banner flas-sale-topbar

Top 7 mẫu cặp và balo đeo chéo local brand đa năng

21.02.2023 | 1,042 lượt xem
Mẫu cặp và balo đeo chéo local brand được cánh mày râu yêu thích và sử dụng như một phụ kiện thời trang hoàn hảo theo đuổi phong cách đường phố. Không những có tính ứng dụng cao, thiết kế và chất liệu da dạng, mà túi đeo thương hiệu Việt còn có giá cả cạnh tranh tốt trên thị trường.

Thương hiệu Mikkor của Việt Nam nổi tiếng với các dòng balo, túi xách cao cấp sử dụng hằng ngày, ngoài ra cũng có thể sử dụng khi đi du lịch hay dã ngoại. Sản phẩm balo Mikkor D"Leh Sling được gia công từ loại vải cao cấp, chống thấm nước tốt với nhiều ngăn tiện dụng. Nhờ kiểu dáng nổi bật, cá tính mà chúng ta có thể tận dụng mẫu balo đeo chéo local brand này vào nhiều mục đích khác nhau. 

Với chiếc balo một quai Mikkor bạn có thể sử dụng để đi học, đi leo núi hoặc đi tập gym thể thao. Chất liệu cao cấp, thiết kế trên nền vải Kodura có tráng PU chống nước tốt và bên trong lót vải nilon in logo thương hiệu nổi, tất cả đã tạo nên một sản phẩm đẹp mắt. Thân và quai đeo Mikkor D'Leh Sling sử dụng loại lưới Airmesh thoáng nhiệt và có mút chống sốc dày, tạo cảm giác thoải mái khi đeo. 

Để đáp ứng mục đích đựng nhiều vật dụng mà vẫn đảm bảo ngăn nắp, balo đeo chéo local brand thiết kế nhiều ngăn tiện dụng, đựng đồ dùng thoải mái khi di chuyển. Ngăn chính đủ lớn để chúng ta có thể chứa được máy chụp hình, có 1 ngăn đựng máy tính bảng và 1 ngăn khóa đựng vật dụng quan trọng như ví đựng tiền. Phía trước balo đeo chéo local brand Mikkor D'Leh Sling có thêm ngăn phụ và ngăn lưới bên hông. 

Thiết kế tinh tế cùng quai đeo chéo cố định từ trước ra sau giúp người dùng không có cảm giác khó chịu khi phải sử dụng lâu. Ngoài ra để giữ cấu trúc luôn ổn định khi di chuyển nhà sản xuất còn trang bị thêm 1 chiếc quai phụ cố định, giữ cho balo không bị xô lệch khi di chuyển, nhất là đi xe đạp hay xe máy. Kích thước 42 x 23 x 11cm vừa có độ thời trang, vừa có độ nhỏ gọn và tiện lợi khi sử dụng.

Top 7 mẫu cặp và balo đeo chéo local brand đa năng 2

Balo đeo chéo local brand Mikkor có sức chứa khá lớn, đựng vừa máy tính bảng

Top 7 mẫu cặp và balo đeo chéo local brand đa năng 3

Thân và quai đeo sử dụng loại lưới Airmesh thoáng nhiệt và có mút chống sốc 

Xem thêm: Top sản phẩm balo local brand chất lượng được giới trẻ yêu thích

Thêm một mẫu balo đeo chéo local brand của Mikkor với đặc tính tiện lợi và phong cách hiện đại. Chỉ với kích thước nhỏ gọn mà sản phẩm vẫn có 1 ngăn chính rộng rãi để đựng các vật dụng quan trọng, đặc biệt còn có thêm ngăn riêng để đựng máy tính bảng. Mặt trước balo là ngăn nhỏ để chứa phụ kiện hay các vật dụng cần thao tác nhanh như ví đựng tiền, thẻ xe, chìa khóa... 

Thiết kế của mẫu balo đeo chéo local brand này vô cùng trẻ trung và năng động, có 6 màu nổi bật từ vàng đến đỏ. Chất liệu chính được sử dụng là vải Kodura 600/900D supertex sang trọng chống thấm nước, chống phai màu và chống mài mòn hiệu quả. Phong cách thiết kế 1 quai thể thao cùng lưới airmesh thoáng khí ở mặt sau giúp người dùng luôn có cảm giác êm ái và thoải mái khi đeo. Nhất là quai đeo cũng dễ điều chỉnh tăng giảm linh hoạt theo vóc dáng người dùng. 

Top 7 mẫu cặp và balo đeo chéo local brand đa năng 4

Mẫu balo đeo chéo local brand có màu sắc ấn tượng

Top 7 mẫu cặp và balo đeo chéo local brand đa năng 5

Ngăn chứa lớn với các ngăn phụ đa năng

Thương hiệu Gence chuyên về các loại balo, túi xách, cặp da công sở cao cấp, hướng đến mục đích trở thành hãng hàng đầu về đồ da công sở tại Việt Nam. Cặp đeo chéo local brand TM60 Gence nằm trong bộ sưu tập mới ra mắt trong năm 2022, mang vẻ đẹp sang trọng mà vẫn hiện đại. Người dùng có thể sử dụng sản phẩm dể đi làm, đi học hay đi chơi đều được. 

Nét hài hòa giữa màu sắc và đường nét mềm mại do làm bằng chất liệu da rất phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam. Da bò thật mềm mại và bền bỉ cũng được bàn tay của những nghệ nhân tay nghề cao chăm chút cẩn thận, đảm bảo chất lượng đến từng đường kim mũi chỉ. 

Top 7 mẫu cặp và balo đeo chéo local brand đa năng 6

Mẫu cặp đeo chéo TM60 Gence cao cấp mang vẻ đẹp sang trọng mà vẫn hiện đại

Thương hiệu Lee&Tee có lẽ cũng không quá xa lạ gì với dân đam mê túi xách, cặp đeo chéo local brand. Sản phẩm được thiết kế tinh tế thích hợp với dân công sở và văn phòng khi cần mang theo laptop và tài liệu hằng ngày. Ngăn phụ ở mặt trước để đựng phụ kiện và cáp sạc, mặt sau là ngăn khóa zip an toàn. 

Cặp cao 31cm, ngang 42cm và hông 8cm, nội thất bên trong đựng vừa laptop 15-inch và giấy A4, có 1 ngăn chính lớn và ngăn chống sốc riêng cho laptop. Chất liệu được sử dụng để gia công là loại da tổng hợp cao cấp, không nổ và không tự bong tróc. Bề mặt da cũng có khả năng chống thấm nước, dễ vệ sinh bằng xà phòng và nước. Đi kèm với cặp đeo chéo local brand là 1 dây đeo tùy chỉnh kích thước tiện dụng. 

Top 7 mẫu cặp và balo đeo chéo local brand đa năng 7

Cặp đeo chéo local brand Adam của Lee&Tee

Mẫu balo đeo chéo local brand đến từ Dee Randy là sự lựa chọn được nhiều tín đồ đam mê phong cách tối giản yêu thích. Túi có kích thước cao 26cm, ngang 15cm và rộng 8cm đảm bảo sức chứa tốt cho các vật dụng bên trong. Chất liệu được sử dụng để gia công là loại vải Oxford, bên trong sử dụng vật liệu vải lót Polyester chống thấm nước tốt. 

Sản phẩm có phần đai đeo bản to thời trang và êm ái, đảm bảo tán lực đều, không gây cảm giác khó chịu khi phải sử dụng lâu. Nội thất bên trong sản phẩm khá rộng rãi, đựng vừa 7.9-inch và có ngăn chống sốc riêng cho máy tính bảng. Dây kéo khóa được sử dụng của YKK vừa chất lượng, vừa đảm bảo an toàn cho đồ dùng bên trong.

Top 7 mẫu cặp và balo đeo chéo local brand đa năng 8

 Balo đeo chéo local brand Mark Ryden mang phong cách hiện đại và trẻ trung

Sản phẩm được làm bằng loại chất liệu vải canvas cao cấp chống nước hiệu quả, đảm bảo an toàn khi người dùng phải di chuyển trong điều kiện thời tiết xấu. Kích thước 20 x 10.5 x 5.5cm cũng đảm bảo khả năng cất chứa tương đối với nhu cầu đi chơi hay luyện tập hằng ngày. Nội thất bên trong túi có thể đựng vừa mọi dòng điện thoại, passport, sạc dự phòng... hiện nay. Màu sắc hiện đại với bảng màu cá tính (đen, vàng, nâu, rêu) của sản phẩm thu hút rất nhiều bạn trẻ. 

Top 7 mẫu cặp và balo đeo chéo local brand đa năng 9

Cặp đeo chéo local brand Mini Bumbag bằng vải canvas

Mẫu cặp đeo chéo local brand Lata CA35 là sự lựa chọn hoàn hảo cho các quý ông trong môi trường công sở khi thể hiện được gu cá nhân riêng, tinh tế. Kích thước rộng rãi bên trong cùng nhiều ngăn nhỏ chứa laptop, tài liệu A4, sách vở... đảm bảo công tác diễn ra thuận lợi nhất. 

Tổng số ngăn bên trong cặp bao gồm 9 ngăn, có 1 ngăn chính, 1 ngăn đựng laptop, 5 ngăn phụ và 2 ngăn đựng bút. Trọng lượng 1085 grams cùng kích thước chuẩn dài 37cm, rộng 6cm và cao 27cm được đánh giá đựng đủ các vật dụng cần thiết trong ngày. Đặc biệt khi mua sản phẩm chính hãng bạn còn nhận được ưu đãi bảo hành trọn đời tại Lata. 

Top 7 mẫu cặp và balo đeo chéo local brand đa năng 10

Cặp da chứa được laptop, tài liệu A4, thuận tiện trong công việc

Hy vọng với danh sách các mẫu cặp và balo đeo chéo local brand trên đây bạn sẽ sớm tìm được một người bạn đồng hành lý tưởng cho bản thân. Nếu bạn muốn trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và được nhân viên tư vấn trực tiếp thì có thể đến với hệ thống siêu thị MIA.vn để được nhân viên hỗ trợ tốt nhất. 

Xem thêm:

Tác giả: Thuỵ Anh

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất