Balo New Balance thời trang, hiện đại nâng đỡ đôi vai của bạn

07.01.2023 | 1,309 lượt xem
Các mẫu balo New Balance rất được các bạn trẻ yêu thích bởi tính thời trang, độ bền và độ tiện dụng. Hãy cùng MIA.vn giải mã sức hút của thương hiệu này nhé. 

New Balance không chỉ là một thương hiệu thời trang đại chúng, mà là còn là một phần của văn hóa Hoa Kỳ đương đại. Hãng được William J. Riley thành lập năm 1906 tại ngoại ô thành phố Boston dưới cái tên New Balance Arch Support Company. Ban đầu hãng chỉ nhắm tới việc sản xuất lót giày để khắc phục khuyết điểm của bàn chân và tạo cảm giác thoải mái nhất khi mang. Cái tên New Balance theo nhà sản xuất là đến từ mục tiêu muốn mang lại sự “cân bằng mới” cho người sử dụng giày. 

Qua nhiều năm nghiên cứu và phát triển, dần hãng phát triển thêm những mảng thời trang và phụ kiện khác như balo, túi xách…  Từng đường kim mũi chỉ tỉ mỉ, chất liệu cổ điển và mẫu mã thời trang đã tạo nên chỗ đứng của New Balance trong lòng khách hàng. Các mẫu balo New Balance cũng liên tục được các bạn trẻ săn lùng bởi độ bền và tiện dụng của nó. 

Balo New Balance thời trang, hiện đại nâng đỡ đôi vai của bạn 2Thương hiệu thời trang đại chúng New Balance hướng đến giá trị bền vững cho người dùng

Xem thêm: Balo Dell với vẻ đẹp hiện đại, cao cấp thu hút người dùng

2.1. Thiết kế và kiểu dáng hiện đại 

Các mẫu balo New Balance có thiết kế rất đặc trưng, vừa vặn ôm sát lưng người mang để dồn trọng lực thẳng xuống dưới. Chúng thường làm rất tốt việc phân tán lực đều ở lưng, không khiến người dùng nhức mỏi nhiều khi mang lâu.

2.2. Có đệm ở mặt lưng

Khi lựa chọn mua balo nhiều người sẽ rất quan tâm đến việc nó có đệm lót êm ở lưng hay không. Lớp đệm lưng không chỉ là phần lót tiếp xúc với lưng, mà nó còn là cả phần khung bên trong giúp balo đứng thẳng, cứng cáp, giữ đồ dùng ổn định và không bị xáo trộn trong ngăn chính sau khi đã sắp xếp ngăn nắp.  

Bên cạnh đó nó cũng hướng trọng lực của các vật dụng trong balo dồn thẳng xuống hông và nằm ổn định sau lưng. Đệm lưng cũng giúp người dùng cảm thấy thoải mái hơn khi phải đeo balo trong thời gian dài. Đệm lưng của balo New Balance còn đi kèm các lỗ thoáng khí, giúp thoát mồ hôi khi sử dụng sản phẩm.

2.3. Quai đeo của balo New Balance bền bỉ theo thời gian

Tùy vào từng dòng balo New Balance khác nhau mà quai đeo sẽ được thiết kế riêng với nguyên vật liệu và độ dày khác biệt. Điểm chung lớn nhất chính là chúng có độ bền rất cao, tải trọng và sức chứa lớn. 

2.4. Hệ thống ngăn chứa lớn và khóa lấy đồ dùng chắc chắn

Hệ thống ngăn chứa trong balo New Balance khá đa dạng, thường có 1 ngăn chính lớn và nhiều ngăn phụ tiện ích khác cho người dùng. Bên trong balo cũng được lót một lớp vải ôm ái, chắc chắn và có khả năng chống nước, chống ẩm mốc nhẹ. Bạn có thể kiểm tra hệ thống khóa kéo trước khi mua, để thấy rằng khóa balo rất chắc chắn, không bị khó mở gây khó khăn cho hành trình của chúng ta. 

Balo New Balance thời trang, hiện đại nâng đỡ đôi vai của bạn 3

Mẫu balo New Balance có ngăn chứa lớn, sử dụng chất liệu chắc chắn đã qua nhiều bước kiểm định trước khi ra mắt trên thị trường

Dù có nhiều ưu điểm nhưng để bảo quản balo New Balance có thể sử dụng lâu bền chúng ta cũng cần hạn chế không để balo tiếp xúc với chất bẩn, nhất là những loại chất bẩn cứng đầu và khó giặt như cà phê, trà… Khi không sử dụng balo thường xuyên bạn nên bảo quản sản phẩm ở khu vực thoáng mát, khô ráo, cũng có thể bỏ balo vào túi nilong rồi bịt kín trước khi cất. Trước khi bảo quản nên giặt sạch sản phẩm, nhưng tránh phơi phóng dưới nắng quá gắt sẽ dễ làm bạc màu. 

3.1. Balo New Balance Untral Backpack M Black

Balo New Balance Untral là dòng sản phẩm balo cao cấp với nhiều tính năng đặc biệt hữu ích. Phong cách thời trang tinh tế của sản phẩm cũng thể hiện được chất riêng của người dùng. Hệ thống ngăn chứa tiện lợi giúp chúng ta có thể xếp gọn các vật dụng, đựng được laptop 15.6-inch ở ngăn riêng và an toàn. Balo có 1 ngăn chính và 1 ngăn phụ ở phía trước, 2 ngăn phụ với khóa kéo nằm 2 bên hông để được những vật dụng lỉnh kỉnh mà cần thiết. 

Điểm cộng lớn nhất của sản phẩm có lẽ chính là ở loại chất liệu siêu kháng nước được sử dụng. Không chỉ dòng Untral này mà các sản phẩm balo New Balance khác cũng được chú trọng vật liệu sản xuất, khi trang bị lớp vải Polyester trượt nước tốt, không làm balo bị ẩm mốc. 

Hình thức bên ngoài của balo cũng khá đơn giản với màu sắc chủ đạo đen cá tính, không thêm nhiều chi tiết dư thừa trên bề mặt. Vẻ đẹp đơn giản tinh tế mới khiến mẫu balo New Balance trở nên thu hút trong mắt người dùng. Hơn nữa balo còn có sự kết hợp với những đường nét họa tiết hình khối độc đáo, đường nét sắc sảo khiến nó thêm phần năng động và hiện đại. 

Kích thước trung bình, gọn nhẹ vừa tầm có thể giúp người dùng đựng đủ các vật dụng cần thiết cho công việc/ học tập thường ngày như: laptop, sách vở, điện thoại, đồ dùng học tập… ở ngăn chính. Ngăn riêng laptop còn được trang bị khóa dán để cố định và để cản lực từ bên ngoài. 

Quai đeo và quai xách được người dùng đánh giá là bền và tiện dụng. Quai xách nằm trên cùng giúp người dùng có thể xách lên dễ dàng trong tay hoặc treo lên giá đỡ. Quai đeo thì ôm sát vai và có thể tùy chỉnh linh hoạt theo độ dài, vừa êm vừa thoát khí tốt có thể đeo lâu được. Ngoài ra lớp đệm theo sống lưng còn mang lại cảm giác tối ưu, bạn có thể thoải mái mang vác với đai trợ lực ở đáy balo.

Balo New Balance thời trang, hiện đại nâng đỡ đôi vai của bạn 4

Balo New Balance Untral có 1 ngăn chính, 3 ngăn phụ và kích thước  55 x 31 x 14 cm, đựng được balo 15.6-inch

Balo New Balance thời trang, hiện đại nâng đỡ đôi vai của bạn 5

Lớp đệm lưng được may chắc chắn và êm ái, nâng đỡ cột sống người sử dụng cả ngày dài

3.2. Balo New Balance Unisex Legacy

Mẫu balo New Balance có thiết kế thời trang, trẻ trung mà hiện đại với ngăn chính rộng rãi, sức chứa lớn với ngăn đựng laptop riêng có đệm. Ngăn thứ cấp với khóa kéo có thể dựng được các vật dụng nhỏ mà thiết yếu như cáp sạc, chuột máy tính, ổ cứng di động… Nếu sắp xếp tốt bạn có thể lấy ngay được vật dụng mà mình cần trong môi trường thiếu ánh sáng.  

Quai đeo trên mẫu balo laptop này khá chắc chắn và có độ trợ lực tốt, nhờ đó chúng ta có thể giảm thiểu được nguy cơ hư hỏng trong quá trình sử dụng. Không chỉ dùng để đi làm, chúng ta còn có thể sử dụng balo để đi du lịch hay dạo phố cùng bạn bè.

Balo New Balance thời trang, hiện đại nâng đỡ đôi vai của bạn 6

Ngăn phụ ở mặt trước có thể dựng được các vật dụng nhỏ mà thiết yếu trong sinh hoạt hằng ngày

3.3. Balo unisex New Balance Opp Core 

Dòng balo New Balance nhỏ gọn này khá tiện dụng khi giúp chúng ta có thể mang theo các vật dụng thiết yếu thường ngày rất dễ dàng. Ngăn chính có những ngăn chia đồ để sắp xếp mọi thứ khoa học và dễ lấy đồ hơn. Kích thước 30x45x14cm vừa đủ cho một ngày sử dụng, để đi chơi hay đi học cũng phù hợp.

Chất liệu sử dụng để làm balo là loại vải chống thấm nước, có khả năng bảo vệ các vật dụng bên trong khỏi sự tác động của thời tiết, môi trường. Dây đeo vai của balo cũng có thể điều chỉnh cho hợp với kích thước của người dùng. Ngăn túi phía trước có khóa kéo an toàn để dựng những vật dụng nhỏ và cần thao tác nhanh như thẻ xe, điện thoại, ví tiền…  

Balo New Balance thời trang, hiện đại nâng đỡ đôi vai của bạn 7

Balo unisex New Balance Opp Core có kích thước nhỏ gọn, chống thấm nước tốt

Hy vọng với những thông tin chi tiết về balo New Balance cũng như các dòng sản phẩm nổi bật hiện nay sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn bạn đồng hành đúng đắn. Đừng quên hệ thống siêu thị MIA.vn cũng đang trưng bày nhiều mẫu mã balo, túi xách chất lượng với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn đang chờ khách hàng đến khám phá. 

Xem thêm:

Balo Parkland, sản phẩm từ nhựa tái chế thân thiện với môi trường
Top 8 mẫu balo cho học sinh lớp 6 đáng mua nhất hiện nay
Balo classic, thiết kế trường tồn theo năm tháng

Tác giả: CTV Blog Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

home-icon-left.png
home-icon-right.png