banner flas-sale-topbar

Top 7 mẫu balo Thule được ưa chuộng và tin dùng nhất hiện nay

08.03.2023 | 1,802 lượt xem
Với thiết kế đa năng, tiện dụng, balo Thule là dòng sản phẩm rất được dân leo núi, cắm trại ưa thích. Chỉ cần sở hữu một chiếc balo đến từ thương hiệu thời trang dã ngoại Thule, trải nghiệm khám phá của bạn hứa hẹn sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều.

Thule là cái tên không còn xa lạ gì trên thị trường Thụy Điển. Thương hiệu outdoor này chuyên cung cấp thiết bị vận chuyển hành lý và sản phẩm du lịch – dã ngoại đảm bảo cao cấp, chất lượng. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày một tăng cao, hãng phụ kiện này không chỉ cho ra đời đa dạng mẫu mã, thiết kế mà còn khẳng định giá trị của từng dòng sản phẩm thông qua chất lượng và trải nghiệm thực tế từ khách hàng.

Balo Thule chính hãng có nhiều loại chuyên biệt để bạn lựa chọn tùy theo mục đích sử dụng. Nhìn chung, từ những chiếc balo du lịch – dã ngoại đến dòng đựng laptop, máy ảnh đều giúp người dùng mang cả thế giới đi muôn nơi mà không cần lo lắng về thiết kế thời trang hay độ bền bỉ. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những đôi chân ưa xê dịch.

Xem thêm: Thương hiệu balo Fjallraven Kanken đến từ Thụy Điển với thiết kế hiện đại

Top 7 mẫu balo Thule được ưa chuộng và tin dùng nhất hiện nay 2

Thule là thương balo du lịch - dã ngoại nổi tiếng tại Thụy Điển

2.1 Balo Thule EnRoute 14L

Nhắc đến balo Thule chính hãng, sao có thể bỏ qua dòng EnRoute 14L chuyên đựng laptop, máy tính bảng. Với trọng lượng siêu nhẹ chỉ 730g và thiết kế kiểu mở hình chữ U, dung tích balo có thể mở rộng lên đến 14L khi cần. Item còn trang bị ngăn SafeZone giúp bảo quản tốt các món đồ dễ vỡ như điện thoại, kính mát…

Kích thước balo 10.6 x 7.9 x 17.3cm lý tưởng được đánh giá là dễ dàng biến tấu về mặt công năng, có thể mang đi làm, đi học, thậm chí là du lịch. Hiện dòng balo Thule chính hãng có 3 màu cơ bản là đen, đỏ và xanh dương để bạn lựa chọn theo sở thích.

Top 7 mẫu balo Thule được ưa chuộng và tin dùng nhất hiện nay 3

Balo Thule EnRoute 14L có trọng lượng siêu nhẹ

2.2 Balo Thule Crossover Slingpack

Balo Thule Crossover Slingpack là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn đang tìm kiếm một món phụ kiện nhỏ gọn nhưng không kém phần đa năng, tiện dụng. Thuộc dòng balo cao cấp chuyên đựng máy tính xách tay, balo được làm từ chất liệu có khả năng chống thấm nước cao.

Kích thước 29.5 x 22.1 x 41.9cm và dung tích 17L giúp mẫu balo đựng được nhiều đồ dùng cần thiết. Item trang bị quai đeo chéo, đeo vai năng động với thiết kế EVA thoáng khí. Tông màu đen cá tính, sạch sẽ của chiếc balo dễ phối hợp cùng nhiều kiểu trang phục.

Top 7 mẫu balo Thule được ưa chuộng và tin dùng nhất hiện nay 4

Balo Thule Crossover Slingpack trang bị ngăn đựng laptop chuyên dụng

2.3 Balo Thule EnRoute 18L

Trọng lượng siêu nhẹ chỉ 598g của mẫu balo Thule EnRoute 18L giúp người dùng mang cả thế giới mà không lo ảnh hưởng đến trải nghiệm du lịch. Thiết kế kiểu mở theo hình chữ L không chỉ mang đến vẻ ngoài độc đáo mà còn dễ dàng sắp xếp đồ đạc.

Balo có ngăn Safezone tiện lợi giúp bảo quản các món đồ dễ nứt vỡ như điện thoại, kính mát… Kích thước 10.6 x 9.1 x 17.3cm lý tưởng cùng ngăn chính có dung tích 18L có thể đựng vừa laptop lên đến 14 inch để mang đi làm, đi học…

Top 7 mẫu balo Thule được ưa chuộng và tin dùng nhất hiện nay 5

Balo Thule EnRoute 18L có ngăn Safezone bảo quản đồ dễ nứt vỡ

2.4 Balo Thule Lithos 20L

Balo Thule Lithos 20L gây ấn tượng bởi thiết kế tối giản nhưng không kém phần hút mắt giúp người dùng thể hiện phong cách. Các tông màu chủ đạo gồm đen, đỏ, xanh dương tạo nên món phụ kiện cực kì dễ phối đồ. Chất liệu cao cấp mang đến dòng sản phẩm bề mặt mềm mịn, sờ vào mát tay.

Đây là chiếc balo lý tưởng để đựng đồ dùng cần thiết mang đi làm hay đi học. Dung tích 20L ngoài ra cũng rất thích hợp để sử dụng trong những chuyến du lịch ngắn ngày. Sản phẩm trang bị thêm các ngăn phụ có lớp chống sốc dày dặn bảo quản tốt các thiết bị điện tử như laptop, máy tính bảng…

Top 7 mẫu balo Thule được ưa chuộng và tin dùng nhất hiện nay 6

Thiết kế tối giản của balo Thule Lithos 20L rất dễ phối đồ

2.5 Balo Thule Subterra 23L

Không chỉ sở hữu chất liệu bền bỉ vượt thời gian, balo Thule Subterra 25L còn nổi bật với cấu trúc SafeEdge độc quyền giúp bảo vệ an toàn tốt đa cho đồ dùng cá nhân, trong đó có chiếc laptop hay máy tính bảng dễ nứt vỡ khi chịu ảnh hưởng từ va chạm vật lý.

Các ngăn đựng của balo được bố trí đan xen giúp dễ dàng truy xuất các thiết bị Hi-tech cũng như sắp xếp đồ đạc theo mức độ ưu tiên. Trong trường hợp thường xuyên phải mang balo, dây đeo có cấu trúc EVA thoáng khí, êm ái sẽ hạn chế tối đa tình trạng đau, mỏi vai gáy. Balo cũng có quai xách chịu lực tốt để bạn đổi kiểu linh hoạt.

Top 7 mẫu balo Thule được ưa chuộng và tin dùng nhất hiện nay 7

Balo Thule Subterra 23L có chất lượng bển bỉ vượt thời gian

2.6 Balo Thule Vea 25L

Giữa đa dạng mẫu mã chú trọng vào thiết kế có mặt trên thị trường, chất lượng bền bỉ vượt thời gian của mẫu balo Thule Vea 25L thu hút sự chú ý rất lớn từ người tiêu dùng. Dòng sản phẩm được làm từ chất liệu Polyester melange kết hợp với vải Nylon 800D chống thấm nước vượt trội.

Thiết kế nắp gập giúp cơi nới không gian và kích thước 30 x 24 x 48cm lý tưởng của chiếc balo có thể dùng để đựng quần áo, đồ cá nhân mang đi du lịch, dã ngoại. Bởi vì đây là món phụ kiện sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt hành trình vi vu khám phá nên việc đến trực tiếp các điểm phân phối balo thule chính hãng như LUG, Balo Sai Gon… là cực kì cần thiết.

Top 7 mẫu balo Thule được ưa chuộng và tin dùng nhất hiện nay 8

Balo Thule Vea 25L làm từ chất liệu thống thấm cao

2.7 Balo Thule Crossover 32L

Balo Thule Crossover 32L không chỉ có dung tích khủng mà còn bố trí nhiều ngăn đựng cả trong lẫn ngoài để bạn dễ dàng phân loại và sắp xếp đồ dùng cá nhân cho chuyến đi phượt, du lịch… Chất liệu vải Dobby Nylon bên ngoài mang đến bề mặt dày dặn, mềm mịn và độ bền tối ưu.

Quai đeo vai bọc lưới với thiết kế Die-cut EVA thoáng khí, thấm hút mồ hôi tạo cảm giác thoải mái trong suốt quá trình sử dụng. Tuy không có cấu trúc SafeEgde hỗ trợ giữ phom nhưng bù lại sản phẩm có ngăn SafeZone rộng rãi giúp bảo đồ dùng dễ nứt vỡ.

Top 7 mẫu balo Thule được ưa chuộng và tin dùng nhất hiện nay 9

Balo Thule Crossover 32L có dung tích khủng đựng được nhiều đồ

Hy vọng qua bài viết đến từ MIA.vn, tín đồ xê dịch có thể tham khảo thêm nhiều mẫu balo Thule chính hãng và lựa chọn được cho mình dòng sản phẩm vừa thể hiện cá tính riêng lại đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng.

Xem thêm:

Balo tennis, item thời trang và có tính ứng dụng cao
Balo Timberland và những sản phẩm thời trang, giá thành hợp lý
Balo Tumi, sự kết hợp tuyệt vời giữa chất lượng và phong cách

Tác giả: Thuỳ Dương

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất