Lựa balo nữ đi làm mẫu nào đẹp và có phải lưu ý gì không?

08.01.2023 | 2,086 lượt xem
Mẫu balo nữ đi làm nào đẹp và thiết thực là câu hỏi mà MIA.vn thường nhận được trong thời gian gần đây. Hy vọng danh sách tổng hợp dưới đây sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm thích hợp với bản thân.

Một mẫu balo nữ đi làm phải đáp ứng được các yếu tố quan trọng cho đời sống văn phòng. Chẳng hạn như nó cần đựng được đủ các vật dụng quan trọng, laptop, giấy tờ… 

1.1. Cần có ngăn đựng laptop

Một chiếc balo nữ đi làm phải có ngăn đựng laptop bởi chúng ta sẽ luôn cần đến nó vào một ngày nào đó. Hầu như mọi mẫu balo đi làm đều có ngăn này nên chúng ta có thể phần nào yên tâm, thay vào đó hãy kiểm tra kích thước laptop của mình là bao nhiêu, có vừa vặn với balo không. Ngăn laptop có dây đai bảo vệ và lót chống sốc bảo vệ khi di chuyển không… Nếu ngăn đựng laptop không có lớp chống sốc thì chúng ta có thể cân nhắc mua túi chống sốc riêng để tránh thiệt hại đáng tiếc xảy ra. 

1.2. Ngăn chính rộng rãi

Bên cạnh ngăn đựng laptop thì ngăn chính là yếu tố cần được quan tâm quan trọng không kém. Ngăn chính cần rộng, đủ để cất giấy tờ, tài liệu và các phụ kiện quan trọng khác.  

1.3. Balo nữ đi làm phải có ngăn phụ đủ đựng ipad

Ngăn phụ đủ rộng để cất ipad thì dù không có ipad chúng ta cũng có thể cất được các vật dụng cần thiết tiện cho việc sử dụng. Chẳng hạn như bạn có thể xếp các loại giấy tờ cần thiết vào ngăn chính còn ngăn phụ thì bỏ điện thoại, ví tiền… Sắp xếp hợp lý sẽ giúp chúng ta hạn chế được tình hình không biết vật dụng cá nhân bỏ ở đâu. 

1.4. Khả năng chống thấm nước tốt

Bên cạnh kiểu dáng thì balo nữ đi làm cũng phải có chất liệu tốt để đảm bảo cho các vật dụng bên trong. Thường chúng ta nên ưu tiên chọn balo làm bằng polyester hoặc nylon để có độ chống thấm nước, chống ẩm mốc và bụi bẩn cao. Đặc biệt khi sử dụng những mẫu balo này để đi làm chúng ta cũng không phải lo lắng trước yếu tố thời tiết nhiều nữa. 

1.5. Chất lượng của balo

Để đảm bảo chất lượng balo thường chúng ta sẽ phải chọn mặt gửi vàng với những thương hiệu uy tín, tại các cửa hàng chính hãng. Nhờ đó chúng ta sẽ tránh được tình trạng mua phải những sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc và cũng được hưởng chế độ hậu mãi ấn tượng. Hơn nữa mỗi sản phẩm trước khi đến tay khách hàng đều được đơn vị phân phối như hệ thống siêu thị MIA.vn kiểm tra kỹ lưỡng đến từng đường kim mũi chỉ. 

Xem thêm: Săn lùng mẫu balo nữ cao cấp, hợp ngân sách mà tiện dụng

2.1. Balo Herschel Settlement Standard 15" 

Giá bán tham khảo: 2.299.000₫

Một mẫu balo nữ đi làm với nhiều phiên bản sắc màu đến từ thương hiệu nổi tiếng Herschel, mang đậm tinh thần hoài cổ xen với nét sành điệu của hãng. Sản phẩm đã được nhà sản xuất khéo léo lược giản hết mọi chi tiết cầu kỳ, không cần thiết mà pha trộn đôi chút cá tính trên nền tảng "Less is more". 

Sản phẩm có ngăn chứa đựng vừa laptop tối đa 15-inch và có đệm chống sốc để bảo vệ. Nếu bạn lo lắng việc thiếu ngăn chứa cho các vật dụng nhỏ, cần thao tác nhanh thì có thể yên tâm bởi phía trước balo có thêm một ngăn chứa đồ nhỏ gọn. Một điểm cộng lớn nữa để người dùng cân nhắc lựa chọn mẫu balo nữ đi làm này là có khóa kéo với nút thắt đẹp mắt và quai đeo thoáng khí. 

Lựa balo nữ đi làm mẫu nào đẹp và có phải lưu ý gì không? 2

Một mẫu balo đi làm cho các bạn gái với kiểu dáng basic dễ sử dụng

2.2. Balo Seliux F4 Phantom II 

Giá bán tham khảo: 856.000₫

Nếu bạn đang lo lắng lựa chọn balo nữ đi làm không biết có khả năng chống thấm nước hay không thì dòng sản phẩm Seliux F4 Phantom II có thể giải quyết mối lo này. Chất liệu vải 1000D Chicken Tex cao cấp được sử dụng không những chống bám bụi tốt mà còn cho thấy khả năng trượt nước tuyệt hảo khi di chuyển dưới trời mưa. 

Tuyệt hơn nữa là mẫu balo nổi bật này còn có ngăn chống sốc tiện lợi cho laptop 15-inch bên cạnh ngăn chứa chính rộng rãi. Khi phải đi công tác hoặc công việc yêu cầu di chuyển thường xuyên mẫu balo nữ đi làm vẫn đáp ứng rất tốt với đệm lưng và quai đeo êm ái, thoáng khí, giúp giảm bớt áp lực trên cột sống khi đeo.

Lựa balo nữ đi làm mẫu nào đẹp và có phải lưu ý gì không? 3

Lựa balo nữ đi làm cũng phải lưu ý đến khả năng chống thấm nước có ổn không

2.3. Balo Mikkor The Lewie

Giá bán tham khảo: 750.000₫

Một mẫu balo laptop với sức chứa lớn, nhiều ngăn chính và phụ. Trong đó ngăn chứa laptop đựng vừa tối đa các mẫu máy tính cá nhân lên đến 15.6-inch. Khi phải di chuyển dưới môi trường thời tiết xấu người dùng cũng phần nào an tâm khi biết sản phẩm được gia công từ loại vải Kodura 600D Supertex và vải P/210D twill có khả năng chống thấm nước vượt trội. 

Đặc biệt để bảo vệ các vật dụng bên trong nhà sản xuất còn khéo léo trang bị thêm lớp đệm chống sốc êm ái. Nếu đeo lâu cũng không tạo cảm giác hầm bởi công nghệ đệm foam trên nền lưới airmesh ở mặt sau balo giúp thoát khí rất tốt. Dù sản phẩm chất lượng cao với công nghệ êm ái ấn tượng nhưng bạn cũng đừng quên chỉ nên mang đồ vừa phải, đừng nhồi nhét quá nhiều nhé. 

Lựa balo nữ đi làm mẫu nào đẹp và có phải lưu ý gì không? 4

Lớp đệm foam trên nền lưới airmesh ở mặt sau balo giúp thoát khí rất tốt, không có cảm giác đau mỏi khi đeo lâu

2.4. Balo nữ đi làm Kakashi Hana

Giá bán tham khảo: 480.000₫ 

Một mẫu balo nữ đi làm thời trang, có thiết kế gọn nhẹ mà tiện lợi, bên cạnh màu sắc trang nhã ấn tượng. Bên cạnh đi làm thì đây cũng là một mẫu balo học sinh, đi chơi ấn tượng với khả năng chống thấm nước và trọng lượng nhẹ. Chất liệu vải Polyester kết hợp Nylon vừa có công năng chống nước, vừa đảm bảo độ bền màu theo thời gian. 

Kích thước nhỏ gọn 38 x 11 x 27cm có thể đựng vừa được laptop 13-inch và một số vật dụng cá nhân, giấy tờ khác. Hai ngăn nhỏ bên hông sẽ giúp chúng ta xếp đồ gọn gàng hơn khi đựng được dù che nắng và bình nước nhỏ.

Lựa balo nữ đi làm mẫu nào đẹp và có phải lưu ý gì không? 5

Mẫu balo nữ đi làm nhỏ gọn, đựng vừa laptop 13-inch

2.5. Balo Tomtoc A71-D01B03

Giá bán tham khảo: 1.130.000₫

Sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng của Mỹ, chuyên sản xuất các dòng balo, túi xách thời trang, đơn giản mà chất lượng theo công nghệ chống sốc American Corner Armor. Chất liệu vải Polyester cao cấp dày dặn được sử dụng để gia công sẽ tăng độ an toàn khi sử dụng balo dưới trời mưa, hạn chế ẩm mốc và bụi bẩn hiệu quả. Kích thước 31.5 x 16.5 x 44cm của balo với 1 ngăn chính, 1 ngăn đựng laptop 15-inch và 2 ngăn phụ bên ngoài sẽ đáp ứng được nhu cầu văn phòng hằng ngày của các bạn gái. 

Lựa balo nữ đi làm mẫu nào đẹp và có phải lưu ý gì không? 6

Balo Tomtoc nhẹ, êm với màu sắc trang nhã là sự lựa chọn hàng đầu cho hội chị em

2.6. Balo Herschel Little America

Giá bán tham khảo: 3.699.000₫

Herschel Little America Standard phóng khoáng mà thanh lịch là mẫu balo nữ đi làm có thể đựng vừa laptop 15-inch. Đặc biệt ngăn laptop còn được lót đệm lông cừu êm ái, tránh tình trạng xóc nảy hỏng hóc thiết bị điện tử. Để lấy đồ nhanh chóng hãng còn thiết kế thêm ngăn chứa đồ nhỏ gọn ở phía trước. Bất cứ khi nào cần mở balo bạn cũng có thể sử dụng gây gài từ tính đóng bằng kẹp kim loại tiện dụng. 

Lựa balo nữ đi làm mẫu nào đẹp và có phải lưu ý gì không? 7

Một mẫu balo nữ đi làm  có sức chứa lớn của thương hiệu Herschel nổi tiếng

Hy vọng bạn sẽ chọn được một người bạn đồng hành ưng ý dựa trên những mẫu balo nữ đi làm mà hệ thống siêu thị MIA.vn đã giới thiệu trên đây. Hãy cân nhắc dựa theo ngân sách cũng như nhu cầu của bản thân, bởi chiếc balo sẽ đi theo bạn cả một ngày dài đấy. 

Xem thêm:

Tác giả: CTV Blog Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn