banner flas-sale-topbar

Balo Dell với vẻ đẹp hiện đại, cao cấp thu hút người dùng

29.12.2022 | 1,056 lượt xem
Balo Dell là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu nước Mỹ. Không chỉ nổi tiếng với các dòng laptop, phụ kiện PC, giờ đây, balo Dell cũng là sản phẩm mà mọi người hoàn toàn có thể tin tưởng. Cùng MIA.vn "check" ngay những thiết kế nổi tiếng nhất của thương hiệu này qua bài viết bên dưới!

Del là thương hiệu trực thuộc công ty cùng tên đến từ Hoa Kỳ, được thành lập vào năm 1984. Những sản phẩm mà thương hiệu gửi đến được chú trọng về độ bền với thời gian, mang lại hiệu quả sử dụng lý tưởng. Các mặt hàng mà thương hiệu Dell tập trung sản xuất không chỉ gói gọn trong laptop, phụ kiện PC, linh kiện máy tính (chip, màn hình) mà giờ đây còn có cả các dòng balo.

Xem thêm: Balo adidas với vẻ đẹp trẻ trung, lựa chọn hoàn hảo cho người cá tính

Balo Dell gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng bởi chất lượng sản phẩm cao cấp, giá thành phải chăng, phom dáng cứng cáp, thiết kế hiện đại, phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng của nhiều người.

Balo Dell với vẻ đẹp hiện đại, cao cấp thu hút người dùng 2

Balo Dell gây ấn tượng với nhiều người nhờ chất lượng cao cấp, giá thành phải chăng đi kèm với thiết kế hiện đại 

2.1 Balo Dell Gaming lite Backpack

Được hoàn thiện bởi 100% chất liệu vải cao cấp kháng nước, dòng balo laptop Dell Gaming lite Backpack là lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai muốn mang theo máy tính xách tay trong các hành trình.

Với mẫu balo Dell này, người dùng có thể mang theo đầy đủ các món phụ kiện máy tính như chuột, cục sạc pin, v.v. Balo có tích hợp một ngăn nhỏ có khóa kéo phía trước, thích hợp đựng những món đồ nhỏ, gọn. Trong khi đó, hai bên hông của chiếc balo Dell này có tích hợp túi lưới để đựng chai nước, ô dù, v.v.

Phần dây đeo của mẫu balo Dell này có thể linh hoạt thay đổi tạo sự thoải mái. Hướng đến mục tiêu chinh phục mọi người, mẫu balo Dell này sử dụng tông màu đen chủ đạo với điểm nhấn là màu đỏ nổi bật. Điều này giúp mọi người sở hữu vẻ ngoài cá tính, mạnh mẽ mỗi khi xuất hiện.

Balo Dell với vẻ đẹp hiện đại, cao cấp thu hút người dùng 3

 Balo Dell Gaming lite Backpack là lựa chọn hoàn hảo để cho ai muốn mang theo laptop trong những chặng đường dài

2.2 Balo Dell Essenntial 15

Khác với các dòng balo Herschel, balo Dell có thiết kế mạnh mẽ, phóng khoáng và thường sử dụng tông màu trầm chủ đạo. Và tất nhiên, dòng balo Dell Essential Gaming có thiết kế chắc chắn, phom dáng cứng cáp. Không còn là mẫu balo laptop, Essential 15 còn trở thành dòng balo du lịch – dã ngoại với ngăn chứa đồ rộng rãi cùng nhiều ngăn phụ, đủ để mọi người mang theo đầy đủ quần áo, tư trang cá nhân cho chuyến đi ngắn ngày.

Balo Dell với vẻ đẹp hiện đại, cao cấp thu hút người dùng 4

Balo Dell Essenntial 15 sở hữu thiết kế mạnh mẽ, phóng khoáng và có  tông màu trầm chủ đạo nên được cánh mày râu ưa chuộng 

2.3 Balo Dell Gaming 15

Mẫu balo Dell này có cả hai phiên bản đen và đỏ, phù hợp để mọi người có thể dễ dàng lựa chọn theo sở thích cá nhân. Dòng balo Dell Gaming 15 có thiết kế trẻ trung, năng động, thích hợp cho cả nam và nữ sử dụng cũng đều hợp lý.

Thiết kế lần này có dạng túi đeo vai với hai dây có độ dài hợp lý, dễ dàng tùy chỉnh phù hợp với mọi dáng người. Trong khi đó, khóa kéo được hoàn thiện bởi chất liệu cao cấp nên linh hoạt trong sử dụng, bền bỉ theo thời gian.

Với mẫu balo Dell này, thương hiệu rất chú trọng trong từng đường kim mũi chỉ, chất liệu vải dày dặn, cứng cáp, tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Bởi vì được làm hoàn toàn bằng chất liệu vải cao cấp nên mẫu balo Dell này có khả năng kháng nước, chống ẩm hiệu quả, bảo vệ hoàn hảo các vật dụng đựng bên trong.

Balo Dell với vẻ đẹp hiện đại, cao cấp thu hút người dùng 5

 Balo Dell Gaming 15 mang đến sự sắc sảo trong từng chi tiết tạo cho bạn cảm giác chắc chắn, bền bỉ 

Balo Dell gây ấn tượng mạnh trong lòng người dùng với thiết kế cứng cáp, chất liệu cao cấp, bền bỉ theo thời gian sử dụng. Hy vọng qua bài viết này của MIA.vn, mọi người có thể hiểu hơn về dòng phụ kiện của thương hiệu nước Mỹ.

Xem thêm:

Balo New Balance thời trang, hiện đại nâng đỡ đôi vai của bạn
Balo Tiger, thiết kế tiêu biểu của quà tặng thương hiệu
Balo Anello năng động và trẻ trung, vẻ đẹp thời thượng chinh phục giới trẻ

Tác giả: CTV Code Blog Phong Huynh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất