Top sản phẩm balo local brand chất lượng được giới trẻ yêu thích

21.02.2023 | 4,010 lượt xem
Hiện balo local brand khá được các bạn trẻ yêu thích vì nhiều lý do, trong đó yếu tố quan trọng nhất là giá thành và mẫu mã hợp thị hiếu. Để tìm được mẫu yêu thích nhất bạn có thể tham khảo bài viết sau đây của MIA.vn.

Balo local brand là thương hiệu được tiếp thị hoặc phát triển cho một khu vực tương đối nhỏ và hạn chế, có thể hiểu ở đây là những hãng thời trang trong nước. Hiện nay có khá nhiều brand balo nội địa được giới trẻ Việt Nam yêu thích như Camelia, Under ArMour, Ontop, DKMV, Davies, Tote Talk, 5THEWAY... Không những nổi bật trong nước mà các thương hiệu này cũng đang dần tiến xa hơn trên thị trường quốc tế nhờ mẫu mã đa dạng, thời trang và chất lượng bền bỉ. 

Xem thêm: Top 10 mẫu balo local brand đi học mẫu mã đẹp và ứng dụng cao

2.1. Balo local brand Camelia Basic

Balo local brand Camelia Basic được thiết kế lớp chống sốc đặc biệt nằm ở quai và lưng giúp người dùng có cảm giác thoải mái khi sử dụng. Kích thước sản phẩm 42 x 29 x 15 cm đựng vừa mẫu laptop 14.5-inch. Camelia có thể xem là brand balo đẹp với nhiều mẫu có thiết kế truyền thống đơn giản, gọn gàng thích hợp để đi làm, đi học hay đi chơi. 

Đường nét tối giản, ngăn chứa rộng, quai đeo êm và thoáng khí là điểm cộng lớn của cặp local brand giá rẻ, để chúng ta có thể dễ dàng di chuyển balo laptop đến bất cứ đâu. Loại chất liệu cao cấp Polyester Canvas cũng có khả năng chống nước tốt trong khi trọng lượng siêu nhẹ, xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo cho người tiêu dùng Việt Nam. 

Top sản phẩm balo local brand chất lượng được giới trẻ yêu thích 2

Balo local brand Camelia Basic tinh tế từ những chi tiết khóa kéo nhỏ

2.2. Balo local brand rẻ BAMA BORDER

Mẫu balo local brand BAMA BORDER sử dụng loại vải Polyester chống thấm có độ bền cao. Balo sử dụng được cho cả nam và nữ với nhiều ngăn tiện ích để đựng các loại đồ dùng, phụ kiện khác nhau. Thương hiệu local brand balo này luôn muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất về cả chất lượng lẫn tính thẩm mỹ. Để đảm bảo trải nghiệm người dùng, quai đeo và mặt sau balo cũng được trang bị lớp đệm mút êm ái chống gù, chống nhức mỏi. 

Top sản phẩm balo local brand chất lượng được giới trẻ yêu thích 3

BAMA BORDER sử dụng loại vải Polyester chống thấm nước tốt và hiếm khi phai màu

Các mẫu balo local brand ngày càng phổ biến hơn trong cộng đồng giới trẻ khi có phong cách độc đáo và cá tính riêng so với những mẫu thường thấy. Mỗi ngăn bên trong đều có trang bị khóa zip và đầu dây kéo đen, có sự thống nhất trên từng chi tiết. Ngăn chính rộng cũng phù hợp cho các bạn thường xuyên phải vận động, chơi thể thao, phải mang theo khăn, quần áo... Ngoài ra sản phẩm cũng thích hợp để mang đi học khi đựng vừa máy tính và sách vở. 

ONTOP Level là một mẫu balo local brand đẹp khi có thiết kế đồng nhất với mẫu áo thun và áo khoác, có màu vàng của hoang mạc cùng biểu tượng Ai Cập cổ đại được in bên trên. Nét đặc biệt nhất ở ONTOP Level chính là sử dụng loại chất liệu da bền, đẹp. Để bảo quan balo tốt nhất và sử dụng lâu dài bạn đừng nên giặt quá thường xuyên mà khi có vết bẩn hãy lấy ngay một tờ giấy ướt lau nhẹ bên trên bề mặt. 

Top sản phẩm balo local brand chất lượng được giới trẻ yêu thích 4

Balo local ONTOP Level có độ hoàn thiện cao

2.4. Balo DKMV Lid

Mẫu balo local brand canvas kháng nước nhẹ và dễ dàng vệ sinh nên khá được giới học sinh sinh viên ưa chuộng. Sản phẩm balo DKMV Lid được ra mắt với 2 phiên bản màu là trắng và đen, phù hợp với cả nam và nữ. Bên trong balo có 1 ngăn chính sâu rộng, trong đó có 1 ngăn phụ riêng dành để đựng laptop, bên ngoài là 4 ngăn phụ tiện ích. 

Sản phẩm balo local brand chính hang sẽ có tag logo DKMV được may chỉn chu và tỉ mỉ bên trong. Bộ khóa của balo DKMV Lid khá đa dạng, có chi tiết khuy khóa bấm chắc chắn được dùng để cố định nắp balo và bảo vệ cho các vật dụng bên trong. Dây khóa rút tiện ích có thể tùy chỉnh dễ dàng và cuối cùng là khóa kéo YKK mượt mà đều nằm ở bên hông balo. 

Top sản phẩm balo local brand chất lượng được giới trẻ yêu thích 5

Balo DKMV Lid chống nước nhẹ và dễ dàng vệ sinh

2.5. Balo local brand Original SS2 Davies

Một trong những mẫu balo local brand đẹp nhất được các bạn trẻ yêu thích sử dụng loại chất liệu canvas cao cấp và có trang bị lớp chống thấm bên trong. Người dùng có thể mang theo balo local brand Original SS2 để đi học hay đi làm khi thể tích bên trong đựng vừa cả laptop 16-inch với ngăn chống sốc. Để hạn chế sự phai màu, Davies đã khéo léo ứng dụng công nghệ in chuyển nhiệt cho các chi tiết bên trên. 

Hiểu được balo là người bạn đồng hành hằng ngày của người sử dụng nên nhà sản xuất đã chú ý gia công những đường may sắc nét nhất để tăng tuổi thọ sản phẩm. Balo Original Backpack SS1 đã từng nằm trong top balo local brand được tìm kiếm nhiều nhất bởi tính tiện ích lẫn thẩm mỹ cao. Đó cũng là tiền đề để đội ngũ sản xuất tung ra SS2 với nhiều ứng dụng tân tiến hơn. 

Những cô nàng nữ tính thích sự nhẹ nhàng có thể lựa chọn 2 màu màu pastel xanh biển và tím. Còn màu trắng và đen trung tính có thể sử dụng cho các các bạn trai. Thiết kế thuộc dòng basic có dòng chữ nhận diện thương hiệu Davies được in bằng chất liệu lụa chắc chắn.

Top sản phẩm balo local brand chất lượng được giới trẻ yêu thích 6

Bảng màu đẹp mắt của balo local brand Original SS2 Davies

Top sản phẩm balo local brand chất lượng được giới trẻ yêu thích 7

Balo trắng có mẫu mã unisex sử dụng được cho cả nam và nữ

2.6. Balo TIBI HOLOGRAM SS3 Original

Một trong số các mẫu balo local brand giá rẻ được học sinh, sinh viên yêu thích với mẫu mã đáng yêu có chất liệu phản quang. Thiết kế phá cách mang hơi thở đường phố gồm có 2 màu trắng và đen, sản phẩm cung cấp sức chứa lớn cho người dùng và có thể tinh chỉnh dây đeo để cân đối tải trọng tốt hơn. Thiết kế siêu nhẹ cùng nhiều màu sắc để lựa chọn, chắc hẳn sẽ mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm tuyệt vời cả về ngoại hình lẫn tính năng. 

Balo học sinh có kích thước 42 x 33 x 12cm làm bằng vải nylon 900D và 450Dm, chống thấm nước tốt đến 80%. Có thể thấy các balo local brand hiện nay đều làm rất tốt khâu thiết kế ngoại hình khi trang bị kiếng phản quang để người dùng có thể an tâm và tự tin hơn khi đi khong bóng tối. Thương hiệu Tibi còn tặng kèm cho khách hàng 1 túi tròn nhỏ để đựng tiền lẻ hay các vật dụng nhỏ. 

Top sản phẩm balo local brand chất lượng được giới trẻ yêu thích 8

Balo TIBI HOLOGRAM SS3 Original có 1 túi tròn nhỏ kèm theo

2.7. Balo CND Colkids Club SS6

Trong số những balo local brand hiện nay Colkids Club tuy không phải tên tuổi quá nổi bật nhưng ghi điểm nhờ giá thành phải chăng. Balo CND Colkids Club SS6 cao 44cm, ngang 30cm và dày 12cm đựng vừa laptop, ví đựng tiền, sách vở, sạc... và nhiều vật dụng cần thiết khác. Mẫu mã sản phẩm có thể phối với nhiều loại trang phục năng động, đơn giản và thoải mái khác. 

Mặt trước balo có 3 túi khóa kéo, 1 túi rút và 2 túi bên hông để đựng bình nước. Balo chống thấm nước tốt thích hợp đi công tác, đi học, du lịch, đạp xe... Nếu dây đeo bị dài hay đeo mỏi vai bạn có thể dùng dây kéo tinh chỉnh lại để có trải nghiệm sử dụng tốt hơn, vừa với cơ thể. 

Top sản phẩm balo local brand chất lượng được giới trẻ yêu thích 9

Balo CND Colkids Club SS6 đựng vừa laptop và sách vở

Bạn có thể tìm mua sản phẩm trên đây ở các hàng balo local brand trên sàn thương mại điện tử lớn. Đừng quên địa chỉ cửa hàng gần nhất trong hệ thống siêu thị MIA.vn là nơi tư vấn hỗ trợ tốt nhất khi bạn có nhu cầu mua balo, túi xách hay vali hành lý. 

Xem thêm:

Đánh giá balo American Tourister và một số dòng đang bán chạy
Balo Nike của nước nào và những thiết kế được ưa chuộng nhất hiện nay
Balo Tuf Gaming VP4700, thiết kế ấn tượng dành cho game thủ

Tác giả: Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất

Icon sinh nhật 10 năm MIA.vn