phù hợp với những dòng laptop khoảng 15 đến 16inch. Đáy túi sử dụng chất liệu da nên rất bền và chắc chắn.

Giá bán của mẫu vali cũng rất hợp lý, khoảng dưới 1 triệu đồng. Vì vậy, đây là sự lựa chọn đáng để bạn cân nhắc, chất lượng rất xứng đáng với giá tiền.

Các mẫu balo Jansport chính hãng và đáng mua nhất 4

Balo Jansport Right Pack Backpack phù hợp với các dòng laptop 15, 16inch

2.3 Balo Jansport Superbreak Backpack

Tiếp theo là mẫu balo Jansport Superbreak Backpack. Thiết kế của phiên bản balo này rất độc đáo và khác biệt, từ kiểu dáng đến màu sắc. Balo sử dụng loại hoa văn rằn ri khác biệt, giống với những bộ đồ của bộ đội Việt Nam. Balo mang vẻ đẹp năng động, nổi bật, mạnh mẽ và ấn tượng. Tuy nhiên nhược điểm của phiên bản balo này là khá khó phối đồ, bạn cần lựa chọn trang phục kỹ lưỡng để tạo được cho mình phong cách riêng.

2.4 Balo Jansport Right Pack Digital Edition

Trong các sản phẩm của balo Jansport tại Việt Nam thì Right Pack Digital Edition là dòng bán chạy nhất. Về thiết kế, mẫu balo này vẫn theo form truyền thống với màu sắc đơn giản, kiểu dáng trẻ trung. Vì vậy, ưu điểm của sản phẩm này là dễ sử dụng, không bao giờ lỗi mốt, tính ứng dụng rất cao.

Balo Jansport Right Pack Digital Edition có nhiều tông màu để bạn lựa chọn như đen, đỏ, vàng, tím, xanh, hồng... Giá bán của mẫu balo này cũng tương đương phiên bản Superbreak Backpack nên phù hợp với đa số khách hàng.

Các mẫu balo Jansport chính hãng và đáng mua nhất 5

Balo Jansport Right Pack Digital Edition rất phù hợp với các bạn trẻ

2.5 Balo Jansport High Stakes JS00TRS735C

Tiếp theo là mẫu balo Jansport thời thượng, kiểu dáng chất chơi, rất hợp với các bạn yêu thích thời trang. Balo sử dụng họa tiết cây cối và những chú chim, bướm làm điểm nhấn. Dòng balo Jansport High Stakes này kén người dùng hơn so với các phiên bản khác. Tuy nhiên ngược lại, nếu bạn thích thể hiện sự cá tính thì đây là lựa chọn đáng để cân nhắc.

Kích thước balo khá ngắn, có hai ngăn, một chính một phụ. Chất liệu vải dù mềm mại, màu sắc in rất rực rỡ, mang đến cho bạn mẫu balo thời trang chất lượng. Hiện nay, sản phẩm này đang được khuyến mãi tại MIA.vn với mức giá chỉ gần 1.000.000 VND. 

Các mẫu balo Jansport chính hãng và đáng mua nhất 6

Balo Jansport High Stakes JS00TRS735C sở hữu thiết kế khác biệt

2.6 Balo Jansport Reilly Backpack

Sản phẩm cuối cùng của thương hiệu Jansport mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn là Reilly Backpack. Đây là mẫu balo siêu nhẹ, trọng lượng chỉ 400g. Với thiết kế nhỏ gọn, đơn giản như vậy, bạn sẽ có thể dễ dàng sử dụng balo hàng ngày, mang theo đi học, đi làm. Balo từ chất liệu chống thấm nước, kết cấu chắc chắn, form đứng, bạn chỉ cần giặt tay thì balo sẽ cực kỳ bền đẹp, có thể sử dụng trong nhiều năm. 

Các mẫu balo Jansport chính hãng và đáng mua nhất 7

Balo Jansport Reilly Backpack đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch, nhã nhặn

Trên đây là một vài thông tin về các sản phẩm chất lượng của thương hiệu balo Jansport mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Nếu bạn muốn tham khảo thêm các dòng balo chất lượng thì hãy đến với hệ thống siêu thị hoặc website MIA.vn, luôn có rất nhiều sản phẩm chính hãng để bạn lựa chọn.

Xem thêm:

Lựa chọn balo Apple phù hợp cho chiếc Macbook của bạn
Kinh nghiệm chọn mua cặp sách cho các bé cấp 1
Mách bạn kinh nghiệm chọn mua cặp túi công sở chất lượng

Tác giả: CTV Blog Trịnh Thị Tuyết

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png